《Darlentina/friends into lovers.》Chapter 6
Advertisement
They both woke up
Because of aly
They didn't know that they're already late
Naunang maligo si regina at inalalayan naman ito ni narda
Pagkatapos nila nagluto si narda para sakanilang dalawa
At dali daling pumunta sa opisina
Nagulat ang mga kasama ni narda na magkasabay sila tinanong ng mga kasamahan ni narda kung may relasyon ba sila lumingon nalang sya at nagpatuloy sa pag tratrabaho.
Nang matapos na sila
Biglang lumapit si aly ky narda para sabihin na pinapatawag sya
Na curious naman si narda kasi andun si aly pero bakit sya ang tinawag?
Dali dali nalang syang pumunta sa opisina ni regina
Nagulat sya na naka upo ito sa sofa.
Dali dali nyang tinanong kung ano ang ipapagawa nya.
Dali dali namang tumayo si regina at lumapit ky narda
Napansin ni narda na ang lapit lapit ng labi nilang dalawa
At walang pake si regina
Biglang pumasok ang ama ni regina,at nakita ang nangyayari sa dalawa nagalit ito ky regina at pina tanggal sa kompanya.
Kitang kita sa muka ni regina na nalulungkot ito.
Napansin ito ni narda at sinabing wag na sya malungkot pero ayaw talaga ni regina dahil importante sakanya ang kompanya
At nagalit ito ky narda.
"Kasalanan moto!"-regina
"Bakit naman ako."-narda
At sinigawan ni regina si narda na parang wala lang sakanya na parang wala silang relasyon
Umalis si narda at sinabing.
"Aalis nalang ako."-narda
Kitang kita sa muka ni regina na hindi nya nagustuhan ang ginawa nya kaya nagmakaawa sya sa kanyang ama na ibalik sakanya ang kompanya binalik naman ng ama ang kanyang kompanya kaso isa pang problema na hindi pa nya naaayos.
Ang nangyari sakanila ni narda.
Ng uwian na
Hinatid sya ni aly
At pumasok na sa loob ng bahay nagulat sya kasi walang katao tao.
Kaya umakyat nalang sya baka andun si narda.
Advertisement
Pero wala si narda
Chineck na ni regina lahat ng kwarto kung andun ba si narda
Kaso wala talaga
Nalungkot ito at tinignan nalang ang mga bituiwin
Nagulat sya na may pumasok sa kanyang kwarto nagtaka sya kung bakit may naka pasok naka lock naman ang pinto hangang sa lumingon sya at nakita si narda
Niyakap nya ito ng mahigpit at humingi ng tawad
Naintindihan naman ni narda kaya nagbati sila
Nagtaka si narda bakit ang bait bait ni regina ngayon?
Tinanong ni narda kung nabawi nya ang kompanya
Sagot naman ni regina
"Oo nabawi ko naman"-regina
"Ah sige alis muna ako pupunta ako kayla brian"-narda
"Eh? Without me?"-regina
"Eh alam mo naman na friends date lang un chaka-"-narda
"Kahit na im your gf narda kaibigan mo lang sya"-regina
"Sige na nga"-narda
Umalis sila kaagad
Ng hindi nagbibihis
Na curios si brian bakit andun si regina
Sagot naman ni regina "ampake mo"
Na may kapag maldita na tono
"Hun relax"-narda
"Bakit kaba nakipagkaibigan dito pa date date pa tapos sa kalendarya lang naman pala kakain"-regina
"Huns stop-"-narda
"What do you mean by stop!?
If i was you narda i would never be friends with this guy seriously?! Kinakampihan mo pa sya ano ba ako sa paningin mo"-regina
"Eh regina-"-narda
Magsasalita na sana si narda kaso hinila ito ni brian at sinabing
"Manliligaw nyako bakit ba at sino ka naman grabe makasabi masakit ah ate kaba nya? Sus maldita"-brian
"Brian tama na"-narda
"You know? Never mind"-regina
Umalis kaagad si regina na parang may sama ng loob
At sumunod naman si narda
Hindi nya napansin na nakaabang si regina at hinila ito at dinala sa sasakyan biglang lumapit si regina at napansin ni narda na ang lapit lapit ng labi nila sa isa't isa nagulat si narda na bigla syang hinalikan ni regina.
