《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 32÷
Advertisement
Dedicated to
Thankyou po sa inyo.
Sana po i-share nyo po yung story ko sa mga kawattylover natin para happy HAPPY lang ^_^.
Chapter 32
Hanggang ngaun padin iniisip ko kung bakit sa lahat ng tao ako pa ang inaya nya para lang mag pasama hustisyaaa menn..
Nasa Cafeteria kami ni Moira at kasama pa yung iba pang kaklase namin na di ko lams mga pangalan di kasi ako palatandain eh sornemen.
mataray na pag kasabi ng bakla naming kaklase saakin kaya napatingin sila lahat saakin. Hala sya!.
Habang nakatingin sila saakin may isang lalaking diko inaasahan na makikita ko sa cafeteria namin kasama nya ay isang lalaking mejo anghel ang mukha na may hawak na portfolio at babaeng maliit at may maiksing buhok.
Halata mong sa babaeng yun na may hinahanap ang kanyang mga mata.
Samantalahang ako eto nakatingin padin sa kanila out of shuuuccckkk.. Teh.
At ng mag kasalubong na ang aming mga mata ng babaeng yun agad syang tumabo papalapit saakin.
Ng makalapit na ay halata mo sa dalawang lalaki ang pagsunod ng mga mata nito sa kinaroroonan nila.
Sabi ni molly na may masayang ngiti sa mga labi.
Mag sasalita na sana ko ng umeksena si bess.
turo ni moira kay molly.
Yung iba naman nag tataka at hindi maka relate nasa eksena kaming yun ng basagin ng bruhong bakla.
maarteng saad nito saakin na halatang nairita na.
pamimilosopo ko rito na kina salubong ng kilay neto.
Logooottt hehe nagalit ata.
Inis na singhal neto na kinatawa ng lahat.
Ibinaling ko naman ang atensyon kay molly.
Sunod sunod kong tanong.
Yung iba naman na kasama ko at si bess ay busy ng kumakaen at nag kukulitan.
Pinaupo ko naman si molly sa tabi ko, dahil yung dalawang kasama nya ay kausap ngaun ng manager ng cafeteria namin oh diba kabog pati cafeteria may manager.
Advertisement
masiglang letanya neto.
Bahagya naman akong napatango nalang.
Tanong ko rito
*KRIIINNNNGGGGGGG*
Dahil tapos na ang break time namin ay nag ayos na kami ng mga sarili dahil may bahid pa ng mga kinain namin ^,^.
Nag paalam nako kay molly.
paalam ko rito bago umalis.
Kinaway nya ang kamay nya bilang pamamaalam.
Nakangiting pagkasabi nya bago sya lumapit kila timothy a.k.a Boss namin.
Nginitian ko muna si molly bago kami tuluyang umalis sa cafeteria.
Atlast tapos na ang last subject namin at ngaun ay papalabas nako ng classroom namin.
Ng di inaasahan makasabay ko si pesteng sungit
Nag ka banggaan pa kami at napatingin sa isat isa.
Walang emosyong saad nito.
Napairap nalang ako bago sagutin tong buset na to --____--.
Mataray na pag kasabi ko *smirk* serves you right.
bahagya syang Napalingon dahil nauna syang nakalabas.
Mapangasar na pag kasabi nito na may pagbabadyang ngiti sa mga labi.
Wuutt is he's smile like ow-em-gieeyyy 0_0
Bwi-shiit kah~!!! " pabulong na pagkasabi ko ng makalayo na sya.
Ayos ng lait pa!! ~. ^
Sakalin ko sya bente eh tsk.
Makaalis na nga buset na mavrick yan Alien talaga.
Nag lalakad nako ng may biglang umakbay saakin.
Kaya Napalingon ako sa poncho pilatong kung sinomang hyup to >.>
^∆^
Magiliw at may malanding ngiting saad ng isang di katangkaran na lalaki.
Bat ba andaming nakakagulat na tao ngaun.
tipid nasaad ko rito at tinaasan sya ng kilay.
pag mamayabang nito.
sarkastikong pag kasabi ko na may malokong ngiti.
Napalingon naman kami sa likod namin dahil may taong nag pipigil ng tawa.
Sinamaan naman ito ng tingin ni marlon kaya mas lalong napatawa yung mga tao sa likuran namin.
sabi nya na ginagaya ang boses ni babalu.
Kaya pati rin ako ay nakisabay ng tumawa.
Dahil ang epic talaga pag sya ang gumawa.
Advertisement
Nasa kalagitnaan kami ng kakatawa dahil kay marlon ng may tumikhim sa bandang gilid namin.
Note the sarcasm.
Pigil at bungisngis ng tatlo.
pekeng tawa nito at napakamot pa sakanyang batok na lalong nag palakas ng karisma nya.
Takang tanong ko rito.
At tska sunod na tumingin kay marlon.
Pang asar na saad ko rito.
Masayang saad neto.
Pang asar ko rito.
Dahil asar talo sya ayun nag walk out na naka pout pa kala mo naman kina gwapo nya. Ganyan yan pag may saltik nababaliw.
natatawang saad ni dean at bahagyang ginulo yung buhok ko bago sundan si marlon.
nakangiting saad ko rito.
Sabi ko bago mauna ng mag lakad si molly naman ayun naka buntot sa timothy na A.k.a boss namin.
Grabe nakakaloka naman timmy na nga lang itawag ko masyadong mahaba eh may pa A.k.a pang nalalaman.
Ng makarating ay agad nakaming pumwesto sa mga posisyon namin.
