《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 49÷ successful
Advertisement
Salamat sa inyong lahat sa pag suporta .
Patawad nadin kasi pinasforward ko na . dahil 2017 napala itech hahaha tapos after 2 years lang ako nag update muli alam ko kasi Hindi ko na sya matatapos eh kaso andami padin na nag me message na tapusin ko raw nasan naraw next ud kaya ayan hahaha basta kayo nabahala umintindi malaking tiwala ko senyo labyu😘😘 sowiee again.
STILL VOTE PO THANKYOUUU..
Chapters 49
Lumipas ang buwan at taon pero Hindi padin kumukupas ang samahan namin ng mga kaybigan ko.
Kahit malayo man ako sa kanila patuloy ang komunikasyon nila saakin.
Sa lumipas na taon ay maraming nag bago naka graduate ang ilan kasama ang mga kursong pinili nila.
Ang iba naman ay may kanya kanya ng trabaho.
Tulad nalang ni moira na ngaun ay fashion designer na.
Si shuan na nakapag tayo na ng sarili ng resto bar nya.
Si Denver na piniling maging doctor.
At ang ibang dragons naman ay may kanya kanya ding pangalan sa larangan na pinili nila.
Nakakatuwa lang dahil isa isa nanamin naabot yung mga pangarap namin.
Kung tatanungin kung ano naba ang naging buhay ko dito sa U.S eto successful sa tulong ng kaisa isang best friend ko rito.
Nakapag tayo muli si Timothy ng panibagong building nya pero Hindi na restaurant kundi hotel na.
O kitams asensadong asensado na tong kumag nato.
Ewan ko ba rito bat ayaw pang mag hanap ng girlfriend eh, napakadaming magagandang kababaihan dito sa united states hahaha.
Lagi nyang sinasabi na pihikan daw sya nako san kaya sya dadalhin ng pagkapihikan nya.
Iisipin ko talagang bakla to eh.
By the way nakapag patayo din ako ng sarili kong negosyo dito pag katapos Kong makapag tapos sa standard ford university ng BS restaurant management ay nag aral pa ako sa Oxford bilang isang obygine ahaha Ewan trip ko lang parang ansaya kasi mag aral kaya sinulit ko na. Libre naman eh.
Advertisement
Kaya eto nakapag patayo ako ng Coffeeshop ,milkteashop tapos may trabaho pako sa malapit na hospital sa condo ko kaya pinag mamalaki Kong sabihin na successful lahat ng pinag hirapan ko.
Tanong ng taong kausap ko via Skype.
Isa patong lalakeng to taeng tae na umuwi ako sa pilipinas , eh alam naman nyang napaka hectic ng schedule ko.
Marami pa kasi akong inaasikaso para makapag patayo din ako ng branch sa pilipinas ng mga negosyo ko.
Nasa opisina ako ngaun sa hospital na pinag tratrabahuhan ko.
pag papaliwanag ko dito.
pag mamaktol neto.
I said with sarcastic tone.
eto nanaman po sya pag katapos makipagtalo manlalambing.
matamis na saad ko dito.
Bigla namang may kumatok kaya nabaling ako sa taong ito.
sabi ng nurse at ininform ako.
Oo nga pala nako kasi tong lalakeng to eh.
I said to the nurse.
Lumabas naman ito agad.
Pag papaalam ko Kay mavrick.
may din sa tinig na saad nito.
Hayst , ikaw ba naman may boyfriend ka na always kang gustong s kahit na nakayo ka at kahit na by sya hahahahaha I'm so damn luckyyy.
Tumango naman ako dito .
Ng matapos ang usapan namin ay agad nako bumalik trabaho.
It gonna long day today.
iritang saad ni tim , bakas sa mukha ang pagod at Anton sa mukha Neto.
Deserve aba ginusto nya yan eh.
umupo naman ako sa pang isahang sofa dito sa opisina nya. Yes pag katapos ng schedule ko sa hospital eto ko, binibisita ang kumag kawawa naman eh.
Sa sobrang busy nya ayan mukha na syang zombie.
Tambak banaman ang papeles at appointment nya eh . sinong di magiging zombie nyan.
