《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 34÷
Advertisement
Chapter 34
Nakalabas nako ng classroom kasunod ang mga iilan pang natirang miyembro ng dragons dahil yung iba ay na una na sa cafeteria, ng may mga tumatakbo na animo'y may kung anong kaguluhan ito.
este
Sandamakmak na tanong nila bat nila puntahan ng malaman nila tsk --_-- makakaen na nga lang.
Papalakad nasana ko patungong cafeteria ng may nahagip ang pandinig ko.
"Alam nyo ba si marga inaaway nanaman yung joey ata yun sa library! "
"Balita ko madami ng nanonood tara puntahan natin"
"Ano nanaman kayang ginagawa nung bitch na si margaret naku kawawa naman si joey"
"Tara na mga bakla may kaguluhan daw sa library may shombagang nagaganap~"
Mga usapin ng mga kababaihan at kabaklaan sa paligid.
Namalayan ko nalang na tumatakbo na pala ko patungong library hindi ko alam kung bakit pero may kakaiba akong nararamdaman.
Tawag saakin ng dragons at dahil hindi ko sila pinansin malamang sumunod nalang ang mga ito.
Hindi ko alam pero sana wag lang mag tatangkang saktan ni margaret si stupid alam ko namang kayang lumaban ni stupid kahit sa mapanalita lang at sakitan pero ramdam ko na di naman sya agad agad nananakit basta basta.
She's kinda different from the other girls.
Nahindi ko malaman kung bakit ganun ko sya o sa paraan ko sya ganun nakikita.
Its something wrong with me but i dont care anymore.
Pag karating ko ay sumingit agad ako sa harapan nag bigay daan naman sila.
Sa unang tingin ay pinabayaan ko muna pinakinggan ko lang si marga sa mga sinasabi nya habang ang isang kamay ay nakahawak sa buhok ni stupid.
"Makakapalag kapa kaya pag dumating na sya? Ingat ka joey baka malingat ka. Tska hwuag kang umasang ganun ganun kanalang magugustuhan ni mavy kahit na lagi kayong mag kasama at nag kikita. Hinding hindi kanya magugustuhan gumising ka sakatotohanan. " dinig ng lahat na saad ni marga.
Advertisement
Samantalang si stupid ay parang may kung anong iniisip.
Bat ba ayaw nyang gumalaw tanga naba talaga sya bat ayaw nyang pag tanggol yung sarili nya kaya naman nya ah argghhhh fuck!!
dahil sa hindi inaasahan nag dilim na ng tuluyan ang paningin ko.
Pag kabitaw palang ni marga at tangkang aalis na ay agaran ko sya itinulak kaya naman napasubsob sya.
Ungentelman na kung ungentelman alam nyo yung wala akong pake.
Ang ayoko sa lahat yung na ngengeelam yung may umeeksena ayoko yun tandaan nyo walang extra extra sakin dahil dun sa mga extra at mapapel naiinis at nagagalit ako.
Wala silang pake kung sino ang gustuhin ko o ang mahalin ko buhay ko to so back off.
Then the next thing i do is just a perfect history.
Nagising ako pasado alas dose na ng tanghali.
Oh! Bakit eh puyat ako eh.
Lutang padin ako sa mga ng yare hindi na nga ko nakapasok sa cáfé eh pero i text molly naman at sya nabahalang mag explain dun maiintindihan naman nila ko.
Nanatili akong nakahiga at namalayan ko nalang ang sariling kamay na humahaplos saaking mga labi.
Biglang nag init ang pisngi ko ng maalala ko yung mga ng yare kahapon.
Hindi ako makapaniwala as in.
Pag katapos ng eksenang yun ay hinatak lang ako ni mavrick sa garden tapos ayun tanong sya ng tanong kung ok lang ba ko kung di raw ba ko nasaktan alam nyo yung feeling na.
'Woaw!! Sobrang kabooommm talaga '
Sobrang intens sobrang omyghad basta sobrang nakakagulantang.
Tapos sabi pa ni sungit este mavrick sa linggo nalang daw sya mag papasama dahil daw mag pahinga daw muna ko.
So ano toh nag kasakit bako sinampal binugbog ni rayot eh ang pag kakaalam ko lang sinabunutan lang ako na hindi man lang ako pumalag.
Advertisement
Tapos ayyyy ewannn maloloka ako kakaisip. >_______<
Napapitlag ako sa kinahihigaan ko ng sumigaw si mamay sa tapat ng pintuan ng kwarto ko.
Ano naman kayang ginagawa nya dito.
Inayos ko lang saglit yung hinigaan ko at pag katapos ay bumaba naako.
Pagkababako ay nakita ko sila mamay at bess na mag kausap.
Panimula ko na ani mo'y mukha akong tanga.
Pang aasar ni bess na kinapula agad ng pisngi ko.
