《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 30÷
Advertisement
Annyeong chin-gu~ 🙋🙋👋👋👋
Pls be patient sa pag aabang po
o Pag aantay ng update hassel lang po talaga sowieeeee po talaga. T__T
Long update po..
Chapter 30
Performance time ^___^ 👌
Nasa loob na kami ngaun ng classroom at hinahantay nalang ang dalawang tao na wala pa sa loob nito.
Alam nyo ba kung sino yun ha! Syempre hindi, diba!
Hindi namin alam kung sino sa dalawa ang unang darating kung si sungit o yung filipino teacher namin.
Inis-nainis akong napatingin sa kawalan 'naku mavrick try mo lang na iwan ako sa ere itaga mo jan sa mga kasapi mong gunggong sasapakin talaga kita! '
And at last salamat at naunang dumating si mavrick kaysa sa filipino teacher namin.
Santos. "Agad na nag palakpakan ang lahat ng tumayo na si bess at si denver sa unahan.
Nag patuloy lang ang pag tawag ni mam sa mga naisipan nyang maunang mag perform at kami ni mavrick eto kinakabahan na baka bigla bigla ay tawagin ang apelyido namin.
Saad ni mavrick na tama lang para marinig ko.
sarcasm tone.
Himbis na pansinin si mavrick sa pag susungit napag pasyahan kong makinig nalang sa mga nag pe-perform.
Mas may katuturan pa pag nakinig ako sa kanila kaysa makipag usap dito sa kutong lupang sungit nato.
Natapos na lahat mag perform at tatlo nalang kaming natitira.
At nakatingin kami sa gurong mag iisip kung sino ang isusunod na kapareho para mag tanghal sa harapan.
Velasco&mariano
Franco&tan
Salvador&Alonzo
Yan nalang ang mga hindi na tatawag.
sunod na mag tatanghal ay ang mag kaparehang si mr velasco at miss mariano! "Ow? Dinga? Mag pe-perform talaga yung abnormal na yun hahaha takot lang nya sa weird nyang kasama.
Papaalala ko lang si velasco ay isang lalakeng abnormal at si miss mariano naman ang kilala kong babaeng napaka weirdo.
Oh diba sinong di mabibigla at ito pa himala nalang kung mag perform si Tan at si Franco, Oh my holy cow bat ba ayaw nalang kunin ng mga alien yung mga mongoloid at abnormal sa mundo edi sana happy happy lang diba.
Advertisement
Nasa unahan na si velasco at si mariano.
Velasco strumming he's gitar and mariano start to sing tulad mo by Tj monterde.
I didn't know that the weirdo girl have a good voice ha!!
Same as velasco may ipagmamayabang din pala ang gago hahaha.
O ang isang katulad mo~
Ay dina dapat pang pakawalan
Alam mo bang pag naging tayo~
Hinding hindi nakita binitawan,
Aalagaan at di ka pababayaan
Pagkat ikaw sakin ay princesa
Princesa....
Princesa.....
Princesa......
Tulad mo~
Ng matapos ang kanta nainawit ng dalawa ay agad silang nag bow at umupo na at ang lahat naman Asusual nag palakpakan.
Omy nag katotoo ang kutob ko na kami ang huling mag pe-perform T.T
(An:tologa ba!! Kinutuban kapa sa lagay nayan? ")
Shutup otor kabado bemte ne nge ekesh eh enebe >
"At pangalawa sa huli ay si mr tan at Franco"
Tumayo si Franco at nangingiyak na sinabing~~~
saad nito at umupo agad habang nakatingin kay tan ng ubod ng sama.
Hahahaha! ^∆^ Diba sabi ko sa inyo eh kahit anong kulit mo sa isang taong hindi malaman kung pipe ba to o sadyang mute lang talaga wala katalagang mapapala kasi nga ganun sya.
Nageeeetttsss nyo!!
Dinyo naaageettsss bahala kayuuu!!
^_____________________________^
"Kung hindi makakapag tanghal sila mr tan at Franco ay ang pang huli na ang susunod mr salvador at miss alonzo! "
Ngaun paba ko kakabahan eh samantalang sa ćafè kumakanta ko ah.
