《Partners To Lovers (ALDUB,KenTaki) (Wattys 2018)》Chapter 6:The Double Date
Advertisement
Author's POV
Hi guys Ako Ito si Author Ako nalang ang mag kwe-kwento Ngayon.Unahin nating ang mga boys na naghahanda na para sa Double Date Nila kasama ang pinakamamahal Nila at may inihanda silang regalo para sa dalawang babae.
Ito pala yung regalo Nila guys
Maganda naman Diba Kay Taki yung May nakasulat na Love at Kay Maine naman ay yung may dalawang heart.So punta naman tayo sa kabilang kwarto,sa mga babae.Nag me make up nalang sila Tapos yung suot Nila Ay galing sa dalawang mag kapatid na lalaki gusto kasi Nila magtugma yung mga damit Nila.
Double Date
Punta naman tayo sa dalawang lalaki.Ganto kasi Plano Nila Iba blindfold Nila si Maine at si Taki Papunta dun sa date Nila Tapos Tapos na ganun Lang pero may surprise sila sa mga babae porket dun sa necklace,sasabihin na Nila ang totoo nilang feelings at tatanongin Kung pwede ba Nila ligawan ang dalawang babae.Sana pumayag yung dalawa noh kasi ligaw palang naman eh atstaka may feelings naman sila dun sa dalawang lalaki eh.Ngayon ready na silang lumabas ng ka nilang kwarto huminga muna sila ng malalim bago lumabas at Sabay Sabay silang lumabas.
(Sabi nito Na may halong abot langit na kaba)
(At umalis na sila papuntang van)
(At nilagyan na ng mga lalaki yung dalawang babae ng blindfold.Pagkatapos ng Ilang Oras nandoon na sila sa Double Date Nila ang Ganda nung place ang sarap ng Simoy ng hangin)
(Tumango naman ang dalawang babae at tsaka inalalayan ng dalawang lalaki malapit na sila sa table nung nandun na sila pinaupo Nila ang dalawang babae at pinatanggal ang blindfold.
(Nag clap naman sya ng dalawang beses at lumabas ang mga foods Nila)
(At nag simula na silang kumain.Sinubuan Pa Nila ang Isa't Isa Grabe kahit Ako kinikilig kahit Ako ang nagsusulat at pagkatapos nilang kumain Ay biglang May kumanta at tumugtog ng kantang Tadhana by Denise Barbacena nag katinginan naman sila Kenneth at Alden at tum ah sa Isa't Isa means na yayain silang sumayaw hihihi Nakakakilig Humaba Lang Naman ng Ilang kilometro ang buhok Nila Taki at Maine hahaha.)
Advertisement
[There should be a GIF or video here. Update the app now to see it.]
Tadhana by:Denise Barbacena
Noon dumadaan,di namamalayan
Naglalakad sa dilim,nananatiling nakapikit
Ngunit namulat nang makilala ka
Nalimot na pangarap,nabuhay nang kahawak ka
Ikaw ang bukas na Aking hinihintay
Ika'y hantungan na Aking ilalakbay
Kahit malayo man at may mga hadlang
Palaging may paraan
Hindi titigil hanggang
Ika'y maging Aking Tadhana
Tadhana
Nagsisilbing gabay ang iyong kamay
Mahawakan sa habang buhay
Gagawin ang Lahat di Lang mawalay
Talay natatanaw, buwan at Araw
Mundo man ang agwat
Dahil sa'yo posible ang Lahat
Ikaw ang bukas na Aking hinihintay
Ika'y hantungan na Aking ilalakbay
Kahit malayo man at may mga hadlang
Palaging May paraan
Hindi titigil hanggang
Ika'y maging Aking Tadhana
Ika'y maging Aking
Ikaw Lang ang tanging
Tadhana😍😊☺️😳😘
Nang matapos ang kanta ay umupo ulit sila at nabalot ng katahimikan ang buong paligid pero binasag Ni Tisoy ang katahimikan
(Umalis na ang dalawang lalaki at naiwan na man ang dalawang babae. Maya maya Bumalik na ang dalawang lalaki at may dalang bulaklak at yung kwintas pero nakatago yun sa likod Nila syempre para Hindi makita Nila Taki at Maine Diba.)
