《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 40÷
Advertisement
Chapter 40
Nakabalik na kami ni bess sa classroom at syempre issue padin yung nangyare kanina.
"Hahahaha ito napala si miss, rebound girl! "
Edi wow ~, ^
"Akala ko pa naman talaga gusto siya ni mavy sabagay mas maganda si kitty at mas deserving naman si kitty mesa sa kanya! "
Bakit maganda ka ba?
Deserving kaba?
Eh hindi naman pala kaya manahimik ka. ~. ~
"Ang sa bihin mo itchusera kasi siya!! "
Kung ako itchusera, ano ka naman basura.
"Napaka niyo manahimik na kayo! "
Oh! Tska mo pa naisip yan eh rinig na rinig nga sa buong classroom eh, di dapat pinag sigawan mo nalang diba. >.
"Baka marinig nya!! "
Edi shing. gigil niyo ko ah. >\
Isa pa ng makita nyo kung sino yung chinichismiss nyo>\\\\\\\
"Nag maganda di naman kagandahan hahahahahaha!! "
Ok guys! Ubos na pasensya ko.
Tumayo ako at malakas na pumalakpak kaya nakuha ko yung Atensyon nila.
"Oh anong! Drama to! "
"Naku nag pa papansin lang yan! "
"Yaaahhh wag nyo ng pansinin ang taong papansin! "
"Trululululu....!! "
pasigaw kong pagkasabi sa kanila mejo Hinihingal na nga ko dahil dere-deretcho akong nag salita eh. Sarkasitong pag kasabi ko matching mapangasar smile. ^^___^^.
Biglang tumayo si bess at yung iba pa naming kaibigan na pananahimik lang kanina.
At sabay sabay silang pumalak pak.
Natawa nalang ako dahil mga mukha silang tanga.
Yung bakla naman na kaibigan namin ay kunyare pang ipinapasa sa akin ang korona nya at napapaiyak iyak pa.
Sira-ulo talaga. ^____^
Kahit papaano naka kalimutan ko yung ng yate kanina. :((
Pag pa paalala ng last teacher namin bago umalis.
Nag paalam nako kay bess dahil kaylangan kong agahang pumasok sa ćàfé dahil absent ako ng nakaraang araw.
Nag madali akong makarating sa ćàfé para walang masabi sila mam ella at sir tim.
Advertisement
Ng makarating na ako ay sinuot kona yung apron na tanging sinusuot ko lang at ipinapatong sa uniform ko.
Nag tatampong lumapit sa akin si molly.
Nag taka naman daw si ako.
Natawa ako sa tinanong ni molly sa bandang huli at napailing na lang.
Bahagya akong napalingon ng di inaasahan at nakita ko na nasa amin ang Atensyon ni sir tim.
^__ ^pag dadahilan ko dito.
Dahil may costumer na agad namin kunang inenternain ang mga ito.
Marami rami din ang mga costumer ngaung araw kaya nag pasya akong mag over time.
Nag se-serve nadin ako paminsan-minsan minsan para naman hindi mahirapan yung iba.
Ng natapos ko mag server sa last na nag order ay na paupo ako sa may sulok na table na pangalawang katao lang.
Na patingin ako sa batang tinutulungan yung matanda na mag buhat ng dalahin neto, naka uniporme pa ito tiyak na pauwi palamang ito.
Bahagya akong napa ngiti.
Pero agad din itong nawala.
Dahil naalala konanaman yung nangyare kanina.
Urggghh! Buwisit!!
Napalingon ako sa nag salita.
Nagulat ako ng seryosong naka tingin sa akin si sir tim.
bati ko rito.
Nakangiting saaad ko at tangkang tatay na para umalis at bumalik na sa counter.
Ng biglang hatakin ako ni sir tim paupo muli sa kinauupuan ko.
Malambing at maraming pag kasabi ni tim.
Ngumiti ako dito at nag pasalamat kahit papaano ay nag kakaroon ako ng mga mabubuting kaibigan.
Bumalik na din ako sa counter pag matapos ang 5minutes kong pahinga.
Mayamaya pa ay nag sarado na kami ng ćàfé.
Matapos naming linisin at ayusin ang mga kalat at dumi sa ćàfé ay uuwi na kami.
Nauna na yung iba at na iwan na lang kami ni tim.
Hindi ko alam pero basta ko na lang syang nasabi.
saad ni tim.
Namanghang sagot ko.
Advertisement
Malungkot na pagkasabi ni tim at pilit na ngumiti.
Saad ko.
Nalulungkot ako para sa kanya.
Same pala kami sana siya na lang yung nakilala ko.
Hahahaha chuserang frogg.
Nakangiting niyang pagkasabi nya na nakaharap sa akin at agad ibinuka ang kanyang kamay tanda ng pakikipagkaibigan. Hahahaha dami ng knows din pala netong Timothy nato.
^\\\\^
Dahil mabait ako ay nag Friendly hug kami, sobrang higpit nga ng yakap nya eh, pero diko na pinansin yun.