Hindi na nga lang ngaun kasi inaayos pa yung mini'stage.
>\\\
Tumayo naako kasabay si mavrick.
Kinuha muna nito ang dalang gitara nag lagay ng upuan na monoblack sa harapan at ayun viola the rest is historyyyy uwian naaaaa!!!!! ^,, ^/
Kasalukuyan akong nakaupo sa monoblack sa harap at bahagyang nakapatong ang paa ni mavrick sa gilid ng monoblack sa may kanan pang suporta sa gitara.
Nag umpisa na syang mag strum at mayamaya pa'y kasunod nun ang pag awit ko.
Advertisement
{Aj Rafael, Moira dela Torre – Without You (Lyrics) —}
~
Bucket full of tears
Baby, know I’m here
I’m here waiting
Just close your precious eyes
And just realize
I’m still fighting
For you to be with me
And sit under this tree
We can watch the sunrise
We can watch the sunrise…
Napatingin ako kay mavrick dahil ramdam ko ang mga mata nyang naka tingin saakin masyadong nakakalusaw siguro kung yelo lang ako kanina pako na tunaw sa paraan ng mag tingin nya.
Mavy's first chorus sing
~
Wake up feel the air that I’m breathing
I can’t explain this feeling that I’m feeling
I won’t go another day without you
Ngaun ko lang sya narinig kumanta
At namangha talaga ko dahil ang boses nya ay parang isang icestone malamig at may buong boses.
Then back to joe
~
I know it feels like no one’s around
But baby, you’re wrong
Mavy second voic
Just get rid of the fear
Promise that I’m here
I’ll never be gone~
( mavy second voic
~
So baby come with me
And we can fly away and we can watch the stars shine
And baby you can be my love, oohh.
~
Wake up feel the air that I’m breathing
I can’t explain this feeling that I’m feeling
I won’t go another day without you
Without you
Hold on I promise it gets brighter
When it rains I’ll hold you even tighter
I won’t go another day without you
(Without you)
At ng nag simula nakaming mag duet ay hindi ko namalayan na parehas
Napala kaming nakatingin sa isat isa na tila ba'y kami lang ang tao at wala kaming ibang kasama.
Ramdam ko ang pag init ng mag kabilang pisngi ko. >\\\
Kaya agad ko ng binawi ang tingin ko sa kanya baka kasi hindi ko na mamalayan pa at hindi nako makabangon pa pag tuluyan nakong nahulog sa kanya.
Mahirap ng bumangon sa isang bagay na alam mong Hinding hindi kana makakabangon pa.
~
This is me tonight
There’s no more games and no more lies
And I know it’s right
Cause of the way you look into my eyes
And when I hold you tight
The worries disappear I’m glad you’re in my life
Ng malapit ng matapos ang kanta ay agad na nag hiyawan ang mga kaklase namin.
Hindi ko alam pero ng sinulyapan ko si mavrick hindi padin nya binabawi ang mga tingin nya.
Sa hindi maipaliwanag na dahilan pumintig nanaman ng napaka bilis ang puso ko.
~
Wake up feel the air that I’m breathing
I can’t explain this feeling that I’m feeling
I won’t go another day without you
Hold on I promise it’s gets brighter
And when it rains I’ll hold you even tighter
I won’t go another day without you
(Without you)
~
And I won’t go another day without you
Sana hindi ako masyadong masaktan kung susundin ko kung anong nararamdaman ko.
Bahala na siguro ang tadhana na mismo ang mag desisyon ng lahat.
Natapos ang performance namin ng ewan ko kung masaya o masayang masaya ^/////////////////^.
Hindi ko maipaliwanag basta alam ko may kakaiba akong nararamdam kay Mavrick siguro bakla sya!! Char haha.
I feel like i'm safe Pag nasa malapit lang sya.
Inaamin ko alam kong higit pa sa crush o paghanga o ano paman ang nararamdaman ako, ang alam ko lang Gusto ko sya! gustong gusto. >\<
Grabihan nato ano nabang ng yayare sa earth sasakupin naba Tayo ng mga alien bat ba andami kong hanash ngaun nakakaloka na diko na kerrryyy yung mga ng yayare.
