《janine Patricia robredo / one shot》baby pt 9 last part
Advertisement
POV:nanggigigil ka kay atty leni
y/n's pov
tricia was about to touch my hand pero inilayo ko agad yon
"dinner at my place tomorrow for jane's birthday i sesend ko nalang sayo yung unit ko ate aika"
i said
pa alis na nasana kami pero biglang nag salita si tricia
"pede ba na dito kayo matulog ni jane" tricia said
sorry per-
hindi pa ako nakakatapos sa sasabihin ko ng nag salita si tita
"oo nga anak tapos uuwi rin kayo bukas"
tita leni said
"yes mommy please can we"
jane said
juskooo kahit kailan pahamak ka talaga Jane ems love you anak
wala akong nagawa kung hindi mag agree
"fine"
i said
"perfect"
tricia said
"tabi na tayong tatlo sa kwarto k-"
"ah no ako na dito sa living room tas pede naman kayo ni jane sa room mo, I'm fine here"
i said
"anak alam mo ba minsan pag gabi nakikita ko si jesse nag titimpla ng kape"
tita said
"si mama!"
Jillian said
"okay fine! fine!"
i said frustrated
umakyat na kami sa taas at inaayos ni Tricia yung bed
"time for bed baby"
i said
umakyat si jane sa kama at ganoon din ako
nasa gitna namin si jane at niyayakap namin siya
"before we sleep mommy can you guys kiss me?
jane said
"sure anak"
tricia said
tagisang pisngi kami ni Tricia
hahalikan ko na sana si jane pero imatras siya at ending kami ni Tricia yung nag kiss
"jane!!"
i angrily said
and tricia just laugh
"goodnight mom"
yumakap na kami ni Tricia kay jane
hindi ako makatulog siguro kasi naninibago ako sa tinutulugan ko when suddenly narinig ko si tricia na nag sasalita kaya nag tulog tulugan ako
"I love you so much y/n and i miss being stuck to you like this"
Advertisement
tricia said
sabay hawak sa pisngi ko
"babawiin ulit kita I love you wifey" tricia said
tomorrow
gumising ako ng nakayakap kay tricia nung nakita ko na naka yakap ako sa kanya ay agad akong nag iba ng posisyon
habang si jane naman ay talon ng talon sa kama
"it's my birthday it's my birthday mommy!" jane said
"goodmorning baby"
i said
"happy birthday"
tricia said
tumayo si tricia at may kinuha sa drawer niya na malaking box
"this is my gift for you"
tricia said
"yeeyyyy!!!"
jane said
binuksan ito ni jane at nakita ko yung family picture namin nung kami pa ni Tricia at 5 months old palang si jane
i was to stunned to speak
suddenly ate aika call us mag bre-breakfast na daw kasi
bumaba kami at kumain
"how was your night y/n"
tita said
Jillian and ate aika just giggle
"baka may nangyari"
Jillian said
"goods naman po tita"
i said
"next time dito ka na tumira"
tita said
"po"
i said
time skipped
ng makaalis na kami sa condo nila tita ay nag punta kami sa toy kingdom kasama si jillian at si jane
"you can get what ever you want"
i said
"yeeyyg it's the best day everrrr!!"
jane said
lahat ng makita ni jane na laruan ay inaad to cart niya at nung pumunta na kami sa counter ay umabot ng 15k yung binili niya, pag bigyan na birthday e
dinner
knock knock
binuksan ko yung pituan at nakita sila tricia, ate aika, tita at si jillian
"come in"
i politely said
umupo na kami at kumain
"eto yung gift ko anak"
tita said sabay abot ng paper bag
"eto yung sakin hindi ako mag papakabog mama"
Jillian said
"ehen ehem eto yung sakin jane your gonna love it"
ate aika said
Advertisement
"thank you tita but mommy's gift was the best!"
jane said
"ano bang regalo ng mommy mo"
ate aika said
"she told me to get every thing that i wanted po so nilubos lubos ko na" jane said
after we ate dinner ay hinila ako ni Tricia sa balcony
"ayan na"
Jillian said
"what's going on"
i said
"love, do you want me back"
she said
"huh"
i said
"i want you back y/n i love you so badly" she said
"nilayuan lang kita at sinong nag sabi na break na tayo"
i said
"so hindi pa tayo hiwalay"
she said
"hindi nilayuan lang kita kasi nagagalit ako sayo dati"
i said
tricia put the ring in my fingers
"so tuloy ang kasal"
she said
"hindi legal ang same sex marriage dito sa pilipinas right"
I said
"hindi nga eh pag umuwi tayo ng US" she said
i looked at tricia's eye and i kiss her
"pikit jane"
i heard jillian saying
"narinig ata tayo"
i said
"I love you"
she said
"I love you more wifey and i miss you" i said
ang rupok btw last part na to :)
Advertisement
- In Serial29 Chapters
A City Stranded Cowboy's Robot Mercy Killing Business
A Texan's job offer is picked up by a man from Japan whose strange behaviors and ideologies prove themselves more bizarre than the work they do.
8 77 - In Serial20 Chapters
Wolf Dreamer
One night, you wake up and you are a wolf or is it just a dream? The next you start experiencing weird changes. What the heck is going on?
8 116 - In Serial15 Chapters
Global Awakening: Awakening the New World - A LitRPG Story
This is the year of global mutation, when a sudden announcement descends that in seven days the grey mist will descend. By then the game will merge with reality and Mercury will become a whole new world full of opportunities and challenges
8 87 - In Serial13 Chapters
I Am A Demon Lord, Get Me Out Of Here
The great Demonlord Ignatius, who almost ruled the entire world, was defeated by a group of adventurers utilizing a powerful magic item. He, later on, found himself in a rather pathetic form.After losing his former glory and strength:"It's time for some sweet revenge!" Uploads 2 weeks
8 163 - In Serial11 Chapters
My Villainess Plans Were Ruined by my Brother!?
I woke up to find myself in the body of a villainess in one of my favorite games, but instead of panicking, I remembered there was a bad ending where I can get my favorite character and kill the heroine, but my brother, the fat siscon who spoiled her younger sister, responsible for the villainess' victory, changed!?
8 224 - In Serial23 Chapters
Text Me
The one where a very drunk Alec text Stiles thinking it's Magnus.#TumblrPromptsPrompt Credit: shuck-you-lightworm (Tumblr)Stalec AUEdited#1 in stilesxalec November 30, 2018 ❤️❤️❤️
8 138

