《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 39÷
Advertisement
Chapter 39
Kasabay namin kumakain ngaun ang buong kupunan ng dragons kaya agaw Atensyon at agaw chismis kami.
Kasalukuyan kong katabi si mavrick sa gawing kaliwa ko at sa kabila naman ay si bess katabi naman ni bess si denver ang kaso kaharap naman nya si shuan.
Pansin ko lang hindi na sila nag kikibuan ni shuan at ang laging kina kausap at naka kasama nya na at si denver na.
So ano to?
Break na ba sila?
Ay!! Wala palang sila.
Friend with no labels lang pala sila.
Habang kumakain ay may hindi inaasahang mga bruha ang dumating.
Agad lumapit sila saamin, at sa di inaasahang pang yayare ay biglang yumakap si kitty kay mavrick backhug ba tawag dun.
Tapos ay isiniksik nya pa ang kanyang mukha sa leeg ni mavrick.
Eto namang siraulong to parang wala lang ang nangyayari samantalang nabigla at madaling nagulat sa ginawa ni kitty.
Nagulat pa kami ng may narinig kaming pag hikbi na ng gagaling kay kitty.
Parang sumikip bigla ang dibdib ko at nag babadyang kumawala ang mga luhang hindi ko alam kung anong dahilan.
nanatili akong naka tingin lang kay mavy.
Mabilis ang pang yayare at hindi ko na kinaya pang makita na yung taong nagsabi na gusto nya kong maging 'girlfriend ' kuno ay nakikipag yakapan sa Ex nya.
Hindi ko alam!
Ewan ko!
Talaga bang
Sagad na yung pagka hulog ko!
Sa taong hindi ko alam
Kung nagugustuhan din ako.
Agad akong tumayo at tangkaing tatakbo palayo ng hawakan ni bess yung braso ko.
Nag ka tinginan kami at nabasa ko sa mga mata nya na "bess ano? Wala kabang gagawin"
Pilit akong ngumiti at nag salita.
Garalgal na pag
kasabi ko at hindi inalis ang pekeng pag ngiti.
Tinignan ko ng bahagya ang mga miyembro ng dragons at lahat sila ay nasa akin lang ang Atensyon at kita mo sa kanilang mga mata ang pag aalala.
Advertisement
Agaran ko ng nilisan ang nakakainis at nakaka-Sopocate na
na lugar nayun.
(an:sorry guys diko alam kung tama yung spelling ko. nakalimutan ko kc spelling nya 😭😭😭)
Dinala ako ng mga paa ko sa rooftop ng school.
At saktong ako lang ang tao.
Hindi ko na napigilan at napaluhod ako at napayuko dahil ng hihina na ako.
At agad ng umagos ang luhang kanina ko pa kinikimkim.
"Antanga *sob* tanga*sob* ko kasi eh! *sob*sob*"inis na bulong ko sa sarili ko.
At patuloy lang ang pag iyak ko.
Ughhh! B*llsh*t stupidest me >.
Hindi ko alam pero hindi ko kayang marinig at makita si kitty na umiiyak.
Nag aalala pa din ako sa kanya, at hindi ko matagotago yun Buwisit >\
*BOOOOOGGGSSSSHHH*
Napa salampak ako ng di oras dahil sa biglang pagsapak saakin ni Denver.
Kita ko sa mga mata nya ang di inaasahan galit na mukha.
Minsan lang magalit si buddy kaya nabigla ako, di ko inaasahan na ganito siya kagalit at umabot pa sa puntong sinapak nya na ako.
Usal ni denver at umalis sa gym.
Samantalang ang dragons ay nananahimik lang, pero alam kong ganun din ang hinanaing nila.
Walang sabi sabi ay nag si alisan sila ng wala man lang paalam.
pagalit na saad ni mikael bago umalis.
Ang natira na lang ay si shuan.
Dahil nakaupo pa din ako sa sahig ng gym ay tumabi ito ng upo bahagya niyang ti-nap ang balikat ko.
Tumayo na ito at umalis na din.
Ni katiting na sagot ay wala akong masabi o mareak man lang.
Kasi tama naman sila eh.
Ano pa bang idadahilan ko.
Nagulat ako dahil sinundan pala ako ni bess.
Na patingin lang ako sa kanya at umayos na ng upo sa sahig.
Tumayo naman siya sa harap ko kaya nakatingala ako sa kanya.
