《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 50÷ EPILOGUE
Advertisement
Anyeong 🙋😘
Thankyou again and again.
Vote and comment 😙😎😅
Sana suportahan nyo din ang upcoming story ko .salamat sa inyo salamat sa mga komento at pag bibigay boto .
Akala ko talaga Hindi ko nato matatapos pero salamat sa pag kumbinsi saakin HAHAHAHA😂
Chapter 50
Comeback💛
Days fast and here I come Philippines.
Mabilis kong nasiayos lahat ng puede Kong ayusin dito sa U.S para wala nakong proproblemahin pag uwi ko ng pinas.
And now here ,hawak ko na ang passport ko at ticket pabalik .
Sa loob ng condo ko mula sa pintuan hanggang sa kaduluduluhan ay ping masdan ko ito hahahaha oa lang .
Hindi ko alam kung may balak pakong bumalik dito .
Inayos ko na kasi ang transfer ko para sa Philippines ko nalang I tuloy ang pagiging oby doctor ko.
So hindi ko lang talaga sure kung babalik ko dito .
Siguro bibisita pero Hindi nako dito titira.
Mamimiss ko tong condo ko .
Ito ang nakakita kung gaano ko nag sumikap na hirapan sumuko at bumangon at ang saksi ng pagunlad ko.
Masaya ko kung hanggang saan ako nakarating ngaun.
At laking pasasalamat ko sa mga taong nag tiwala at maniwala sa kakayahan ko.
This is not the end of our life .
Tinawagan ko muna si Tim bago ako umalis para tumango ng airport.
And he said take care and hang up .
Just nice very nice tim .
Kumag ka talagang kupal ka.
Philippines
6 am in the (morning) ng makalapag ang eroplano na sinasakyan ko.
Good morning sunshine. Mahinang saad ko lang bago ako pumunta sa pinag kukuhanan ng mga bagahe.
Alam nadin ng lahat na ngaun ang uwi ko mula sa U.S kaya no more surprise for them because they already know.
A few hour later.
Papalabas na ako ng NAIA at hinahanap ang susundo saakin.
At di naman ako nabigo sa pag hanap dito.
Nakita ko si mamay at si moira kasama si mavy .
Tila ba may hinahanap ang ka nilang mga mata kaya agad naman akong kumaway sa mga ito upang mapabaling ang tingin nila aa gawi ko.
Advertisement
At Hindi naman ako nabigo.
Dahil matamis na ngumiti sila saakin.
Ng makalapit ay agad akong niyakap ni mamay. Namiss ko si mamay sobra ng nasa U.S ako lagi ko syang tinatawagan halos minuminuto para Hindi nya ako masyadong mamiss.
At kahit ngaun na busy ako lagi ko padin syang tinatawagan , nakapag patayo na din kami ng sariling bahay at syempre nakapag pundar nadin ako ng sariling sasakyan pero dahil Hindi naman marunong si mamay mag drive eh . panigurado na nakastock lang yun sa garahe.
Saad ni mamay na masaya at namumuri.
Kaysa sumagot ay niyakap ko lang ito ng mahigpit miss na miss ko ang yakap ni mamay.
Sunod sunod na saad nitong bruhang to hahaha namiss ko din tong bruha Kong best friend.
Nakita ko naman si mavy na inilalagay na sa kotche ang mga bagahe ko.
Ng matapos ay tinawag na kami nito.
nakangiting aya nito.
Na agad naman kaming sumunod,naunang pumasok si mamay sa backseat kasama si moira .
Ako naman ay nasa passenger seat at sa driver seat naman si mavy.
Ng makauwi ay nagkaroon lang ng konting salosalo .
Nasa may terrace kami ni mavy sa second floor at nag uusap.
Tanong nito at nakatingin lang sa malayo.
sagot ko dito . habang pinag mamasdan ang bilog na bilog na buwan sa langit.
out of nowhere na biglang saad ni mavy na ngaun ay nakatingin na saakin.
sagot ko at yumakap dito. Alam Kong nabigla sya sa ginawa ko pero agad naman syang natawa.
May pag tatanong nasaad nito.
Sagot ko.
saad nito.
patay malisyang sagot ko
May iritang sagot nito hahaha alam ko naman ang ibig nyang sabihin pero trip ko syang asarin kaya pag bigyan nyo nako.
