《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 45÷ everything changed
Advertisement
Pipilitin ko po syang matapos . promise 😅
I make it fast nalang kasi Hindi ko na talaga ma refresh eh SORRY IM VERY SORRY.😞😩
Chapter 45
Sa isang iglap yung mavrick na tumatawag saaking stupid at Kaylan lang ng tawagin nya kong girlfriend ay naging mistulang parang hangin nalang.
Siguro nga tama nga sila assuming ako nag maganda ako hahaha.
Antangatanga ko hulog na hulog ako dun sa taong hindi naman pala ko gusto .
' wag kang mag alala self matatapod nanaman ang school year at next year Hindi mo na sya nakikita' daing ko lang sa sarili ko.
Walang nag bago sa pakikitungo saakin ng ibang member ng dragons maliban nalang sa kanya.
Maraming nag taka, nalito, naguluhan at humusga sa nangyare . pero sino nga ba ang may karapatang mag salita . wala , wala kasi nakikita nanaman ng lahat na sila ulit, masaya ulit sila ok naulit sya kasama sya.
Ang tanging alam ko lang binigyan ni mavy ng chance si kitty. tapos ayun nayon.
Si best moira naman ay hindi nalang nag salita kasi sabi ko well ! Ano bang magagawa namin.
Kahit disappointed ang dragons eh wala silang magawa kasi disisyon ng kapitan nila yon.
Tama nga sila lahat mawawala lahat nag babago .
mabilis nag daan at lumipas ang araw , at sa naka lipas na buwan at araw nayon naging busy lahat.
Halos hindi na mag kandaugaga ang lahat dahil sa papalapit na graduation.
Kahit papaano ay naging maayos naman ako naging abala ako sa pag aaral at trabaho para kahit papaano maiwasan ko yung sakit na nararamdaman ko.
Ano kayang kukunin kong course.
Kasalukuyan akong nasa library nakaupo sa pinakadulong upuan na may mahabang lamesa at maraming upuan.
ng sumulpot si moira sa harapan ko.
Masiglang saad nito sa akin.
sarkastikong pag kasabi ko dito na kinairap naman nya.
Advertisement
Paalam ko rito.
Sa loob ng nakalipas na araw at buwan hindi nako kumakanta sa resto nasa cashier nalang ako o kaya ay Batista.
Oo Batista tinuruan ako ni tim , at tinanong naman ako nila molly nat ayoko na raw kumanta sabi ko naman Hindi naman sa ayaw sayang ayoko lang.
Pag pasok ko palang ay nakita agad ng mata ko si Tim kausap si mam Ella, si molly naka puwesto sa cashier.
Ng makalapit na ako ay agad silang napatingin saakin ngumiti naman si Tim at nginitian ko naman ito pabalik.
Marami din ang nag bago ! Wala namang permanente sa mundo lahat umaalis lahat nawawala na parang bula. Pero yung feeling Hindi kaylanman nawawala ng ganon ganon lang.
Hasyt.
Sabi ni mam Ella
sagot ko dito
-mam Ella
Napag iisipan ko palang pero may mga choises nanaman na ko kaso di ako makapili.
sabi ko dito
saad ni Tim na napahinto pa.
Tanong ko
maikli pero makahulugan .
Dahilan para mapatanga ako.
Wait as in sa U.S Hindi nga seryoso ba to.
Baka jinojoke nyo lang ako.
Weh!
Bigla akong nabalik sa realidad ng biglang tili ni molly . problema neto.
saad ni Tim. Bat ba napaka bait mo sakin Tim bakit?
Bat sobra yung tulong mo sakin nakakainis ka. Naiiyai ako sa tuwa.
pag aalala kong saad
-mam Ella
Tanong ko Kay Tim
Ngumiti naman ito at pumasok sa opisina nya at pag labas ay hawak nya na ang loptop nya.
Masiglang saad ni Tim na kinatawa ko naman.
Maaga kaming nag sara ng cafeboxx dahil utos ni Tim.
at ako eto nag sasagot .
