《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 42÷
Advertisement
Chapter 42
Anyare!!!
Talagang kiniss nya ko sa forehead?
Diba pag ganun daw sweet daw yun,
*\\\\\\\\*
Shemaaayy, kinikilig akooo.
Puwedeng isa pa! Ay hahahaha chos lang.
Pang aasar ni bess.
Mautal Kong sagot.
Natatawang saad ni bess.
kunwareng Napikong na sagot ko rito.
Tinawanan lang naman nya ko langya.
Tinungo ko ang daan papunta nang cafeteria para bumili ng sandwich dahil nagrereklamo na yung mga baby ko sa tyan .
*kruuuuuuu* napahawak ako sa tyan Kong reklamador at nag iingay na.
Shemay nagugutom na talaga ko T.T
Patuloy lang akong nag lalakad patungong cafeteria.
Ay!palaka!!" Gulat na nabanggit ko ng may biglang umakbay saakin.
Tsk ! Grabe naman bigat ng braso Neto.
Napatingin naman ako sa taong yun.
pag mamayabang Neto na naka ngisi.
Tsk! Di talaga ko sanay pag ganto kayabang si sungit.
Inis na saad ko. Grabe kayo kaya magulat nerbyosa ko teh ,kaya wag NYO kong gugulatin.
saad Neto na sinasabayan akong mag lakad pero nanatili padin ang braso nyang nakapatong padin sa balikat ko.
pagtataray ko rito.
Huh! Ano raw? Girlfriend! Ha! Yung panliligaw ngang ginawa nya diko malaman kung masasabi mong panliligaw yun eh.
Ghaddd minsan lang ako mag ka love life bakit ganto pa T.T.
Malas bako ?wag naman?
Huminto muna ko saglit sa pag lalakad namin at sakto naman nasa hallway kami at kaunti lang ang taong naroroon.
Huminto rin naman sya at tinignan lang ako na parang wala lang.
Hindi namn sa chossy ako ! Grabe girls !babae din naman ako.
Inis na sagot nya at nag patuloy ng mag lakad.
Srysly? Eh paano nya niligawan si kitty?
Tawag ko rito na mejo nakalayo na.
Mayamaya pa at nakarating nadin kami ng cafeteria at AGAD na akong bumili ng sarili Kong pagkaen.
Ganon din naman si mavrick.
Ng makaupo nakami ay agad na akong kumaen at Hindi ko na inintindi si mavrick, tck gutom ako gutom kaya wag kayong ANO!!
Advertisement
Masungit na saad ni mavrick na may pag ka irita.
Mataray na sagot ko rito.
NASA kalagitnaan kami ng masarap na pagkaen ng muli syang nag salita.
Oh! ano palag Ka pa.
Arte naman neto~! Pabulong na saad nya sa bandang huli kaya hindi ko narinig. >_
Kung ano man yung binubulong nya wala Kong pake dun.<,
Ng natapos na kami kumaen at bumalik na kami sa gym at Sakto naman patapos na mag turo and iilan sa dragons.
Ang football ay kasalukuyan ng asalabas samantalang ang cheerdance ay patapos ng mag practice.
Naupo muli ako sa bench si mavrick ay tinawag ni coach .
Mayamaya pa ay nag simula na ang performance ng bawat grupo.
Samantalang ako si Moira at ang mga dragons ang natatanging Audience.
Syempre si coach ang judges at ang mga nag turo nadin ay isinama sa pag ju-judges ng mga bawat grupo na magtatanghal.
Unang nag simula ang cheer dance na ngunguna yung tatlong bibe.
Sumunod ay ang volleyball.
At last ay ang football.
Sa cheerdance napansin ko na halos lahat sa kanila ay may potensyal sa volleyball naman siguro i-re-rate ko sila sa percentage 100% at para saakin mga nasa 50% lang dahil ang iba ay parang ang lamya mag laro.
Sa football ay wala Kong masabe,dahil kita naman sa kanila na ine-enjoy nila.
