《"The Unwanted Princess (" most precious princess")》CHAPTER 49
Advertisement
Nakatayo si sapphire kasama ang labing- dalawang sundalo,.
sa harapan ng isang tindahan ng merchant. '
may lihim at illegal na ginawa ang may-ari nito kasama ang mga noble.
"sirain mo" - - utos ni sapphire kay Colby sabay tiklop ng pamaypay.
Colby and Mico are in sapphires group.
Reagan and Johnson are the one who escorts
the elderly.
mabilis at malakas na sinipa ni Colby ang pinto
Kaya lumipad ito...
nagkagulo sa gulat ang mga taong nasa loob ng tindahan..
"sino kayo? bakit kayo nanggugulo rito?
tanong ng isang lalaki,. May katabaan ito at may peklat sa kaliwang bahagi ng mukha.
" tell your boss i want to sell him a document "--utos ni sapphire sa lalaki.
" huh ', sa tingin mo magka interesado ang boss ko dyan ?.. isa ka lang spoiled brat na bata.' sa iba mo nalang ibenta iyan.. '"
suot ni sapphire ang isa sa uniporme niya the sleeveless shirt and short with white boots.'
naka balabal at maskara din ito..
Kaya mata at bibig lang niya ang nakita ng lalaki..
umakyat at nagpalakad-lakad si sapphire sa salamin na mesa..
" hoy bata umalis ka dyan,.' sobrang mahal iyan
umalis na kayo di--napatigil iyo sa pagsigaw kay sapphire ng lumapit sa kanya ang mga sundalo sabay bunot ng Espada..
" call your boss'.. gusto ko siyang maka-usap. "utos ulit ni sapphire.
" sinasabi ko sayo ayaw ni boss makipag-usap
sa mga tulad mo,. saka isang bata ka lang kaya huwag kang maglaro dito.. "--pagmamatigas nito..
" hmm i see.. 'if that's the case then I let my men do the talking. "sabi ni sapphire
tinuro niya ang lalaki gamit ang kanyang pamaypay..
" it's your fault "--sabi nya sa lalaki saka tumingin sa mga sundalo.
' sirain lahat ang nakikita ng mga mata niyo. '-utos niya sa mga ito..
" yes ma'am. "masayang sagot ng lahat
at nagsimula na silang manirang gamit.
BOOGGSSHH
BAAMMM
" hey tigil., mga mahal iyan. '. huwag niyong sirain iyan.,.. t-teka sa-sandali wag mong basagin.. 'taranta nitong sigaw.' saka bumaling kay sapphire..
"hooyy bata patigilin mo sila." utos nito kay sapphire..
sinulyapan lang s'ya nito sabay sabing
"continue.. 'unahin nyo po ang mga mamahalin kuya.' - - nakangising sabi ni sapphire..
nanglaki at di makapaniwalang tiningnan sya nito,. saka nagmamadaling tumakbo upang sabihan ang boss..
ang mga mamimili naman,. takot at nagmamadaling nagsilabasan ang mga ito..
ayaw nilang madamay..
"ANONG KARAPATAN NYONG MANGGUGULO SA TINDAHAN KO".. galit na sigaw ng isang tinig..
sapphire look at the angry man,
he's a good looking guy same height with Mico.
"may ibebenta ako sayo ',. at sigurado akong hindi mo ito gustong mapunta sa kamay ng Hari..' walang emosyong sabi ng prinsesa.
nabaling ang tingin ng lalaki sa batang naka dekwatrong naupo sa mesa.'.habang naglalaro sa pamaypay niya..
" at sa tingin mo maniniwala ako sayo?
acting like an adult? but your just a spoiled brat.. '"
"insects" - - sabi ng prinsesa sa sobrang lamig na boses at may mabigat na presensya na siyang nagpakilabot sa lahat.
maging ang mga sundalo na may alam na sa ganitong ugali ng prinsesa..' magugulat parin sila kapag naging ganito na ang aura nito..
mas gusto talaga nila iyong soft and sweet princess...
lumapit ang sundalong may dala ng dokumento sa kanya ng sinenyasan niya ito..
"I'm sure na alam muna ngayon na ang prinsesa at si count hale nilipun na ang mga pirata. '. may illegal na transaksyon ka sa ibang noble at binibili mo ang mga ninakaw ng pirata..' alam mo naman siguro ang parusa diba?. she said in cold and serious voice.
