《janine Patricia robredo / one shot》baby pt 5
Advertisement
deserve niyo ng part 5
tricia's pov
hinatid namin si jana sa tutor niya, well marunong na naman siya mag basa ng kaunti at sila mama naman umalis habang kami naman ni y/n ay nasa living room nanonood ng below her mouth
y/n:ang ganda nung babae
t:saan
y/n look at me in her serous face
y/n:talaga ba
moody parin siya kahit nailuwal niya na si Jane
t:joke love hehe
tumayo si y/n at pumunta sa kitchen pag balik niya ay may bitbit na siyang ice cream
t:penge love
y/n:hindi mo to magugustuhan
kumuha ako ng ice cream niya at hindi ko yon nagustuhan
t:ew may pickle
y/n:mhmm sarap
t:it's disgusting
t:buntis ka ba
y/n:wha- no
t:sure
y/n:yes bakit
t:nothing, ang weird mo kasi today
y/n:panong hindi magiging weird e may ginawa ka sakin kagabi 🙊
t:gusto mo naman
y/n:ang kalat mo
t:mhmm tayo lang ba dito sa bahay
y/n:hindi ah nasa taas si jill tulog
onti onti kong inilalapit yung muka ko kay y/n
and we kiss 🤭
y/n:love
t:yes
y/n:I love you pat
t:I love you more attorney
umupo ako sa lap ni y/n and I started kissing her neck
y/n:Trish baka may makakita satin
t:wala
onti onti ko ng inaalis yung damit ni y/n
y/n:lovvveee
j:oy alam niyo ba kung saan naka lagay yung tissu-
singit ni jillian mula sa taas
t:girl what the f
y/n:panira ka jill
j:ha bakit
t:nasa ilalim ng sink
j:ow okay
bumaba si jillian at kinuha yung tissue sa ilalim ng sink
y/n:omg nakita niya ba tayo
t:i don't think so
t:tara na sa taas?
y/n:tara
we go upstairs and lock the door
Advertisement
time skipped
jana:tita jill nasaan po si mama
j:nasa taas
jana:mommy!
kumatok si jana at pinag buksan ito ni Tricia
jana:hi mommy
y/n:hi baby
jana:what's on your neck
y/n:ah it's a mosquito bite
jana:ow does it hurt mommy
y/n:no but it's good
t:y/n!
y/n:I'm just kidding, baba ka na baby may aayusin lang si mommy
jana:okay mommy!
downstairs
jana:lola! mommy has mosquito bite!!
a:ibang mosquito yan jane
j:oo nga ate
l:hoy ano ba bata to!
l:baby saan mo nakita
j:baby never niya tayong tinawag na baby
a:that's unfair
Jana:on mommy's neck, para din po siyang pasa sabi niya rin po sakin na it's good
j:omg
l:what
upstairs
t:hala ka love nakita ni jane yang hickey mo i susumbong kanon kay mama
y/n:ikaw ang may kasalanan
t:you can't pretend that you hate it, i know naman na na Injoy mo
y/n:shushhhh wag kang masyado makalat janine Patricia
t:hehe
y/n:let's go downstairs
t:wait yung hickey mo Itago mo
nag abot sakin si tricia ng turtle neck na damit
t:mag dahilan ka nalang na malamig
bumaba na kami at kumain
j:bat ka naka turtle neck ate
y/n:nilalamig ako eh
a:or baka may gustong itag-
t:atee!
l:itigil niyo na yan nagawa rin naman namin yan ni sen risa
opppsszzz
j:mom!
a:ma!
t:si mama parang ano!
l:hehe
masyado na kayong masaya.
Advertisement
- In Serial7 Chapters
Bloody Haze
It's all fun and games at the start for Smithy and Justin, they're counting the cash after kicking the doors off, not so much when they start kicking back.This novella is a gritty story, following the journey of two young men into the drug business with everything that entails. Strong language, violence and drug references throughout.
8 167 - In Serial26 Chapters
Wish-Fulfilling System
On Earth, it always seems like people have everything figured out. Perhaps they have talent or a set of optimistic goals. In the worst scenario, they would at least have a sense of self. In such a world, Buyao Lian is a misfit. He's cynical and lacks any understanding of himself. Despite wild ambitions, Lian also lacks the courage to do anything. This... is until a bizarre encounter he has on one fateful night. Join Lian on his journey of self-discovery, immortality, and complete mastery of all skills human-kind has to offer! Other useful information: Side-note: the goal of this novel is to explore the themes of growing up in the current generation, understanding ones' self, and facing one's fears. But, there's also some some entertaining aspects like the system, skills, comedy, and adventure. Hope you enjoy!
8 172 - In Serial16 Chapters
The Lemurian Paradox
Side story from 'God Rising: THe Cult of Ainz' an Overlord Fanfiction War looms before the New World, and the Sorcerer King Ainz Ooal Goan tours his domain, along the way he proves that his greatest strength, his greatest skill, is pure dumb luck.
8 200 - In Serial13 Chapters
Fade Away [Reapertale]
What could go wrong when your living among Gods?
8 91 - In Serial63 Chapters
Vampire Shield //jungkook ff//
y/n : I really saw a vampire. why don't you believe me? Lisa : y/n,that is your hallucination. There is no Vampire thing. They are only exist in the folk story. ...........??? : Do you find her?? ??? : Yes...... but it is someone I never expect. ...............??? : What will you do? ??? : I have to protect her no matter what happens.
8 133 - In Serial37 Chapters
Trust(3rd book)
8 196