Lumingon naman ang dalawang babae kasi nakatalikod sila dahil tinitignan Nila ang buong paligid kasi sino ba naman ang Hindi titingin eh Sobrang ganda nung Lugar right.Pagkatingin Nila sa kanina lumuhod ang dalawang lalaki.
(Umiling si Tisoy)
(Nilabas na Nila yung flowers at necklace tsaka sinuot sa kanila)
(Nagulat si Tisoy pero maya maya na realize Nya Kung bakit pinapa una siya ng kapatid Nya Kaya tumango nalang siya dahil bilang Kuya siya dapat ang mauna kahit Pareho silang kinakabahan)
(Sabay turo sa puso)
(Niyakap naman agad Ito Ni Tisoy at sinabing.......)
(Huminga naman ng malalim si Kenneth bago mag salita)
(Niyakap din Ni Kenneth si Taki)
----------------------------------------------
😘😳😊☺️😍
Advertisement
- In Serial57 Chapters
Animus Storm
An unruly man ponders many things in the last moments of his unlucky demise. What asshole thought heaven and hell seemed like solid choices? Who elected god, was there a popular vote or epic bingo game? If he's reincarnated will he simply be a deer to be hunted down by some fat ass with a racist paint job on his truck? Will his exgirlfriend die in a fire proving there is justice? And lastly who planted this F#@&ing tree?! What if the answer to all of the above is Yes? If the cycle of life and death is all just a game to the gods then he'll just have to win. Follow our not likely hero Nox as he takes the field against warriors and gods of myth and fable in the battle of several lifetimes, spanning ages, and dodging tropes like landmines. Life 2: Howling Thunder,becoming the big bad wolf! The first book is complete and we're rolling right into the next!
8 694 - In Serial29 Chapters
The Hidden Seed (in Hiatus for a Rewrite)
In a faraway corner of Tellor, Susan was running from Forest's Edge, the village she spent her whole life in. Entering the place she feared the most, the aptly named Beasts' Forest, one of the most dangerous areas in the world, something she never thought she would ever do. She was running from the guards who suddenly started attacking everyone she knew indiscriminately for no obvious reason at all ... Inside the forest, Adam, a travelling adventurer as he calls himself, was heading towards Forest's Edge for some much-needed respite after months of travelling. Suddenly, he heard an unusual sound coming from afar. Curious by nature and wondering what it could have been, he headed excitedly, but silently, towards the sound. ... Thousands of kilometres away, in the Capital of Capitals, the world's strongest pillar fell, The Usurpation happened, sending waves of unrest all over the world... [Completed the Royal Road Writathon challenge November 2021]
8 214 - In Serial11 Chapters
As Lightning Falls from Heaven
The thunderous sounds of the drums and horns of war had long fallen silent in Craetakur, and nobody would have believed that 2000 years later they will echo back louder. The people of Craetakur must take courage in service to their Creatrix. By Her demand, they must be led by a young king who and helped by his sister and others that the Creatrix brings to him. They will fight for their Creatrix, their families, their king, their lands, and their traditions.
8 184 - In Serial9 Chapters
Family (Omniscient Reader's Viewpoint Fanfiction)
***Plot is totally after the timeline of Chap 549 of ORV*** It has been five years since the Secretive Plotter, the 1863rd Yoo Jonghyuk, rescued The Oldest Dream, a young and abused Kim Dokja who dreamt endlessly of Yoo Jonghyuk's adventures beyond the Final Wall. Normalcy has finally arrived for both Yoo Jonghyuk and Kim Dokja lives after spending eons in solitude. However a few days before Kim Dokja's 20th birthday, a sudden change brings out unspoken words and emotions out into the open.
8 119 - In Serial50 Chapters
His Lifeline
Percy is the loser in the back of the class, the jock punching bag. He only finds relief when playing the instruments at school. When he's forced to be tutored for math, Percy realizes how different his life could be. But, he still has issues at home that make him fear for his and his new friend's safety. Also, the characters are more oc, and this is a percabeth story.Plus, I used Google Translate for any words translated into a language that isn't English, so sorry if the words are wrong and don't mean what I meant.DISCLAIMER: I don't own any Percy Jackson characters Rick Riordian does. Art is not mine on the cover.
8 228 - In Serial8 Chapters
Dear Crush
If you are stuck and confused about your feelings towards someone. Read this!!
8 59