Advertisement
natuod naman ang merchant sa narinig.
ngayon alam na niya na seryoso ang batang kausap niya..
totoong may dokumento dahil nagkaroon naman sila ng permahan dahil iyon ang gusto ng mga noble iyong.
"sino ba talaga kayo? saka nagsuot pa talaga ang mga kasama mo ng umiporme ng mga sundalo ng kaharian pero iniba nyo ang kulay..
hindi ba kayo natakot sa Hari?.. paano kung isumbong ko kayo?.. mayabang na sabi nito.
" gusto kung makita iyan. '. kaya sige magsumbong ka..'tingnan natin kung ano ang gagawin ng Hari.. - -' nakangising sabi niya.
the guy frown. 'the little girl is not scared
and she is so confident..
" 50 billion gold coins''.. that's the price for the documents and the information.. '
bilisan mo dahil marami pa kaming pupuntahan.."
"what?.. where's your credibility? little kid?
I'll take it but 40 billion"
"your an illegal merchant so you don't have a credibility.'.. its still 50 billion.. 'galit niyang sabi.
" huh.. lahat ng mangangalakal walang kredibelidad.'. tanggapin mo na ang 40.. dahil kung ibibigay mo iyan sa hari sa tingin mo may makukuha ka pang 40 billion?.. wala na dahil sigurado akong hindi gagawin iyon ng hari.."
"i know a merchant who has a credibility and he's also a good friend and a business partner of mine.. ',
besides hindi mo ako matatakot dyan.. kasi bago paman malaman ng Hari ubos na ang paninda mo.
sabay tingin kila Mico.
' destroy everything on sights '--utos niya..
" haaahhh,. saka nag simula naman silang magbasag..
"stop it that's very expensive item bastard'..
sigaw nito ng makita na sisirain na ni Colby ang malaking obra. 'bumaling ito sa bata.
' paki-usap patigilin muna sila.. sobrang dami nyo ng sinira at mga mahal ang items na naka display dito..
" young miss? - - hinging permiso nito sa prinsesa.
"destroy -- bored na sabi ni sapphire
nanlaki ang mata ng lalaki..
" w-a-i-t.. 45 billion last call...
"deal'... ngiting sagot ni sapphire.
inutusan ng lalaki ang kanang kamay nito na ihanda na ang pera..
habang ng hihintay sila nag-uusap muna ang dalawa.
" Ang sabi mo kanina,. May business partner kang merchant? sino sya?
"hmm.. he's jacob vine.." sagot ni sapphire habang inaayos ang hood ng kanyang balabal.
"a-ano? kilala mo siya? ang sira ulong iyon. ', inaagaw niya ang mga customer ko.' - - gigil nitong sabi.
" paano mo nasabi na inaagaw nga nya ang mga customer mo?.. iba ang pagkakilala ko sa taong. iyon saka matinong business partner siya.. May credibility s'ya at legal ang kalakal nya"
" tsk, tsk tsk.. sisirain ko ang kredebilidad na iyun.. 'sa tingin mo ako lang ang gumawa ng illegal sa pangangalakal?.. ngisi nitong sabi.
" I know, marami kayo..' kaya nga maraming dokumento ang dala ko ehhh.. 'baliwalang sabi nito
"paano pala nagpunta sayo ang mga ito'"..
naningkit ang mata nito na nakatingin sa bata.
"mamamatay ka kapag nalaman mo..
Kaya 'don't ask' - she smirk.
dumating na din ang inutusan nito at binigay sa bata,. si Mico ang tumanggap dito.
" wala ka naman sigurong kopya nito diba?
tanong nito.
"hmm 'wala maliban na lang kung marunong kaming gayahin ang lagda mo.."
tumango ang lalaki.. she's right because he's signature is a bit difficult..
"I hope we can make a good business deal next time". sabi ng lalaki sa papa-alis na bata.
"I'm looking forward to that.. sagot ni sapphire
kung nandito ka pa'. bulong nitong dagdag.
the soldiers smile each other.. when they heard the princess happily humming a song..
" princess you look so happy "--usisa sa kanya ni Colby.
Advertisement
" opo Kuya., kasi mababayaran ko narin ang guild.. saka ang inaasahan kung halaga na makukuha ay 10 billion lang.. pero ngayon may 45 billion na tayo.. hahaha nainis kasi ako kaya tinaasan ko ang presyo.. takotin ba naman ako sa Hari.. bwaahahahaha.. 'masaya nitong sabi.
napailing na lang ang lahat,. nawala na ang dark aura nito ng makalabas na sila sa tindahan.. at bumalik na ito sa isang 9 years old na bata, na masaya sa perang nakukuha nya.
