《Sinner》Malibog na si Marco
Advertisement
Patungong Laguna si Marco upang isara ang isang business deal. Isang mahusay na manager si Marco ng isang primyadong kumpanya sa Maynila na nagbibigay ng iba’t-ibang serbisyo na nag-uugnay sa teknolohiya. Inaasahan ng kumpanya si Marco upang magpasok ng mga kliyente mula sa mga lalawigan sa buong Pilipinas.
Maya-maya pa, “ay puta malas talaga! konti na lang pala gasolina ko!” Nang makita ni Marco ang gauge ay halos empty na pala ang tanke ng gasolina nya. “Sana umabot ako sa gasolinahan. Ayun may caltex! swerte naman, 500- meters away.”
Nang malapit na si Marco sa Caltex, biglang namatay ang makina. “Anak ng pating naman o, sampung metro na lang hindi pa umabot!”
Nagtulak si Marco, tirik ang araw at saksakan ng init. Naka long sleeves at necktie pa naman sya. Habang nagtutulak ay tinatanggal na ni Marco ang kanyang necktie. Agad nya itong ibinulsa at dahan dahan na rin nyang tinatanggal ang kanyang long sleeves. Naka- sando na lamang at pantalon si Marco.
Bakas sa kanyang katawan ang martial arts training na ang mga pinagdadaanan nya simula nung sya ay high school pa lamang. Isa syang black belter ng taekwando, 6th Jin. Kaya naman detalyado ang mga muscle nya. Bukod pa rito ay nagbubuhat rin sya sa isang gym na malapit sa kanilang bahay. Kaya naman maraming nahuhumaling na babae sa kanya, bukod sa gwapo at macho, matalino at mayaman pa si Marco.
Pagdating nya sa Caltex ay tumutulo na ang pawis niya. Agad syang sinalubong ng isang gasoline boy. “Sir! ano pong problema?” tanong nito. “Naubusan ako ng gasolina pare. Paki full tank na lang ha. Nga pala, saan ang CR ninyo dito?” Sambit ni Marco.
“Sir ginagawa po kasi ung CR ng lalake eh. Kunin nyo na lang po yaong susi ng CR ng babae sa counter. Papayagan naman po kayo. I-lock nyo na lang.” Natatawang sinabi ng gasoline boy.
“Sigurado ka ah. Baka mamaya tawanan lang ako nung nasa counter.” Tumakbo si Marco patungong counter upang hingin ang susi. Ibinigay naman ito nung babae sa counter.
“Brod! ung susi iniwan ko sa loob ah, paki park na lang. maglilinis kasi ako ng katawan. Baka matagalan ako.” Sigaw ni Marco. “Ok sir! walang problema.” Animo’y nabakla ang gasoline boy sa ganda ng katawan at mukha ni Marco.
Sa loob ng CR ay naghubad ng sando si Marco. Hinahanap nya ang kanyang bimpo at nakalimutan nyang nasa sasakyan pala ito. Agad niya itong binalikan. Lumabas si Marco na walang pang-itaas at pinagtinginan sya ng mga tao sa Caltex. Sa oras na ito, walang pakialam si Marco dahil nagmamadali siya.
Advertisement
Naiwan niyang bukas ang CR. Agad na hinanap ni Marco ang kanyang towel sa likod ng sasakyan. Nang makita nya ito ay dali-dali syang bumalik. Ni-lock agad niya ang CR upang walang makapasok. Sa katatakbo ay pinawisan na rin ang binti ni Marco kung kaya’t nagtanggal na rin sya ng pantalon. Suot nya ang paborita nyang boxer’s short.
Hindi sanay na mag brief si Marco dahil naiinitan sya. Binasa nya ang towel at dahan dahang nagpunas ng dibdib. Laking gulat ni Marco ng biglang bumukas ang isa sa tatlong cubicle. May lumabas na isang balingkinitang babae. Maputi sya, maganda ang bagsak ng buhok, maningning ang mga mata, maganda ang korte ng katawan, mahusay manamit (sexy), batang bata at halatang malaki ang hinaharap. Nagulat silang dalawa at sabay na sumigaw:
Nahiya si Marco at hindi malaman ang gagawin dahil natulala ang babae sa kanyang nakita. Nahumaling ang babaeng ito sa kinis ng katawan at sa detalye ng mga muscles ni Marco. Nakatitig ang batang babae sa 6-pac ni Marco.
“Naku miss sorry po, kala ko walang tao!” teka magpapantalon lang ako, lalabas muna ko.” Takot na sambit ni Marco. “Naku wag na, mukhang nagmamadali ka, ok lang, sanay ako sa ganyan, yung kuya ko kasi naglalakad pa ng nakahubad sa bahay. Maghuhugas lang ako ng kamay ha, puro grasa kasi eh, inaayos ko yung ride ko. Ok lang ba?”
“o-ok” nanginginig na sagot ni Marco.
