《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 47÷ Graduation day
Advertisement
Hello readers imissyou vote and comment naman Jan oh .😘😍
Chapter 47
asan na ba yung babaeng yon antagal naman mag ayos halos isat kalahating oras na syang nag cr .
Wag nyang sabihin na naflash nasya sa inodoro .
Hayst kahit anong gawin nya sa mukha nya wala namang mag babago piste .
Eto ko nag aantay Kay moira nasa gymnasium lahat ng istudyante dahil graduation day lahat ay nandito maliban nalang sa mga parents dahil mamaya pasila papapasukin.
Jusko moira uulanan ka talaga ng batok sakin.
Nakasuot ako ng black but simple and classy dress oh kabog may simple na may classy pa nakapatong rito ang kulang itim na toga at hawak ko naman ang nag sisilbing kapares sa ulo nito .(a/n: di alam kung anong tawag dun eh balakayo Jan.)
Taray.
Chour.
tawag ng babaeng kanina ko pa inaantay. Jusmiyo tagal netong babaitang to .
Sarkastikong pag kasabi ko rito.
saad nito na parang nag aalinlangan.
naputol ang sa sabihin nya ng tawagin na lahat nang gragraduate at pina upo na sa nakaassign na upuan .
Hiwalay ang upuan ng mga lalake sa amin nakita ko nadin ang dragons at pati sya.
nag taka lang ako bakit napapansin ko na Hindi na sila mag kasama ni kitty sila Margaret naman ay minsan ko nalang makita kapag nakita at nakasalubong ko naman ang mga ito ay tinatarayan lang ako na Hindi ko nanaman pinaguukulan pa ng pansin.
so ano naman sakin diba tss.
Ng nakaupo nakami ni moira ay napansin ko na Hindi sya mapakale at parang may gustong sabihin sakin.
unang saad ko na dito.
seryoso itong naka tingin saakin ng sabihin nya ito.
Ahh kaya pala ganon.
So ano naman.
Sus chusera ka pero deep inside happy ka.
tanging nasambit ko lang rito.
Nag umpisana ang ceremony ng graduation yung iba ay kumakanta kami ay nakatunganga lang eh bakit ba sa tinatamad ako.
Advertisement
gulat na saad nito na animoy mag hehesterikal na .
Tuloy tuloy na saad ko . natigil ako dahil nakakaloko na itong napaniti at parang nanguuyam na mapangasar.
nakakalokong sagot nito saakin.
Sagot ko dito .
siguradong saad nito.
Teka nga ano ba tong pinag sasabi Neto.
tanging na sagot ko nalang.
Nag umpisa ng tawagin ang mga pangalan namin at isaisa din kaming umakyat sa intablado kasama ang aming mga magulang.
Pag katapos namin grumaduate ay nagkaroon lang ng onting salosalo sa cafeboxx sa pangunguna syempre ni Tim.
Pag katapos nun ay umuwi na din kami ni mamay.
one month before bago akong umalis patungo sa U.S ay nag text saakin si moira na magkita daw kami kasama ang mga dragons sa isang restaurant na di kalayuan sa school nmin.
Kaya agad naman akong pumunta rito dahil sabi ni mamay pumunta raw ko baka may padispidida sila dahil alam.nadin naman ng dragons ang pag alis ko.
Sya kaya alam na kaya nya ano kayang reaksyon nya.
Ng makapasok sa naturang restaurant ay biglang sumalubong agad si moira kasabay ng dragons.
nag tatampong saad ni den sa akin
Natatawang sabi ni coach.
Bahagya naman akong nagawa sa timuran ng mga dragons dahil sa sinabi ni coach.
Hinaltak naman ako ni moira sa banda gilid na parang tago .
saad ko.
Natawa lang si bess at ngumuso sa taong papalapit saakin.
May dalawang upuan at isang lamesa sa harapan ko.
Planado bato hahha.
sabi nito bago umalis at mag pinta ulit sa dragons at kay coach.
Nakareserve ang buong restaurant samin kaya kami kami lang at stuff ng restaurant.
Planado nga.
Nakatingin lang ako sa lalaking naka tayo sa harapan ko.
saad nito at pinag hatak ako ng upuan. Himala sis .
Walang nag tangkang basagin ang katahimikan saaming dalawa.
Hindi ko alam kung saan ako mag sisimula.
Advertisement
Ako lahat ang nag plano Neto.