Si sir timmy naman ayun sa gilid ng cáfé nag kakape at nakatutok sa loptop at mga papel na nasa lamesa nya.
Siguro madami syang inaasikaso at inaayos at ganyan sya ka busy.
makahulugang saad ni mam ella na katabi ko napala sa may counter.
Agad akong umiwas at umayos ng tayo. Diko namalayan nakatitig napala ako kay sir timmy bakit kasi anlakas ng karisma neto. Di man lang nag share kahit katiting man lang.
turo ko sa sarili kPag di-deny
ko rito.
Di yata convincing kaya napa ngiti at naiiling nalang si mam ella.
pag bibiro ni molly.
Kaya napatawa nalang kaming pareho. Ng hindi sadyang napa baling muli ang tingin ko kay sir timmy at hindi ko namalayan nakatingin din pala sya saakin habang nakangalumbaba.
Dahil hindi ko kinaya ang atmosphere ay agad kong iniwas ang tingin ko.
Bakit ganun kung makatingin sya kala mo antaas na ng tingin nya saakin na animo'y Isa akong reynang tinitingala.
Anyare naba sa earth ghoooddd!! >∆<
Advertisement
-
In Serial39 Chapters
~Trust Me ~
"I want a divorce."And just hearing him say that my whole world that seemed to revolve around him stopped. Gathering myself I barely managed to speak in a voice that even I could not recognise. I couldn't comprehend anything going around me."Wh..hy?"As soon as the words left my mouth he threw the file and the photographs spread across the floor.And those photographs had me in compromising positions with not one but several men.Looking at those photos I looked straight into his eyes.Disgust and hatred.The only emotions I could see.Taking a deep breath I composed myself and tried to keep my face void of the emotions I felt at that moment.Hurt and immense pain.If he didn't trust me then he has no right to see me vulnerable too."Is this the only reason why you want to divorce me? No other except this?"It was foolish of me to ask him but I had to make sure. Also for me trust comes before love. If he doesn't trust me I don't even want to save the relationship."Is this not enough you whore? What else can I expect from a slut and a gold digger like you! I knew it from the start that all you showed was just a facade. Your innocence, kindness, it was all fake. I just don't believe how can I be so dumb."Was I hurt? NoI was broken beyond repair. My heart ached. I felt like I was seconds away from collapsing. I had far exceeded the limit of hurt and pain. I was so powerless in that moment that I couldn't even fight with him. Love makes you strong. I have heard and felt that countless times but they always forget to mention what comes after that. Love makes you weak too. I couldn't shout at him because I loved him. But I had to be brave. For myself.**************************************************Is love enough for two people to be together or is there something more important than love?This is story of Xander and Sophie who loved each other but still couldn't be together. Because more important than love is trust.© All rights reserved
8 358 -
In Serial18 Chapters
Nuisance of his life
A beautifull journey of ADVITH and ELIRA filled with love, affection, happiness but with a twist of heartbreak, raging emotions, jealousy, insecurity and possessiveness.In the middle of party, Advith's eyes fell on her, she was roaming around busily greeting guests, enjoying the party. His eyes followed her everywhere, he felt his heart just skipped a beat, he questioned his subconscious mind - 'Did my heart beat till now? For what I felt I never saw true beauty till this night' ****************Well the most infamous destiny has played it's part and looks like it has planned something for them.But as the saying goes by "ROSES COME WITH THORNS AND THORNS DRAW BLOOD".__________________________________________________From first sight to forever - You Are MINE.- cupncakez__________________________________________________
8 180 -
In Serial69 Chapters
Forbidden - Rated M
We're not supposed to do this. How could you make me feel this way? I'm not supposed to love you.
8 119 -
In Serial200 Chapters
The Villainess Does It With Class
After staying up late reading a novel, I woke up in an unfamiliar body and into an unfamiliar world. Turns out, I've been transmigrated as the villainous daughter of Marquis Herman, the novel I had read!Watch me as I become the best villainess there is, and I'm going to do it with class!STORY NOT MINEOFFLINE PURPOSE ONLYoriginal Author:Raeven_Black
8 405 -
In Serial50 Chapters
Dancing In The Dark ✓
It's a week before Eve Hayden's GCSEs when the phone rings. Eden Davis on the other end casually informs her that it's done. The murder of Josh Hartley, Eve's ex boyfriend. And in return she expects Mr Granger, their History teacher, to be dead by their first exam. But Eve hangs up, telling Eden to get a life and to stop watching crime shows. But Josh is dead and so is Mr Granger, just days later. But Eve has had nothing to do with the killing of her teacher. And Eden would be crazy enough to kill Mr Granger, right? But the clock is ticking and all fingers are starting to point at Eve. She better get a bloody nine in murder solving.[ COMPLETE NOVELLA, 25K WORDS ][ cover by cassie / queens-hope ]
8 178 -
In Serial29 Chapters
Step Brothers |✔️
Bryant Caruthers has moved around the country his entire life. His mom has been searching for the perfect husband for as long as he can remember. Her failed attempts have turned into some of Bryant's worst nightmares, but football has always been there to help Bryant escape the realities of his home life-until now.Kyle Amerson was raised by a rich dad with a temper. Kyle's been surrounded by material objects in an empty house since he was born. The only familial bond he's ever experienced is the bond he has with his teammates. When Kyle finds out Bryant plays football, he's thrilled to have a way to bond with his new step brother. When Bryant finds out Kyle plays football, bonding with Kyle is the furthest thing from his mind.COMPLETED BOOK ON WATTPAD!ALL of my completed novels are now available ADS FREE on Patreon! (LINK IN BIO)
8 92