Syempre Hindi ako judges para mag comment kaya nanatili akong nanahimik At pinag mamasdan lang sila.
Mayamaya pa ay nakapili na sila coach at kasalukuyan ng pinag uusapan.
Samantalang ang mga istudyanteng nag tanghal ay ipinagdarasal na mapili sila.
Lumipas ang minuto ay nag simula ng pumili si coach at tinatawag na ang mga apelido ng mga ito.
Ng matapos ay dumeretcho agad kami sa classroom at tamang tama naman na kasabay namin ang susunod na guro namin.
Sa nagdaan na oras at discussion at lesson na ibinabad saamin ng mga teacher namin eto kami ngaun gutom at inip na inip.
Advertisement
"mejo pabulong na pag kasabi saakin ni Moira.
Tsk kulang nalang pati papel ko kunin nya na eh.>.
Walang gana Kong saad sa kanya at inabot ang papel ko.
Grabe naman kasi shock kaming lahat dahil may special quiz na naghihintay pala saamin.
napaka hirap ng quizzes partida Mathematics pa. =.=
Aisssshhhh >
Pag katapos ng hulaang naganap ay dumeretcho kami agad sa cafeteria para kumaen.
Di rin kami nag tagal at bumalik na agad sa classroom.
Pag ka dating namin ay umupo nakami sa upuan namin at nagkwentuhan nalang habang inaantay ang last subject namin.
Mahigit kinse minutos na at mag uuwian na pero wala pa din ang teacher naming kaya ang iba saamin ay lumabas na para mag gala nalang.
Samantalang kami naman in moira ay inaantay nalang mag ring ang bell.
Kung tatanongin nyo kung nasan yung mga gunggong na dragon ayun tulog sila sa likod .
Haisssttt >
*RINNNNGGGGGGGGGGGGGGG*
Ng mag ring na yung bell ay agad na kaming tumayo in bess at tangkang lalabas na sana kami ang kaso naalala namin na may mga damulag papalang nasa loob.
Ng lingunin naming na asar kami dahil mahimbing pading ang tulog nila kahit na napaka lakas na nung ring kanina.
>>>\\\\\\\\\\\\<
Inis at padabog naming lumapit sa kanila at isa- isa naming silang pinag babatukan.
Puwera nalang Kay mikael dahil mabait sya ay inayos ko ang pag gising sa kanya.
Yung iba ay bwisit silang napatingin saamin ni moira at halatang Hindi nila nagustuhan yung ginawa naming pag gising sa kanila.
Lalo na si sungit/yabang.
Inis na napatingin sya sakin.
Usal ko rito.
Pero Nag bago yata ang ihip ng hanging at ang kaninang inis na mukha ay naging nakakaloko na.>\\
malambing na pagkasabi ni mavrick.>\\\
*smirk* -mavy
0∆0
*∆*
^o^
^\\\\^
^_^
Gulat yung ibang napatingin saamin ni mavrick.
Gagong toh ! Napaka talaga!
Mga feed back ng mga dragons.
Mayamaya pa ay nag hiyawan na silang lahat.
I mean yung mga miyembro at si Bess lang dahil kami nalang pala ang na iwan sa classroom.
Puchipayy naman talaga !!>>\\\Dama kong nag iinit ang magkabilang pisngi ko.>\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\
Is it real ~ is it real~"
Kantang Mapang asar ni Keneth.
"Nesfutaaaaaaa~!!! "
Gatong pa in bengie .
"Kitang kitahhhhhh~!!!"
At dahil aktib ang pagiging alien nilang dalawa ayun nag
Duet pa nilang kinanta with unison.
Ay Ewan makaalis na nga.
Habang nag lalakad ay Hindi padin maalis sa isip ko na.
Ako ?
Girlfriend?
ni mavrick for bitter sake.
Anak ng tokwa ..
To too?di ako makapaniwala?
Kasi sa totoo lang.
Sobrang masaya ko kahit papaano.