Tinuloy nya ang pagpunas sa kanyang katawan ngunit tumalikod sya. Pagtingin ni Marco sa salamin ay nakatitig ang babae sa kanyang puwitan. Lalong nahiya si Marco ngunit nararamdaman nyang tumitigas ang titi nya. Hindi nya ito mapigil kung kaya’t minabuti nyang tumalikod na lang. Sinubukan nyang magsimula ng isang usapan.
“Ako nga pala si Marco. Manager po sa Manila.” Nakasanayan na ni Marco ang makipagkamay sa tuwing may nakikilalang bago kung kaya’t humarap siya kay Alexia upang kamayan ito. Malugod naman siyang kinamayan rin ni Alexia.
“Ay, uhm Marco, parang pumipiglas yata yung alaga mo.” Nahihiyang sinabi ni Alex habang nagpupunas sya ng kanyang kamay na bagong hugas lang.
“Shit.” sa puntong ito, yun lang ang nasabi ni Marco. Agad syang namula at hindi malaman ang gagawin. Naibagsak nya tuloy ang hawak nyang bimpo. “s-s-sorry”.
“Parang galit na galit yata yan ah. Pwede ko ba malaman kung bakit?” Tanong ni Alex na animo’y nang aakit pa. Lalong nagalit ang sandata ni Marco.
“k-kasi ang sexy mo eh.” Patawang sagot ni Marco at bigla syang tumalikod para itago si junior. “O, bat ka tumalikod?” tanong ni Alex. “nako, tapos na kasi ako maglinis sige ah labas na ko.”
Advertisement
“Marco, tingnan mo to.” Agad na lumingon si Marco sa imbitasyon ni Alex. At laking gulat nya ng ilabas ni Alex ang kanyang suso. Malusog nga ito, at napakasarap sipsipin. Hindi namalayan ni Marco na nilalamas na pala nya ito.
Ginagawa nya ito habang nakikipaglaplapan kay Alex. Hinigop ni Marco ang dila ni Alex. Sarap na sarap ang dalawa sa palitan ng laway. Nilalamas ni Alex ang titi ni Marco, dahan dahan, taas-baba. Mahinahon nyang jinajakol at lalo pang ginagalit ito. Sa sobrang sarap ay tumirik ang mata ni Marco.
“Hon, virgin ka pa no?” Tanong ni Alex. Nahihiya man si Marco ay inamin nyang birhen pa sya. “P-p-pano mo nalaman?” “Kasi nilabasan ka kaagad o….hinawakan ko pa lang yan.” napangiti silang dalawa. “Sige isang round pa hon” Alok ni Alex.
Hinubad ni Alex ang damit ni Marco, sabagay boxer’s lang naman yun. Ganun din ang ginawa ni Marco, tinanggal ng strap ng sleeveless ni Alex at laking gulat nya, walang suot na bra si Alex. Ibinaba na rin nya ang palda nito at tumambad sa harap nya ang ahit na ahit na pekpek ni Alex. “Ang sarap naman kainin, pwede ba?” “Suite yourself hon” sabi ni Alex. Libog na libog si Marco, Agad niyang isinaksak ang ulo nya sa mamasa-masang hiwa ni Alex.
Ipinasok nya ang dila nya rito at agad na umungol si Alex. “Sheeeet! Ituloy mo pa baby, ang sarap mo puta!” Libog na libog ang dalawa. “Baby ako naman, sasagarin kita.” alok ni Alex. Agad na lumuhod si Alex at sinubo ang titi ni Marco. “Shet ang laki naman nito baby. Sagad sa lalamunan ko. ” sambit ni Alex. “aaaaaaaaah” yun na lamang ang naisagot ni Marco sa sobrang sarap na naramdaman nya. Hinigop at taas babang chinupa ni Alex si Marco, matapos ang ilang minuto…..
“shet ayan na naman ako!!!! Aaaaaaah!” at hayun na nga, ipinutok ni Marco ang tamod nya sa bunganga ni Alex. “Shet baby ang bilis mo naman” tukso sa kanya ni Alex. “Ang sarap ng tamod mo, ang dami pa rin… Baby, kaya mo pa? Kantutin mo naman ako”, pakiusap ni Alex.
“Walang nagawa si Marco, dahil tayung-tayo pa ang titi nya, sinamantala nya ito. tumuwad si Alex at ibinuka ang pekpek nya. “Dito baby, dito mo ilagay.”
Mabilis na ipinasok ni Marco ang titi nya sa madulas na pekpek ni Alex. “Syet ganito pala pakiramdam ng kumakantot.” sabi ni Marco. “Masarap ba hon? sige isagad mo pa, ang laki ng titi mo, masakit pero sobrang sarap!”.
“aaaaaahhh.” sigaw nilang pareho. “Hon, ipatong kita sa lababo ha para mas may suporta.” “Cge lang baby, buhatin mo ko.”
At ipinatong ni Marco si Alex sa lababo at tuloy ang kantutan. Hindi na nila namalayan ang oras. Ilang minuto pa ng sagad sa butong kantutan ay ipinutok na ni Marco ang tamod nya sa loob ng pekpek ni Alex. “aaaaaahhh yeah baby, ang init ng tamod mo, ang sarap ng pakiramdam sa pekpek ko.”
