《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 48÷ waiting for you
Advertisement
Samasama naging tapusin to HAHAHAHA 😂
Malapit na ang the end.
May new story po akong inihanda pero tska ko na sya ipa-publish kapag complete na sya para wala nang mabibitin at mag aantay ng ud.
Voteeee and comment😍😘💛
✏📖📚📕
Chapter 48
Lumipas ang araw at eto ako kasama si mamay at mga kasama ko sa restaurant ang dragons at si moira at syempre si tim na kasama ko sa pag alis.
Nasa airport kaming lahat dahil gusto raw nila Kong ihatid.
sabi ni mamay na ani moy may pag aalala sa kanyang tinig.
Bilin ko at mapagmalaking saad ko.
Nakangiti ako sa kanilang ahat .
Sabi ni moira saakin at niyakap si mamay.
molly
Nagawa naman ako sa sinabi ni molly hay nako sila dean talaga.
mam Ella ngumiti naman ako ng matamis dito.
At sunod sunod na nag salita ang myembro ng dragons.
si shuan na nakangiti saakin. Hayst sana sa pag babalik ko tumini na ito.
-den
-mikael
-joel
-jack
-carlo
chenrick
saad ng dalawang abnormal at take note sabay pasila . wala naba talagang pag asa sa dalawang to nako keneth at bengie.
-James
Niel
villy
May kulang dose lang sila nasan na ang kapitan.
Tila may hinahanap ako na tao na wala ngaun asan naman kaya yon.
Sabi ng isang tao sa likod ng mga ka myembro neto .
Agad naman itong lumapit saakin at hunawakan ang kamay ko.
malungkot na saad ko.
napaka tamis na saad nito saakin. Sa sya namang at ikinatibok ng mabilis ng puso ko.
Ngumiti ako dito bago sagutin.
Pag kasabi ko nun ay agad nya akong niyakap ng mahigpit .
Sagot nito.
Bago ako umalis ng pag kakayakap nya ay bahagya nya Kong hinagkan saakin noo na ikinangiti ko.
" sya saakin ni tim
Paalis na sana kami ng biglang nag salita si sungit.
Advertisement
may pagbabantang saad nito Kay Tim
Nagawa nalang ang mga dragons na nakarinig nito.
"So possessive buddy!" Saad ni den
Kay sungit.
Mapait na ngumiti si Tim dito bago nag lakad .
Muli kumaway ako sa kanila tanda ng pag papaalam ganun din naman sila saakin.
Nag lakad nako ka sabay si Tim.
Hindi ko padin maiwasan na mapaisip na umamin saakin si Tim na may gusto ito saakin may balak nga daw itong agawin ako Kay mavy pero Hindi na nya tinuloy dahil alam nya raw na wala naman patutunguhan yun , dahil alam nya na kung itutuloy nya lang ito ay sa bandang huli ay talo din sya Hindi masamang Hindi ipaglaban kung alam mo naman masmasaya sya sa kung sinong pinaglaban ng taong mahal nya sa una palang at mas sasaya sya kung makita akong masaya sa taong tunay na iniibig ko . very matured of him right but he is so true I'm proud of him.
Sinabi nya pa na ang tunay na pagmamahal ay may pag sasakripisyo masakit oo pero masmasakit kung ipinilit mo yung sarili mo sa taong Hindi ka pili sa una palang.
Masaya na raw syang maging isang matalik na kaybigan ko nalang sya .
Kaya panaman nyang umahon dahil Hindi naman nya hinayaan ang sarili nyang mahulog ng sobra saakin.
Lubos akong nag papasalamat kasi may tao pang katulad nya.
He is deserve for someone better, better than me.
nakakalokong asar nito saakin.
Diko amalayan na nakatitig napala ako sa kanya.
Agad akong iniwas ang tingin sa kanya.
asar ko dito
Na kinatawa naman nya.
Nasa loob na kami ng eroplano at kasalukuyan akong nasa tabi ng bintana.
I'll comeback I promise.
Advertisement
- In Serial31 Chapters
The Colour of Your Heart
Hell’s seven Colours to rule Hell’s seven kingdoms. Red, Green, Grey, Blue, Yellow, White and Black. Satan, the ultimate lord and commander of all seven Kingdoms had made it so. No one remembered where the Colours came from or when they last lived without them. It just became a way of life. The Royal descendants, spawns of Satan, were born with the power to manipulate most Colours. Born with the power to submit most to their will. However, in order to ascend and become true Masters of Hell, they were to conquer all Colours and pass the final Test. No matter the cost. Over the years, Satan himself lost many of his own children to the Test, but it was the iron law. It could not be changed. There were some whispers and predictions, however. One of Satan’s children, together with a rare human soul, would be the end of his reign. Twenty-four-year-old Mara Takeda is a shy young woman who has faced many challenges in her short life. From suddenly becoming deaf at the age of five to facing bullies through most of her school years, she became a near recluse whose sole obsession was painting. Always unsociable and under a pseudonym, her art paved the way for her to become a respected and talented artist. Now in Tokyo, she is preparing to come out from the shadows and make an appearance at her first, public exhibition. At least that was the plan until she is abruptly visited by a man with horns and wings…
8 175 - In Serial28 Chapters
Slytherin Eyes (Mattheo Riddle)
Your name is Y/n Ross and your new to Hogwarts and in your 7th year and transferred from Beauxbatons Academy. All the boys in Hogwarts fall in love with you instantly but you have feelings for a special someone. You have an obbsesion for poetry and write about this special someone in your diary.Why En Raw Seu
8 174 - In Serial27 Chapters
Unexpected
previously named "undeniable attraction" -"You deserve better, but I'm too selfish to let you go. I'll be good for you Willow. I promise." -*slow updates!*
8 242 - In Serial24 Chapters
Learning to be the Luna (Completed)
"Shall we continue where we were earlier?" Blake asks. He kisses down my neck and I moan in pure bliss. "I have a little preposition for you" Blake whispers into my ear.I look up at him expecting him to continue. "If you kiss me first, then you have to stay here and be my Luna." I chuckle at his statement and counter, "Alright, but if you kiss me first, then I can make my own decision.""Oh so that's how you wanna play it kitten?" I hear Blake say, "well then game on."Game on Mr. Alpha.________________________________This story has some mature content and language.
8 217 - In Serial7 Chapters
Scar ► Richie Tozier
You thought you were leaving everything behind when you moved to Derry. Turns out, you were wrong.Richie Tozier x Fem!Reader► soulmate au
8 198 - In Serial55 Chapters
The way I used to live✔
Book of Daksha and Arjun(Arranged Marriage Series #1)Once she was a happy-go-lucky girlSo was he.Now she has become a bold and confident person.He has become a cold-hearted person.She has a broken past.He has a broken heart.She thrives on getting justice.He helps others to get their justice.Two different persons. Bonded in a relationship. One doesn't want love while another doesn't need love. Both have the baggage of the past.She is Daksha and he is Arjun.Let's see how love defeats their hearts and how they overcome their inner demons together.Status: completed.Started on: 26/06/2020Ended on: 20/10/2020.
8 246