"I could be a better boyfriend than him narda."-regina
Walang nasabi si narda at sinabayan nalang si regina.
Nakita ito ni brian at nagselos kaya naging sad emo boy sya.
/THATS IT EVERYONE WAIT FOR THE CHAPTER 7 LATER
AABUTAN NATIN UNG DARLENTINA IEHEHEHEU
Advertisement
- In Serial6 Chapters
Unbound Deathlord: Challenge
Due to Amazon's Kindle Unlimited rules, I had to pull most of the book content from RoyalRoad. Only sample chapters remain. To read a fiction that will never be removed from Royal Road, I recommend my other fiction: Immortal Conqueror. The first two books of the series are out on Amazon: Book 1: Unbound Deathlord: ChallengeBook 2: Unbound Deathlord: Obliteration Book 1: Challenge When virtual reality becomes real enough that people feel as if they’re being transported to another world, Valia Online arrives.A man running from his past joins the game to forget it all. Calling himself Jack Thorn, he chooses an undead race, Deathlord.A mage by choice, and a swordsman by necessity, he soon finds out that he’ll need to use much more than magic and steel to survive; strategy, creativity, and carefully chosen words can often accomplish what simple attacks can’t.As the game becomes too real and touches a part of him that he’d rather leave buried, he is faced with two questions:Who is he, really?And who should he become?
8 117 - In Serial54 Chapters
Solo Stream
Out of food. Out of money. Struggling to build an audience. Pick your VR gear, select his stream and follow him as he struggles to win his first Continental Final. The chat is pure chaos, the commentator is extra picky, the opponents are legendary. He’ll optimize his build, complete quests, collect loot, fight other players and, unfortunately, interact with NPCs. Twenty-four days of compressed time in a randomly generated world. Will he make it to the end? Dare he dream being the last one left standing? Written by a true gamer and a former DM.
8 133 - In Serial8 Chapters
Over Protective Much? (Michael Myers X Journalist Reader)