"I still can't believe it.'. that papa can really duplicate the documents.. hehehe.. papa is so cool.. super galing..' sabi pa nito.
('huh' kung alam mo lang ang kayang gawin ng sorcerer na iyon.. ') sa isip ng lahat.
" you fucking dirty stupid bastard.'., galit na pinagsisipa ni sapphire ang isang matabang noble na lalaki na nagmamay-ari ng isang toy store.
" you jerk pagbabayarin kita ng mahal sira ulong hayop ka.. huh..' at tinapak-tapakan na naman ng prinsesa ang mukha nito.
" masahol kapa sa hayop., sira-ulo ka huh.
papatayin kitang hayop ka..
galit at gigil nitong sabi,. saka kumuha ng isang vase si sapphire at pinukpok ito sa ulo ng lalaki dahilan para umagos ang dugo nito sa ulo.
walang pumigil sa prinsesa,. pinanood lang ito ng mga sundalo.
ng hindi pa ito nakontento.. hinawakan nito ng mahigpit ang buhok ng lalaki saka paulit-ulit na inuntog ni sapphire sa sahig ang ulo nito.
"ipaparanas ko sayo ang totoong impyerno.
you disgusting old man,.. '--galit nitong sabi saka nagpatuloy sa ginagawa..
wala namang nagawa ang lalaki kundi ang magmaka-awa.. at dumadaing sa sakit. at sumisigaw upang humingi ng tulong .
" paki-usap tama na.'. parang awa mo na..
iyak nitong sabi.
binitiwan ni sapphire ang buhok nito, ng may makita siyang isang tungkod malapit sa may kaha..
kinuha niya ito saka inihampas sa lalaki ng walang tigil.
" awa?. naawa kaba sa mga batang pinagsamantalahan mo huh?. pinakinggan mo ba ang mga sigaw at paki-usap nila na tumigil ka na?.. hindi diba?, kaya walang kang karapatan na magmaka-awa... 'disgusting pig..
saka mas nilakasan pa nito ang paghampas ng tungkod.
"Sa tingin nyo ano kaya ang maging reaksyon nila sir Lorenzo pag nalaman nila ito?
" ewan ko,. hindi naman nakakapagtaka na may ganyang side ang prinsesa.',
"tama ka '. princess grandfather and father are both devil. '. so it's not surprising that the little girl is also a devil..
" at pinanindigan lang ng prinsesa ang tawag sa kanya ni sir Lorenzo"
"your right, the little devil and the little monster"
bulungan ng mga sundalo, habang nakamasid sa galit na prinsesa.
"hahahahahhahahhahaha". tawanan ng lahat sa huling komento..
akala nila ay illegal lang itong nagbebenta sa mga pirata ng mga alipin..
ngunit mas matindi ang naabutan nila.
noong pumasok na kasi sila sa toy store walang taong nagbabantay kaya nilibot nila ang Lugar hanggang sa may narinig silang iyak at sigaw..
may isang siradong pintuan silang nakikita kaya
sinira ito ni Colby, at Doon nila nakita ang totoong illegal na negosyo nito.
"fucking shit'. - malakas na mura ni Mico at mabilis na hinarangan ang pinto saka inutusan ang isang kawal na ilayo saglit ang prinsesa sa silid.
nakita kasi nito ang may-ari ng tindahan at ang ginawa nitong kababoyan.
nakapatong ito sa isang batang babae na umiiyak at nagpupumiglas..
he rape a 13 year old girl. '. kaya sinipa ito Mico palabas ng silid., binalutan lang nila ito ng kumot para di malaswang makikita ni sapphire..
They found out that the toy store is just a facade..
kasi literal na mga bata ang benebenta nito..
sex slaves
slavery
kidnapping
ilan lang iyan sa illegal nitong negosyo.
"prin--I mean young miss.. 50 children are in total.. iyong iba ibenta ng mga magulang dahil wala ng ipapakain kasi nawalan ng hanap-buhay dahil sa mga pirata.
ang iba dinukot mula sa iba't-ibang Isla..
mula walong taon hanggang labing- Lima ang edad nila.. "--pag-uulat ni Mico.
kuyom ang kamao ni sapphire.,
saka sinipa niyo ang pagkalalaki ng noble na nakahiga parin sa sahig bugbog sarado na ito.