Sagot ko
asar ni sabi nito at tangkang aalis na .
Pero hinatak ko ito at pinakatitigan.
May pangasar na tanong ko dito .
Di naman nakaligtas ang mahinang pagmura nito na ikinatawa ko.
seryosong pag kasabi nito habang nakatingin sa mga mata ko.
Advertisement
Oh gosh lintik na lalakeng to di ako ininform kikiligin na ba ko kasi kinikilig na talaga ko hahahaha gulo nyo chour.
Maigi ko itong tinitigan at ngumiti ng pagkatamistamis. Bago mag salita.
Ng sabihin ko yun ay Hindi sya kumibo at hinapit ako papalapit sa kanya at bahagya akong hinawakan sa mukha at maingat na inangkin ang mga labi ko.
Sa una ay nabigla ako at Hindi nakagalaw pero ng makabawe ay masuyo kong ginantihan ang paghalik nito saakin.
A few years ago.
Nasa cafeboxx ako at inaayos ang mga kaylangan ipa- renovate.
Syempre kasama ko padin sila mam Ella at sila molly.
Bilin ko kay mam ella.
Dahil alam ko hind lang isa ang pasyente ko. Pano ko nalaman wala alam ko lang.
saad naman ni mam ella saakin .
Habol na saad ko dito.
Bakit si mavrick I forgot to inform you that mavrick is architecture yes he is engineer, Salvador o diba kapintero na sya ngaun hahaha chour. 😂😂😅
Agad akong nag tungo sa Philippine Asian hospital.
Its ganna long day today.
Few hours past.
Naupo ako sa swivel chair sa upisina ko at bahagyang itiningala ang ulo.
Sa pagod ay sumakit na ang ulo at katawan ko.
Ikaw banaman apat at higit pa ang nakaassign sa kanya na manganganak ngaung araw.
Mariin nyang ipinikit ang mata upang makapag pahinga kahit saglit.
Mayamaya pa ay may kumatok kaya bahagya syang napamulat , at napatingi sa taong unti unting pumasok sa opisina nya.
Si mavrick. Napangiti naman sya dito.
Alam nito kung kaylan sya busy at kung kaylan hindi at sobrang pasa salamat nya dito dahil sa sobrang pag aalaga sa kanya.
Ng makauwi ay agad silang pumasok sa kabahayan.
Its 7 in the evening .
Ng makapasok ay agad sumalubong saakin ang mga mahal ko sa buhay at mahahalagang kaybigan halos lahat ay narito .
Gulat man ay tumingin ako Kay mavy na natatanong.
malambing na saad nito saakin.
bago nya pa matapos ang sa sabihin ay pinutol ko na ito.
I give him a peck of his lips and say' its okay'
Hindi ko akala in sa sobrang busy pati birthday ko nakakalimutan ko na.
masiglang bati sa kanya ng lahat.
Pag papasalamat nito.
Nagdaan ang oras at patuloy ang selebrasyon .
maypaghangang saad ni moira.
makahulugang saad ko dito.
Na ikinatango naman nito.
To be honest wala namang tamang tao, nasa tao kung gusto nyang maging tama para sayo.
Habang pinag mamasdan ang mga taong mahahalaga at importante sa buhay ko ay naisip kong wala nakong mahihiling pa, dahil sobra sobra na lahat ng bleesing na natatanggap ko.
At kompleto nadin ako dahil may isang taong Hindi ako kayang iwan at alam Kong mahal na mahal ako , at mahal na mahal ko din ito.
Lumapit saakin si mavrick at yumakap sa bewang ko at sabay naming tinig nan ang mga taong importante sa amin na nag kakasiyahan at may matatamis na ngiti sa mga labi nila..
Bahagyang dinampian ni mavrick ang noo ko ng halik bago mag salita muli.
Bawat salita ng binitawan ni mavrick ay may kahulugan .
Hindi makapaniwala si joey sa sobrang pag ka bigla.
Tumingin sya sa mga taong nasa paligid nya. At lahat sila ay nakatingin sa kanila .
Bumaling muli sya sa lalakeng kanina ay nakharap sa kanya na ngaun ay naka luhod na sa harapan nya .