𝘐'𝘷𝘦 𝘩𝘢𝘥 𝘢 𝘷𝘦𝘳𝘺 𝘧𝘰𝘳𝘨𝘦𝘵𝘧𝘶𝘭 𝘭𝘪𝘧𝘦, 𝘸𝘦𝘯𝘵 𝘵𝘩𝘳𝘰𝘶𝘨𝘩 𝘴𝘤𝘩𝘰𝘰𝘭 𝘫𝘶𝘴𝘵 𝘣𝘢𝘳𝘦𝘭𝘺 𝘱𝘢𝘴𝘴𝘪𝘯𝘨, 𝘩𝘢𝘥 𝘷𝘦𝘳𝘺 𝘧𝘦𝘸 𝘧𝘳𝘪𝘦𝘯𝘥𝘴, 𝘭𝘰𝘴𝘵 𝘴𝘰𝘮𝘦 𝘰𝘷𝘦𝘳 𝘵𝘪𝘮𝘦, 𝘮𝘺 𝘱𝘢𝘳𝘦𝘯𝘵𝘴 𝘬𝘪𝘤𝘬𝘦𝘥 𝘮𝘦 𝘰𝘶𝘵𝘵𝘢 𝘵𝘩𝘦 𝘩𝘰𝘶𝘴𝘦 𝘢𝘴 𝘴𝘰𝘰𝘯 𝘢𝘴 𝘱𝘰𝘴𝘴𝘪𝘣𝘭𝘦, 𝘨𝘳𝘢𝘥𝘶𝘢𝘵𝘦𝘥 𝘤𝘰𝘭𝘭𝘢𝘨𝘦, 𝘨𝘰𝘵 𝘢 𝘮𝘦𝘥𝘪𝘰𝘤𝘰𝘳𝘦 𝘫𝘰𝘣, 𝘵𝘩𝘰𝘶𝘨𝘩 𝘢𝘧𝘵𝘦𝘳 𝘵𝘩𝘦 𝘭𝘰𝘯𝘨 𝘸𝘩𝘪𝘭𝘦 𝘐 𝘸𝘰𝘳𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘵𝘩𝘦𝘳𝘦 𝘐 𝘧𝘪𝘯𝘢𝘭𝘭𝘺 𝘨𝘰𝘵 𝘮𝘺 𝘥𝘳𝘦𝘢𝘮 𝘫𝘰𝘣, 𝘢 𝘯𝘦𝘸𝘴 𝘳𝘦𝘱𝘰𝘳𝘵𝘦𝘳! 𝘉𝘶𝘵..... 𝘪𝘵 𝘴𝘵𝘪𝘭𝘭 𝘸𝘢𝘴𝘯'𝘵 𝘦𝘯𝘰𝘶𝘨𝘩.𝘐 𝘩𝘢𝘷𝘦 𝘣𝘦𝘦𝘯 𝘢𝘣𝘴𝘰𝘭𝘶𝘵𝘦𝘺 𝘴𝘪𝘤𝘬 𝘰𝘧 𝘵𝘩𝘪𝘴 𝘵𝘰𝘸𝘯, 𝘯𝘰𝘵𝘩𝘪𝘯𝘨 𝘦𝘷𝘦𝘳 𝘩𝘢𝘱𝘱𝘦𝘯𝘴 𝘩𝘦𝘳𝘦 𝘵𝘩𝘢𝘵 𝘐 𝘸𝘰𝘶𝘭𝘥 𝘭𝘰𝘷𝘦 𝘵𝘰 𝘸𝘳𝘪𝘵𝘦 𝘰𝘯. 𝘚𝘰 𝘮𝘢𝘺𝘣𝘦 𝘐 𝘴𝘩𝘰𝘶𝘭𝘥 𝘭𝘦𝘢𝘷𝘦 𝘵𝘩𝘪𝘴 𝘱𝘭𝘢𝘤𝘦 𝘢𝘯𝘥 𝘨𝘰 𝘭𝘪𝘷𝘦 𝘴𝘰𝘮𝘦𝘸𝘩𝘦𝘳𝘦 𝘦𝘭𝘴𝘦..𝘐 𝘸𝘰𝘯𝘥𝘦𝘳..𝘢𝘳𝘦 𝘵𝘩𝘰𝘴𝘦 𝘏𝘢𝘥𝘥𝘦𝘯𝘧𝘪𝘦𝘭𝘥 𝘤𝘢𝘴𝘦𝘴 𝘴𝘵𝘪𝘭𝘭 𝘩𝘢𝘱𝘱𝘦𝘯𝘪𝘯𝘨? (More info on Authors Note!)
8 114 - In Serial44 Chapters
Rogue (Rogue #1)
In 2056, SCOPE is a legendary VRMMPORG game played all over the world in underground arenas. And one of these devoted gamers is Eniola Adeyemi, a clever San Francisco teen keeping her gaming career with her SCOPE team Rogue an enormous secret. When the chance comes to prove herself and her gaming career to her Nigerian parents and the gaming world, she leaps at the chance to go to Los Angeles to compete with her friends in the SCOPE Championships, a 10-day competition inside the massive and immersive VR universe. However, something deep lurks inside the SCOPE and the mysterious hacker and vigilant Paradox might be behind it. When they further investigate and get pulled deeper by new daunting discoveries, Eniola and her teammates are now reluctantly held down with a new challenge to fight and take them down.
8 191 - In Serial48 Chapters
Hybrids | BTS FF
"YOU BELONG TO US"BTS FF / HYBRID FFHUMAN READER / HYBRID BTSMATURE THEMES (SMUT AND FOWL LANGUAGE)BTS' PERSONALITIES WILL BE MADE UP, THIS STORY IS PURELY BASED OFF AN IMAGINATION AND INSPIRATION FROM OTHER WORKS. DO NOT RE-POST MY WORK ON ANY OTHER PLATFORM WITH OUT CONSENT. HATE TOWARDS MYSELF OR ANY OTHER READER WILL NOT BE TOLERATED. PLEASE RESPECT MY WISHES...-PEACHY
8 114 - In Serial3 Chapters
random shit w/ michael myers and ghostface/danny + shitposts of ghostmyers
im bored lol
8 54

