《Partners To Lovers (ALDUB,KenTaki) (Wattys 2018)》Chapter 7:Official Ligaw
Advertisement
Nagising Ako ng maaga kasi mag luluto po ko dahil alam Kong pagod pa silang tatlo sa Double Date namin tsaka late na Kami na ka uwi dahil traffic.Mamaya aalis Kami Ni Kenneth para pumunta sa flower shop syempre para Kay Meng at Taki yun dahil Ito ang unang Araw ng Official Ligaw namin.Lumabas na ko at bago Ako pumunta sa kusina tinignan ko muna ang kwarto Ni Kenneth pag tingin ko tulog pa sya.Pumunta na ko sa kusina at Nakita ko si Meng doon di ko alam Kung Anong ginagawa Niya doon at bakit gising na siya agad.
(Kinuha ko na yung ham at hotdog at ini start ng lutuin syempre naka bukas yung apoy alamang hindi)
Kinuha ko na yung bacon at itlog at ini start ng lutuin at na puno ng katahimikan yung kitchen.Habang niluluto ko yung bacon at itlog biglang nag salita si Tisoy.
Tapos binalikan ulit namin yung niluluto naming pagkain malaman alamang Hindi pagkain yung lutuin namin Diba.
Natapos na din namin lutuin yung mga pagkain.Inayos naman Namin yung lamesa Pagkatapos nun nilagay na namin yung pagkain sa lamesa malaman alamang ilagay namin sa sahig yung mga pagkain Diba.Umupo Kami sa upuan malaman alamang sa lamesa Kami umupo tapos inintay namin sila Taki at Kenneth na gumising para makakain na Kami.
Pagkatapos ng pag aantay namin dumating na rin sila Taki at Kenneth hayyyyy sa wakas makaka kain na Kami gutom na gutom na Ako eh.
(At umupo na sila Taki at Kenneth sa upuan)
(Tumango naman Kami Ni Tisoy)
(Tapos kumain na Kaming Lahat nasa kalagitnaan na Kami ng pag kain ng may nag salita)
(Sabay naming sabi)
Tapos tinuloy na namin yung pagkain.Maya Maya Tapos na Kami kumain
Tapos pumunta na Kami Ni Taki sa kwarto namin.
Advertisement
Kaka Tapos Lang namin mag bihis Ni Kenneth Kaya ayun lumabas na Kami ng kwarto.
Umalis na Kami Ni Kenneth papuntang flower shop.Ilang sandali pa ay Nandito na Kami.Wow ang Ganda ng flower shop.
Pumasok na Kami at bumili.Ayun na ka bili na Kami.
Eto yung sa akin:
Eto naman yung Kay Kenneth:
Pagkatapos nun lumabas na Kami at pumasok sa kotse.Tapos nabalot ng katahimikan yung buong kotse pero Maya Maya nag salita sa Kenneth.
Tapos nag drive na Kami papuntang grocery.Ilang sandali pa nasa grocery.Pumasok na Kami.
Ayan binili na namin yung chocolate Eto yung picture.
Ang ganada Diba syempre para yan sa mga mahal namin.Umuwi na Kami pag katapos namin bilhin Lahat ng bibilin namin handa na Kaming ibigay Ito kela Meng at Taki.Nandito na Kami sa condo kakatok na Kami
Narinig ko naman si Meng na nag salita
Kaya Pumasok na Kami Nakita namin sila sa Kama na ka upo
(Tapos pina Kita na namin sa kanila yung mga binili namin para sa kanila
(Yes, dinner gabi na Kami naka uwi)
Tapos lumabas na Kami ng kwarto at nag simula ng mag Luto sa kitchen.
------------------------
☺️😘😳😊😍
-
Advertisement
- In Serial43 Chapters
A Storm in the Fall
The Earth has vanished, and nearly a half billion people have been dropped into an extradimensional space called 'The Tutorial' But even though this seems like a game, it's actually a ruthless calculating machine designed to cultivate the strong and cull the weak. But not everyone wants to give in to the cynical, inhuman designs of 'The System'. Some have chosen to Defy their destiny. One young man is determined to prove, in a world of Cultivators, he can stay Human. This story is based on the setting of 'Defiance of the Fall' by TheFirstDefier. Storm in the Fall is non canonical fan fiction, though you will find the tone and approach is very different. Check out DotF first, there's a reason it's close to the top of the RR charts! Cover image Free For Commercial User, attributable to artist Nika_Akin
8 199 - In Serial81 Chapters
The Gates of Chaos Keep Opening and It's Getting Annoying.
Drade is in the wrong place at the wrong time, every time. And each time he gets caught up in a supernatural fight to the death, he walks away before things get serious."I just want to do what I came here to do. Once you've seen one magical fight that lays waste to the world but somehow manages to stay a secret to everyone, you've seen it all." -Drade
8 188 - In Serial8 Chapters
My Incorrect Summoning Has Me On The Run
One day in school Phobius Barnes sees a summoning circle surrounding him and his classmates, when he tries to break out of it something goes wrong resulting in him getting summoned incorrectly! Not just that but there seems to be some strange power lurking inside of him. Will he be able to accomplish his goal of revenge or will he be stopped by unknown beings? Work In Progress
8 165 - In Serial25 Chapters
The Bloody Adventures of Vini and Enzo
Short stories of best friends Vinicius "Vini" Valverde and Enzo Carvalho. In this book, the two of them get up to a lot of trouble in the Barra da Tijuca neighborhood, in Rio de Janeiro, with a lot of humor, nonsense, and confusion.
8 215 - In Serial21 Chapters
Empty Boxes
George and Oliver are the perfect couple, but after a messy breakup that leaves George heartbroken and Oliver moving on scarily fast, Sapnap and Dream both travel to England to take care of their friend amidst physical and mental damage, and an ex boyfriend that can't seem to leave George alone.
8 181 - In Serial7 Chapters
Ink Splatters
the follower and the greeter advised that there was a power cut at 123 slaughter me street high school and there was ink splatters just inside the 9th grade hall. they used clues to know who did this. can they solve this mystery before the first day of 123 slaughter me street high school?
8 123

