《janine Patricia robredo / one shot》volleyball
Advertisement
mga bading for vp leni 🙌🏻
y/n
niyaya ko si tricia na manood ng pvl sa moa tutal wala naman kaming pasok
y/n:bilisan mo lang maligo
t:what if sabay na tayo
y/n:huh pereng tenge
bawal hindi mauna ka na
t:fine
nang matapos na maligo si tricia ay ako naman ang naligo at nag ayos ayos lang ng muka
t:ano ba pa panoorin natin
y/n:volleyball basta volleyball
t:wow kelan ka pa nahilig dyan
y/n:ngayon lang basta kinikilig kasi ako kay deanna wong hehe
t:ano kanino ka kinikilig?
y/n:wala tara na kako sa baba
y/n
pumunta na kami sa baba at sumakay sa kotse
pag bukas ko ng radio agad naman nag play ang kantang "ikaw at ako"
juskooo gawong galawin niyo ang baso
time skipped
nakapasok na kami sa loob at umupo
t:anong team ang mag lalaban?
y/n:choco mucho vs creamline
t:pagkain yon diba
y/n:shushh ang ingay ingay mo
t:wow ha
nang pumasok na ang team ng choco mucho maraming tao ang sumisigaw
:deanna wong pakasalan mo na ako!
:deannaaaaa!!!
:go bea!
at isa ako sa kanla
y/n:deanna wong whowooooooo!!!!!! deanna!
tricia's mind:lord girlfriend ko ba to parang hindi eh ibalik niyo na po yung girlfriend ko wag kayong ganyan lord
y/n:OMG si deanna love oh si deanna!
t:ha huh sino dyan
y/n:omg! ang ganda niya ayun oh yung number 3
t:ang pangit naman mas maganda pa ako dyan eh, diba love
y/n:......
pumasok narin ang team ng creamline at may 30 minutes sila para mag stretching
t:matagal pa ba yan
y/n:shushh ang ingay mo, gosh ang ganda ni jema
t:sino
y/n:jemaaaa!
t:nyare sayo
after 30 minutes ay nag simula narin ang laro kada Puntos ni deanna ay sigaw ako ng sigaw maputulan man ng ugat sa langa langa okay narin
Advertisement
y/n:beaaaaaaaa beaaaaa
t:y/n
tricia
ano ba ang nangyayari juskooo medyo na bo board na ako dito
y/n
nang nag water break na ay lumingon ako sa taas at nakita ko ang sarili ko sa malaking screen
:and also we have tricia robredo here the douther of vice president leni robredo with her gorgeous girlfriend
y/n:tricia, love look oh
t:oh shi-
y/n:kumayaw ka
agad naman itong kumaway at ngumiti, nang maka ilang segundo lang ay nag simula narin ang laro
y/n:deannaaaa! wong! juskooo I love you!
t:hoy ano
y/n:jemaaa!
time skipped
nang matapos na ang game ay pinirmahan ni deanna yung tshirt ko dala, omg lord mamatay na ako juskooo
bago kami umuwi ay dumeretso muna kami ni Tricia sa Starbucks gutom na kasi yung mga alaga ko sa tyan
t: DeAnNA WoNg I LoVe YoU
y/n:ang cute niya no
t:ano?!
y/n:kowss nag seselos ka lang don't worry wala naman akong interes sa kanya idol ko lang
t:wehhh
y/n:totoo kasi may nag mamay ari na ng buhay k-
:order for tricia and y/n
hindi ko pa natatapos ang sinasabi ko ng tawagin ng barista ang mga pangalan namin, at agad naman ito kinuha ni Tricia
t:here oh
y/n:thank you love
t:ngayon naka love ka na dyan kanina nga sigaw ka ng sigaw ng iLoVe YOU DeAnnA WonG
y/n:nag seselos ka no
t:hindi
y/n:wehhh, don't worry kung liligawan man ako non hindi ko siya sasagutin
t:kowss totoo
y/n:yes totoo po
t:I love you
tricia's mind:juskooo ang rupok rupok ko bat kasi ang rupok mo self ha parang sira
y/n:I love you more hon
did she just call me "Hon" juskooo ang puso ko lord help!
y/n:love
y/n:love!
