《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 25÷ CONTINUATION
Advertisement
Chapter 25
Nakauwi nako at grabe napagod talaga ko kakaikot sa mga Boutique, hindi naman masamang mag liwaliw diba paminsan minsan kaylangan mo din mag ayos kahit slightly lang diba.
Ayoko naman mag mukhang basura sa mga mayayaman na nag aaral sa pinapasukan kong paaralan kahit papaano nakakainggit din ng very bery slight hehe.
Ay ewan..
Ng nakapag ayos nako at nakapag bihis na ng pambahay ay agad nakong nag luto para sa hapunan.
Nag saing nadin ako pag katapos kong mag luto ng saluyot na may puso ng saging basta yun na yun basta gulay.
Saging lang ang may puso!!
Haha choss.
Pero troothhh sa lahat ng prutas saging lang talaga ang may puso yung iba mukha lang puso.
Ay kabog napunta sa puso ng saging.
Lakas ng tama hahaha.
*ding*dong*dong*ding*
Ay palaka na may pakpak!!
Peste.
Nakakagulat naman
Oo naman yes!!
May dorbell kami, oh bakit pake nyo. Mayayaman lang ba puede mag ka dorbell.
Ay dami hanashhh mabuksan na nga lang baka si mamay na yun.
Oh! Tama nga si mamay nga.
sabi ni mamay habang papasok sa loob ng bahay.
sagot ko habang isinasara ang pintuan.
kumbinsidong saad ni mamay.
sabi ko kay mamay habang papunta sa kusina para ipagtimpla sya ng kape.
Ng matapos kami kumaen ni mamay nag kuwentuhan muna kami bago matulog.
KINAUMAGAHAN nagising ako sa liwanag na ng gagaling sa labas ng bintana.
Bumangon na ako at naligo dahil maaga ang pasok namin dahil may meeting ang dragons at kasama kami dun.
Naligo na ako at mag ayos ng sarili pag katapos ay bumaba na agad ako Para mag umagahan.
Kasabay kong nag umagahan si mamay mayamaya pa daw kasi sya papasok dahil haft day lang ang store nila dahil nakulangan sila sa stocks at gabi pa ito maidideliver sa store na pinapasukan nya.
Advertisement
Ng matapos ay agad naakong nag paalam kay mamay.
At nag lakad na pa puntang sakayan.
Agad naman din akong nakasakay dahil walang traffic at hindi pa punuan.
Pag karating ko sa gate ay pumasok na agad ako.
Lakad at takbo ang ginawa ko upang makarating agad sa gymnasium ng school.
Ng nasa Hallway ay nag kasalubong naman kami ni moira kaya nag sabay nakami pumunta sa gym.
Atlast ay nasa gym na kami at halos lahat ng dragon's ay nandito na.
Si coach si bengie at si vill nalang ng wala, sabagay ma-aga pa naman.
Paalam ni moira saakin. Pero bago paito makalayo at makalapit kay shuan ay hinablot ko ang bag nito papalapit muli saakin at bahagya syang hinatak palayo.
saktong kami lang ang nakakarinig.
makahulugang saad nito saakin.
Namamangha at may halong sarkastikong pananalita.
May gulay ganto naba ang nagiging kaibahan kapag malandi ang kasama nagiging malandi at maarte na oh buhay parang life talaga.
Inis na taboy ko dito ang kaso nginitian lang ako at nag flying kiss pa. Hindi ba sya kinakabahan sa ginagawa nya.
pahabol na saad pa nito.
Ay naku nababaliw na talaga.
At paano naman mang yayari yun aber eh may fast payata tong si sungit at mukhang malapit ng ma menopost sa sobrang sungit nya tsk.
Hays napatingin naman ako sa gawi ni sungit at sakto naman na palingon sya kaya ang ganap nag eye to eye contact haha chos.
Pero wait ngumiti ba sya omy talaga omghad ngumiti *∆* nga sya kaso binawi agad tsk. -, -
Mayamaya pa ay dumating na din yung iba at si coach.
Agad na sinimulan ang meeting.
Pag katapos na pag katapos ng meeting ay agad na kaming pumasok sa klase namin sabay sabay na kami dahil mag kaklase naman din kami.
Nagulat nga kami at may short quiz pala kami sa chemistry kaya todo piga ng utak ang ginawa namin dahil kahit once na bumagsak ka sa isang quizez paktay ka dahil siguradong bawas ang grade na ibibigay sayo. (_ _)
Advertisement
biyernesess na pala ngaun hindi ko na namalayan sa sobrang ka-busy-han.
Ha! Ay Break time napala di ko namalayan sa kakaisip siguro.
Ulit na saad ni moira.
pambawe na saad ko naman dito at tumayo na.
Agad na kaming nag si puntahan sa counter para umorder.
pag kasabi ko ng aking order ay agad naman din itong ibinigay saakin.
Pag katapos na maibigay saakin ay agad na akong pumunta sa laging inuupuan namin ni moira.
Si moira kasi ay nakaupo na doon dahil si shuan na kasi ang bumili ng pag kaen nya.
