《janine Patricia robredo / one shot》soft tricia pt 10
Advertisement
°last part°
*wala munang goosebump na picture ni baby M"
tricia
naka ilang katok na ako sa pintuan ng kwarto ni y/n pero hindi na siya nag salita instead nag pa music nalang siya ng malakas
y/n:i walk to the door with you~
t:wow swifty
t:hay Trish i think sa couch ka nga matutulog
eto na ata ang pinaka matagal na away namin ni y/n hayyys, nag cellphone lang ako sa couch ganon nag papa antok ng bigalang sumigaw si y/n akala ko kung ano nangyari kaya idinikit ko yung tenga ko sa pintuan ng kwarto niya
y/n:OMG TOTOO BA TO AM I DREAMING!!
y/n:HOL- TOTOO NGA OMG!
kamatok ako sa pintuan niya at tinanong kung anong meron
t:mahal, okay ka lang
y/n:ah-h oo duon ka na sa shan- mo este sa couch mo
bumalik na ako sa couch at natulog
morning
nagising ako at nakita ko si y/n na maliligo pa lang usually pag maaga siyang naliligo ibig sabihin non aalis siya o may work
t:may work ka ngayon love
y/n:wala
t:saan ka punta
y/n:may ii meet lang ako na friend ko
t:saan
y/n:sa bgc
t:sama
y/n:no lov- Trish bawal
t:why ipag dri drive kita or libre ko na food natin
y/n:weehh sige deal
y/n's pov
pag tapos namin maligo ay dumiretso na sa bgc
t:kanina ka pa naka ngiti dyan ah anong meron
y/n:wala
sabay patay ng cellphone ko
BGC📍
y/n's pov
nag lakad lakad kami sa bgc at nakita ko na yung bago kong friend
pumunta ako sa kanya at niyakap siya
:omg hi
y/n:hello nice to meet you again
:hala nakakahiya pero hi
y/n:HAHAHA ano ba dapat ako ang mahiya ano ka ba
:ang ganda mo pala pag malapitan
Advertisement
y/n:bolera
:btw nag lalaro ka ba ng bowling
y/n:naka pag try ako dati pero hindi ko na naulit
y/n:btw girlfriend ko nga pala si trici-
t:hi actually I'm her fiancé
:i didn't know na engaged ka ka na pala
y/n:ugh ka-
t:yes she's engaged
:tara na
y/n:sige
nauna na si deanna at kinurot ko naman yung bewang ni Tricia
t:aww
she whispered
y/n:anong fiancé ang sinasabi mo
i whispered
d:ako na libre ko to
y/n:no deann-
d:shushh
nag bayad na si deanna at nag simula narin kaming mag laro
y/n:wow hindi lang pala volleyball ang nilalaro mo
d:uh yes nag bo-bowling din kami dati ni jem-
y/n:yeah i know I know
time skipped
nag yaya naman si deanna na kumain na kami at nag punta kami sa Tokyo Tokyo
y/n:deans ako na kanina ka pa nang lilibre
d:no ako yung nag yaya kaya ako din yung mang lilibre
tricia's pov
wow may umiiksena porket volleyball player ha
y/n:cr muna ako
d:sure
t:ingat wifey
umalis na si y/n at tinignan ko lang si deanna
d:so
t:so
d:you're y/n's fiancé
t:yes
proud kong sagot
t:is there any problem
d:no no it's just, she look uncomfortable when you holding her hands
t:mas magaling ka pa pala sa kanya wow ano ka mang huhula
inis kong sagot
d:I'm just saying n-
t:i don't fucking care okay
d:okay
t:stay away from my fiancé kung hindi isang phone call ko lang at paniguradong mawawala yang angas mo
d:oh really what if ayoko lumayo sa fiancé mo
t:well don't do things that you will regret
d:akala mo ba natatakot ako sayo hindi porket robredo ka at anak ng presidente ay matatakot na ako sayo
Advertisement
t:don't make me mad deanna wong
d:alam ko yung issue mo na kinasal ka na pala dati right
t:wala kang pake don
d:ow okay i feel bad for y/n
d:did. she know about it
t:yes and shut up
d:eh alam niya ba yung iba pa duon
t:like i said ms. deanna wong don't make things you'll regret
d:ah talaga ba
t:just wait until it comes
