《Darlentina/friends into lovers.》Chapter 3
Advertisement
"How should i tell narda na hindi na kaibigan ang pagtitingin ko sakanya."-regina
Narda walks in*
"Ah hello po maam?"-narda
"Narda your here!"-regina
Hugs narda.
"Higpit naman ng yakap mo lods"-narda
"Namiss kita eh"-regina
"Sus anong miss ilang oras lang tayo di nag kita miss na kaagad?crush moko no?"-narda
"Siguro"-regina
"Ano?"-narda
"Wala ah di ka pa ba uuwi?"-regina
"Pinalayas ako ni lola"-narda
"Bakit naman san ka matutulog ngayon?"-regina
"Edi kela brian san paba"-narda
"Eww"-regina
"Bakit?"-narda
"Alam mo sakin kanalang matulog total parehas naman tayong babae chaka walang malisya"-regina
"Haistt.. sige na nga pasalamat ka cute ka"-narda
"Syempre since birth cute ako"-regina
"Hali ka na nga ano oras na eh mga 10:00 na di pa tayo nakakaalis"-regina
"Okay"-narda
They arrived at regina house
"Hali ka na nga at tumaas na tayo at magbihis kana narda baho mo/jk"-regina
"Luh"-narda
"Joke lang cute mo"-regina
"Ay sus bahala kana dyan mag bibihis nako"-narda
Narda change her clothes*
"Tapos nako- ay natulog picturan ko nga to
📸 oh pak sino ka dyan"-narda
Regina heard her voice and bigla nyang niyakap si narda
Kala nya kase unan AYIIERIREIRIEIR
"R-regina.???.."-narda
"Hmm narda just let me be."-regina
"Sige na nga pasalamat ka crush kita"-narda
They both fall asleep*
Naunang nagising si narda kaya sya na mismo ang nagluto nakakahiya naman daw kase ehe
"Gising na bebe girl"-narda
"What did you just called me?"-regina
"Bakit ayaw mo"-regina
"Hindi naman sa ganun"-regina
"Choss choosy mo girl"-narda
Paalis na sana si narda pero nagulat sya kasi bigla sya pinigilan ni regina at napansin nya na parang magkalapit ang labi nila
Bigla nalang naghalikan ang dalawa hangang sa tumawag si aly hindi sinagot ni regina to at nag patuloy,naka ilang missed call na si regina galing ky aly pero di nya parin ito sinasagot napansin ni regina na ano oras na dali dali silang pumunta sa opisina at hindi nagpansinan akala ni regina ayaw na ni narda sakanya sa nagawa nya.
Advertisement
"Hey narda?"-regina
"Bakit regina?"-narda
"Are you mad at me?"-regina
"Ha? Bakit naman ako magagalit sayo dahil ba kanina? It's fine regina."-narda
"Eh? Okay lang sayo?"-regina
"Oo naman"-narda
"Hmm sabi mo ah lagot ka sakin mamaya"-regina
Nagtaka si narda sa sinabi ni regina kaya nag patuloy nalang sya magtrabaho
7 hours has pass.
"Haistt salamat tapos na"-narda
"Hey narda total di ka pa naman pinapauwi ng lola mo
Pede kaba ngayon?"-regina
"Ah oo naman pede ano ba yan?"-narda
"Family dinner don't worry aabot tayo hangang 1:00 well dun kana din matulog total late na"-regina
"Ah sige"-narda
Aly arrived*
"Hali na kayo"-aly
Sumakay sila sa sasakyan
Napansin ni regina na parang antok na antok na si narda
"Okay kalang ba?"-regina
"Oo naman medyo pagod lang"-narda
"Ah kaya mo paba??"-regina
"Oo kaya ko pa syempre astig ako eh"-narda
Napatawa nalang silang dalawa at napansin ni aly ito at napatawa din
Mga ilang minuto naka rating nadin sila
"Oh heyy mom eto nga pala si narda kaibigan ko or more than a friend joke and by the way mom she will stay here tonight pinalayas kasi sya is that alr?"-regina
"Yea its fine hali ka na kayo at kakain na"-regina mom.
