《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 44÷ Decision
Advertisement
SHORT UPDATE
Chapter 44
Kakapasok ko palang ng gate ng may sumalubong saaking isang timbang napakalamig na tubig na may tube ice pa .
>
Shemay ano nanaman bato .
Pagalit na saad ni kitty kasama na naman yung tatlong alipores nya.-__-
pag babanta nito saakin na may halong inis na galit.
Arrgghhh!!
Basa ako as in WET =_=
Hindi nako makaalis sa kinatatayuan ko at yung bag ko ay bahagya Kong nabitawan .
Tsk
Gulat na pagkasabi ni moira.
Kadarating lang Neto at may hawak pang paper bag .
Pabiro nalang nasaad ko dito kaya naman sinamaan nya ko ng tingin.
Inis na pag kasabi ni moira saakin .
Notw the sarcasm tone.
Sya nya saakin.
Saad ko rito.
Ngumiti muna sya saakin bago mag salita.
Pag kasabi nya nun ay itinaas nya yung paper bag nahawak nya kapantay sa mukha ko.
Natawa nalang ako bago kami nag lakad, papuntang cr.
Pag katapos Kong mag palit ay dumeretcho na kami sa classroom namin.
Pag ka pasok namin sa classroom ay nakita namin yung mga dragons na nag kukulitan.
Maliban nalang Kay Alam nyo na,nakakatawa lang dahil kung Hindi masungit yung mukha nya napaka plain naman pag bored sya haha.
Katabi nya si denver na may ibinulong kaya Napa busangot yung mukha nya na parang namula. >\
Ay Ewan.
Ng makita nya ako ay agad na umaliwalas ang mukha nya.^_^
Nanaginip bako ,bat ganto awra Neto.
Paki explain guys ~,^.
Saad nya na ikinaway pa ang kaliwang kamay nya.
saad ko dito.
sabi nya na may pag aalala.
"parang tanga pala si kaptiiin pag nag lalambing"
"Pppff.. Baliw naata si cap"
"WhahHahaha si cap ba yan!"
"PFF.di bagay afm.!"
Mga bulungan ng dragons .
Na ikinakunot naman ng noo ni mavrick.
Pag babanta ni mavrick kaya naman nag si tahimik ang dragons.
Advertisement
Takot lang nila.^∆^
Tipid na pag kasabi ko.
Ano bang problema Neto at English ng English nakakabobo na ah.>_
Inis na letanya ko rito .
Na ikina kunot lalo ng noo nya .
Nang makita ko si stupid na basang basa na ani mo'y pinag sakluban ng langit at lupa aaminin ko sobrang naiinis ako . Hindi sa kanya ,kundi sa sarili ko . hindi naman mangyayare lahat ng to kundi dahil saken eh.
Alam ko yon.
Hindi ko din maipaliwanag kung ani nabang nangyayare saakin.
Kung mahal ko ba si joey,
O
Mahal ko pa si kitty.
Hindi ko na maintindihan ang sarili ko.
Eto ko ngaun nag lalakad para kausapin si kitty, mahal nya paraw ako at pinag sisisihan daw nya lahat ng maling desisyon nya.
Kaya eto sya bumabalik.
At ako ewan ko
Nasa headquarters kamin dalawa .
Nauna itong mag salita.
Pakiusap ni to .
inis na saad ko, bakit kitty?
Nakita ko itong umiyak at napaupo nalang sa sahig.
Bakit hanggang ngaun ayoko padin nakikita kang umiiyak, bakit ganto kitty ikaw padin ba talaga.
Kung pipiliin ba kita magiging masaya ba ko ulit magiging katulad ba tayo ulit .
Just bullshit.
umiiyak pading saad nito .
Pano pag pinili kita.
Masasaktan ko sya.
Pero masmasasaktan sya kung pipiliin ko sya pero Hindi naman buo ang nararamdaman ko para sa kanya.
Kaylangan kong mag disisyon mahirap pero kaylangan.
"Fine I give you a chance!" Sabi ko ng mahina ngunit alam Kong maririnig nya.
I'm sorry joey.
Advertisement
- In Serial38 Chapters
The reject of silver falls (COMPLETED)
"I, James Ryder reject you, Angelina falls," he said, smiling smugly as his friends gathered around to laugh.I stood there for a moment, stunned, before I stepped forward, shocking him."you think you can make me cry by rejecting me? read my lips and read them good sweetheart, I could care less"-------------Meet Angelina sky falls.youngest daughter of alpha Ryan falls. being the alpha daughter she should be happy.except he died when she was 10, leaving her in the care of her brother and his mate. hating her for reasons she cant understand, he takes all his anger out on her.leaving her with only one good thing to look forward to...her mate.Meet James algo Ryder.son of alpha Trenton Ryder.Highly respected and second in command of the silver falls pack.he isn't among the few that want to settle down. Silver falls is full of unmated beautiful women. why settle with one?Will Angelina have her knight in shining armor, or will she be known forever as the reject of silver falls?
8 277 - In Serial37 Chapters
The Perfect One | (completed)
• [ U N E D I T E D ] • This is a love story based on two people. How they meet and how destiny plays the role in connecting the dots & completing their love story.#1- SidNaaz (26/07/2020)#2- SidNaaz (13/11/2020) MOST IMPRESSIVE RANKINGS #21 - feelings - among 62.4K Stories (18/07/2020)#19 - feelings - among 62.2K Stories (27/07/2020)#17 - feelings - among 64.1K Stories (30/07/2020)#18 - feelings - among 64.4 K stories (13/07/2020)#74 - happiness- among 50.6K stories
8 242 - In Serial24 Chapters
Downfall High
"I'll give you the world if you want it.""You can't give me that, we don't need it"A group of teens, some popular some not. Two in particular, a boy, dead inside, and a girl, who ended up the same."This is the story of my love, and how he went on without me."Based off of 'Downfall High' by Machine Gun Kelly.‼️SEQUEL COMING‼️
8 162 - In Serial6 Chapters
Cellbit - o quarto ao lado - fanfic
8 208 - In Serial78 Chapters
Heartbreak Roommate
After being cheated on by her fiancé, the last thing Lydia wants to do is room with her brother and his 2 roommates, but what happens when she has no where else to go? ***Devastated by a betrayal by her ex-fiancé and ex best-friend, Lydia Montgomery is forced to leave her home to move in with her brother and his roommate to get back on her feet. All of her plans, however, are de-railed when division 1 football player and her brother's former roommate comes home after an injury to take his room back, leaving Lydia with two options: move out and be practically homeless, or stay in a house with her brother and his two roommates. As she grows closer to Emmett, her secrets are brought to light as well as dangers that appear at every turn, and with his football career hanging in the balance, will their attraction survive the fallout? *Strong sexual content and some triggering scenes*Complete
8 322 - In Serial29 Chapters
Trouble meets Trouble
|| highest rank - #1 in BeYourself #1 in Fiction (Nov '19) #1 in Ireland ( Feb '20) ||Leah is set on leaving the old version of herself behind by starting fresh in a whole new area, in a new school with new and 'different' friends and a whole new persona, but what happens when she catches the attention of the schools infamous 'bad boy' Flynn?Will she stand strong under the pressure of her new persona or will she crumble? Will her new friends have her back and what will she do about the gorgeous Flynn? This is a story of accepting oneself for who you are flaws and all! Needs editing but still thank you all so so much for reading! Much love T. xxxx
8 107