Pag katapos nung chikahan with matching friendly hug namin ni tim ay umuwi nadin ako siya naman ay may ayusin pa daw na papeles sa ćàféboxx.
Naku hokage-moves din ung timothy na yun eh.
^___^ ^∆^
Makauwi na nga.
Kung alam mo lang joey na ikaw yung babaeng kinababaliwan ko.
Kababaliwan mo rin kaya ako.
Ang asssummmiiinnggg ko naman ata.
Ang swerte naman nung taong gusto ng taong gusto ko.
At malas ko lang dahil naunahan ako.
:(((((((((((((
Advertisement
- In Serial63 Chapters
His Replaced bride ✔
#1 on Indian#1 on Forced Marriages#1 on Billionaire#1 on Romance #2 on Arrange Marriages #4 on Romance#13 on Romance Marriage is one of the greatest blessings in life, and choosing your spouse is one of the most important decisions you will ever make.But not her Samaira, she never wanted to marry like that. She wanted to achieve something first, being from a middle-class family, growing up without a parent's love. She wanted to become a doctor but her all dream got broken the day, when her uncle asked her to do something in return of his year's love, he had given to her.She could not refuse. Unwillingly she becomes his replaced bride.Someone's replacement.Abhimaan Rajvansh, a man of pride, arrogance, traditional values. He is the pride of his family. The most handsome and one of the eligible bachelor. Every girl dreams to be with him, he's enjoying his life fullest and suddenly he got to know that he's getting married. Will he accept his replaced bride? When her family was the reason for his family's embarrassment. Will he ever understand her? Will they ever find their soulmate in each other?Join their journey of trust, respect, compatibility and love.Unedited, with lots of grammatical errors. Cover by @Aarya_25
8 254 - In Serial76 Chapters
Abandoned ✔️
Venus Stavish' life has never been easy nor simple. Being an orphan and no one wanting to adopt you, isn't how a normal life looks like. She changed foster homes more times than the years she has lived. She finally took the matters in her own hands and did what she thought best. She ran away. Upper East High isn't your normal high school where all is happy and peaceful. This high school is dark and twisted where everybody has a secret. Making friends had never been hard for Venus but making enemies was quiet easy for her. She was the perfect example of beauty with brains but had many bad habits. In her life walks a handsome yet shy stranger which changed her life; for good or bad?[BOOK 2 OF ACCIDENTALLY MET MR. BILLIONAIRE BUT CAN BE READ AS STAND-ALONE]
8 217 - In Serial10 Chapters
Star-Like: The Series
The story follows first-year college student, Kichi, who finds herself rapidly drowning in the girl she had come to like. And Ray, who fell in love with Kichi at first sight.
8 163 - In Serial13 Chapters
Dating A High School Hitman( Bx B)
Jason works for his family as a hitman, but he in love with a goodie two Shoes, that will lead to unfortunate fate.
8 131 - In Serial12 Chapters
Saint Vals: Love & Loss
We are pleased to present to you the third edition of the multilingual and multi-profile Valentine's Day 2020 Contest! Join us in this fantastic adventure! This year we have something for everybody. If you are a fan of Cupid, and even if you are not... stay with us. This year's theme is Love and Heartbreak. Pick a theme! Everyone will have their say. Profiles taking part of this year's contest are: AdultfictionAfterRomanceITAmbassadorsCZSKAmbassadorsDEAmbassadorsRoBeautyChickLitEsClasicosESclassicauthorsComeAndSitWithUscupidDangerousLovedystopianapocalypseFanFicRoFanfictionITFantasiaESFantasy_itFanficIndonesiaFantasyRogeneralfictionHighFantasyHistoricalFictionHorrorITLGBTQ+LYMagicMicroBytesMitologiaESMysteryMythAndLegendsNew Adult PoetryTRRetold RomanceEsRomanceFR RomancePHRomancetrTeenlit IndonesiaTenebrisITWattpadCreepypastaWattpadDarkFantasyWattpadGamingWattpadHistoricalFictionWattpadRiverdaleWattpadRowlingWattpadVampiresWattvampiros WerewolfYAIndo YASciFantasyWith the support of: AmbassadorsJPMeziradkyCZSKClassicsTRFan-fictionESFanficsTRFreetheLGBT+HistoricalFictionITHumor-ESlgbtqesWattpadMulticulturalMysteryTRPoesia_ESScifiTRSuperheroesESWattpadAnthologiesWattpadWesterns
8 196 - In Serial35 Chapters
The Blood King
Kill them all" Words used by men that are in complete charge. Leaders. Tyrants. Kings. Words that were used to wipe out my people. Neytiri is the last Inkiri; A group of gifted warriors with icy prowess that was wiped from the face of the earth by the blood king. After spending years in hiding with people who want nothing to do with her, she is betrayed and brought directly to the new king as a prisoner -a king who won't let her look upon his face. What Neytiri didn't expect is that she shares a mysterious past with this "new king" and that her time is running out to collect her memories and stop his vision for his new world.
8 476

