《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 37÷
Advertisement
Chapter 37
Natapos na ang pang huling subject namin at dali dali akong lumabas ng classroom.
Agad naman akong Nakarating sa gate ng may naalala ako, hintayin ko nga pala daw yung masungit na alien.
May choice naman ako na Wag syang hintayin ang kaso lang talaga hindi ko siya magawang tanggihan alam mo yun.
Yung walang halong ka plastikan na ok lang talaga.
Ewan ko ba? Hindi ko naman dapat to ginagawa pero eto ko.
Umupo nalang ako sa bench malapit sa gate para nakikita ko yung mga papalabas na mga estudyante ng E.W.U
Si bess hindi ko na siya maka usap kanina eh.
Dahil para syang lutang na nababaliw na malungkot na may hinanakit na ewan. Kakausapin ko din naman siya pag damdam ko na ok ok na siya! ^_^
Dahil hindi rin yata siya handang pag usapan yung mga na pag usapan nila ni shuanlandi eh. ~, ^
Di rin nag tagal ay tanaw ko na ang treseng mga pinaglihi sa mukha ng anghel pero kasing sama at kasing baliw naman ng demonyo ang mga pag uugali inside there ow! So good looking!!
Tumayo nako para sana salubungin ko sila ng may bumangga sa akin sa likod kaya mejo muntik nako matumba.
Tinignan ko naman kung sino ito.
At laking gulat ko ng may isang babaeng sobrang ganda at oy my ghad speechless ako teh. Maganda talaga eh. Hello hello kim naman sakin diba.
Naistatwa ko sa kinatatayuan ko ng lumapit ito sa dragons...
Yung iba kaclose nya then the rest parang ilang na syang lapitan at kausapin katulad nalang ni sungit na kapitan ng dragon.
Ayun parang nakakita ng multo.
At na out of shucckk yata.
So ano to? Ganto nalang, naku nakakaabala na sila may trabaho pakaya ako >3
Nakakainis lang din yung girl na yun di man lang siya nag sorry siya na nga tong nakabangga.
Advertisement
Gulat na saad ng ibang dragons dun sa babae. KITTY? sino yun. Kamaganak ba yun ni hello kitty o di naman kaya kapatid.? _?
may pag ka slang na pagkasabi nung kitty.
Si sungit naman napa tingin sa gawi ko.
Ay salamat naman at na notice nya nandito ko at nag aantay.
Lumapit naman siya.
Sabi nito at biglang hinatak ang braso ko palayo dun sa miyembro ng dragons at nung magandang babae.
Habang hinahatak ako ni mavrick hindi ko maiwasan na mapatingin sakamay nyang hawak ang kamay ko. Ito naba yung tinatawag nila na HHWW *∆*.
Ay assuming teh!! ~. ~
saway nya pero tila'y wala akong nadinig at patuloy lang ang pagtingin ko sa kanya.
May kakaiba kasi eh!
Diko lang maexplain kung Ano.
Pero may kakaiba talaga.
Nung nakita nya yung girl.
Lumabas lahat ng Tinatagong emosyon nya pero mayamaya bigla nalang nya ulit itong ikinulong sa sarili nya.
Ano bang meron, sa kanila may past ba sila.
May nangyare kaya.
pagalit na saad neto sabay ng pag bitaw nya sa kamay ko.
Hindi ko alam pero yan lang ang una kong maisip na isagot.
Tanging saad nya lang at nag patuloy ng mag lakad.
Malapit lapit na din naman kami sa ćáfè.
Ang kaso huminto kami.
Si sungit kasi biglang huminto eh.
Napatingin naman ako sa kanya.
paalam ko rito.
Ang kaso ayaw nya pading bitiwan yung kamay ko. Kahit na hinahatak ko nato palayo.
Grabe siya! Gusto nya ba talaga mahulog ako sa kanya yung tipong baka mahirapan nakong tumayo.
(>
huh? Ano daw? Mapait na napangiti siya.
Pagtataka ko.
Guys alam nyo yung feeling na late kana sa trabaho mo. ~, ×
Alah may himala at tinawag nya ko sa pangalan ko.
Malungkot na Napatingin siya sa akin.
Ang hirap naman nyang iwanan na ganyan di ako sanay. Ano ba kasing meron.