Mapanlokong saad ni mamay.
Naku Naku ilalayo ko nga si mamay kay moira baka mahawa ng ka baliwan kawawa naman si mamay iba pa naman tong lokaret na alfredong to.
Sunod sunod na tanong ni mamay. ^0^
Sasagutin ko na sana ang kaso may umeksenang bruhilda.
^//^ ^∆^
Masiglang pagleletenya ni bess habang si mamay naman ay nakikinig lang sa kanya.
Ulit na tanong ni mamay.
saad ni bess
parang batang nahihiyang sumagot sa harapan nila.
Kantyaw ni moira
Napatawa nalang si mamay.
pamimilosopo ko.
Makahulugang pagpapayo ni mamay.
Grabe naman wala pa nga eh inuunahan na.
Mamaya mausog eh di pa matuloy.
Go with the flow lang .
Mayamaya pa ay umalis na din si moira kasabay ni mamay dahil may pasok sya half day nga lang kaya baka uuwi din sya mayamaya.
Advertisement
-
In Serial423 Chapters
Amara – Reunion
A college senior goes on a vacation to Italy with her classmates and her world flips upside down when she dies and wakes up as an immortal.
8 6152 -
In Serial9 Chapters
The Gemstone Color
Every 50 years, new people are chosen to serve the castle and rule the country. Your role is chosen by the color of your ring. Grey is maiden/butler, purple is a knight who learn archery and sword fighting, White is learning your current skill better, such as magic, sword making, armor making, farming, herbalism, etc, black is not chosen, and green is a royal. Royals have died constantly and mysteriously, but the 3 immortal overlords have given enough proof it wasn't them, but everyone suspects them. *written by two people, i have permission to post it on here*
8 153 -
In Serial87 Chapters
LOVE ME TILL THE END (REPUBLISHED)
Hello guys!!!!! This is Chubby!!! ᐠ( ᐛ )ᐟWell this book is a completed book and due to some own reasons got deleted. But now as all readers want to reread it again.... So I'm publishing it again!!! Mew Suppasit.......CEO of Jongcheevat enterprises. Rich🤑, Handsome💋, Fun loving😃, Flirty boy😏, Sexy🥵, Everyone is ready to spread their legs for him🔥, A playboy😎, Charming😍, Never care about anyone's feeling😒. Selfish🙄..... but when it's comes to his loved ones, he can do anything for them🥰. Hardworking🤓. Gulf Kanawut..... just an employee on Jongcheevat enterprises, who never comes under Mew's charm....yet.Silent😞, Sweet☺, Caring🥰, Broken💔, Respect everyone🙏🏻, Naive🙂, Hardworking🤓, but due to some incident, he can't easily trust anyone😔😔 except his besties mild🤪 and champ😋. Workaholic😎....most importantly SINGLE DAD👨🏻YES, Gulf was a single dad. He has a son name Type kanawut 👦🏻. Gulf is a rare case in which he can give birth😍😇. But no support from his husband🙁🙁, Marky... Why???You will get the answer soon.. 😉What will happen when the fun loving flirty rich playboy will fall for a broken and alone single dad????Will Mew accept Gulf and his son Type? 🤔🤔Will he LOVE HIM TILL THE END???😍😍 or.... 😲😲Let's find out together.... AGAIN! This is a republishing book! Hope you all will enjoy again!!
8 175 -
In Serial12 Chapters
Edvin Ryding, Edvin Ryding
𝘉𝘦𝘤𝘢𝘶𝘴𝘦 𝘭𝘪𝘧𝘦 𝘪𝘴 𝘯𝘰𝘵𝘩𝘪𝘯𝘨 𝘣𝘶𝘵 𝘢 𝘴𝘦𝘳𝘪𝘦𝘴 𝘰𝘧 𝘰𝘥𝘥 𝘯𝘶𝘮𝘣𝘦𝘳𝘴.A missed flight. A small town. An upcoming actor. An empty coffee shop. What could possibly go wrong?
8 221 -
In Serial29 Chapters
The Roftkal Love
Even after 20 years, Linx still doesn't know what trust is. So he does Greco-Roman wrestling to ease his intrusive thoughts and to avoid the boys. The boys, who have a perfect poly relationship and he was the one getting in the way for them to have sex all the time. For them to be happy all the time. So while Linx trains harder to win more matches, the boys accidentally discover his secret life as Roftkal. As they try to figure out Linx and struggle to wiggle into his enclosed world, they don't see the landmine they're about to hit in Linx's life. For if they couldn't help him for the past six years, how could they help him now?
8 103 -
In Serial6 Chapters
Once Upon A Christmas
He hated Christmas. She was born for Christmas. He never thought he'd end up loving Christmas for somebody else. She never thought she'd face a turmoil in her life.Read on to get a cute love story.A Christmas holiday story.
8 131