i smirked
d:i wonder kelan ka kaya iiwan ni y/n
she smirked
t:shut up
d:ow look who's getting mad
t:see you later ms. deanna wong or maybe this is the last time that i will see you
y/n's pov
nang bumalik na ako sa upuan namin ay nawawala si tricia
y/n:huh asaan si tricia
d:umalis siya eh
y/n:sorry deanna pero aalis na rin ako
d:wai-
y/n:bye deans
pumunta ako sa kotse ko at nakita si tricia sa loob na umiiyak
y/n:Trish
t:love sorry na po please bati na tayo ayokong ganto lagi love please i love you
y/n walang marupok ano ba inhale exhale
y/n:love
t:bati na tayo sorry na love
y/n:oo na bati na tayo basta wag ng mauulit yun ha
t:opo I'll promise
i hug her
y/n:I love you too wifey
t:I love you
nag mamahal y/n 😇
the end
Advertisement
- In Serial45 Chapters
MECHROMANCER: A Robot Necromancer LitRPG
UPDATES MWF \AI615 BEGINNING REPORT \CONTACT MADE WITH LOCAL CIVILIZATION POSSESSING TECHNOLOGY OUTSIDE OF KNOWN UNDERSTANDING \PLANETARY LOCALS CLAIMED TO POSSESS LEVELS AND QUANTIFIABLE STATISTICS \ON INITIAL EXAMINATION, LOCAL ADVANCEMENT APPEARED TO MATCH A LATE IRON AGE TECHNOLOGICAL LEVEL \RECONNAISSANCE SCANNING AND INTELLIGENCE GATHERING REPORTED ANOMALOUS BEHAVIOR \2.61 SECONDS AGO, LOCAL SAPIENTS INITIATED COMBAT WITH AI615, AI616 AND GROUND CREW \AI615 REQUESTING IMMEDIATE— Error. End of message not received. Mechanical Officer 1, designation OFF01, was terminated. The colonization mission failed.OFF01 has been brought back to life through the magic of the system, and it’s directives have been overwritten. Now OFF01 has a new directive: protect one Tobias Agrippa at any cost.
8 179 - In Serial56 Chapters
Loiterous
The rewrite of a previously posted Loiterous with much more detail and much less wish-fulfillment.A shady young businessman, Jeremy Grand, decides to play the latest Virtual Reality MMO - Loiterous. Watch as he advances in the game and tries to keep both worlds and his often conflicting identities apart.You can find the older version of the chapters on my blog below.https://loiterous.wordpress.com/ Currently on HIATUS.
8 180 - In Serial6 Chapters
Abyssal power
It one point I was one of them, now I'm against them.........even if it's my people, what we are doing is wrong.......and I was once one of them.......but now.....I fight them......there destroying the planet.......AND I CAN'T LET IT HAPPEN NO MATTER WHAT.(This book is a fanfic of the Kantai Collection series I own my own characters but not any of the characters from the game or the anime)
8 202 - In Serial7 Chapters
my Buisnessman (dreamnotfound/gream)
!*DISCONTINUED*!Dream and George are friends, however Dream never showed his face to George, George is in an interview, but he doesen't know that Dream was the boss.(Disclamers: you might not like this ship and the first few pages are writen before, because the phone was broken, and english isin't my first language)
8 103 - In Serial41 Chapters
The Mate
What if there was another Cullen that was the true mate to Edward...what if Alice and Edward never liked Bella even though she was Edwards blood singer.What if NONE of the Cullens liked her like she thought knowing she was just going to push her problems onto them.Well than meet Annie Cullen
8 143 - In Serial70 Chapters
Memories | Jenzie Meme Book
A collection of Jenzie, Dance Moms and Brat TV memesEnjoy!**STARTED ON JUNE 27th 2020****COMPLETED ON JULY 7th 2020**
8 125