At tinulungan namn akong myembro ko pati nadin si coach at moira.
Oo ! Alam ko ng aalis sya para mag aral sa ibang bansa.
At hindi ko hahadlangan ito.
Gusto ko lang ay panghawakan.
Ako na ang uangbumasag sa katahimikan na namamayani saaming dalawa.
saad ko na pinag taka nya.
Sagot nito.
Mahina pero alam kong dinig nya.
Gulat man syang nakatingin sakin ay agad na nabaw ito ng masaya ng ngiti sa kayang labi.
shit! Ganto ba talaga yon pag in love kung ano ano ng nasasabi .tuloy tuloy Kong saad.
Mahal din kita sungit" parang musikang dinig ko na saad nya.
Napaangat ako ng tingin sa kanya upang makita ang magandanyang mukha.
At na pangiti ako ng makita masayang ngiti nya.
Natatawang saad nito.
Baliw talaga .
natatawang saad ko
Natawa kaming dalawa at sabay na mag kahawak kamay na tumayo at lumapit sa dragons na ngaun ay nag kakasiyahan.
masaya ng saad ni Denver.
Sabay na saad ng dalawang abnormal sa grupo.
Si Kenneth at si bengie.
Shaun
-Joel
At patuloy lang ang pagbati nila sakin.
Its officially .
And very thankful because I have her
Advertisement
- In Serial28 Chapters
Alpha's Deaf Mate
Sara Blackwood was born deaf;she was ashamed of being deaf until one day someone had changed her life who would it be find out more.
8 301 - In Serial60 Chapters
Mizuki's Sky
Mizuki accompanies her sister on a tropical vacation for a week during summer vacation, and meets Sora there. His life is already a bit of a mess, but he's giving himself a break before he rebuilds it. It's just a week? This story shares characters with Takumi no Eri, and is part of my Animephile. Pikachu belongs to The Pokémon Company. Any other resemblance to people and places is coincidental.
8 83 - In Serial54 Chapters
Widow in White
Scarred and broken from a disastrous marriage, Laura Maidstone vows never to love again. And it's not love, when she seduces Richard Armiger, Lord Albroke, on her library room floor. It's only desire. And anger. And loneliness.Which, as she discovers, can be quite as dangerous...COMPLETED
8 207 - In Serial12 Chapters
A little bit Psycho
New girl Heather moves to Woodsburo California just as the murders start taking place. She quickly gets stuck in the middle of it all once she befriends Billy Loomis and his group of friends. This is a very dark story. My first shot at horror so read at your own risk.
8 283 - In Serial36 Chapters
The Dating Pact | ✓
"Ma, wait, listen to me first." I say and she halts in her way."I am in love. That's true. It's not an excuse. I did not tell you because the person I'm in love with wanted to keep it private." I continue.Her right eyebrow raises."I am not going to buy this excuse missy. Elaborate. Who is this person? What does he do? Give me a name at the very least." She says and my mind goes blank for a couple of seconds. I run my eyes across my room.My eyes settle on today's newspaper kept on the nightstand, and I take a peek at it.'Mehrotra Group of Restaurants' opening a new branch in Mumbai next month, says owner, Arjun Mehrotra.' is the headline my eyes manage to read."Arjun. His name is Arjun Mehrotra." I finally replied.****Shravya Arora is a happy go lucky accountant who loves her job behind the desk, playing with numbers. Her mother however is hell bent on finding a suitable guy for her and get her hitched as soon as possible. Shravya has no plans of marrying anyone not for the next couple of years atleast, but her mother just won't stop matchmaking and introducing her to suitable partners.To put a full stop to her mother's matchmaking, Shravya makes up a story. A story about her having a lover and that lover being, Arjun Mehrotra, owner of the largest chain of restaurants in Mumbai. Everything goes as per Shravya's plans for a while without Arjun Mehrotra knowing about her existence or about the fact that she's made him her fake lover, until her mother starts demanding for her fake boyfriend to make a real appearance in her life.To continue with the pretence Shravya approaches Arjun Mehrotra and requests him to enter into a dating pact with her. One that will benefit them both.Join me in this fun ride filled with humor and romance to know what happens Next.Cover Credits : cookiedough0104 (me)Copyright © Yumna 2021. All rights reserved.
8 74 - In Serial8 Chapters
Why Don't You..? (LeoXRaph) (CANCELLED)
Currently cancelled! Will not continue until further notice. Sorry...
8 212