Hindi maitago ang sayang nararamdaman nya at sunod sunod na patak ng luha ang kumawala sa kanyang mata.
sa makahulugang saad ni mavrick na yun ay Hindi nya na makayanan pang mag salita at tanging tango ang naging sagot nya dito.
Pag susumamo nito.
At walang atubiling sinagot naman nya ito.
"YESS ! I WILL BE YOUR WIFE AND I WANT YOU TO BE MY HUSBAND! ILOVEYOU MAVRICK LIAM SALVADOR!"
"And I love you too wife"-mavy
This is not The End I'm sure of that.
Advertisement
- In Serial60 Chapters
The Dragon King's Servant
Melanie Rivers has always been an outsider. even in her own family she was a loner. However she has a deep secret desire. one that fuels her life. The only issue is that she has no idea how to fulfill her desires or who to help her reach that fulfillment. Lucian Drakkon struggles to find a partner. One who is willing to adhere to the rules of royalty and to his lifestyle. pressured by his staff and his advisor, he leaves his home in search of a woman who will fit his desires.
8 238 - In Serial25 Chapters
13 and pregnant
What happens when 13 year old Brooklyn gets pregnant at such a young age?
8 269 - In Serial91 Chapters
The Touch of Infection
Carisa's been running for her life the past two years. Loosing her loved ones and anyone she grows close to. The apocalypse was caused by an alien raise coming to earth and proclaiming they'll fix the planet. Their way to 'fix' it being destroying humanity with a plague. However they didn't expect the human body to be as persistent as it is, the infection they spread mutating and making humans reanimate with a hunger for flesh. They thought they could contain it, control it even, but it's spreading faster than they thought. The world is dying faster than ever before. And Carisa only want to survive, to make it to the next day, bumping into an Alien she thought she'd be petrified. But upon further inspection... their not that much different that humans. Curiosity at its peek with both of them and so she gains a tail always creeping behind her. The aliens just won't let her go. Story is written on my free time so it has a lot of typos, sorry.It's been marked #1 in "alien race" woooBook cover made by: @tinybandaid on instagram
8 98 - In Serial30 Chapters
Lloyd Garmadon x Male Reader |Just My Type|
(Y/N) has been going to Ninjago High for a couple years or so. He thought he knew everything there was to know. That is, until a series of events unfold that he was lucky enough to experience.Lloyd Garmadon, Lord Garmadon's son and general punching bag of the whole school is revealed to be the crime fighting Green Ninja to (Y/N).As (Y/N) begins to develop feelings he's never felt before he has to figure out how to properly convey them.some trigger warnings:Mention of bullying, self harm, alcohol use, homophobia, swearing, abuse, and descriptions of gore. Some sexual suggestions also implied.
8 198 - In Serial32 Chapters
Blood Alpha (Chosen Mate Series 1) [Complete]
Now available on Amazon (paperback & kindle) as well as the three sequels.Every year, each Male Werewolf can choose a mate - and the She Wolf they chooses has no say in the matter. So when the innocent, seemingly young, Gemini Burn turns eighteen she instantly catches the eye of the most infamous Alpha of all - Alpha Layton Vetteriano. Or, as he is better know; the Blood Alpha. The Blood Alpha is cruel, merciless and unforgiving; but can Gemini soften him up with her kind heart and compassionate ways, or will he just ruin her spirit?
8 289 - In Serial25 Chapters
Eternity ☑️
{TharnType fanfiction}{MPREG}"I hate you, tharn. I'm never going to marry you!" - Type."Do you think I like you? I hate you, too, you dummy!" - Tharn.Tharn and type are neighbours, family friends and have been together since birth as their parents are close to each other. Behind their smiles and friendly acts in front of their parents, they both hate each other to the core."I do." - Tharn."I do." - Type.What will happen when two beings who hate each other more than anything in life are tied together for eternity?*The characters belong to Mame Orawan, the author of the novel TharnType the series. Only story is mine.*I WRITE ALL MY STORIES ON MOBILE, NOT ON LAPTOP OR TAB. EVEN WHEN I'M VERY CONSCIOUS AND READ THE CHAPTER BEFORE PUBLISHING IT, THERE ARE STILL SOME UNAVOIDABLE TYPOS. PLZ, DON'T MIND THEM. THANK YOU:)Most impressive ranking#1🥇MewGulf
8 146

