《ONE NIGHT STAND WITH A STRANGER: [COMPLETED]》Chapter 2
Advertisement
Trip
I'm on my way to school when someone call my name, I look back and a I saw five college student smiling at me, not that devilish smile, but the sweet and friendly smile
"Yes?" I ask them while smiling them back the five of them yelled like the fvck are they crazy? Para silang kinikilig
"Ahm, hehe hi pres" a guy with brown hair wave at me at nahihiyang ngumiti at yumuko. I look at them curiously
"Do you need anything?" tanong ko sumeryoso naman ang dalawa sa kanila while the three are still smiling like they look like a dog
"Kasi pres, itong si Kevin, eh hehe...crush ka po" they keep teasing the guy named Kevin I glare of nowhere and walk out
"Yan tuloy, umalis si pres kayo kasi eh!" I think yun yung Kevin
Pumasok na ako ng gate at nag tuloy-tuloy lang sa pag lalakad. Pag dating ko sa room namin as usual maingay na naman
"SHUT THE FVCK UP!!!" sigaw ko sa mga ito na agad din natahimik, pinakalma ko muna ang sarili bago matalim silang tinignan "kapag nangyari ulit ito I sweat tatakbo kayo ng 100 times sa oval" mariin kong saad
"Pres, kaylan ka pa natutung mag mura?" tanong ng isang student
Matalim kong tinignan ang studyante dahilan ng pag yuko nito pati na rin yung iba pang studyante ay napayuko, pagkatapos nun ay wala ng ni isa pa ang nag salita kaya umupo na ako sa upuan ko at nakinig na lang ng music
Ilang minuto ang lumipas at kinalabit ako ng katabi ko "what?" tanong ko
"Si sir andyan na" sagot nito tumingin ako sa harap at ayon andun na nga si sir "thanks" baling ko dun sa katabi ko at nakinig na kay sir
After our long discussion, natapos din ito pero bago yun nag pa quiz pa si sir haistt ka stress
"Miss Montalvo, come to office" sabi ni sir kaya sumabay na ako sa kaniya
Pag dating namin sa office, pinaupo niya ako sa upuan malapit sa table niya at umupo siya sa swivel chair niya
"The trip became early so instead na sa monday ang alis natin ginawang saturday, discuss it in your gc sa section niyo" sabi ni sir
Advertisement
"Okay po, ah sir siya nga pala may pahabol din na mga studyante yung mga hindi nasali sa list kahapon" sabi ko at inabot ang listahan ng mga studyante at tinggap niya naman ito agad
"Thank you, by the way I want you to be ready kasi ikaw yung magiging leader nila sa pag tour and don't worry some staff there will help you"
"Okay, thank you sir" sagot ko, lumabas na ako matapos ang pag-uusap namin ni sir at kaylangan ko ng umuwi baka kasi hinahanap na ako ng mama ko ngayon
Pag dating ko sa bahay ayon si mama nag rarap na naman, 'tagal ko daw umuwi', 'sino kasama ko' haistt mama maka rap naman kala mo hinahabol ng sundalo
"Ma, I'm fine okay, sige na sa kwarto na ako I need to pack up my things" paalam ko kay mama sa wakas ay tumahimik na
"Okay, and later on we will eat our dinner" I just nodded as an answer and go upstairs
I bring 3 pajamas, 3 shorts, 3 jogger, 3 pants then 7 t-shirt, 3 sleeveless, 2 jacket and ofcourse my undies I also brought my nike shoes, flat sandals, sleepers and my skin care like lotion, so dalawang backpack ang dala ko ngayon, I also brought my shoulder bag
Tomorrow is saturday, I'm not excited for our trip don't know why, but I feel like not excited.
After I pack my things I go to the bathroom and take a bath after that I go downstairs to eat
"Antagal mo naman, nak" bungad ni mama sakin
"I pack my things for our trip and I take a bath" sagot ko "hmm, parang may manliligaw ah, naligo pa para fresh" that's my mom who loves teasing me
"Ano pupunta ba si Brix nak?" my mother ask
"Yeah" sagot ko at naupo na sa upoan para tumigil na siya. Pagkatapos kumain nag presenta akong mag hugas ng pinagkainan namin, bait bata kaya ako
Pagkatapos hugasan ang mga plato diritso na ako sa kwarto ko at nag pahinga para maaga ako g magising bukas at makapunta ng maaga sa school
Pagkagising ko ginawa ko na ang morning routines ko, sinuot ko lang ay pants tapos t-shirt ng school as SSG President then nag lagay ng kunting liptint at hinayaang naka lugay ang buhok ko pagkatapos bumaba na ako at sa school na siguro ako kakain.
