《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 33÷
Advertisement
Chapter 33
Mabilis na nag-daan ang mga araw at eto nga beyernes na at kinabukasan ay ang nakatakdang pag sama ko sa Alien T.T why of all people ako pa talaga ang gusto nyang isama at mag pasama.
Ano ba kasing pumasok sa isip nun>,
Ano raw? Huh? Nag tataka akong napatingin sa gurong nasa harapan ng desk ko.
Napasapo nalang ako sa noo ng maalala kong may teacher pa sa harapan na nag di-discuss.
Paktay ka dihaa~~ ×_×
pag hingi ko ng paumanhin ang kaso parang puputok na bulkan ang mukha nito na akala mo'y toro na umuusok ang ilong.
Halaaaa lagoooottt~
TTTTTTTT________TTTTTTTT
>\\
Beastmode alert
Kaysa pumalag pa at mag salita napilitan akong tumayo at mag lakad patungo sa labas ng classroom.
Ng nakalabas na ako ay napahinto ako dahil may pahabol na saad ang beastmode kong guro.
galit na Pag kasabi nito saakin.
Tumango nalang ako at nag lakad na patungong ditension office.
Kamalasan nga naman. ~. ~
Pag karating kong ditension office ay may nadatnan akong teacher at agad ako nitong tinanong kung bakit ako nandito.
Sabi ko nalang ay hintayin ko daw dito yung teacher ko sa science.
Tumango naman ito at tumungo na sa kinabi-busyhan nya.
Mayamaya pa ay dumating na ang science teacher namin at halatang ok nanaman sya at hindi na beastmode.
May Pag aalalalang saad nitong Pag kasabi sa pangalan ng Allison nayun. Sino si allison? Anak nya? Baka kapatid nya o di naman kaya nanay nya.
Ay ewan.
Nang makaalis na yung teacher ko sa science ay agad akong tinignan nung teacher na tinawag nung teacher ko kanina .
ay bongga ang bait nga ni mam'sanchez. Yes girl sya hahaha pa mystery pati yung sa science teacher ko girl din sya kaso Mejo may katandaan na.
Pag papasalamat ko rito.
Bago umalis ay nag ngitian muns kami ni mam hehe.
Advertisement
Pabalik ako ng classroom para kunin yung gamit ko.
At sakto Naman wala pa yung sunod na subject teacher namin ay nakuha ko agad ang mga gamit ko.
Wala namang umimik o nag tanong na mga kaklase ko ewan basta yun lang yun tinignan lang nila ko si best naman nag mouthed lang na fighting lang daw.
Bakit? Anung kunek nun sa paglilinis ko sa library.
Ng makarating ako sa library ay sinimulan ko nang maglinis ang kaso baka matagalan ako.
Kasi naman po ang laki netong library at 20 bookshelf ang meron at syete lang kaming nag lilinis hustisyaaa naman po diba.
Makapag linis na nga lang.
"Hahaha!! Epic fail yung peslak nung bruha haha"...
"Anyare dun nag de-daydream! Whahahah"
"Alah anyare kay sempai~:("
"Hahahaha kita nyo yun! "..
Urgghhh ang ingay nila >\
Ano naman kasing nangyare dun kay stupid?.
"Whahahahaha"
Dahil sa inis ko dahil tawa at kantyawan at pagtatawan dahil kay stupid ay sinipa ko yung upuan namalapit saakin na wala namang Nakaupo.
Kaya ayun natahimik sila ang dragons naman walang imik lang.
Nagulantang pa nga sila dahil sinipa ko yung upuan eh.
Hindi naman kasi ako bayolente minsan lang pag nainis at galit lang talaga ko.
Singhal ko sa mga ito kasama pa yung mga baklang kung ano ano na sinasabi kala mo hindi sila kalait lait kung makaoag salita. Kala mo talaga..
pang aasar ng gagong chenrick
Kays binato ko ng notebook na sapul naman sa mukha nya.
Nag tawanan naman ang myembro ng dragon.
Mga gago talaga.
Nasagitna kami ng katahimikan at tanging bulungan lang ng mgs ka klase namin ang naririnig ng dumating si stupid at agad lang kinuha yung gamit nya.
Di sya papasok sa next class?
Tanong ko sa sarili ko.
malungkot na pag kasabi ni mikael. Bat ba sempai sya ng sempai kung sempakin ko kaya sya tsk --____--
Advertisement
Nakaalis na si stupid pero topic padin ni isip batang si mikael si stupid.
>
Parang tangang tanong nito sa sarili nya.
Tsk bat di nalang kasi nya puntahan.
Napatingin kami sa gurong pumasok.
Sabi ng gurong nasa harapan namin
Nag simula na itong mag sulat sa blackboard pag susulatin nanaman siguro kami neto >,
Bat ba ang hilig nilang mag pasulat ng sandamakmak.
Nasa kalagitnaan ako ng pag dra-dra-drawing ko.
Oo! Hindi ako nag susulat nag dradawing lang ako eh sa tinatamad ako eh.
Bakit ganto din naman ginagawa nyo diba aminin...
Ng mapaisip ako so hindi makakakaen si stupid tsk kasalanan naman nya eh bat kasi lumulutang yung isip nya alam naman nyang aisshhh bat ba iniisip ko sya pake ko ba kung hindi sya makakaen. >.
Samantalahang..
*Caugh* caugh *Caugh *
*haching*haching*
Sunod sunod kong bahing at ubo dahil sa sobrang alikabok ng mga librong makakapal na pinupunasan ko.
Padami na ng padami ang istudyangteng pumupunta sa library siguro ay break time na kaya andito na ang mga booklover at mga tambay sa library.
Sa diinaasahang napatingin ako sa bukanang library aminin man natin o hindi may mga tao talaga na kapag nakita mo palang yung mukha mabu-bwisit ka dag dag mo pang mapanira sila ng araw.
