《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 28÷ A GOOD START OR A EPIC START
Advertisement
Simula na ba talaga para sa kanilang dalawa o may mga taong hahadlang.
Para magkatuluyan sila. T_T
Be strong haha choss ^, ^
An'omhhyyy sana lahat ^_^
Chapter 28
8 am sharp'
8 am sharp'
8 am sharp'
Ghaadd!! Anong oras na ba hala may araw na hala lagot paktay ako kay sungit neto.
Yung pinto ala may kumakatok ay hindi guniguni mo lng yun joey.
"Nak! Gising kanaba may bisita ka hinihintay kanya sa labas pinapapasok ko ayaw naman aba'y bilisan mo mukhang may Pupuntahan kayo.! " saad ni mamay sa labas ng pito ko.
Hala paktay na talaga ako neto.
Mabilis na saad ko at dali daling pumunta sa cr .
Pag katapos ng 40 mins ay nakalabas nako ng bahay na naka striped na mejo manipis na longsleeve na pinartneran ko ng lagpas tuhod cotton white na palda at pinatungan ko pa ng leather jacket na kulay black.
Kinuha ko nalang yung mini shoulder bag kong white at nilagay yung cellphone at wallet ko.
At dahil nag mamadali hindi nako nag abala pang nag ayos ng mukha.
Hinaft na tale ko nalang yung buhok ko kasama ang bangs ko. Basta tignan nyo nalang sa taas.
Yung sapatos ko baka minisandals na walang takong na parang slipers pero madaming taleng naganap basta hirap explain eh.
Nakita ko si mavy na nakasandal sa bmw nyang sasakyan na blue.
Naka bonet sya naka white polo sa loob ng blue cotton jacket nya at naka black pants.
Achuchu nag mukha tuloy syang cute na gwapo ayiee kinilig si akesh.
Ay shokla.
Tama na nga yan mamaya galit to kung ano ano iniisip ko.
Wait i have a very good idea.
*evil grin*
Lumapit ako sa gilid nya at bahagyang siniko habang ang dalawang kamay ay nasa bulsa ng leather jacket ko.
Mag sasalita sana sya nun kaso na unahan ko hehe sorry na pows.
Advertisement
Nag tataka naman ako at wala syang reak kaya bahagya ko syang tinignan.
Hindi ko alam kung matatawa ako o ano pero si mavrick liam salvador ay namumula oo! As in buong mukha puwera sa tenga nya hahahaha.
Nagulat ako ng sabihin ni joey yun fuck hindi ko alam pero ramdam ko na nangamatis yung mukha ko at hindi ko alam ang sasabihin.
As in na speechless ako.
Hindi maikakaila na ang ganda nya kahit sa simple attire nya.
Wala ding bahid ng make up ang mukha nya natural na natural lang di katulad ng iba na hindi mababahay ng walang kilay o lips-stick o liptint.
Nasa sasakyan padin kami at tinatahak ang daan pa punta sa school.
Bakit sa school eh dun gusto ni sungit eh.
Sa headquarters nalang daw kami nh trio na pinalitan na nila ng dragon's HQ.
Ang school kasi ay open gate kapag weekend pinatupad ito kaylan lang para daw nakakapag review o nakakapag practice ang mga estudyante.
Habang nasa byahe ay nakatingin lang ako sa labas ng bintana.
Sya naman ay nakatuon lang sa daan.
Ng may naisip akong itanong
saad ko rito.
Tipid na saad nito.
tanong ko rito na busy sa pag mamaneho.
Kunyareng nakabusangot ako at bahagyang nag pout >3
Napatingin naman sya saakin at bahagyang tumawa.
Alah maynanalo na ngaun ko lang sya nakitang tumawa may ghad papafiesta ko promise tapos mag papamisa na din ako.
nakangiting saad nya. aray may stupid na may crazy pa.
inis konyare na saad ko at tumingin na muli sa labas.
Ng makarating kami sa school agad na dumeretcho kami sa Headquarters.
Nakangiti akong pumasok si sungit ayun back to normal yung peslak.
Naabutan namin si denver at si bess kasama ang iba pa.
Sabagay mejo malaki laki naman tong HQ kaya kasya kaming lahat.
Advertisement
Umupo muna ko katabi si bess.
Ng bigla syang nag salita.
walang alinlangan saad ni Moira saakin.
Tanggi ko. Bala sobrang obvious naba.
She's chuckled then shrugged.
Halatang hindi sya kombinsido.
At tinapunan paano nito ng may mapanukso at mapang Asar na tingin.
pang asar pa nito.
Inirapan ko nalang ito.
Hinanap ng mata ko si mavrick at ayun nagkukuwentuhan kasama si santos at si mendoza parang feeling ko inaasar nila si mavrick ay echos bakit naman nila aasarin si mavrick ay ewan.
Nagulat ako ng lumapit saakin si mikmik haha i think mas bagay kasi kay mikael na mikmik eh parang yung sa Strong woman do bong su ayieee tapos yung kapartner ni bong bong ayiee hahaha..
Saad nito.
cute talaga ni mikmik
Tipid na sagot ko.
Makahulugang pagkasabi ni mikmik.
Ganun naba kabig deal yun sa kanila eh malabo yatang magka something sa pagitan namin neto ni sungit.
Shocks ano batong pinag sasabi ko. Anong oo naman.
Babawiin ko sana yung sinabi ko ng bigla syang tumayo at lumapit na dun kay joel na kapartner nya.
Sunod naman na namalayan ko ay katabi ko na pala si bengie, naku ano nanaman kayang ka abnormalan ang sasabihin neto.
nakangiting asong pagkasabi neto.