Advertisement
"Anak, hindi ka ba kakain?" tanong ni mama ngumiti lang ako at umiling "sa school na po ma, para mabantayan ko at ma check yung mga students na kasama" sagot ko at nag kiss sa pisnge ni mama
"Oh siya sige, mag-iingat" sabi ni mama
"Bye" paalam ko at tuloyan ng umalis
Pag dating ko sa school meron na ding kunting studyante, dumiritso ako sa cafeteria at kumain para mag kalaman naman ang tiyan ko kahit papano, mahirap na baka mahimatay ako mapagkamalan pang buntis, lagot si Brix kay mama pag nag kataon
"Pres, hanap ka ni sir" tawag ng isang ssg officer sakin "bakit daw?" haist b*bo ko tinatanong pa ba yun? Haistt
"Malapit na ata yung bus na sasakyan natin" sagot nito
"Ah sige, sunod na ako" sabi ko nauna na itong nag lakad at ako naman dinala na yung bag ko at sumunod sa kaniya
"Ssg officers kompleto na ba lahat ng student?" tanong ko tumango naman sila at ngumiti na parang nanunukso "bakit?" tanong ko ngumuso lang sila at ngumiti ulit. Lumingon ako at tinignan kung sino ang tinutukoy nila
"Hi babe" sabi ni Brix
"Oh, ngayon ka lang?" tanong ko
"Yeah, tagal kong nakatulog kagabi kaka-isip sayo" ito na naman siya sinapian na naman
"Stop talking, baka san na naman mapunta yang sasabihin mo" pag tataray ko sa kaniya at tinalikuran ito
"Awtss, ansakit naman nun Brix" dugyot kong co-officers tinutukso na si Brix WAHAHAHAHAHA
"Tsk" ito ring si Brix parang bakla mahilig umirap
"Okay, guys sakay na dapat mga 9 or 10 andun na tayo" anunsyo ni sir kaya kaniya-kaniya na kaming sakay dalawang bus kasi itong nerent ni sir para sa trip namin
Ilang oras pa ang lumipas at sa wakas narating na namin ang El Franco Resort. Sariwang hangin ang sumalubong samin pag labas sa bus kahit di pa kami naka pasok damang-dama ko na ang hangin
"Want hug?" tanong ng katabi ko, si Brix
"Nang lalandi ka na naman"sabi ko nag pout naman ito at niyakap ako. Pipigilan ko pa ba higpit ng yakap eh
"Brix, bitaw muna kay Pres kaylangan namin siya dito" sabi ng VP sa ssg. Tinawanan na nanan ng ibang student si Brix na kanina pa pala nakatingin samin
"Yan kasi, landi mo" panunukso ko rin sa kaniya, agad naman siyang kumalas sa yakap ngunit nanatiling nakahawak sa kamay ko at sumama sa meeting ng ssg kahit di sya kasali
Nag tungo kami sa reception at si sir na ang kumausap may reservation na kami eh every room may 5 person para kasya daw kaming lahat at hindi nag hiwahiwalay
First day pa lang namin pero andami na naming ginawang activities and games at ngayong gabi na may pa games daw si sir I'm sure bonfire and truth or dare na naman to
At hindi nga ako nag kamali dahil yun ang ginawa namin
"Oi pres, ikaw na truth or dare" sigaw ng isang studyante makasigaw naman to wagas
"Truth" sagot ko
"Ayieeee, ito sinong crush mo dito except kay Brix?" tanong nito
Tinignan ko naman si Brix na naka pout na naman, dahil siguro sa tanong ng kaklase niya
"Wala" sagot ko, mahirap na magalit itong si Brix end of the world
"Luh, andaya naman pres"
"Wala nga, kasi crush ko noon, jowa ko na ngayon" sabi ko at tinignan si Brix sa tabi ko
"Ayieee, sana lahat"
"Walang forever"
"Send tips pano mag kajowa"
Napangiti si Brix sa sagot ko at niyakap ako sumandal ako sa dib-dib nito habang nakayakap parin siya sakin at nag patuloy lang ang laro
"Guys, malapit na mag 12 sige na go to your rooms and sleep, panibagong activity tayo bukas" sabi ni sir, nag sitayoan na kami at pumunta sa hotel ang mga ssg president ang huling pumasok sa rooms para masiguro n alahat ng studyante ay nakapasok na sa kanilang kwarto
"Good night" sabi ni Brix at hinagkan ang noo ko
"Good night din, see you tomorrow" sabi ko at niyakap siya. Kumalas ako sa yakap at mag lakad na
"Love you" habol niya
"Love you too" sabi ko at nag flying kiss na kaniya ring sinalo at hinalikan
How crazy my boyfriend is, but even if he's the craziest person in the whole world I still love him and I wont give up our relationship just for his craziness, I love him for who he is and that won't change
Advertisement
-
In Serial118 Chapters
The Stained Tower
[A LitRPG hybrid for those looking for something unique, yet familiar.] Book 1 - 'The Tower's Prelude' - Synopsis: A story & LitRPG told through the eyes of a 16th-century woman. Live through her struggles to understand both herself and the ebbing alien world she now inhabits. Watch as she grows more adept at coping with her various limitations and monster-esque existence. And smile when her silliness and quirkiness bubble to the surface in contrast to her circumstances. Her journey is a chaotic roller coaster and her destination is an utter mystery, but like she did most of her life, she will find a way to make it. Book 1 Tags: Action, Adventure, Fantasy, Female Lead, LitRPG, Low Fantasy, Magic, Psychological, Non-Human lead, Reincarnation, Supernatural, & Urban Fantasy Book 2 - 'The Commoners Seek Strength' - Synopsis: A Tower sprouts and rises before the eyes of tens of thousands, and Constance Nightingale, a spiritual & material fusion known as a Kiln, takes her place as the Tower's Mistress. Some cheer, some scowl, and some pray that the Tower shall help them weather the coming hardships. Bear witness to the slow fall of the city that never sleeps and the rapid rise of something new. Book 2 Tags: Action, Adventure, Dungeon, Fantasy, Female Lead, LitRPG, Low Fantasy, Magic, Non-Human Lead, Ruling Class, Supernatural, & Urban Fantasy Author Notes: - This isn't a tower climber story.