Ayaw daw nyang mag hired ng secretary na babae dahil nag ka phobia na sya .
Seneduce daw kasi sya at harasang-- arrghhh ..nevermind.
sabad ko dito na kina tingin nya saakin.
Advertisement
Agad naman itong may tinawagan .
Mayamaya ay binalingan naman sya nito.
may nalang asar na sabi nito at pinag krus pa ang kanyang kamay bago tuluyang humarap saakin.
mapang asar na sabi ko dito na agad naman nyang kinatawa.
saad nito na naka hawak pa sa dibdib nya.
Tss.crazy
Ewan ko bat parang habang tumatagal pabaliw ng pabaliw tong lalakeng to.
nakangiting pag kasabi ko rito.
Seryoso ng saad naman nito.
Halata nga hahaha sobrang dami nyang aasikasuhin .
Nako Tim goodluck to your love life career.
saad ko
Kombinsidong pag kasabi nito.
sabi ko dito ng may pag aalala.
Kasi naman sobrang hard working na diba nya alam napapabayaan nya na yung kalusugan nya tss.
Huling saad nito bago ko tuluyang umalis.
I give him a genuinely sweet smile before I go.
We all have a successful career and I'm very thankful for that.
Hindi na ako makapag hintay maka balik .
Gusto ko na silang muling makita.
Si mamay
Si moira
Ang dragons
At ang masungit na kapitan.
HAHAHA I can wait to see them again
Advertisement
- In Serial226 Chapters
Loving The Dragon Lord CEO
{MATURE CONTENT! READ AT YOUR OWN RISK.}
8 3574 - In Serial7 Chapters
Highschool Sweethearts
Mary is the daughter of a very rich and popular author. She moves to a new place and neighborhood because of her fathers wishes for a "Normal life." But, the new high school she's to go to has a high suspicious suicide rate. Yet, of course they don't find out until they finally move in and attend. She meets a boy, Jack... To be continued.
8 94 - In Serial16 Chapters
VocaHigh - LenxMiku
Warning: BEWARE OF CRINGE WORTHY WRITING AHEAD OF YOU. READ AT YOUR OWN RISK....LOL.Vocaloids going to high school. Typical story, huh? Anyway, Miku and MIkuo apply for VocaHigh. On the way, she reunites with her old buddies from middle school. Of course, she falls in love at first sight with a late student. They don't know about each other's feelings, as always, but they are hoping to confess sooner or later. Pairings- LenxMikuRinxMikuoMeikoxKaitoLukaxGakupoATTENTION. READ THIS PARAGRAPH BELOW IF YOU WANT TO.I know. Bad summary, huh? I tried making it as interesting as possible. This is my first story I've ever written on Wattpad or even on fanfiction. Oh yeah. If you have time, try checking out this website called Fanfiction. If you already haven't. I also want to give a shout out to an author that I personally like on Fanfiction. It's solitaryloner. She writes amazing and detailed stories that you could read about Len and Miku. Of course she's busy so she probably doesn't update that frequently, but please be patient with her.
8 115 - In Serial27 Chapters
CHB's Festival of Music
Complete StoryApollo sees how much the camper doubt know each other and sets up a festival, a singing festival where Will Solace, Nico Di Angelo, Percy Jackson, Annabeth Chase, Leo Valdez, Jason Grace, Piper McLean, Frank Zhang, Hazel Levesque, and Thalia all sing songs that they made. Proposals are made and gods and godessess watch their kids and find out what they actually thinkmade in 2018
8 264 - In Serial52 Chapters
Neighbors With The Joestars (JJBA x Reader ( Parts 1-5 ))
Y/n was living a normal life when she had to move. Her best friend called asking for help and of course, Y/n agrees and moves into her friend's house for a couple of months. As Y/n does work from her computer she can see her neighbors acting weird, and when she investigates she finds five men living together. And they were quite bizarre.*I do not own the characters**All credit goes to Hirohiko Araki *
8 91 - In Serial26 Chapters
chaotic (Persian translation)
When our dance floor is the earth then i will never leave this devil music.🖤❤️تا وقتي كه زمين رقصمون, جهان باشه من هيچ وقت اين آهنگ شيطاني رو ترك نميكنم.
8 95