Naku lord i pray nasana hindi ako makapatay ng tao ngaun nakunaku ayusin mo lang bengie.
pabiro na saad ko rito, ok sige this time saksakyan ko tong ka abnormalan neto kahit ngaun lang.
inilagay ang hintuturo sa harapan 'AKO'"
saad nito at dinagdagan ng isa pang daliri ang hintuturo.
Tanong ko rito na palihim na napairap nalang sa hangin.
Ako nanaman eh! "Masayang pag kasabi nito naku aalisan ko talaga tong abnormal nato isa nalang kota nato.
Napahawak nalang ako sa noo ko at napailing iling nalang.
naku may panghuli pa >
natatawang saad ko nalang saad dito.
diniinan talaga yung 'ako' eh.
Daing nya ng sunod sunod ko syang batukan at kurutin sa tagiliran.
Singhal ko dito na natatawa.
Naka piece sign na saad nya ngunit parang natatawa pa ito sa pananakit ko.
Mag sasalita sana ko ng may tumukhim sa harapan naming dalawa.
Kaya Napatingin kami pareho ang kaso lahat sila na katingin saamin kasama na dun si sungit na ang sama ng tingin kay bengie.
Oh anong pakulo.
Namumutlang saad ni bengie bago umalis. Luh anyare dun.
Narinig ko naman na napa bungisngis si jack chenrick at Keneth.
Advertisement
- In Serial29 Chapters
Protettore.
"P-please. I'll be good. Please don't hurt me." I begged him, wrapping my arms around myself, as though that would keep me from completely falling apart. "I'm not going to hurt you princess." He told me comfortingly. His hand raised to my face and his fingers ghosted over the cut from uncle's ring. "I'm not going to let anyone hurt you ever again. My name is Lorenzo Conti. Will you tell me your name?" Nora Phillips didn't think she would ever escape her uncle's grasp. Little did she know knights in shining armor could come in the form of mafia bosses. As soon as Lorenzo saw her, he knew he had to save her, but can he protect her from everything? Can he be her protettore?Rated M for language and violence.REVISIONS AND EPILOGUE HAVE BEEN POSTED!
8 142 - In Serial17 Chapters
Daughter of Light and Shadow
Princess Guelida is haunted. She was born with the family curse-visions, of people, places, events that have come before. She's watched her father and sibling fall into these visions, overwhelmed, until they can no longer tell what's real and what isn't. It's only a matter of time before that happens to her. Before losing herself, she wants to see her friends, her family, and her people safe. It isn't going to be easy. Ancient technologies that run their world are dying and no one know how to fix them. Her twin sister is surrendering to a political marriage to end a centuries long war they can no longer afford to fight. Worst of all, the planet itself seems to be rising against them as earthquakes threaten the palace and all who live within. The answer may lie in secrets buried in the past, and her ghosts may be trying to help. She finds herself in a race with a hidden adversary to find a long-forgotten power that could bring hope, or absolute destruction, and discovers a destiny tied in with her curse that could mean she is the power everyone fears. Updates every Friday and Sunday
8 239 - In Serial40 Chapters
Willow's Choice
Being the daughter of two of the most strongest wolves in history, Willow's life has always been in the spotlight for all to see. Now that Willow has reached the age of maturity, it is time for her to proceed her parents and be Alpha to her pack. Willow is shocked when a change in their once traditional law causes her to make a drastic decision after being given an ultimatum: take a mate or forfeit your title. Facing the possibility of losing all she's worked for, Willow makes a decision for the good of her pack and the man she chooses to mate is a shock to everyone, including herself.
8 234 - In Serial35 Chapters
His eyes of euphoria
* TRIGGER WARNING* there may or may not be parts of this book that people may find upsetting. It talks about mental illness. Also it talks about religion so if any of these things may trigger you then I recommenced not reading this. However feel free to talk to me because I'm hear to support y'all. 16-year-old Matthew is on the lengthy journey of self-acceptance and discovery. How will he cope with a rising taste for a blonde boy who managed the earth on his fingertips like crushed berries. Will he learn to love himself? Or will he allow his doubt to control him and his sprouting relationship? "Taste me in crimson so that when we taste no more, when age will turn our buds sour and memories hazy, that I have hope to scour my letterbox and find you wrapped pristine silk, next to an image of June. Within your eyes, euphoric." Acknowledgements 1# slice of life 15/01/2123# closeted 15/01/21
8 137 - In Serial73 Chapters
မင္းကို ခ်စ္မဝေသးလို႔(BL Novel,Myanmar tran)
Translation work of Best Novels Collection Team- BNC TeamU can search 'Best Novels Collection Team' on Fb💛BL love novel💛💙💜💚❤💛💙💜💚❤
8 369 - In Serial34 Chapters
Life With Boys (Emerson Series #1)
After a tragic accident that completely changes her life, Annie and her twin brother, Austin, are taken in by the Emersons, a family of seven (drop-dead gorgeous) boys. But Annie never expects to fall for one of the boys...let alone two."A delicious series of twists and turns." - Grace @ HQ ***** Annie Cassidy has always had a simple life. She lives with her mom, dad, and her twin brother, Austin, in Indiana. She's always been close to each of them; a bond nobody could break until one fatal night when Annie's parents are killed in a head-on collision. She and Austin have no other family nearby and are taken under the wing of their father's best friend, Derek Emerson. They move from their small, comfortable hometown in Indiana, to the giant city of Los Angeles, California. Not only are they shocked to find out that the Emersons are rich--but that they also have seven kids. And they're all boys! As Annie begins to settle in, the last thing she expects is to develop feelings for one of the brothers, let alone two. It's safe to say that her new life in LA is about to get a whole lot more complicated.Content warning: mature scenes, depictions of a car crash, and mentions of grief.[[Word count: 60,000 - 70,000 words]]Cover designed by Gillian Goulet
8 164