Pumasok sila narda and regina sabi ni regina magpalit muna sila ng damit kayo umoo naman si narda.
Umakyat na sila,nagulat si narda na nakahiga si regina para nang pagod lumapit si narda at tinanong kung okay lang ba sya bigla syang nahulog ky regina at parehas silang nagulat hindi din sila tumagal pero dahil sa kalandian ni regina pinagpatuloy nya ang nagyari sakanila kagabi
Bigla nalang may kumatok sa kwarto nila at dali daling nag ayos para bumaba.
Natapos na din sila at nagpahinga na si narda at regina dahil pagod na din sialng dalawa bigla nalang naisipan ni regina na manood ng horror movie nag oo naman si narda at un na nga hindi sila nakatulog magdamag at sinabi ni regina ang kanyang feelings ky narda
Nabigla si narda dahil parehas lang sila napag decisyonan nila na gumawa ng isang relasyon na isang "secreto"
/ETO LANG KAYA KO MGA VEBS
Advertisement
- In Serial8 Chapters
Portal Game (A LitRPG Progression Fantasy)
The bathroom was the last place that James expected his life to change. The young adult had resigned himself to a life of mediocrity. A life where the 9-5 grind was all there was to living. So when a giant purple portal materialises in front of him with a pop up message as a tagalong, it doesn't take much to convice James to risk his life for a change in pace and a better future for him and his family. Suddenly, James finds himself with a means to jump back and forth between Earth and the magical world of Svilenia, but more is at play than our hero realises. And much, much more is at stake. The Portal Game has begun. ... Updates will be on Monday and Thursday with as many extra chapters as I can write inbetween.
8 122 - In Serial18 Chapters
The Gunslinger: Rising of the Shield Hero X Male Reader Erron Black
Y/N, a teenage boy visiting Japan in the summer, he comes across a book in a shop that will change his life forever. Something magical happened and it will change his and many other lives. Legend states that there are 4 cardinal heros that will protect the world and the people from the Waves of Catastrophe. These 4 heros have their differences and it is a headache to all of the people. However, what nobody knew was that there was a second book that never was released. This book states there is a fifth hero in this world. A hero that is ahead of its time and has weapons nobody has seen before. Join Y/N as he learns about this new world and the true meaning behind it all. He will come across new friends and enemies. First attempt to write a Male Reader story. All credits to Mortal Kombat and Creators to The Rise of the Shield Hero
8 161 - In Serial8 Chapters
BTS IMAGINE ^-^
BTS IMAGINE...ANY IDEA CAN BE ACCEPTED..COMMENT FOR AN IMAGINE..♥ BTS ♥ ¤~¤
8 107 - In Serial49 Chapters
Addicted To The Feeling
Colby is addicted to drugs, very depressed and is anti-social. He is so addicted to the point where he wants to end it all. He thinks he's not good enough and that everyone hates him. Until he meets Y/N, in which she will help him recover. Everything goes well until she gets a call....(This story contains screenshots of fake convos and IG posts. But i stopped doing them, sorry.) #7 on colbybrockfanfiction #4 on colbybrock#1 on jakewebber
8 153 - In Serial8 Chapters
saiki k chatfic but it's canon and gay | published january 3rd, ENJOY !!
EVERYTHING IS SATIRE. I PROMISE.
8 112 - In Serial22 Chapters
Shadow
T.W for the entire story violence and gay shitVirgilBroken was probably the best way to describe him, during the day at least. At night he was the one doing the breaking.LoganHe was the biggest nerd at school and although he didn't fully understand emotions he knew his best/only friend Virgil was hiding something and he was going to figure out what.PattonEveryone's best friend but he was hiding something big. RomanHe may or may not admire Virgil but he can't stand how secretive the kid is, he is determined to find out what is up with him. For better or for worse.Together they could be an amazing team, the only problem is that sometimes it is too hard to let someone in even if they are trying to save you.
8 123