At sobra sobrang kilig ang na mumutawi sa akin ngaun.^\\\\\\\\\^
*0*
Malapit na ako sa gate at handa ng lumabas ng may bilang humawak sa balikat ko patalikod at naramdaman ko nalang na bahagyang may humalik sa gilid ng sintido ko.
Nagulat ako sa una pero ng nag salitang na ito ay tska ko lang na pagtantong si mavrick pala ito.
"Ingat Ka girlfriend! may balak pa akong 'mahalin Ka!'"
Sana totoo.
Advertisement
-
In Serial7 Chapters
Entrusted, Didn't Lasted
Battle Against Adversity - In times when there were two choices, how will he choose?
8 171 -
In Serial45 Chapters
Loving Mr. Cavalier
When Liliana signed up to become a private flight attendant, she believed she had a general idea of what the job entailed. Strictly professional.What she didn't expect was for the mysterious, strict, straightforward Mr. Cavalier to take an interest in her outspoken yet naïve nature.With a stubborn billionaire refusing to take 'No' for an answer, Liliana finds herself on a ride of a lifetime, filled with heated close encounters, daring conversations, not to mention a dash of drama. Will Liliana be able to withstand Mr. Cavalier's lusty and endless pursuit? Or will the outspoken hostess reject the hot billionaire once and for all? __________________________________He didn't speak. He never spoke.I knew that he was able to speak, but whenever I was around it seemed that I was the only one speaking.He didn't seem to enjoy my presence, but then again that wouldn't be true given that he requested for me to host, on my day off. His eyes were not friendly, his jaw and lips that never smiled told me to always be on guard. I could always feel his eyes on me, and I know its him, or else my heart wouldn't be acting the way it was....And yet, here I am, patting down the wrinkles on my skirt, as his car approached the Jet.I was rather angry. It was my day off. I wasn't even on call. I told Jenna that I wouldn't come in today and that he'd have to find someone else. Apparently this man didn't take "No" for an answer. He had his personal body guard arrive at my door, and I wouldn't be too surprised as to how he got my address.The scary man was ready to drag me from my house, I was driven to his private Aircraft and now I had to play hostess. When he stepped out of the car, his eyes looked up to me.Had he smiled or even acknowledged my presence, maybe I would be free to assume that he was happy to see me.
8 308 -
In Serial56 Chapters
The Whitlock Academy ✔️
MATURE CONTENTVampires, or Lamia, attend The Whitlock Academy from 16-18. While at the academy, they receive a prophecy which will tell them something important about their life.Emery St. Cloud missed her first year at the school. She is apprehensive about starting late. When she finds out that she has an Amare prophecy (one which tells her who her mate is), she is both nervous and excited to meet him.The Four are Whitlock royalty. Their parents helped found the school and their families are related to the Royals. They're the most talked about guys in school due to their dangerously handsome looks and the fact they were all predicted a mate last year but have yet to find them. The Four are keeping a secret. What Emery and the rest of the students don't know is that they are not prophesied to have their own mates. Instead, they will share one.But something bad is brewing in Emery's world and Salvador Whitlock, a new friend of hers, is determined to protect her.SEQUEL NOW OUT.
8 187 -
In Serial16 Chapters
Cultivation Can Wait; Anime Is My Fate!
After reincarnating into a world where qigong cultivation is commonplace, our main character makes the obvious decision to become a weeb.
8 164 -
In Serial7 Chapters
Naranja y Mora
Historia parcticipante en la #MarigamiWeek2020 patricinada por swiftaculous
8 119 -
In Serial33 Chapters
My World is Drowning [Irondad]
[#4 in PTSD -07/27/19]Peter Parker was one of the few survivors on an attack on New York. Some people thought it was terrorists, others thought they were aliens, either way nobody was sure how they predicted the tsunami that happened at the same time. The boy was eventually found by Tony Stark, who promises to take him in until he was physically ready to leave. Unfortunately, along with eternal injuries, the event damaged the kid emotionally too, causing him to have to stay longer. Read as Peter Parker copes with the things he was left with, while Tony Stark tracked down the person who did it.
8 214