Halos ma binge ako sa pasigaw na pananalita ni bess. Dagdag nya pa.
May hinanakit na saad ko.
Mulig dumagsa ang mga luhang naiipon na sa mga mata ko.
Niyakap naman namin ni bess kaya mas lalo akong na iyak at humagulgol na.
Gusto ko lang ngaun ay umiyak ng umiyak.
Dahil ansaket eh! Sobra.
Kung sasabihin ko ba na gusto ko siya may mag babago ba. Magugustuhan nya din bako, mamahalin nya din bako.
Advertisement
- End448 Chapters
The Attack of the Wastrel
Her rebirth gave her a second chance at life. She was back with a vengeance and wanted to make those that had harmed her pay. But to those that helped her, she wanted to repay them. Her evil stepmother? She would slowly pull out her claws, one by one. Her evil stepsister? She would crush her pride. She thought that by getting her revenge for her past life, she would be happy in this life. However, she never would have thought that danger would chance upon her time and time again. The hatred from her clan and whether their bloodline would continue to exist, lay solely on her shoulders. Luckily, on this thorny path, someone had always been protecting her. "Third Prince, have you ever regretted being with me?" That person laughed lightly and peered at her with a loving yet weary look, "As long as I am together with you, I have no regrets."
8 1466 - In Serial63 Chapters
His Replaced bride ✔
#1 on Indian#1 on Forced Marriages#1 on Billionaire#1 on Romance #2 on Arrange Marriages #4 on Romance#13 on Romance Marriage is one of the greatest blessings in life, and choosing your spouse is one of the most important decisions you will ever make.But not her Samaira, she never wanted to marry like that. She wanted to achieve something first, being from a middle-class family, growing up without a parent's love. She wanted to become a doctor but her all dream got broken the day, when her uncle asked her to do something in return of his year's love, he had given to her.She could not refuse. Unwillingly she becomes his replaced bride.Someone's replacement.Abhimaan Rajvansh, a man of pride, arrogance, traditional values. He is the pride of his family. The most handsome and one of the eligible bachelor. Every girl dreams to be with him, he's enjoying his life fullest and suddenly he got to know that he's getting married. Will he accept his replaced bride? When her family was the reason for his family's embarrassment. Will he ever understand her? Will they ever find their soulmate in each other?Join their journey of trust, respect, compatibility and love.Unedited, with lots of grammatical errors. Cover by @Aarya_25
8 254 - In Serial61 Chapters
Y/N || Jeon Jungkook X Reader||
"I HATE YOU BITCH Y/N," jungkook said and slapped your face twice for hurting his mistress ...........18+Well, this is my first story so, pls understand me💜💙Book summary= this story is about a young kindhearted girl who is forced to marry the jeon jungkook CEO of jeon groups and he really hates y/n with his full heart and just wants to make her suffer but what will happen when jungkook will fall for but the thing is his competitors are not some noob players
8 234 - In Serial17 Chapters
Daddy's Girl || Bakugou x Pregnant! Reader
"Daddy's going to protect you from every fucking villain out there!"You ruffled his hair as he talked to your belly. "Stop cursing at the baby!""It's fine! She's gonna be my princess anyway!""Please! He's totally a boy!""Whatever! She's going to be a Daddy's girl!"
8 201 - In Serial115 Chapters
Lucky
Violet Richards and her best friend Daisy win a trip to go ghost hunting with Sam and Colby. What will happen while they are there? I genuinely don't know but I hope you enjoy it anyways
8 114 - In Serial16 Chapters
Deleterious (Michael Myers x Reader)
deleterious - adj. harmful, destructive, detrimental--(First Name) Loomis is a young 20-year-old supernatural journalist for the news club at her college who has a passion for telling good stories, but her pickiness for a story was costing her job. Her club leader had sent her to report on Laurie Strode, a 17-year-old girl who was attacked by serial killer Michael Myers, who had returned to Haddonfield 15 years later after the Halloween murders of 2004. Unfortunately for (First Name), interviewing Laurie Strode was not going to be an easy job with Michael on the loose. --This story is a modern-day version mixed with the 1978 movie and the 2007 remake. Michael's appearance is based on Tony Moran (1978 Michael) but has the same background as the 2007 remake Michael.Started on: 11.o4.2o18Rewritten on: o1.o3.2o21Ended on: Still Ongoing, Updates Every Tuesday
8 135