Naglinis silang dalawa. At lumabas na sa CR. Laking gulat ng mga nakapila sa CR ng sabay silang lumabas. Pinagtinginan sila ng mga taxi driver pero walang pakialam ang dalawa.
“Honey ito ang number ko. Nice meeting you! sige ah, may meeting pa kasi ako eh.” Sabi ni Marco.
“Ako rin eh, late na nga yata ako. Ito naman ang number ko.” Sagot naman ni Alex..
At naghiwalay na ang dalawa. Mabilis na humataw si Marco dahil late na nga sya. Pagdating sa opisina sa laguna, naghihikahos na umakyat si Marco sa hagdanan dahil mahaba ang pila sa elevator.
“Mr. Reyes, what happend to you? Late ka, pero ok lang, wala pa naman yung isang member ng board eh. Coffee?” alok ng Presidente ng kumpanya.
“Sir, I really apologize, I had some trouble with my car eh. Na -stuck ako sa Caltex.” Sagot naman ni Marco.
“Naku sir sorry po ah, nasiraan kasi ako sa caltex eh.” nadinig ni Marco ang isang pamilyar na boses. Nanlaki ang mata ni Marco ng makita niya si Alex. Board member pala ito sa kumpanyang pupuntahan nya. Hindi na mapakali si Marco.
“Wow. What a coincidence, Alex. Kasi si Mr. Reyes, nasiraan din sa Caltex.” Sambit ng presidente.
“Talaga?” Paglingon ni Alex ay nakita nyang nakangiti sa kanya si Marco. “Well, what do you know, siguro talagang MASARAP masiraan ng car sa caltex.”
At naging swabe ang meeting. Close ang deal at nagka girlfriend pa si Marco ng isang super hot chick.
Sana lahat ng caltex sira ang men’s CR no? sa tingin nyo?
Advertisement
- In Serial23 Chapters
The Most Overpowered Floofer
Petey, a Golden Retriever from Earth with a heart equally golden, was euthanized in a pound after over twelve years of love to everyone he met. Thankfully, a few very powerful people seem to agree that it seemed unfair, and gave him a chance to live life to the fullest in another world. Oh, and they gave him just a few perks... Okay, maybe a lot of perks.
8 275 - In Serial12 Chapters
The Cycle of Resentment
Wu Tiangong’s birth caused an uproar in the Tiantang Kingdom. Born to the chief of one of four strongest powers, the Wu Clan, Tiangong was destined for greatness. However, nothing ever goes quite right in life and at the age of six, he was faced with betrayal. Gone were his prospects of greatness, of power and grandeur; a decade of misery taking their place. But nothing lasts forever and once the river of destiny changes its course, Wu Tiangong plunges onto the path that was once rightfully his.
8 200 - In Serial20 Chapters
The Celestial Venture
Arriving at the Sol System in her spaceship, the Tin-Can, a winged humanoid named Kree continues a life-long search for something she believes will bring many answers. After meeting an alien local to Europa, named Twy'la, the two set off together, not knowing just how far they will get in their adventure, as they each discover more about themselves, about the galaxy, and much more.
8 86 - In Serial29 Chapters
The Great War: Saturn's Factory
The Great War has ended. But the bloodshed has only just begun. The largest conflict in all of human history has just ended, with Europe at the center of the carnage. For fifty long and hard years, billions of men died each month for no gain. Not even the slightest of centimeters had been gained for some nations. While others struggle to hold on to their hard-fought victories. In the midst of all of this is The Second Roman Empire. At the center of the Middle Eastern world, the empire finds itself struggling to keep Eastern neighbors at bay while old enemies stir up trouble from within. When documents pertaining to the identities of the many men working to undermine the empire show themselves in domestic waters. The Empire readies itself to slice off the many parasites draining the government of both wealth and unity. If only the documents didn't also happen to end up on The Dotted Isles. Dozens of man-made islands, some even hundreds of miles large. And currently one of the most unstable areas of the entire empire. As Roman agents rush to the document, Italian forces move in tandem to set up Insurgencies to wrestle control away from the Romans. And as all this goes down, the common citizen remains, either Vat-Born or Birthed. As it turns out, sometimes the greatest players of these conflicts happen to be the men and women who know least about them. The Image is not mine and comes from the Alternative History Channel Monsieur Z, I'll take it down the moment I can make an image of my own.
8 255 - In Serial47 Chapters
Idol War (VKOOK)
[COMPLETED] Jeon Jungkook is chosen from his school to participate in a provincial idol competiton. What that means is that the best looking boys from each school are chosen and put to the test of singing, dancing and acting. In the end they'll choose the best and make an idol out of them. And Jungkook's biggest rival is Kim Taehyung, the best looking guy there.
8 160 - In Serial11 Chapters
Scenes from my life as an ABDL
Hey! I decided to write some real scenes from my life as an ABDL, just so I can have a nonfiction story on here.
8 193

