《Partners To Lovers (ALDUB,KenTaki) (Wattys 2018)》Chapter 17:Back to normal.....YATA
Advertisement
Hayyyyy back to a normal day na... San Kaya ako pupunta?Lam ko na sa office na Lang Siguro kaso Lang sino kasama ko?Sana pumunta si RJ.Nga pala na late ako ng gising, pano ba naman kasi isip ako ng isip kagabi.Ay wala na pala si Taki dito baka nakapag ready na sila,labas na nga ako.Pag labas ko nakita ko na silang kumpleto.
(Sabay yakap sakin)
.
(Kaya siniko agad ni Alden Si Kenneth kasi dagdag points yun kay Jake)
Then kumain na sila.Maya maya pa eh kami nalang ni RJ ang natitira kasi sabi ko ako na ang mag huhugas e ayaw naman pumayag ni Rj kaya nag away pa kami.
Pag katapos mag hugas ni Alden ay Nakita Nya ako agad.
Pag katapos ng ilang minutes ay bumalik na si RJ.
At bumaba na kami, pero pag baba namin ay Nagulat ako sa Pag sigaw ni RJ
(Then pinag sisipa Nya ung kotse Nya
(Immediately tinigil nya naman)
(Then all of a sudden they laughed out of nowhere)
So ginawa na ni Rj yung pag papalit ng car.10 mins have pass, medyo natagalan kase 2 tires pala un but malapit na mayapos ung isa so good na naman, im willing to wait naman eh hanggang chapel😶.We were talking when we saw Jake.
Ano ba gusto netong pinsan ko na to?!Gusto nya bang mag ka world war 3?!?!Nakaka hopia na yang pinsan ko na yan ha, papa tulan ko na yan masyadong madikit sa love ko.Hindi ko naman sya sinisiraan dahil kalaban ko sya sa puso ni Meng pero alam kong playboy sya kaya for sure sasaktan nya lang ang pinaka mamahal ko.
(Good girl Menggay ng buhay ko☺)
Bwiset tong pinsan kong to ha pero tama naman sya, talagang dapat maaga syang maka punta doon para ja din maka uwi sya ng maaga and mag tatanghalian na din naman, so....
Advertisement
Hahahaahaha masasabay kona rin si Meng sa car ko sa wakas😏😎.Good to have a POV ha author ( Ang harsh ni author ha.By the way kung hindi talaga sasabay sa kin si Maine edi naka pag babae nanaman ako,lots of girls na naman pero nandyan si Maine e.While were driving naisip kong mag salita na kasi sobrang nakaka bored kasi wala manlang ni isang gustong mag salita e.
Few minutes later...
Natutulog kasi sya eh habang dumidilat palang sya ay pinag mamasdan ko sya, she's so beautiful unlike the other girls that I just played on, she' different.Then gumising na sya and as a gentleman I opened the door.
(And I smiled while looking at her)
(Then we entered there cafe)
Few minutes have passed, we are talking about things and syempre dumidiskarte ako no😎.Then Alden arrived so I need to go.
Sabay kindat and flying kiss sakanya*
Then I smiled, not just because I made a score on her but becaues im happy with her.
(Wait! Nakita ko un ha, kinindatan at nag flying kiss pa sya kay Meng at sa harap ko pa, bwiset un ha kahit sabihin mong cousin ko un papatulan ko un.)
(Wahhh napaka bait niya talaga, lalo tuloy akong na-iin-love sakanya😍 pero kay Jake pa rin tsk.)
*sabay ubo*
*sabay ngiti*
Then we started eating and after nun ay pumunta na kami sa office namin which is pareho lang din naman.And hours have passed and gabi na rin so niyaya ko na syang mag dinner
Then kumain na kami... after kumain ay niyaya ko na siya umuwi kasi may bukas pa naman para tapusin ung mga gawain namin sa cafe.
Pumunta na kaming kotse and syempre inalalayan ko sya alangan namang hinde di ba para namang di ako gentleman pag nag kataon.Pero hindi ko lang sya inalalayan, inakbayan ko pa hehe😶.Ng maka rating kami sa kotse ay may sinabi sya
Advertisement
(Syempre maang-maangan pa ko diba)
Sumunod naman siya and alam kong nag pipigil pa rin sya ng tawa. After a couple of minutes later ay nakarating na kami.
(Then tumawa siya ng tumawa, then a couple of minutes later ay tumigil na siya and nahalata kong nalaman niyang nagagalit ako)
(Then suddenly ay niyakap nya ko)
(Then ti-nry kong tanggalin ung pag kaka yakap nya sakin kasi nakakahiya sakanya eh, but she still insisted na yumakap pa rin sakin)
(Then it last long for a couple of minutes then suddenly ay umiyak na ko at naramdaman kong siya rin and kumalas na siya sa yakap)
And umakyat na kami together while holding hands, I love this day and I love My Meng
Advertisement
- In Serial84 Chapters
The Freelance Familiars.
(This Book has been removed due to it currently being in Kindle Unlimited, It will be returned once I take it wide again.) Book 1: Off Leash We all have bad days. Ever have one so bad that it changes your entire life?A day so bad that talking cats, magical inquisitors, and werewolves now seem normal?For Thomas Khatt that day was today. From one moment jobless to the next being awakened into a brand new form. Now he has a murder to help solve, a girlfriend to help with family problems and a boss that is just a bit more than your normal hothead. What would you do in his paws?
8 121 - In Serial11 Chapters
Ascension Online
Titan Incorporated, world leader in technology and science, has just released its newest creation and design. Ascension Online. With a surreal 98% realism, Ascension Online is a world of possibilities. One that hundreds of millions are throwing themselves into. Tyler Mori, once known as Akuma in the world of Combart Sports Association, is one such individual. While his goals and motivations are dead, Tyler is a man of unmatched ability. Ability, that shall be pushed to the limits in a game world, where friends are easy to be made, and enemies even harder to kill.
8 99 - In Serial49 Chapters
Tales of Erets Book Two: The Soothsayer's Sons
This is the sequel to "The Crusade of Stone and Stars."The conflict between the people of Arx and the people of Nihilus continues. The Arxians, having conquered Nihilus, have appointed the iron-fisted Duke Jachai to rule over the land of their enemies. His ruthlessness has only fueled the flames of rebellion in Nihilus, and tensions are rising.Ardal, a former professor of Nihilite magic, has discovered that he has a terminal illness that may require him to seek help from his worst enemies in order to cure.
8 222 - In Serial79 Chapters
Letting Go...
The first story is about imperfect love and forgiveness. This is a collection of short pieces, poetry, prose and visual images.
8 216 - In Serial36 Chapters
Writers Game: Whodunnit?
13 Guests arrive at Rue Manor to play a game of life or death. The twist is one of the guests is the killer that will kill everyone until the last standing detective unmasks: Whodunnit!
8 103 - In Serial10 Chapters
I Hate That I Love You
I Hate That I Love You is a Ticci Toby x Masky Fanfiction and It will not end any time in the near future! I can/will add my Oc's and your guys Oc's! Just tell me what role you want to play in the story and I will add it as soon as possible! Also it's about- *Ben covers my mouth* No! No spoilers! Let's just say you'll love it *smiles sweetly at the audience* Let's just say that Masky may be going into heat a few times...( ͡° ͜ʖ ͡°) ( ° ͜ʖ °)( ‾ ʖ̫ ‾)
8 85

