《Darlentina/friends into lovers.》Chapter 19
Advertisement
/ayawko gumawa ng spg scene baka malaman ng mga kaklase ko wattpad ko😭
Gusto ko sana gumawa ulet kaso alam nyo naman 😭
Patawarin nyo ako
Naging maganda ang buhay nilang apat lalo na sila regina at narda masaya silang namumuhay ngayon not until. May gusto umambush sakanila,itago nalang natin sa pangalang Mr.Claudio
Hindi nila gaanong kilala ito nakikita nila si claudio na sumusunod sakanila. Parang may pagka awkward. At parang may tinatago ito sa likod....
Binali wala nila ito kase baka naligaw lang hangang sa nag pa putok ng baril si claudio at sinabing
"Ibaba nyo ang kamay nyo o hindi na kayo makakauwi ng buhay sigaw ni claudio
Ng sa nag salita si narda at sinabing.
"Sino kaba bakit mo kami ginaganto wala kaming ginagawang masama. Sigaw ni narda habang pinoprotektahan si regina.
At dali dali itinutok ni claudio ang baril nya sakanila at sinabing.
"Pinatay ng tatay mo ang anak ko
Lumaki ang mata ni narda ng marinig ito.
At sinabing
"Gaga wala akong tatay hindi ko nga alam kung ano muka nya
Nagulat naman si claudio at nag taka kung bakit custudio ang apelido ng pumatay sa anak nya at akala ni pamilya ni narda ito.
"Ay sorry akala ko tatay mo pumatay sa anak ko direk bakit ba kase kailangan na deleon din ung apelido ang awkward
"Gaga bat mo sinira-
"Luh,derek sya din kaya may pahawak pa sa waist ni madame regina!
"Pwe bahala kana dyan at nagugutom nako time first muna derek kaka hingal tong si accla.nag alala si regina ky narda kasi parang nahihirapan syang huminga. Tinanong ni regina kung okay lang ba sya.
"Hun are you okay?
"Yes hun medyo napagod lang at bat mo naman tinanong?
"Hinihingal ka eh-
"Ay sus nag alala ang baby nayan don't worry hun hindi ako mawawala-
Advertisement
"Hun ano bayan bat kaylangan may mawawala?
"Eh parang nag-aalala ka eh
"Syempre ako papayag?mamatay asawa ko?
"Ay sus ikaw talaga!,next pa yang asawa na yan hun Haha pero promise ko sayo hindi kita iiwan mamatay man ibibigay ko sayo lahat maghirap man ako basta ikaw😉
Kinindatan naman ni narda si regina siguro kilig inside si regina HAHAHAHAH
"Lahat? Talaga?
"Oo naman anong sa tingin mo sakin mahina
"Eh pano kung gusto ko yan
Tinuro nya ky narda ang gusto nya akala naman ni narda andalidali nito yun pala hindi at ang tinuro ni regina ay... ang labi ni narda-
"Hun naman eh,nagmamadali ka alam mo gutom lang yan lika na
"Alam kong gutom lang yun hun pero what if kainin kita-
"Ano ako? Prutas? Para kainin abay-
"Siguro parang strawberry sweet at! Masarap kainin
"Ay sus!,lika na nga parang gutom kana eh
"Kiss muna
"Ay tatampalin ko yang bunganga mo-
/Yan muna kahit maikli atleast nag update ako
Advertisement
- In Serial37 Chapters
Ghost Spider
Gwen Stacy has been having a rather terrible week.Her father murdered by the mafia, spending her time bouncing between public areas too afraid to go home, and waking up in a public restroom with no idea why she passed out.She soon discovers she has been gifted incredible powers and decides to use them to track down the men responsible for her father's murder and keep the streets of Gotham safe. ...wait...Gotham?
8 138 - In Serial15 Chapters
Dice of Infinite Fates
Every hundred years, the interplanetery council will start the World Survival Games and out of the millions of inhabited planets, one will be chosen to be the participant of this game. Billions of unwilling participants will participate in this glorious game and only a thousand will survive in this cruel game. What happens when Earth becomes the next participant? Before humanity is thrown into the meat grinder, everyone is given a chance to fight for their chance to survive. Some received powerful skills while others receives tyrannical weapons. For me, I receive the most powerful weapon of all. The ability to change fate! For many,this game is hell. For me this is paradise. Watch as I manipulate and scheme my way to the top. I will be updating this novel at minimum of at least 3 times a week.
8 733 - In Serial22 Chapters
Guild Wars: Brutality
Dante doesn't like using his brain. Taking over the family business is the last thing on his mind. Hanging out with his friends, playing sports, and smashing heads is his prime-time. When his father takes his best friend as a hostage, however, Dante will need to prove he is more than just a thug--he is going to have to prove he can raise an empire much bigger than his father's. The only difference is that Dante's will be made of murderous orcs.
8 151 - In Serial10 Chapters
The Martial Magician
*Spoilers for Chapter 1* Wyatt loves everything magic. He's constantly reading light novels set in the magic/fantasy setting; he can't get enough of them. He then finds himself in another world- maybe he'll finally be able to use magic! Unfortunately, that isn't the genre of this novel... [This novel is being published simultaneously on Royal Road and Wattpad]
8 90 - In Serial9 Chapters
Midnight Prince
The youngest turtle goes wondering on his own at night in the sewers. What happens when he's kidnapped by the foot clan? Who is this Shredder guy that promises him power and..... Love?? What will his family think when they find him working for Shredder? Read and find out!![{FINISHED}]
8 181 - In Serial39 Chapters
Tainted Love | scream series ¹ ✓
A year ago Woodsboro resident Maureen Prescott was brutally murdered, now Katherine must go through all the pain and heartbreak again as it seems history is going to repeat itself.•"How does it feel to almost be brutally murdered?""I don't know, you tell me,"• [ scream][ book one ]
8 103