Advertisement
Kasalukuyan kaming nag lalakad papunta sa malapit-lapit na playground ng mga bata.
Ng makarating kami ay agad akong umupo sa swing na pang dalawahan.
Sumunod naman si sungit at gumaya din umupo din sya sa kabilang swing.
usal ko dito.
Bahagya naman syang Napatingin sa akin ng napaka seryoso.
Wow! May pa-thankyou si meeyoorr^. ^
Saad ko .
saad nya na pait na ngiti, sabay tawa sa bandang huli. Baliw lang kyah.!!
Deretchahang saad ko rito .
Agad na nag iba ang hatid ng atmosphere.
dahil ang mukhang kanina ay malamig pa sa yelo ay naging napaka malas na tao na napaka lungkot.
Bakas ang sakit at kalungkutan.
May hinanakit na daing nya.
Grabe pala si ate girl. Perfectionist na yung naging JOWA nya, pinakawalan nya pa. Ay kung di lang tanga si ate girl eh.
Hindi ako nag sasalita dahil gusto ko ilabas nya lahat ng sama ng loob nya.
Malungkot na daing nya habang nakatingala sa kalangitan.
At sadyang nakikisama ang panahon sa kanya dahil makulimlim na.
makahulugan na saad ko habang nakatitig sa mukha nyang napaka lungkot.
dagdag ko pa. Pampagoodvibes lang diba, masyadong intens eh.
Pilit na tawa neto pero mayamaya Ayun nagyabang na. >3
Sarcasm tone.
Nakangiting saad nya.
Mas gumagwapo sya pag naka ngiti.
Masayahin naman din pala sya slight.
Pag bibiro ko rito na mas lalo nyang kina ngiti.
Parang batang humihiling sa magulang na pagkasabi nya.
Napaka gulo talaga ng utak netong taong to.
Dahil mabait naman ako.
Sige na nga!
Pacool na saad ko.
saad nya na kala mo ay manunumpa sa watawat.
Huh? Ano raw?wiiittt na binge ba ko.
Be my girl
Be my girl
Be my girl
Be my girl
Be my girl
Seryoso? Totoo!
Parang baliw na saad ko.
Sarkastikong pag kasabi nya.
Naka titig lang ako sa kanya na parang Panaginip lang ang lahat.
God kung panaginip toh! PLsss lang po wag nyo na kong gisingin pa.
*∆* >\\\<^, ^
Advertisement
-
In Serial52 Chapters
The Possessive Gang Leaders Princess
I sit down on my bike looking around the school parking lot. Listening to music, I stand up begin to walk through the student-less parking lot.Honestly, it's not like I meant to be late. My music cut out causing me to hear a whistle. I stop in my tracks and pull my headphones down to my neck. Turning around, I seen a group of men with one guy who just smirked at me."You new here beautiful?" one of the guys asked."What do you think Einstein?" cocking my brow. "Ohh. Challenging? I like." he says walking towards me, about two inches away. "Really?" biting my lip, as he continued walking towards me.He reaches out and grabs my hip, "Mmhmm," smiling down at me.Swiftly, I grab his hand, turn him around, kick him right above the back of his knee, and pushes down so he's on his knees in front of me in a position of which I could brake his arm, "What a shame, 'cause personally, I don't like fuck boys with various STD'S." I look at all the men in the group who had their jaws dropped, all except for one, "Touch me one more time, and I'll brake your arm in two." I stand and kick his back so he falls on the concert. "Anyone else?" they stare at me blankly. "Didn't think so." When fuck boy tries to get up, I take my foot and slam him back down. Looking back at the boys, I say, "Later boys." Then, I turn and leave. ~~~~Truce Mane is a girl who recently moved to New York with her youngest niece and nephew along with her uncle Mike.Truce went through many things as a child. She still went through them. Her mother blamed her for everything. She would get into Street fights. As in, she would fight in a dark alley with whoever she could.Sounds bad, huh? Wrong.***Dante Kings is the most feared gang leader across the world. While he does have his fuck and Chuck's, he's been looking for his princess. He vowed that when he found her, she'd be his and he would treat her like a queen.When the spit fire moves to town and believes he's finally found her.Has he?
