《janine Patricia robredo / one shot》soft tricia pt 9
Advertisement
kaka request niyo to yan tuloy naka abot na ako ng part 9
ay na post galing nga pala siyang Oxford
tricia's pov
sinundan ko yung kotse na sinakyan ni y/n at papunta to sa condo niya, nag park ako sa harap ng mcdo para tignan sila nang may babaeng bumaba galing sa sasakyan, niyakap niya si y/n at pumasok narin
t:ano to hindi pa kami nag hihiwalay diba mag papakasal panga kami e
:byee I'll see you later attorney
y/n:bye bye ingat
hinintay ko makaakyat si y/n at pinarada yung kotse ko sa parking lot
knock knock
y/n's pov
kakababa ko lang ng bag ko at may biglang kumatok akala ko si des yun kaya agad kong binuksan
y/n:des diba mamaya pa tayo aali-
t:hi
maamong salita ni Tricia
y/n:anong ginagawa mo dito may duty ka diba
t:wala kaya sino nagsabi
y/n:anong pake ko
t:kumain kana ms. beautiful gusto mo ba lumabas
y/n:ewan ko sayo
dumeretso ako sa kwarto ko para mag palit ng damit at si tricia naman ay nasa couch
time skipped
tumawag si des at sinabi na malapit na daw siya sa condo ko
:hello
y/n:yes hello
:malapit na ako
y/n:siguraduhin mo na maganda yung pupuntahan natin ha kung hindi tutuusin ko yung mga utang mo nung high school tayo na hindi mo na nabayaran
:oo na ikaw naman sige
y/n:ingat sige
t:sino yun
y/n:ha
t:harurut you just got harurut by your wifey
y/n:ha pakyu bitch
t:ouch, aalis ka
y/n:oo
t:saan ka punta
y/n:to the moon road trip, basta
t:sama
y/n:no
t:please
y/n:hindi nga
t:wifey please
sabay yakap nito sakin na parang linta
y/n:oo na oo na
t:yeeyyy date night
Advertisement
y/n:date night mo muka mo may kasama tayo
t:ha e sino
knock knock
y/n:she's here
binuksan ko yung pinto at niyakap si des
y/n:hiiiiii
d:hiiiiiii
d:kelan huling nood mo ng pvl
y/n:matagal na why
d:naka bili ako ng ticket natin
sabay pakita sakin ng dalawang ticket
y/n:omg yessss sabay tayoooo
t:hi
sabay singit ni Tricia
y/n:sasama kasi siya pano to dalawang ticket lang ang nabili mo
y/n:sa susunod ka nalang sumama trici-
d:may avaliable pa namang ticket
[gaga ka talaga nangigil yung ngalangala ko jusko]
t:i can buy one
y/n:sige
sabay ngiti ko kay tricia
naka arrive na kami sa MOA at hinihintay namin si tricia bumibili kasi ng ticket
t:done na
pumasok na kami sa loob, miya miya pa ay nag simula narin yung laro choco mucho vs cherry tiggo yung laro
nung pumasok na si bea de leon ay may mga taong nag sisigawan na
:beaaaaa!!!
:beaaa I love you
y/n:beeaaa shutangina ang ganda mooo!
d:beaa pakasal na tayo!
pag tapos naman ay si deanna wong na ang pumasok
y/n:asawa ko yan oh asawa ko yan go bebe loves
d:tumigil ka dyan
y/n:deannaaaaaa na dm na kita sa ig love you
sa sigaw kong yun ay biglang nag wave sakin si deanna
y/n:kita mo yun des putangina mahal na ako nan
sabay palo ko kay des
d:wag kang ano dyan te
y/n:good luck bebe love!