" kunin lahat ng pera niya, saka pati mga listahan ng mga customer nito.. 'kunin lahat pati mga dokumento sa illegal nitong negosyo."..utos ni sapphire
naglakad si sapphire papunta sa mga bata.
namamayat na ang mga ito,. saka mugto ang mga mata., Luma at punit ang mga damit..
kinulong ang mga bata sa isa pang silid na konektado sa silid kung saan naabutan nila ang may-ari.. nakakadena ang mga ito na parang mga hayop.
"young miss anong plano mo sa mga bata?
tanong ng isang kawal.
" dalhin muna natin sila sa catleya para malinisan, sa ngayon diko pa alam ang gawin sa kanila,. siguro ilagay ko ang iba sa canna ville.. "--Saad ni sapphire
" pero prin--ayy,. pero young miss hindi sakop ni count hale ang bahaging ito."
"hmm'., pero alam kung ang iba dyan galing sa Isla nya.. '"
tumango ang kawal, magtatanong pa sana ulit ito ng lumapit sa kanila ang dalawang kapitan.
"pri--I mean young miss tapos na lahat nakuha na namin..' - - mico
" that's good. '. then kill that bastard',. turo nito sa lalaki.
"teka hindi natin pweding gawin iyan young miss.. dahil isa iyang noble. '--pigil. na kawal. sa prinsesang may madilim na aura.
pabuntong-hininga ito.
" your right., ang hari ang maglilitis sa kanya..
bugbugin nyo pa sya, siguradohin nyo lang po na aabot sya sa paglilitis..
napangisi Sina Colby sa narinig
" kami na ang bahala sa isang iyon little young miss. "--tumatawang sabi ni Colby.
may isang bata na lumapit Kay sapphire saka hinawakan nito ang kamay nya.
"salamat sa pagligtas mo sa amin,.
akala ko talaga wala ng tutulong at mamamatay na lang kami." - - iyak nitong sabi.
maging ang iba nag-iiyakan na rin.
may mga pasa at sugat ang ilan sa kanila.
"may mas matanda sa inyo kaysa sa akin, at may mas bata pa sa akin.. alam ko ang takot at pangamba ng bawat isa sa inyo..
niligtas namin kayo dahil iyon ang nararapat gawin,. isa akong bata, sila naman may mga kapatid na kasing edad niyo..
isipin niyo na lang na may bayaning dumating upang ialis kayo sa empernong Lugar na ito..
sana sa paglisan nyo sa lugar na ito isipin nyo na nalagpasan nyo na ang isang malaking pagsubok na dumating sa inyo.. lahat naman makakaranas ng matinding pagsubok dahil bahagi na ito ng ating buhay.. Subalit mas naging maaga nyo lang itong naranasan.
ipagmalaki nyo ang mga sarili at magtaas noo kayo dahil naging matatag, matibay, malakas at matapang kayong hinarap at nalampasan niyo ang madilim na bahagi ng inyong buhay..
bukas paglitaw ng araw, simbolo ito ng bago nyong simula at panibagong buhay.. sana'y magiging mas matatag pa kayo kung may panibagong pagsubok man na dumating sa inyong buhay..
saka huwag kalimutang tumulong kung may nangangailangan.. kasi alam nyo ang pakiramdam na ito,. dahil minsan nyo na itong naranasan at minsan na din kayong tinulungan..
mahabang Saad nito saka nauna na sa karwahe..
nagpapalakpakan n naman ang mga sundalo..
('our precious and unique little princess ") they thought.
" princess, tapusan na mission accomplished..' - - Mico said.. ng makabalik na ito.
"teka Kuya diba pareho lang kayo ng ginawa at pinuntahan? bakit may talsik ka ng dugo Kuya Colby.? - - taka nitong tanong.
" nadulas ako princess ehh!... kakamot kamot nitong sabi.
"hayyy Kuya.,' tingin mo maloloko. mo ako?
saka sinong tao ang nadudulas sa dugo?.. taas kilay niyang tanong.
" hahaha princess,. hindi lang iyan sword master,. he's also an expert in turturing people "--Mico...
napailing na lang si sapphire sa dalawa.
"burn this place Kuya.." saka aalis na tayo kapag nakasakay na lahat ang mga bata. "--
utos ng prinsesa na masayang sinunod ng dalawa.
(masyadong ng enjoy ang dalawang iyon ')
sabi nito sa isip..
pabalik na ang lahat sa catleya, habang ang likuran naman nila unti-unting tinutupok ng apoy.
nakatingin naman ang mga bata sa gusaling nagliliyab sa apoy na minsan ng naging kulungan nila.