Advertisement
t:huh love oo love
y/n:gaga ka ba, okay ka lang ba
t:opo why
y/n:kanina ka pa kasi naka tulala jan
time skipped
umuwi narin kami agad sa condo, at hindi ko alam kung ano ang nang yayari tinawag ko lang naman na hon si tricia hindi na matigil kaka ngiti
t:where here
y/n:I love you
umakyat na kami at nag palit lang ako ng damit at nag toothbrush
t:love gutom ka ba
y/n:nope hindi po hon
t:ah ga-ganon ba si-ge i hahanda ko lang ang higaan natin
y/n:okay Hon!
tricia
pumasok ako sa kwarto ni y/n at inayos yung kama nag ayos ayos narin ako ng pag mumuka ko at kinuha ko yung mga happy meal sa bag ko
y/n:I'm done!
pumasok na ako sa kwarto at nakita ko si tricia na nakahiga sa kama at may hawak na happy meal
t:here attorney gift ko sayo
y/n:ano meron
t:open it
binuksan ko yung mga bag at nakita ko na puro ito minions
y/n:hala love ang ganda ang cute
t:pede mo na ilagay sa collection mo
y/n:thank you love iloveyou so much
t:I love you more
hinalikan ko si tricia sa labi at
t:mmmhmmmm
onti onti niya akong inihihiga sa kama
paki mesenge nalang ako kung gusto niyo ng part 2
Advertisement
- In Serial71 Chapters
Alamat (Legend)
Lumawig, a simple boy who has a great gift, but also a great responsibility to shoulder. Join him on a journey of self-discovery, fun adventure and full of dangers as he tries to carry out the task that has been handed down to his family for generations, and to fulfill his destiny as a Babaylan! An original webnovel written by a start-up artist. This is the first installment of a planned 4-Chapter series. The Chapters are divided into different "Acts", and each Chapter's story line will focus on one main character, and each "Act" will contain a sub-plot that is tied with the book's main plot. For the sake of easy reading, the "Act" will be divided into "sub-chapters (will be labelled as 'chapters')". Enjoy!
8 217 - In Serial7 Chapters
Inner-Self
a group of teens find a way to unlock their hidden potential until it's soon grows out of control.
8 196 - In Serial11 Chapters
The Awakened
Mark was a data analyst that had recently landed a job in a company and his life was pretty normal if not a bit boring through upon meeting a mugger in an alley his life had a drastic change not neccesarily for the better. He stopped being a sleeper and saw a glimpse of the true form of the world which opened his eyes to a new life altogether. ============================================================================================== This is my first fiction and i am loosely basing this on Mage:The Awakening rulebook. Naturally i am going to change things a bit but i don't intend to make this a novel where the main character goes around changing the whole world. It will be based on a normal guy discovering a new world while trying to find his place in it. Also please write comments warning me about things such as development speed or unrealistic relations.
8 183 - In Serial16 Chapters
Dangerous Love(Namjoonxreader)
I heard a tapping at my window, I open the curtains and Purple haired bandana wearing Namjoon stood at my window.I opened the window "Namjoon what are you doing here?" "Pack some light things and get in the car, I'll explain later" "Oh, and it's RM" A story which a girl gets her life twisted by RM and Bangtan Guys problems
8 219 - In Serial100 Chapters
The Gangleader and Me ✅✔ (Completed)
*¡NEEDS MAJOR EDITING!**~*~*~*"You parked your bike in my spot." He said with a slight glare and I rolled my eyes. "Do you see me giving a fuck if its your spot or not? I don't see your name on it, so what's the problem?" I asked as I looked behind him at my bike in the same spot and he glared at me. "You look new so I will just let that slide. But I need to park my bike at my spot, so get your bike out of my spot! Understood?" He spoke slowly and I rolled my eyes once more. "I am not moving my bike because I was here first and I saw the spot first. So I parked first and I repeat myself again.... I don't see your name on it so I will not move my bike to please you nor a soul. So good luck with that and I swear... If you touch my bike, you will regret it. Take that as a warning." "You're the one that will be regretting this later and take that as a hint." I heard him yelling and I smirked. "Hint taken, asshole." "Make sure, blonde."*~*~*~*Ashley Sky is the daughter of a millionaire and she's typical a badass, but kinda a nerd at times. She has two side, a good sweet side and the side which no one should mess with. So moving to a new town and attending a new school, she decided to play it cool. She placed her badass ways behind her and went with the flow. But everything went downward when she parked her bike at the wrong spot at her new school.Tyson king is the school main bad boy and player but he surely knows how to love a girl which is worth it. He's the Captain of the football team and the Gangleader of the Q's - Quest Gang which is currently one of the strongest gang in town. He has been looking for a badass bitch ever since senior year and he knows whenever he finds her, there's no turning back for both of them. What will happen when these two meet?*~*~*~*Book #1 of, Him and Me series.*~*~*~*
8 211 - In Serial8 Chapters
Vent bookig
If only don't read if I somehow know you irl just don't . please . I am begging ,
8 141

