《"The Unwanted Princess (" most precious princess")》CHAPTER 50
Advertisement
Napuno ng mga bata ang catleya ship..
naging maayos na rin ang mga hitsura nila.
Kaya mas naging maingay Lalo ang barko.
ang mahiyain na si marietta nakamasid lang sa isang gilid,. ngayon lang siya nakakita ulit ng sobrang daming bata..
sinabihan din ito n Russell na huwag munang
gagala sa barko dahil baka mabangga ito ng mga bata..
medyo umayos na din ang pangangatawan nito
mula ng tiningnan ito ni Lance.
nagulat si marietta ng may biglang humawak ng kamay nya..
"ate', kilala nyo po kung sino yung nagligtas sa amin?" inosente nitong tanong.
nabigla man ngunit kalaunan, napangiti na rin ito.
"oh my, tamang tao ang nilapitan mo. '., halika ikukwento ko rin kung paano nila natalo ang mga piratang nanakop dito..' hinila nito ang bata sa may gilid saka sila naupo..
lumapit naman ang iba sa kanila,at nakinig na rin.
" it's start in one night.....
nagsimula na itong mag kwento,. na parang buhay na libro na siyang nagpa dagdag ng interes sa mga bata..
sabay namang lumabas sina Caleb at Lorenzo sa silid nila..
" mga bata naba ang pagkain natin ngayon?
Lorenzo dryly said.
" hmm., posible., pero mukhang hindi masustansya ang mag iyan..!.
komento naman ni Caleb..
ang hindi nila alam na kanila pa si sapphire sa likod nila na masama ang tingin.
"kayong dalawa pweding huwag na kayong magkomento ng ganyan. 'baka marinig pa nila kayo., masyado ng na truma ang mag batang iyan huwag nyo na pong dagdagan..." simangot nitong sabi sa dalawa..
katatapos lang nitong magbihis.
"little devil, andiyan kana pala.',.!
ngising sabi nito..
" princess.., saan mo sila napulot?
tanong ni Caleb.. sinamaan naman ito ng tingin ni sapphire..
magsasalita pa sana si sapphire ng sabay na bumati sa kanya ang mga sundalo.
"hello princess..'
" hi princess "..
" kumain kana princess"
ng marinig ng mga bata ang mga sundalo,.
palingon sila sa direksyon ng prinsesa.
lumapit ang mga bata kay sapphire saka nagbigay galang..
"mahal na prinsesa." - -sabay-sabay nitong sabi..
natampal naman ni sapphire ang noo dahil dito.
ang akala niya hindi malaman ng mga ito kung sino siya,. kaso mukhang Malabo atang mangyari iyon.
"kumain na ba kayo?.. nakagiting tanong niya sa mga ito.
" yes princess.. chef Nathan pancake is very delicious.. 'masayang sagot ng isa..
"mabuti naman kung ganun.', sige na bumalik na kayo sa pakikinig Kay ate marie sa kung ano man ang kwento niya.." sabi niya sa mga ito.
"hehehe it's your story princess" - - sabi sa kanya ng isang batang lalaki..
"a-ano? - - tanong ni sapphire saka tumingin Kay Marie na nagkibit-balikat lang..
" that's good ', sabihin niyo rin iyan sa mga kaibigan at kakilala nyo kung paano kayo niligtas ng isang bayaning prinsesa. "--Lorenzo
" tama.'., spread the tale of the hero princess at ang kabayanihan na ginawa niya dito.. upang malaman ng buong Mundo kung anong kayang gawin ng prinsesa.. "Caleb.
" that's enough Lolo, papa,.. don't be exaggerated.. kinilabutan ako..' - - reklamo nito saka binalingan nito ang mga bata.
"sige na ipagpatuloy nyo na ang pakikinig kay ate marie.., kakain muna ako basta huwag masyadong maingay huh'! - - sapphire smile at them.
" yes princess. '. masayang sagot ng mga ito at bumalik na sa mga pwesto nila.
ang hindi alam ni sapphire, na mayroon na siyang taga-hanga, at ang kwentong tungkol sa kanya kakalat ito sa buong kaharian sa susunod na mga taon.
she sighhh..
"this is one of the reasons why I'm still thankful that i was born in royal family"
Advertisement
sabi nya habang nakatingin sa likod ng mga bata.
caleb and Lorenzo flinched..
