《janine Patricia robredo / one shot》baby pt 6
Advertisement
'deserve niyo ng part 6 🤞🏻'
y/n's pov
malapit na ang anniversary namin ni Tricia kaya nag decide kami na mag vacation ng kaming dalawa lang pina alaga muna namin si jane kila mama
tricia's pov
finally ma so-solo ko narin ang asawa ko! mahal kita jane pero simula nung dumating ka sa mundo lagi ka nalang third wheel samin ng mommy mo char
j:wag niyo kalimutan yung mga pasalubong niyo samin!
sigaw ni jillian habang buhat buhat si jane
a:baka pag uwi niyo buntis na ulit si y/n ha!
l:aika aika aika bat hindi ka kaya mag asawa naunahan ka pa ni Tricia tignan mo nabigyan na agad ako ng apo at may balak pa ata mag bigay ng isa pang apo
t:si mama parang sira
l:okay enjoy your vacation
jana:bye mommy I love you
y/n:bye baby take care okay I love you more
t:where's my i love you jane?
kinuha ni jane yung kamay ni jillian at pumasok na sila sa bahay
l:may pinag manahan
a:oh sige na guys ingat
pumasok na kami sa kotse at nag maneho na si tricia
y/n:saan mo ako balak dalhin
t:basta
time skipped
hindi ko namalayan na naka tulog na pala ako sa byahe
t:love andto na tayo
lumabas ako ng kotse at tinignan yung paligin
y/n:wow
t:sa atin to
y/n:ha what do you mean
t:ang sabi ko sa atin to!
y/n:nice prank love
t:I'm not kidding
pumasok si tricia sa kotse at may kinuhang papers
y/n:totoo ba
t:mhmm dito tayo titira tayong tatlo nila jane
i look at tricia and kiss her
y/n:I love you so much love
t:so sweet I love you
y/n:I'm so lucky to have you
Advertisement
t:me either, your my everything🚩
pumasok kami sa loob at nilibot ko yung paligid, meron itong limang kwarto isa para samin isa kay jane dalawang guess room at isang kwarto para sa mga maids
t:we have our onw gmy, pool and play area
y/n:anong klasing play area
t:ano sa tingin mo?
she teased me
t:tara sa kwarto natin
hinila ako ni Tricia sa kwarto namin at nakita ko na may walk in closet din ito at may sariling bathroom
t:do you like it
y/n:it's perfect
t:tara sa kwarto ni jane
pumunta kami sa kwarto ni jane may ilang gamit narin tulad ng kama at study table, ipinakita rin saakin ni Tricia yung gmy
after non ay bumaba na kami para mag swimming
y/n:gosh ang lamig
t:tara dito
paikot ikot ako sa pool at si tricia naman ay hinahabol ako
t:sabi mo malamig diba come here
nang naabutan na ako ni Tricia ay niyakap niya ako
t:I love you
y/n:ang clingy naman
t:wala munang mang gugulo satin
y/n:mhmm kasi wala na si jane
t:ah ha at wala narin si jillian
y/n:wifey
she look at me
t:po
y/n:ughhh why are you so beautiful
and without saying anything tricia started kissing me
t:finally
*may nangyari sa pool 🤭 ayoko lang sabihin*
morning
t:good morning wife
y/n:hi
kinuha ko yung kamay ni y/n at hinalikan ito
t:happy anniversary
y/n:happy anniversary love
t:ang cute ng ring bagay sayo
y/n:mag kano ang bili mo dito
t:secret.....
y/n:tricia
t:wag mo ng itanong love
downstairs
t:psstt ms. robredo breakfast is ready
y/n:wow naging chef kasi na engaged oooppss 🤭
t:eat ka na
y/n:iba yung gusto ko kainin e
t:ang kalat omg
nang matapos na kami kumain umakyat si tricia sa gym
nag palit lang ako ng damit at nakita ko siya i saw her wearing black gym leggings and sports bra omg she look so hot
y/n:hi
bati ko sa kanya
t:hi wifey
y/n:ang ganda mo kahit pagod
t:bola
lumapit ako sa kanya at inabot yung tumbler na hawak ko
t:thanks love
y/n:ligo ka na duon lang ako sa balcony
t:okay po
pumunta na ako sa balcony habang naka upo ay tinitignan ko lang yung sing sing na bigay ni Tricia hindi pa alam nila mama na nag propose si tricia tyaka nalang sabihin
t:love!
sigaw ni Tricia mula sa may pintuan
y/n:omg you scared me
t:I'm sorry
tumabi sakin si tricia at niyakap ako
last part :)
Advertisement
- In Serial8 Chapters
Kalos
A new life steps in this world. Watch it learn and grow, fail and despair, love and hate, as it becomes the strongest. You do not need to know the game
8 88 - In Serial77 Chapters
# Gaea 2 - Light of the Shadow
Suddenly unable to think straight, she allowed her hand to run through his dark, long hair, and squeezed it as she felt his hot searing breath against the aching skin of her neck.“I’m sorry for what I’ve done to you …” he whispered and Sarah shuddered when soft lips touched her skin right where her pulse beat stronger.Images of him licking her blood filled her mind and her heart beat even faster, even though she was aware that he could easily feel it as well. She shivered when he took a deep breath, as if he were trying to absorb the scent of her skin, and his soft lips kissed her gently, one, two, three times, as he traced the line of her neck staling her breath away. * If you want to know more about this book or simply access earlier updates, please visit the official site at http://carpersanti.net/gaea/
8 149 - In Serial197 Chapters
City of Roses
Jo Maguire, a highly strung, underemployed telemarketer, meets Ysabel, a princess of unspecified pedigree, and unexpectedly becomes her guardian and caretaker. Now Jo must make a place for herself among Ysabel's decidedly unusual family and friends—which calls for a bit more sword-play than most of us are used to—in a city where sinister high-rise condos are fought by a sprawling tea-house built out of scrap lumber, where ancient sea-gods retire to close-in Southeast apartments with lovely views, where duels take place in supermarkets, and the Devil keeps a morgue in an abandoned big-box store.
8 257 - In Serial13 Chapters
Strongest Slayer
Suddenly 72 years before portals started opening in this world and Demons and Monster that came out of those portals devastated the earth. Any human weapon was useless against those Demons and Monsters, but luckily humans also started awaken new powers to fight those monster. these humans with special powers were then called THE SLAYERS. In this new world where power was everything, those with no powers were treated as trash. This is the story about a young boy who was born in very powerful family, but got disowned by the family and was even betrayed by the girl he loved because he was powerless. This is the story of Jason who became worlds STRONGEST SLAYER.
8 416 - In Serial60 Chapters
Another World and I'm still rich?
This is the story about Colin Tyccus, a Pro-Gamer who also has an interest in the Otaku part of Japan... Colin Tyccus is a very rich person due to winning a lot of tournaments with high rewards. Now... He is transported to another world. How will he react to this world?
8 158 - In Serial11 Chapters
pokemon truth or dare (DISCONTINUED)
Sorry people. I am no longer updating this book because it is cringe af.the ships are going to be in hereVorpalshippinglemonmeringuepieshippingamourshippingcontestshippingfourthwheelshippingspiceshippingcharacters:ashserenaclemontbonniepauldawnmaydrewtripcilanirismistybrockgaryburgundygeorgiabiancastephan( dont know how to spell)lanaliliemallowkiawesopheclesmaxNew characters:sakaruIlimaand i think thats it enjoy the story uwu
8 119