Sana handa ako sa kung ano ang magiging consequence ng lahat ng ito.
At sana makayanan ko lahat ng mga darating pang chapter ng istoryang to kasi naman si otor marami pang naiisip na kung ano ano kaya ewan ko nalang kung ano pang mang yayare sakin. >,
Advertisement
-
In Serial150 Chapters
The Genius Mage
"The head of the London Association of Mages, the most powerful Saint Archmage in the world, Audrey Davis, accidentally transmigrated to another world due to a magic accident. She was an 18-year-old human girl.
8 264 -
In Serial53 Chapters
My reincarnation as the deposed Queen
I was reborn as a minor character, the mother of the main character, and the deposed ruler of the kingdom of Azeroth, Leriana Ashfordt. My husband's younger brother will stage a rebellion against him, and only my young children will be able to escape. The unfortunate Queen Leriana is waiting for a joyless end. According to the plot, my heroine will sacrifice her life during the uprising to save her children. In the future, when her daughter Brisney grows up and reunites with her brother, she will lead a rebellion against the traitor king, and become the new ruler. That's just not like that! To die at twenty-seven is too early for me, and I'm going to change the tragic plot of this novel. I was lucky, and I was reborn ten years before the events of the novel began. At the time when the future King Philip and his brother Razor just fell in love with me at the royal Academy, and their fight for me led to enmity. In order to survive, I decided not to become a queen, and to live a quiet life with my father, the duke. And in order to save myself and the whole kingdom from future tragedy, I had to take extreme measures. — Your Highness, I'm sorry, but I can't be with you. My heart has been busy for a long time. — What...?! — Prince Philip was furious, — Who is this?! Tell me his name, and I'll fight him in a fair fight! You'll see that I'm much better than him! — Your Highness, you see, it's not really a man... — What are you talking about? — I'm afraid that the daughter of the cursed duke stole my heart at first sight.
8 339 -
In Serial19 Chapters
Abstract Theories
Highest rank #10 in spiritual"Take me home, please-" She requested him in a broken voice. Haani paused to look in her direction for a moment but she refused to meet his gaze. Nodding more to himself, he understood at once what she meant by home. Walking towards her side of the car he opened the door for her. Without a word she got out and started walking towards the house before Haani could clasp his large hand around her arm to stop her. She abrupty stopped and turned around to face him. Her face as blank as a stone sculpture yet to carve. "It's not safe here." He informed her with genuine concern. "Then where is it safe? With you?"......Famous artist Haani Fateen knows that nothing comes for free, you always have to set a bait to catch your fish. So, when he finds the source of inspiration to his art, he sets his game. Sanari Abdul knows one thing, men are enslaved to their desires. So, when she finds herself trapped in his games, she can't escape anymore.
8 86 -
In Serial16 Chapters
How to date a Yandere [Ayano Aishi x Reader]
Hi, my name is Y/N Y/L/N. If you're reading this, means that I'm still alive and survived from the hands of my Yandere girlfriend. This book contains tips and information of how to date a Yandere and if you have one then I assure you, this book is recommended for you.Date Published: 8/5/2019Date Finished: 9/3/2020Warning: Futanari you.
8 149 -
In Serial40 Chapters
Achilles (Wattys2015)
Every pack has an Alpha and Luna, all except for the Blackmoore pack. No, they only had a Luna. A strong she-wolf who refuses to let any man in after her own mate cheated on her. She's a dangerous she-wolf to mess with when she's angry. Yet...She's caringKindBraveHe's dangerous yet everyone feels protected when he's around. Well, the people in his pack that is. Other packs fear him, other Alphas hide and become cowards. Hiding in the darkness of his shadow whenever he passes. Yet, he doesn't let his power get to his head. He only attacks if he needs to.It starts out nice, but what happens when these two get into a fight about someone?
8 349 -
In Serial44 Chapters
Cinched Darkness
Maxine Sawyer just has to survive senior year of high school. Bailey Locke, the star lacrosse player and dark prince, is out for blood. Hers. He may be worth bleeding for.Ghost Riders Saga Book 1
8 231