8 197 -
In Serial69 Chapters
Never Kiss Your Roommate
Never Kiss Your Roommate is now published as a Wattpad Book! As a Wattpad reader, you can access both the Original Edition and Books Edition upon purchase.Falling in love with your roommate is never a good idea, but when Evelyn has to share a room with the mysterious and alluring Noelle, tension soon turns into a dangerous attraction. *****Evelyn's new roommate doesn't exactly project a warm, welcoming vibe. Noelle is intimidating but impossible to resist. The electric tension between her and Noelle soon pushes Evelyn to do something she can't come back from - kissing her roommate. Everyone at Seven Hills, the most exclusive boarding school, knows that Unwritten Rule No. 1 is to never kiss your roommate. And it's not the only rule Evelyn is going to break with Noelle. Their recklessness fuels an anonymous gossip blog and revives a dangerous past - but maybe with the help of their misfit friends, love can beat all odds. Content and/or trigger warning: This story contains scenes of sexual activity, violence and homophobia, and mentions rape and sexual coercion, which may be triggering for some readers.
8 157 -
In Serial38 Chapters
Only She (တစ်ဉီးတည်းသောသူမ) Completed
ပါဝင်သော အကြောင်းရာများမှာ စိတ်ကူးရင်သက်သက်သာ ဖြစ်ပါသည်။အချစ်က ဘယ်လောက်အရေးပါလဲ ငါမသိဘူး ဒါမဲ့မင်းကတော့ ငါရဲ့ တစ်ဉီးတည်သောနဲ့ ပထမဆုံးသော သူ မင်းကိုငါမချုပ်နှောင်ဘူး မရုန်းနိုင်အောင်ပဲ ဆွဲဆောင်မှာမို့.......။
8 62 -
In Serial18 Chapters
The Barbarian's Girl
❝𝑫𝒊𝒇𝒇𝒊𝒄𝒖𝒍𝒕 𝒓𝒐𝒂𝒅𝒔 𝒍𝒆𝒂𝒅 𝒕𝒐 𝒃𝒆𝒂𝒖𝒕𝒊𝒇𝒖𝒍 𝒅𝒆𝒔𝒕𝒊𝒏𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏𝒔.- #𝒊𝒏𝒔𝒑𝒊𝒓𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏❞~Isabella is working as a maid in a Castle. She became mute after a very hurtful incident. She used to live in a small village, far away from where she is now, with her family. She used to be happy. But everything changed in one night. Her life turned upside down. She had to witness her mother's murder. Also after that night, her father disappeared. She had to run away from her home, only to end up in the Castle. She was alone with no friends. The only thing that she had been wishing was for a miracle to happen, to take her away from her misery.Kennan King is a powerful man. He was known for being ruthless and heartless with everyone, especially the ones who tried to hurt him or his people. He shows no mercy to anyone. He was just a child when his family got murdered. He lived in the streets with no food. He found other kids like him and they united, becoming who they are now. He knew who caused his family's death and he wanted revenge.What he didn't expect though, is to find an innocent and adorable girl, scared for her life. She awakes feeling he didn't even know he would feel in his life and he didn't know if he was scared or not. Can Isabella warm Kennan's, cold heart?Read to find out!~This book contains sexual scenes so if you don't like it, you can leave.Cover by:@Moonlight_Bee @Moonlight_Bee All Rights Reserved.None of these images or pictures in this belong to me. They belong to their owners.
8 206 -
In Serial55 Chapters
AMOUR
"What's stopping you from making her yours? You love her. I know you do. So what's stopping you?" I ask in genuine curiosity. Not my usual cocky tone but just me.He furrows his eyebrows and looks away like he's battling to decide if he can trust me or not. Something turns in his mind as he looks back and says, "I don't deserve her."-Roya Anderson. Denver Miller. Jordan Williams.Some secrets. Some hurt. Some love. Some relations.
8 176 -
In Serial47 Chapters
Decisions of our lives
A princess but abandoned by her own family. A would be wife but abandoned by her own would be husband. A sister but doubt and hated by her own real brother.A daughter but hated and disowned by his own father. They all agree to throw her out of their house into some orphanage. so many relationships and so many heartbreaks. But what's her fault?
8 353