Ng makita ako ng bruhang si marga agad nyang tinungo ang daan palapit sa kinaroroonan ko.
Samantalahang ako patay malisyang alam ko na pupuntahan nya ko.
pataray na saad nito habang nakataas ang kilay.
Napataas naman ang sulok ng labi ko dahil sa inis ay hinarap ko sila ng frogletsfriends nya.
Nakapamewang naman sila sa harap ko at mataray na nakatingin saakin.
Pag asar ko rito.
Ngunit hindi sya natinag at mabilis na hinablot ang buhok ko.
Napasinghap naman yung mga tao sa library dahil sa ginawa nya.
At ang nag babantay naman sinaway na sya pero hindi na tinag bruha talaga to.
Kung gaano kaputi ang balat ganun naman kaitim ng pag uugali.
Nabitawan ko tuloy yung librong pinupunasan ko.
makahulugang pag kasabi nito.
Gustuhin ko mang hatakin at kalad karin sya at sapakin sa mukha ay hindi ko magawa alam nyo kung bakit? Kasi tama lahat ng sinabi nya.
Tama sya.
I-deny ko man oh hindi gusto ko si mavrick alam kong hindi lang isang paghanga yung nararamdaman ko para sa kanya.
dagdag panito.
Binitiwan nanaman nya ko at tangkang aalis na ng may di inaasahang tumulak sa kanya kaya napa subsob sya sa may bandang gilid.
Kita ang daing sa kanyang mukha sa sakit kaya napatili at maslalong Napasinghap sila.
Nagulat naman ako ng may humawak at humatak saakin palapit sa matitipunong dibdib nito.
Pag angat ko ay nag didilim na mata ni mavrick salvador ang nakita ko.
Nakakatakot meeennnn!!
At sa maslalong nag pagulantang sa pag katao ko ay ang hindi inaasahang pag angkin ng labi ni mavrick sa mga labi ko.
O.O
May mga tumili at kantyawan ng naganap pag kabitiw nito saakin.
At ipinatong ang noo sa noo ko.
*dugudugdugdugudug*
Grabe ang kaba at tibok ng puso ni mav ganun din ang nararamdaman ko ng hawakan nya ang mukha ko.
At ang maslalong nag pataas ng balahibo ko ay ang mga salitang binitawan nya.
"Ok kalang ba hindi kaba nasaktan pinag alala mo ko joey hindi ko alam pero mahalaga ka nasakin kahit minsan tatanga tanga ka"
Pabulong pero malambing na pag kasabi nito.
Tumango naman ako at nakatitig lang sa mga mata nya napunongpuno ng kislap at liwanag na animo'y may kahulugan ang bawat pag tingin nya.
Kahit na idinagdag nya yung tatanga tanga ok lang kinilig naman ako ^_____^ ^\\\\^
Advertisement
- In Serial36 Chapters
Is It Wrong to be a Vampire in a Dungeon?
At the end of YGGDRASIL, Shalltear Bloodfallen is mysteriously sent into a dungeon full of monsters. How will she react to being separated from her beloved master? [Overlord X DanMachi Crossover]
8 157 - In Serial12 Chapters
" It all started with the hate "
so if you cannot take some wet gay erotica you can skippppp/ Madara, the head of his own huge company and Hashirama, a total stranger meet each other at a wrong time and place.But... /
8 171 - In Serial25 Chapters
Alpha (under construction - rewrite)
They say that when he is near you can't breathe because of the suffocating power he emits. They say when you are in his presence you fall to your knees because of the intense domination. They say when you mess with what is his, you pay the ultimate price.Who is he?He is Alpha.
8 125 - In Serial16 Chapters
Her Happy Place
Her Happy Place is an ink-dripped space.I had no one but my words.These are the thoughts I told no one.How to deal with losing your parents.Becoming an orphan.Talking through the pain.
8 195 - In Serial10 Chapters
Bully Turned Bottom ✔️
💦SMUTTY EPILOGUE UNLOCKED💦A smut comedy about a lanky nerd [Parker] who's bullied by his super popular and super straight, next door neighbor [Brett] up until he happens upon footage that could land him in prison.With the bully's future in his hands, it's time for some payback.Is payback all it'll ever be? Hold on to your d*** and find out, but keep the tissues close. Or socks, if that's your thing.And ladies, keep your bean flicking finger strong!☝️ Written entirely on WattPad: October 2022#69 - sexscenes on 10/23/22No other ranking matters.Excerpts:---=====---Parker takes a bite and hands the sandwich back. Brett's first bite is slow, but the next is much more generous. He even lets out a satisfied moan.Parker turns up his palms. "So?"Brett nods, holding up the sandwich as if raising a glass, then takes another bite.After he devours it, Parker says, "I'm really glad you liked it. It'll make the next part so much easier on both of us."Brett looks at him in confusion, so he explains. "I came in the mayo and you're going to watch me make your lunch from now on." He doesn't say, "You might even help out."---=====---It takes Brett forever but, he says, "I wouldn't, you know, mind doing the, uh... what you did earlier.""Which part?" Parker asks."Either."Parker flashes a sly grin behind his back. "I will," he squeaks, "if you're bad or whenever you've earned it, of course.""Of course."---=====---"Do you actually expect me to let you finish?""Please, Master," Brett begs."That's enough jokes," Parker says, "Close your eyes and accept your punishment. Let me know when you're ready."Original Cover. Do not use without permission. Unless for sexual gratification.
8 141 - In Serial17 Chapters
Lovely Family
Alejandra is a 20 year old girl that is only attracted to older men. She prays, has good principles, and she knows what she wants but can she maintain her principles when she meets a handsome widower with a son.
8 162