- LitRPG elements are introduced in Chapter 5. Start increasing Chapter 7/8. The majority of LitRPG fans that read up to Chapter 9 keep reading.- Dungeon stuff really doesn't kick off until Book 2.- It's written as a first-person narrative. Experience the world through the MC's eyes, thoughts, and viewpoint.- The MC speaks archaically, but it's simplified.- Book 1 & Book 2 covers were commissioned for use with this novel only. Artist (Possible NSFW Material) Any feedback, reviews, or support is appreciated. Join the Discord Support me on Patreon to read advanced chapters!
8 236 -
In Serial108 Chapters
Galactic Fist of Legend
In the year 2018 a bright star appeared near Earth. Humanity as a whole was briefly introduced to a race of beings far beyond their understanding. During that brief interaction a proclamation was made, Defeat the Grand Emissary or become the eternal slaves of those who had arrived at Earth. The only chance for victory was for people all across the globe to make a choice. When prompted to become a champion and a play a bizarre game of life or death they could choose yes or no. Those who chose no, went about their lives afterward. All memory of the event was lost despite the fact that their very existence as a free species hung by a single thread. Will those who said yes manage to survive the horror of the game and become strong enough to defeat the Grand Emissary. Can one of them become... The Galactic Fist of Legend. Also, it's a comedy. Pretty obvious, right? Notes: This story will contain graphic violence, stupid humor, nudity, sexiness, and maybe I'll give the main character a pet cat or something. I don't know yet. Still, you need to be pretty mature to properly take care of a pet. Notes2: This story is my answer to stories such as Gantz, Terror Infinity, Battle Royale, Btoom!, and strangely enough... Captain N: The Video Game Master. It is an original story, but it does seek to give a similar vibe to some of those tales of legend. However, it is not meant to be an overly serious tale as I have decided that the new stories that I release in the coming year will be mostly comedies.
8 226 -
In Serial33 Chapters
A Victim of Online Fiction
What does it take to be the best web fiction author in the world? Well... I guess I'm about to find out. **** This is the story of a web fiction addict who goes into debt because of his love of reading Wuxia and LitRPGS. He’s captured, thrown into a cell, and forced to write web fiction in order to pay off his debt. In a world where reads pay for food, better cells, and equipment to write on, only the most crafty writers can survive. Enjoy this slice-of-life story about a web fiction author cultivating his writing ability and trying to reach the pinnacle of online fiction. **** People say reading’s supposed to be good for you. I’ve never heard a bigger lie in my life. Reading has only ever brought me disappointment and heartbreak. I read web fiction, and if you don’t know what that is then stay the hell away from this book. You don’t want to know what it is - because when you find out you’ll be hooked for life.
8 164 -
In Serial20 Chapters
Odd, How I Got Here
I somehow got teleported...or something of the such into this new realm. Hopefully I can survive in this world I've only known of from anime, games and fanfiction... "Not much hope into this, huh?" Ooooohh...not, at, all... Well, time for f***ery and beyond... (This will teeter between T and M for safety, and sadly updates will be slow) ((Coverart from Valley ingame via Steam image capture, and with slight edit by me))
8 361 -
In Serial200 Chapters
BNHA Memes & Stuff
This book is completed! LINK TO BOOK 2: https://www.wattpad.com/707688655-bnha-memes-stuff-2-1
8 165 -
In Serial51 Chapters
Natasha Romanoff one-shots // Natasha x reader ;)
Bunch of different one-shots of Natasha RomanoffDoes include a mix of smut and fluff⚠️ and strong language. I use she/her pronouns for these one-shots but feel free to use whatever you want. Frequent updates my loves Requests are open <>~started- (22/11/21)
8 120