Kasalukuyan na kaming kumakaen ng may mga asungot na umeksena kala ko panaman matatahimik na ang buong school year ko hindi pala.
Umupo si marga sa tabi ni mavrick dahil wala naman na kaupo dito.
At yung dalawa naman nyang kasama ay lumapit kay shuan at denver.
at ang kinalabasan ayun nag pupuyos sa panggigigil si moira.
Aba naman kasi nakayapos na sa leeg ni shuan ang mga kamay ni Annie tapos ito naman malanding gunggong nato walang ginagawa.
Si mavrick naman ay walang ka expresion ang mukha lagi naman yan kapag wala sa wisyo.
Nasa wisyo lang yan kapag nag sungit.
Himala na ngalang yung ngumiti sya eh kaso slight lang yata yun.
Advertisement
- In Serial81 Chapters
Hot Chocolate
Two best friends are realising that they aren't kids anymore, and they have desires that need to be fulfilled. So who better to experiment with than your best friend?======================================="You're worried he's going to make a move?""No- well, yeah.""Because you still haven't had your first yet?" She froze and slowly looked up at me, I must have been right. "What are you saying?""What do I do?" She giggled sheepishly."Are you insinuating that you want to kiss me, Camila?""Look just forget about it I meant-""Well first of all, you don't ramble on like that.""Leave me alone, ok? I'm worried and you're not helping at all-" I cut her off by grabbing her neck and pulling her closer to me. "You're thinking about it too much." I whispered onto her lips. I know this is just a friend helping a friend but her bashful and innocent state was really turning me on, as was the thought of taking that from her. "Just breathe, don't think about it, close your eyes."Completed story July 12, 2022
8 200 - In Serial28 Chapters
Trapeze (Wattpad Books Edition)
WATTPAD BOOKS EDITIONHow do you trust the ground when all you've known is flight? In this breathtaking debut, Leigh Ansell has created a compelling, heartbreaking, and truly engaging story about a young girl used to flying high only to be faced with living life with her two feet firmly on the ground . . . Seventeen-year-old Corey Ryder can't remember a time when she wasn't gliding through the air of Cirque Mystique's big top. As a trapeze artist in a traveling circus, Corey wakes up every day in a different place, buzzing for the moment she can suspend gravity during the night's performance. When the circus pulls into small-town Sherwood, California, everything seems normal - aside from meeting the exceptionally cute Luke Everett at a local diner. But that night, in the midst of the performance, tragedy strikes and flames overtake the tent. While Corey narrowly escapes, in the ashes of the circus pitch lies the only home she's ever known. Repeatedly thrown out of her comfort zone, Corey must learn how to push toward her future without forgetting her past, what it means to be a daughter to a mother she's never known, and how to navigate the confusing magic of first love, even as she performs the high-wire act of being true to who you really are.
8 225 - In Serial27 Chapters
stranger things smut & Imagines
8 195 - In Serial23 Chapters
Disillusioned - (Volturi Kings) Light Carries On Endlessly Even After Death
Lyra Cullen had always been a sheep amongst a pack of wolves.Lyra Williams was a weak girl in front of her cruel parents.Lyra Cullen was a weak girl in front of her vampire family.Lyra Cullen was weak in front of Laurent.Lyra Cullen was weak in front of the wolves.Lyra Cullen was weak.Lyra Volturi, was not.
8 77 - In Serial6 Chapters
Happy Ending
Hamasaki Eiji might look normal on the outside, but he's actually an Introvert with no friends at all. He loves reading manga and watching anime with happy endings and always wished he could be the main character. However, with his hatred for people due to his past, he keeps everything to himself... Until one day he bumps into Takaki Hikari. Beautiful, energetic, and weird, the weird thing wasn't about her being too energetic or anything, but it's because she wouldn't leave Eiji alone. No clue why, but it's as if she knew him before they even met.
8 148 - In Serial59 Chapters
SLOW BURN
"I don't know why but every time I'm around you, all I want to do is grab you and kiss you."When Josh Andrews finds himself falling for his brother's girlfriend he puts time and distance in between to shut off whatever the hell he is feeling for her. There's nothing time can't make people forget and nothing distance can't disappear. Eight years later, he sees her again and it's as if he's back to square one. It's as if time and distance are laughing at him. He loves her skin, her smile, her hair, and most of all, her lips. They say the best things are forbidden and there's nothing more that Josh wants than to have a taste of that forbidden fruit...Natalie Garcia has been with Brad Andrews since Junior year in high school. Eight years later, she finds herself single for the first time since then. It's not easy to just forget about everything she went through with Brad...just like it hasn't been easy to forget about the time Josh kissed her the last time she saw him. Imagine thinking about a single kiss for eight years and then seeing the person that kissed you again. Natalie doesn't understand what it is about Josh that makes her skin burn with desire. Her body yearns for his touch whenever he's near. She knows it's wrong. Hooking up with your ex-boyfriend's brother has to be breaking some kind of rule but it's beginning to get harder and harder for her to fight against the fire...Josh and Natalie find themselves in a SLOW BURN romance that is wrong but feels so right at the same time...
8 233