(' there also thankful and happy that she's born royal.')
naglakad na si sapphire papunta sa kusina upang kumain..
"I'm going to give that useless bastard a gift from myself.. for giving this world a little fairy." - - bulong ni Lorenzo
na narinig naman ni Caleb..
"ipawalang bisa mo rin ang engagement ng prinsesa sa walang kwenta na lalaki.." - - caleb
"ah that stupid boy .'.don't worry about that i already give him a lesson that he never forget..
and told him to hold the engagement for the princess benefits..' Lorenzo
" I see.. ('Caleb smile')
it's so strange that your so quit about the engagement, it turns out that you already did something.."
"it's really amusing that a fairy born from the insects..." buti na lang tinamad akong patayin ang duwag na guard na iyon..at least ngayon nagkaroon na rin ng mamahalin at mahalagang bato mula sa lahi ng mg insekto."--natutuwang sabi nito.
lumapit si Mico sa dalawa at inulat dito ang lahat ng pangyayari..
natawa ang dalawa ng sinabi nito ang tungkol sa ginawa ni sapphire sa noble..
" that's my little devil.. "Lorenzo smirk
saka ito ng lakad papunta kay sapphire
" shup-up monster she's my grand daughter too.. - - sinamaan ito ni Caleb ng tingin.
ngunit sumunod na rin ito.
abala si sapphire sa pagkain ng umupo ang dalawa sa harap niya..
sumunod naman ang ibang sundalo sa kanila.
"little princess,.,naintindihan ko ang tungkol sa mga noble na ang Hari ang mag parusa dito dahil may batas, pero anong plano mo sa mga illegal merchant?.." Caleb..
"nagpadala na po ako ng sulat kay Jacob, upang imbestigahan nya ang mga merchant na iyon..kung may ibang result na higit pa sa inaasahan ko,. doon na magkaroon ng plano" sapphire
"and then? - - Lorenzo
" nanakawan natin sila kapag lumagpas
sila sa linya,. magtira lang tayo ng sapat sa kanila upang di sila magutum bago paman sila makarating sa ibang kaharian., saka babalaan natin na kapag tumapak ulit sila dito sa moonlight kamatayan na ang sasalubong sa kanila.. "--seryoso nitong sabi.
" ohh my'... everytime the princess say the word robbing it feels like it's the best thing to do.. "--Colby
" shut-up Kuya.. ', (' and she glare at colby ')
and why do i have a feeling that your mocking at me? - naka simangot nitong sabi.
" princess,,. papuri iyon..' besides mocking you is like I'm killing myself".. ngiting sabi nito.
"pag si princess na ang nagsasabi ang pagnanakaw ay naging" holy act ".. that's why I'm praising the princess.. - sabi ni Mico
at itinaas pa nito ang dalawang kamay sa ibabaw ng ulo ni sapphire.
" stop kuya.. its so creepy.. '"i already said that "if they cross the line".. sabi niya at nagpatuloy sa pagkain.
"what if they didn't cross the line princess?
inosenting tanong ni mykel.
" tsk.. "sagot nya saka ng iwas ng tingin
nagtawanan naman lahat, dahil sa inasta nito
('so it's really a robbing after all") they thought..
alam naman nilang lahat na ang nakuha nilang treasury's mula sa mga pirata ang gagamitin upang maitayo ang mga gusaling pina plano nito..
naaliw lang sila sa bata dahil kakaiba itong mag-isip..,
saka iba din kasi ito maghanap. ng solusyon..
abala ang Hari sa loob ng opisina nito ng may kumatok..
"pumasok ka" - - utos ng Hari.
pumasok ang isang bantay, at inilapag nito ang isang maliit na sobrang kulay ginto.,
Advertisement
"may mensaherong ibon na dumating kamahan at para sayo daw iyan." sabi ni ng nakayuko
nalilito man, ngunit tumango lang ito sa bantay at pinalabas na.
binuksan nto ang sobre na may lamang kulay asul na papel..
sa di malamang kadahilanan, bilang kinabahan ang hari..
may ideya sa sya kung kanino ito galing, dahil sa kulay nito.
binuksan nya ito at binasa.
wala mang kasiguraduhan na ako'y iyong pabibigyan, ngunit ako'y nagbabasakali na ang kahilingan kung ito'y iyong pahintulutan..
mahal na hari, sa aking paglalayag sa karagatan tungo sa heiros, may isang pangyayaring ni sa hinagap hindi ko inaasahan.. inataki kami ng mga pirata., at sa pangyayaring iyon aking natuklasan ang kalunos-lunos na sinapit ng aking mamamayan,. nasasaktan ako sa aking nalaman at naawa sa aking nasasakupan...