sabay flying kiss kay deanna ng bigla din siyang nag flying kiss sakin
y/n:des putangina des yung tubig paki abot des bilis
d:ha oh eto eto
umuminom ako ng tubig at nag simula narin yung laro, naka limutan ko na may girlfriend pala akong kasama pag tingin ko kay tricia ay halos hindi na maipinta ang muka niya wow siya pa may galang magalit
Advertisement
after the game
nag pa alam narin ako kay des at dumeretso na sa condo
t:love pede dito ako natulog
y/n:diba may shann ka bakit hindi ka dun matulog
t:love naman
y/n:shann naman
tricia's pov
napaka hirap pala suyuin ng mga attorney noh?, nang nag uusap kami ay may bigalang tumawag sakin unknown number yung naka lagay kaya sinagot ko kasi baka shopee ko yun
t:hello
:hi sweetheart
t:who are you
:I'm your husband
t:what
:it's shann your husband remember
t:no we got divorce a few years ago diba
:mahal parin kita
t:well ako hindi
naiinis na ako at ino off yung tawag tumingin ako kay y/n at wala na siya sa couch baka siguro pumasok na sa kwarto
knock knock
t:love can i come
y/n:huwag kang pumasok dyan ka matutulog sa couch wala akong pake
t:love naman kahit one night lang tabi na tayo
y/n:sabing duon ka e
stay tuned for part 9
Advertisement
- In Serial14 Chapters
Battle Maiden
""""Beautiful Bishoujo misunderstood by the world. Results are not a product of genius, but rather hard work"""" - Vereliosi"""Out of hatred of reality, bonds which end up as weird relationships are forged, if you think something is wrong with the current chapter you're reading, wait till the next chapter appears.. or corrupt yourself with side stories"""" - HikaruMichi"""Boy meets girl. A story that is elegant, simple, romantic, and awkwardly hilarious... so why in god's name did you put twincest in there too?!?"""" - Nobody8
8 194 - In Serial9 Chapters
The Fundamentals
You hear of many tales out there. Some depict worthy heroes wielding tremendous power, noble personas that fight to save the lives of their close friends, family, and all the rest. Good triumphs over evil, that is simply the way the world works, no? While this premise is something inherent to nearly all stories, what exactly the heroes used to attain success can differ greatly. Perhaps they've trained themselves to the limit, pushing past boundaries nobody else could hope to achieve. Others still, have merely inherited the grand legacy of another legendary being, but what they have done with such a legacy would cause their names to be passed on for generations. Rowan is one of the heroes who have ventured beyond the horizon, tempering themselves on a perilous journey all the while and succeeding in attaining strength beyond measure. However, in an unexpected turn of events, this strength caused him to tear open and fall through a hole in the realm he resided in. Now he has ended up in a completely foreign realm, whose inhabitants utilized strange powers that eclipsed his own. Fortune would smile upon him this day, however, as he discovered that they were not hostile, and even offered to teach him their ways. Rowan could see that this was truly a once-in-a-lifetime opportunity, and eagerly accepted their invitation to learn what would come to be known as: The Fundamentals.
8 152 - In Serial6 Chapters
The Wounded King
A king who lost his integrity challenges his right to the throne for a second chance. Will he be able to regain his prowess? Will he change for good? Or will he begin a new, dark era? Find out in "The Wounded King".
8 343 - In Serial20 Chapters
Little Button《✔》
After her mom died, Hazel had to pack everything and leave her old life behind. She was moving to California to live with her dad. The one thing Hazel wanted was to make through her last year of highschool going unnoticed like she usually did being her size. Than again that's what everyone wants. As she expected her whole life was flipped upside down when she met 6'5 chuck of badboy Greyson Grey, well more like ran into him._________________________________________I suck at description. The book also gets better after the 1st chapter! Enjoy♡Highest Rankings #1 in shortgirl 10/15/19#4 in tallboy 8/11/19#603 in badboy 8/16/19#35 in savior 10/17/19#6 in cliche 8/21/19#959 in teenromance 8/21/19#3 in softie 10/17/19
8 210 - In Serial24 Chapters
Merigold Lee
[participant in the Royal Road Writathon challenge] Merigold Lee lives in Hakarth, where magic determines everything about a person's life. At 24 years of age, she has a plan - to become a Drafter like both of her parents, and spend her life quietly formulating the contracts that run society. In mere days, her magic will be Awakened. In mere days, her story begins.
8 212 - In Serial31 Chapters
Yin-Yang~Ziam
where Zayn likes skirts and Liam likes tattoos.all.rights.reserved.
8 217