Advertisement
-
In Serial584 Chapters
The Adventures Of The Young Master
Jin Rou, the youngest Celestial King, was being restricted to go outside by his father for some reasons. Thus, Jin Rou was fed up.
8 671 -
In Serial32 Chapters
Eat and Grow Strong (Old)
This story is being rewritten. Here’s the link to the new version: https://royalroadl.com/fiction/16922/i-shall-eat-everything
8 270 -
In Serial96 Chapters
No More Respawns
Synopsis: The first time Allen died, he was forced back into a living hell where death is temporary, and power is all that matters. With evil and depravity as the rule, tragedy becomes comedy and life becomes an act. Only a deal with a shady god can get him back to his old life, but what happens if there’s nothing left to save? Maybe hell isn’t so bad if you have infinite lives… until you don’t. Needless to say, it’s all fun and games until there’s no more respawns. Foreword: This story is meant primarily as an action adventure and secondarily as a dark and nihilistic comedy. It may not be readily apparent in the beginning, but that's what I have planned (I feel the need to emphasize the dark; don’t rage at me if it gets too ‘traumatizing’ or something). I’m going to take my time with this, so it won’t immediately inundate you with doom and gloom. This is also a comedy, remember? On that note, if for some cursed reason you just can't handle either the references or the jokes, I am willing to battle in the comments. Anyway, I still put a significant amount of effort into the system, so I hope you enjoy that part. It is a little bulky, I'll admit to that, but I wanted to try something new and its more fun when there's more depth to it. Regardless, I still have a lot of fun doing math in the middle of writing a fictional story (/s). I also want to see if I can keep from messing up the pacing. Many times, I end up going too fast because I'm afraid of the story getting boring, which tends to ironically have the opposite effect. I'm still learning I suppose; we'll see how things go. Lastly, please leave reviews and comments, they really mean a lot to me and (usually) help me improve considerably. I'll be asking for feedback in the polls and I do still check the old ones from time to time. Notes: The story takes a bit of time to develop; give it time if you're here for drama, grimdark, or antihero. The system is all blue boxes and I'm not half-assing the numbers. Chapters will be between 1k and 2k words usually. I always use the oxford coma, fight me. Might drop if rating falls below 4 stars, idk. It depends on how my life is going. Cover drawn by yours truly in MS paint. (I have skill, I know)
8 230 -
In Serial95 Chapters
Of Monstergirls and Men
An ordinary bus filled with ordinary students and teachers going on an ordinary field trip. No one could have foreseen the crash that whisked them into another world. Now lost in a harsh land filled with superhuman women that stalk the lands like human-shaped monsters, these ordinary people have to learn the rules fast. Taming and surviving the trials and tribulations of finding one's own place in a society bred by a past war that exceeds all human concepts of destruction may change them in ways they never thought possible. Or allow what was already there to blossom. Tags: Second Person Perspective (You), Male Protagonist, Character Development, Harem. The story has been dropped as I am progressing the remake/final-version over at Monsters and Maidens (Changing narrative to a 3rd person perspective, altering some of the setting/plot to give it a more dynamic progression, including more PoVs...) 🍋: Heavy lemon content 🍋🍋: It's all lemons * : Beta read/checked
8 598 -
In Serial7 Chapters
The Dawnfire Archives
It begins in the endless wastes, with an unknown man arriving at the bottom of the tallest mountain in existence. A mysterious voice provides few directions, bringing more questions than answers. Regardless, after choosing a name and weapon... the man begins to climb. He will not be alone on this journey. A young individual from a different reality has also made his way to The Climb. But what does their arrival bode for the people of this world? And where does climbing the mountain truly lead? This is my second novel on Royal Road, the first being "Beyond the Horizon's Eye", and the third being "The Card Thief of Culnivar". This story is much more GameLIT than Xianxia, and takes place in a different setting with an entirely new cast of characters. It does, however, contain several ties between the stories. Average post between 1000 - 3000 words.
8 61 -
In Serial376 Chapters
The Player that Can’t Level Up
Kim Gi-Gyu awakened as a player at the age of 18. He thought his life was on the track to success, climbing ‘the tower’ and closing ‘the gates’… But even after clearing the tutorial, he was level 1. He killed a goblin a day, and he was still level 1. Even after 5 years, he was still level 1. “Who would have thought that this kind of player would exist.” No one knew. Thank you for reading The Player that Can't Level Up novel @ ReadWebNovels.net Read Daily Updated Light Novel, Web Novel, Chinese Novel, Japanese And Korean Novel Online.
8 182