Kaya.. inutos ko sa lahat ng sundalo na lipunin ang mga piratang nang-api sa aking mamamayan,. sana'y hindi mo ito ikagagalit, dahil ginawa ko lang naman ang nararapat..
dahil sa pangyayaring ito natuklasan ko rin na may mga nobles na sangkot at may ginawang illegal kasama ang mga pirata..
nakakabahala kamahalan dahil limang pong nobles lahat ang sangkot sa tatlong Isla.
kamahalan hihilingin ko sayo ang kanilang kaparusan, gusto Kong mawala sa kanilang pamilya ang pagiging noble nila at mapagbayaran nila ang ginawa sa kapwa nila mamamayan ng moonlight.
si count hale ng cinna ville City ang magdadala sa kanila sa palasyo,. dala ni count hale ang lahat ng impormasyon at ebedinsya sa ginawa nila..., ipapadala ko din sa kanya ang ulat tungkol sa naganap na digmaan dito sa silangan Laban sa mga pirata.
umaasa akong matupad ang dalangin ko na ito kamahalan., dahil ang tanging hangad ko para sa lahat ay magkaroon ng maunlad at mapayapang bukas.
kamahalan.., gusto kung gawin mong gobernador sa buong South si count hale,. saka legal mong gagawing count ang tatlong elders na ito upang mamuno ng maayos sa bawat Isla..
oo nga pala kamahalan, kunin mo din ang natirang kayaman ng mga nobleng ito, upang madagdagan ang pundo ng kaharian,. alam kung marami kayong pera., pero , hindi naman siguro masama kung madagdagan ng konti diba?.. hehehe
saka huwag po sana kayong magalit sa akin, may kinuha na ako sa kanila ng konti, pandagdag sa budget ko,., at sayo na lahat ang natira,, ubusin mo po lahat hahaha..
nawa'y mapagbigyan mo ang aking munting kahilingan papa.
Nagmamahal:
PRINCESS SAPPHIRE ELIZABETH MOONE
P. S.
huwag mo sanang pabayaan ang iyong sarili at lagi kang mag-ingat.
.
.
.
.
.
naiyak ang hari sa huling bahagi ng sulat, at sa pagtawag nito sa kanya ng papa..
"pangako my princess,. 'hindi kita bibiguin gagawin ko ang dapat gawin ng hari.." - - sabi nito habang nagpunas ng luha.
titklopin na sana nito ang sulat ng mapansin niyang may maliit na puting papel na naiwan sa sobre..
kinuha niya ito, at binasa ang nakasulat.
susulatan ko po lagi kayo pag may oras ako.
basta huwag kalimutan ang delehinsya.
hehehe "
natawa si Edward kung hindi lang niya alam ang ugaling ito ng prinsesa iisipin talaga niyang mukha itong pera..
but he already knew what kind of a princess sapphire is.
" hihintayin ko lagi ang sulat mo para akin, at sana dumating ang araw na magka-usap tayo ng harapan.", he said and smile.
Subalit agad ding nabura ang ngiti nito ng maalala ang hiling ng prinsesa..
Kaya pinatawag niya ang lahat ng prinsipe maging ang punong ministro.
" ama may problema ba? - - tanong ng crown prince ng makumpleto na silang lahat..
" may ibibigay akong utos sa bawat isa sa inyo, Lalo kana Luke... 'makinig kayong lahat limang araw mula ngayon may darating na panauhin at may kasama itong mga taong kailangan natong litisin.." Edward
"anong ibig mong sabihin kahamalan?. saka sinong dadating? at sinong lilitisin? fred
" si count Grayson Hale ng Cinna Ville City'.
sino ang lilitisin? the 50 nobles men na sangkot sa illegal na gawain.. - "
nagtaka ang lahat., kaya naman sinabi ng Hari sa kanila ang tungkol sa sulat at ang nangyayari sa south..
hindi naman makapaniwala ang mga prinsipe..
Subalit iba ang reaksyon ni Fred, bigla itong nabahala..
" kamahalan? siguro ba kayo na sangkot talaga ang mga ito? masyado silang madami nakakapagtaka. '-sabi nito.