Sila naman ay tahimik lang nakamasid sa akin bawat pag tipa ko sa keyboard ng loptop ay ang pagkalabog ng puso ko sa kaba.
sinamaan ko ng tingin si dean ng sabihin nya yon.
saad ko na kinatawa naman nila.
Ng matapos konang sagutan ay nag paalam nakami sa isat isa upang makauwi na.
nasa hapag kami ni mamay at nag uusap tungkol sa pag aaral ko sa U.S
tama si mamay
makahulugang sabi ni mamay
saad ko habang sa pag kain lang ang tingin.
mama Mahabang letanya ni mamay. May sapi siguro to si mamay.
Biro ko na kinatawa ni mamay.
Pero umaasa ako sana.
Sana tama si mamay
Advertisement
- In Serial98 Chapters
Naruto: Child Of Chakra
The cycle of hatred. The will of fire. The curse of hatred.
8 1203 - In Serial25 Chapters
ILLUSION |Shubman Gill Fanfiction|
◇ Checking the time on my watch, I barged out of my hotel room only to collide with someone.A tub of chocolate ice cream splashed all over my white night dress.Fuming with anger, I looked up to see the culprit who caused this damage, but froze as soon as I saw his face.Shubman Gill stood right infront of me, smiling while scratching his neck, as the next sentence unknowingly escaped my mouth."Oh boy, is this.. an.." I blinked before saying the next word."Illusion?" ◇
8 159 - In Serial63 Chapters
A Misconstrue Affair✔️ ( Completed)
He irritated her, but she was stuck with the new boss; For him, she was just his secretary and no one important.But everything changed one stormy night. Maaz Nawab Ali, owner of Paris's posh Five-star hotel and Anaya Hussain his secretary landed up having an affair; supposedly......Previously titled as Affair with the Boss
8 148 - In Serial10 Chapters
Sun Kissed (Tom Holland x Reader)
[COMPLETED] What was planned was a vacation to Cancún Mexico, but what wasn't planned was meeting Tom Holland during your vacation.
8 193 - In Serial59 Chapters
College Students
First day of college. Darcy Winters is a new student, she's quiet, quirky, lovable but not what people expect when they really get to know her, she puts on an act to mask what goes on in her head, to fight the battle of mental illness that controls her life, she doesn't tell most people because most people simply don't care or call her an attention seeker so she doesn't bother to let anyone in, but there is someone who lies in her future that she just might let in. Issac Flynn, the lovable rouge of the college, he's been a student for longer then he should by having failed most his subjects, he's very cheeky and wins over the hearts of teachers to get what he wants but will he also win the heart of someone else when all the new students arrive?
8 222 - In Serial97 Chapters
A Broken Alpha Series 1 (BxB)
An alpha in a wheelchair, and a mate beaten and sexually abused. BxB Omegaverse. Very detailed sex scenes. Thaddeus is one of the strongest and most powerful alphas. He is both fearless and one of the most feared alpha's, no one dares to cross him.While helping a neighboring pack that was being attacked by rogues he was stabbed in the back with a silver knife dipped in wolfsbane. It left him unable to walk and confine to a wheelchair. Although no one can explain it his wolf side was completely unaffected and has full use of all four legs. His wolf is the largest and strongest wolf around. His strength is unmatched and he is ruthless to anyone who crosses him. While out of town one year at an alpha convention he met his mate. But his mate was angered and disgusted to find out that he was mated to a male and he was in a wheelchair. After taking his anger out on him he rejected him.Thaddeus was heartbroken. He always believed a mate was a gift from the moon goddess and to be loved and cherished. It was the other half of your soul made specially for you my the moon goddess so gender was irrelevant. Six years later he has not found his second chance mate and believed he wasn't going to get one. That no one would want him anyways the way he was.What happens when he finds his second Chance mate unconscious and severely beaten.*** This book is complete, 107 chapters. But only 21 chapters are available here. My book got signed by GoodNovel so I had to take down most of the chapters. The link to finish reading the rest of the book is at the end of chapter 21. ****** Also trigger warning ⚠️ this book contains bad language, abuse, sexual assault and smut. This is also a bxb/male on male book. *****Pictures below are not my pictures. They're what I've imagined the characters to look like.
8 218