" yes,. at gusto ko ring malaman kung bakit sobrang dami ng pirata, saka matagal na panahon na at isang beses lang akong may Natanggap na ulat ukol dito'! tapos ganito pa kalala?..
pinagpawisan na ang ministro, at napansin naman ito ng Hari,. maging ang pagkuyom ng
kamao nito.
('may itinatago ka pa ba sa akin ministro?)
tanong ni Edward sa isip.
"luke gusto kung nandito ka sa paglilitis, at alamin mo kung magkano nalang ang yaman na natira sa kanila,. kunin mo lahat bilang kabayaran ng ginawa nila..
" la-lahat? ama? - - gulat nitong sabi.
"yes hiling iyan ng bunsong prinsesa.."
ngising sabi ng hari
bigla namang natawa si Alexander.
"bakit ka tumawa? - - liam
" nothing,. may naalala lang ako,."
iling nitong sagot.
" about the princess? "--Nikolai
" hmmm, ubusin lahat ng pera... That's very Lizzy move.., '-(' natatawang sabi ni Alexander ')
ang malas ng mga nobleng iyan, I'm sure may ginawa sila na nagpa galit ng gusto sa kanya kaya niya gustong maghirap din ang mga ito. "
lihim na sumang-ayon ang Hari sa sinabi nito.
" magkakapundo na tayo,. kaya Liam at Nikolai gusto kung kayo ang gagawa nito dahil maging abala ako sa paghahanda para sa darating na paglilitis.. 'mag-anunsyo kayo ng urgent recruitment para sa gustong maging sundalo, at empleyado sa harem.." utos nito.
" pero kamahalan hindi pa naman sigurado kung sangkot nga sila., saka wala tayong hawak na ebedinsya.. "--kinakabahang sabi ng ministro
" your wrong., 'may mga ebedinsya na ministro
ngising sabi ng hari..
pakiramdam ni Fred masasakal na siya sa loob.
Kaya ng pa-alam na itong mauna ng umalis upang maasikaso na ang lahat..
naiwan pa sa loob ang mga prinsipe.
ng bigla itong nagtanong Kay Alexander.
"may sulat ka bang natanggap?
nabigla si alex..
" opo ama, galing Kay lizzy, hindi ko pa nababasa kanina pa kasi ito dumating at nasa ensayo ako.. "--nakagiting sabi nito
" are you worried about your sister?
.. seryoso nitong tanong.
"kunti,. pero alam kung okay lang siya,, hindi iyon pababayaan ng mga sundalo.. spoiled ang isang iyon.. '-ngusong sabi nito.
tumango at ngumiti lang ang Hari..
alam nya iyon,
" tsk, you really care about that princess huh. "--Nikolai.
" of course,.'. at gusto kung maipagmalaki nya ako balang araw bilang kabayaran ko sa ginawa nyang pagligtas sa akin., ay Mali sa pagligtas nya sa atin pala.
" atin? - - Luke
"hindi ka kasama crown prince kaming apat lang.. (' kunot-noong sabi nito, at saka napatigil ng may napagtanto.')
ohh tama kasama ka pala kasi
she also save you from the guilt, and be thankful brother kasi hindi na madungisan ang kamay mo ng dugo namin." - - makahulugan nitong sabi.
"what? - - naguguluhang nitong tanong.
" about the royal tradition,. i know she's the reason kung bakit wala ng bisa iyon. "
the king flinched, saka biglang nanlamig ang katawan nito.
" anong ibig mong sabihin? pweding bang idetalye mo ng maayos ng maintindihan naman namin.." - - Liam
sinalaysay ni Alexander ang lahat,
mula sa pag reresearched niya, paghingi ng tulong Kay Lorenzo, maging kay sapphire.. hanggang sa mawala ang bisa nito.
natahimik ang silid pagka tapos magsalita ni Alexander.. nanlaki ang kanilang mga mata
saka tiningnan siya ng mga ito na para bang may bagong ulo na tumubo.
"impossible" - - Liam..
"gusto mong maging Hari?. Luke..
" dahil ayaw kung mamatay, wala akong paghahangad sa trono, ang gusto ko lang ay mabuhay.. seryoso nitong sagot kay Luke
"paano ka nakasiguro na totoo lahat iyan?
saka bakit mo nasabi na si sapphire ang dahilan kung bakit napawalang bisa ito." - - Liam
"sabihin nyo sa akin, sinong kapatid ni ama ang nakita nyo na? saka saan naninirahan?.. tungkol Kay lizzy naman,. siya lang ang taong sinabihan ko at sa kanya ako nagmamaka-awa na tulungan niya ako..," saka hindi kaba nakinig sa kwento ko kanina?..
higit sa lahat bakit tayo hindi naka engaged?
dahil papatayin tayo sa oras na maging Hari ang crown prince..
Kaya natahimik naman sila ulit..
ilang minuto ang lumipas. nagsalita ang Hari.
" it's true '' ('sabi nito na siyang ikinatingin ng mga prinsipe sa kanya')
lahat ng sinabi ni Alexander ay totoo..
ang Hari naman ang nagku kwento ng lahat..
maging ang ginawa ni Lorenzo..
napasinghap ang naka rinig..
halos hindi makapaniwala sa isiniwalat ng hari.
walang gustong magsalita..
"ngayon alam nyo na kung ano ang ginawa ng prinsesang inabandona sa atin? ('sabi ni Alex, binalingan nito ang crown prince,')
niligtas ka nya sa pagpatay mo sa amin,. ('lumingon sya sa iba')
niligtas nya kayo sa kamatayan,.
ma swerte tayo kaysa kay ama.. dahil si ama walang kapatid na nagpahalaga sa bawat isa..
Subalit tayo iba ang kapalaran dahil may kapatid tayong mapaghalaga, mabait, may malasakit, at mapagmahal sa pamilya kahit sya ay inabandona.. kaya huwag nyo siyang maliitin dahil mas may nagawa s'ya Kaysa. sa atin... "
Alexander.
" hindi ko alam "--Nikolai
" of course hindi talaga, dahil wala ka namang paki-alam "--Alexander
" so sir Lorenzo is not ordinary harem manager,. he's really something ".! - Liam
" ama ang sabi mo sa akin, malalaman ko ang lahat oras na makoronahan ako diba?
kasama ba dito ang pagkatao ni sir Lorenzo?
tanong ni Luke
"yes pati na ang" two rules for the king"
he answered dryly
"two rules? - - sabay na tanong ng mga prinsipe
" that's enough..,siguraduhin nyong walang maka-alam nito kung ayaw nyong magalit si Lorenzo, ('tumango naman ang lima'
bumalik na kayo sa mga palasyo nyo.. "--utos ng Hari
nagsitayo-an naman lahat..
" ama gusto kung makinig sa paglilitis maari ho ba? - Alexander
"maari naman siguraduhin nyo lang na wala kayong gagawin sa araw na iyon.." "Edward
" salamat ama.. saka ito nagbigay galang sa Hari..
sabay ng lakad ang Lima paalis sa opisina ng Hari..
"prince Alexander '. pwedi mo ba akong kwetuhan tungkol sa prinsesa?...
tanong ng bunsong prinsipe.
" and why? - - taas kilay nitong tanong
nakikinig lang ang tatlong prinsipe
at naging interisado sa usapan ng dalawa.
"gusto ko lang makilala s'ya kahit sa kwento man lang bilang pasasalamat din sa ginawa nya.. '--nakayuko nitong sabi.
Advertisement
-
In Serial49 Chapters
The Syndicate
For as long as he can remember, Ronnie Nolan has loved superheroes. He’s inspired by their feats of heroism, and still has a sense of awe every time he sees one spring into action. After a violent event awakens abilities in Ronnie, he’s given the opportunity to join the Syndicate of Heroes, the organization he has always admired.Taran Webber grew up as superhero royalty, and saving the world is in his DNA. He strives every day to be stronger, faster, and better than before. He’s committed to the cause and no stranger to sacrificing for the greater good. But at what cost? When a disaster strikes the inner workings of The Syndicate, Ronnie and Taran will need to work together with their friends to save the day. (This book contains LGBT themes, violence, and a brief depiction of assault)
8 191 -
In Serial9 Chapters
The New Mythology - The Wright War
A Dark Age has fallen over the world. Psychic monsters hide from guardian gods and prey upon the suffering of mortals. Two wrights, divine craftsmen, arise to save mortals and gods, but their ensuing mythical arms race threatens all the realms.
8 368 -
In Serial22 Chapters
Contact Through Voided Lenses
[participant in the Royal Road Writathon challenge] Edit: Fixed some inaccuracies in the synopsis. The void is a vast unexplored ocean filled with various wonders and dangers all waiting to be explored by those brave enough to travel and record. Many souls do find themselves brave enough to face the vast distances, the various risks to personal safety and do the hundreds of task required on a craft. However, at times the void itself can be boring with absolutely nothing to do but as time pass and more and better technology is reached, things got better. The various trips got faster, communications became faster than light and you can be home to see your loved ones after only months now. Through the various planets whether rocky or gaseous, the various stars whether small or giant, the various systems both eerily similar or completely alien. As part of an expeditionary scientific exploratory survey craft, one could see that the void offers no reprieve from all the discoveries and wonders. At times, it can feel empty and silent where no soul can hear you scream and at others it can be overwhelming with sudden phenomenon that can overwhelm the brightest of minds. The void itself is a truly fascinating ocean where one must chart the various islands or drown in its deadly tidal waves. But the question still remained no matter how you try to hide it in of itself… is there truly other intelligent life out there? Are we alone in this ocean? Those very questions still haunt the minds of those on the crafts themselves as they brace for every jump ready for the unknown and the known. Many would try to explain that yes there is other intelligent life out there whilst other still say no after 2 centuries of continuous flight out of the home system. Still, those are questions that bury deep in the minds of the crew and those at home as the voidcraft jumps to a system with a single yellow star orbited by 8 other planets with one crowning blue jewel being the 3rd closest with its 5 oceans and 7 continents, a planet called Dirt which is inhabited by a primitive species called Humanity. Hello, author here and this is my newest dive into writing particularly for the Writathon currently in progress being my first one. I hope you give me story a try but in case you still want more information on what you’re getting into, below are some pointers about the story itself. First Contact: CTVL is a story about a first contact scenario between an advanced alien civilization and a slightly more advanced modern day humanity on their planet called Dirt. Characters: The story will take place mainly on the perspective of the alien visitors themselves though there will be human POV characters who will show how the rest of humanity react through media and forums. Action: It won’t be an actual alien invasion but you have to see for yourself how well first contact went. Sci-Fi: I will be very forward here, I WILL bend the rules of physics in order to add in parts of the plot and there WILL be parts that makes absolutely no sense whatsoever. Theme: It will be a brooding story talking about the futility of pe… Just kidding, it’s mostly wholesome stuff to be honest here. Alien: The aliens themselves will… actually why should I tell you, you have to go and read it to find out what the aliens are though I will draw a few things here and there to aid in the process. Extra tidbit: If you are a grammar nazi or someone who really wants a realistic scifi story... this story is probably not for you at all. Anyways, that’s pretty much all I can say before I spoil something major of the plot itself, the story is slice of life so make sure that type of story is what you like because I am terrible with anything else as I found out, anyways, have a good time everyone and good luck to the other Writathon participants.
8 188 -
In Serial7 Chapters
MCU shifting script
Im just publishing my mcu script so i won't hahe to write it down and maybe someof you can get some inspiration haha
8 77 -
In Serial12 Chapters
Muhteşem Yüzyıl: Nowa Era II
Tom II zaskakującej, pełnej zwrotów akcji, romantycznych uniesień i atmosfery niepewności opowieści o życiu i działaniach słynnej sułtanki Rany, która po sześciu latach na wygnaniu wraca do rodzinnego pałacu Topkapi.
8 147 -
In Serial20 Chapters
Summer Anarchy (Permanent Hiatus)
Izuku is fed up. After months of dealing with off-putting behaviour, the strain of an abusive relationship and the heavy neglect of a once looked up to mentor, the final straw is pulled when Izuku's quirk is taken away. He leaves to America, to reconcile with old faces and start anew. 10 months later, when Class 1-A makes a trip to California for the summer, they think of it as nothing more than a great time to relax and wind down from their hero training. They certainly don't expect to run into the familiar gaze of viridian eyes. Viridian eyes that left without so much as a 'goodbye'. Safe to say it's absolute ANARCHY. ***- Class 1-A and All Might bashing- LGBTQ+ & poly relationships- TW: homophobia; violence; abuse; self-harm; anxiety; underage drinking/drug use- Izuku x maleOC(s)(none of the artwork/ MHA characters is mine)Permanent Hiatus/Discontinued as of Dec 30, 2021
8 243
