《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 24÷
Advertisement
Chapter 24
Mabilis nag daan ang oras at eto ako ngaun nag aayos na ng gamit.
Ng matapos ay agad ko ng linisan ang paaralan para dumeretcho sa ćafè dahil sabi ni mam ella ay regular nakong nagtratrabaho dun dahil matagal nanaman ako na kumakanta at tumutulong sa ćafè kaya ni-regular staff nako at dahil utos na din daw ng boss namin.
KASALUKUYAN na akong nasa counter at kumukuha ng order ng mga costumer ng mapatingin ako sa gawi ng entrance ng ćafè.
Bahagya kaming nag katinginan ng lalaking papasok.
Agad nya naman itong binawe st nag hanap ng mauupuan na pang maramihan. Shocks!,. Bat nandito sila. Anu naman gagawin nila rito. Ashhh tatambay sila tatamabay lang sila alangan ćafè to edi mag kakape sila. Bubobesh.
Tinuon ko nalang ng pansin ang mga costumer.
Mayamaya pa ay umorder nadin sila at saktong kararating lang ng boss namin.
Rinig ko nabati sakanya ni marlon.
Ng makalapit ang boss namin sa counter ay agad syang nginitian ni molly.
Habang ako naman ay gumaya nalang ng ngiti. Plashhtik beshh.
Magiliw na pagkasabi nya kay molly. Wow ah FRENDLY much.
Bakit sino bang maysabing ngumiti ka wala naman diba daming hanashhh may masabi lang.
Bumaling naman ito saakin.
milady~ "sabi nito saakin kaso diko narinig masyado yung huli.
Ngumiti naman sya ng matamis saakin ng mag tama ang mga mata namin..
masayang saad ko dito ayoko naman maging awkward syempre boss ko padin yung kaharap ko.
kasi nakita nanaman kita *_* huh? Anu raw?
Bat ganun pag nagsasalita sya sa bandang huli humihina >3Inis nya si ako.
saad ko nalang
Ngumiti muna sya bago pumunta sa mini opisina nya.
Napatingin naman ako sa gawi nila mavrick ang kaso parang nagusot yata yung mukha nya dahil naka salubong ang kanyang dalawang makakapal na kilay, problema nito.
Advertisement
Sabagay lagi naman may problema yang tao nayan eh tsk.
Tanong ni molly.
pagsisinungaling ko bago ituon sa costumer na kalalapit palang.
Saad nito at bahagyang dumungas sa labas.
saad ko nahindi nakatingin sa kanya. Paano banaman kasi mukha syang Tanga nag hahanap ng aso eh wala naman talaga hehe sorryna.
Asong malapit ng ma-ulol meron naka upo pa nga eh hahahaha uy joke lang mamaya isumbong nyo ko sa kanya eh. Ssshhhhh lang kayo hehe. ^, ^v
(An:naku naku!!! Joey yung kagagahan mo minsan iwan mo sa bahay nyo ha! Sumbong kita kay mavy eh tch ~, ^)
Soreeeyyy na po otorrrr hehe^_____^
Tch.
Nag paalam ako kay mam ella na haftday lang ako dahil kaylangan ko mag liwaliw aba nakakapagod din kayang mag aral at sabayan mo pa ng trabaho pero carry lang naman like mareya cerryy ^∆^.
Pumayag naman si mam ella at ang boss namin.
Nag insist pa nga si sir tim na ihatid ako kaso hindi ako pumayag mamaya kung ano sabihin ng mga makakakita eh.
Dahil daw kasi malayo layo ang SM.
Aba bata ba ko para ihatid.
Tska uy may paa ako.
Yung si sungit naman and he's copaneyyy umalis din naman agad ng matapos nilang mag kape.
Ng makarating na ako sa SM ay pumunta ako sa ibat ibang Boutique ng mga lady's ware.
Nasa isang boutique ako at tumitingin ng pants na fitted.
Kaya tinanong ko sa sale lady kung mayron pa silang same size.
Ang kaso si ate gurl shememay shungenge.
sabay turo sa pants.
Mahinhin na pag kasabi ng sakes lady.
Gravity... Alangan naman sa kanya >
Note the sarcasm --___---.
Kainis eh pupunta ba ko dito at titingin ng mga pants kung hindi sakin.
Ughhh common sense nga pls.
Mukhang natauhan naman yata si ate gurl.
Kaya tumango at kumuha ng panibagong stock nila nun.
Advertisement
Ng matapos kong mabili at tumingin tingin ng mga damit at ng mga bagay bagay ay agad nakong naglakad paalis ng SM.
Palabas na sana ko ng may mag jowang nag aaway yatabo nag dedeskusyunan.
Oh nevamaynd!!
"Ghad! Sinabing Wala na nga tayo diba " yung gf yata nung Guy.
"Pangit ba ko! At pinag palit mo lang ako ng ganun ganun lang! " saad ni koya.
"Oo! Pangit ka at kapalit palit ka! Okay na? " saad ng ex gf nya bago umalis.
Aaaahhhh.. Kawawa naman ni-Realtalk bat pakasi nag tanong eh obvious naman.
Ay makasakay na nga.
Pumara nako ng jeep pauwi ng may nakita akong paparating na jeep.
Hays buhay parang life hahaha
Skalaburnnnnnn..... XD
Advertisement
- In Serial17 Chapters
as it was | stu macher
(stu x fem reader!)❝you know it's not the sameas it was❞
8 220 - In Serial37 Chapters
What could possibly go wrong? Rodrick Heffley x reader
"Hey, together we can get what we want. So let's do this." he said excitedly. "What? Are you insane Rodrick? This is crazy. No way we're doing that." you quickly answered."Why y/n? Scared to actually fall for me?" he said smirking looking you directly in your eyes.
8 91 - In Serial43 Chapters
Sugar Rush
Social-recluse Parker Collins doesn't expect to cross paths with the girl whose life he ruined years ago. But in a cold world that's left him bitter time and time again, maybe she's all the sugar he needs. *****When Sugar Pearce moves into apartment 2B, the last person she expects for an upstairs neighbour is Parker Collins, her high school crush. But he's hardly the popular golden boy that she remembers; now he's a quiet, hard-working lawyer who doesn't like company and doesn't date. So when Sugar keeps running into him, at work and in their steamy apartment laundry room, she can't help but feel that fate is giving them a second chance at love. But is she ready to face the secrets that pulled them apart all those years ago? Is he?[[word count: 100,000-150,000 words]]Cover designed by Lydia CarrContent And/Or Trigger Warning: this story examines the PTSD associated with being a survivor of sexual assault.All Rights Reserved. Copyright © 2020 by Noelle N.
8 114 - In Serial45 Chapters
Once Bitten
(18+) *Unedited*It has been seven years since the vampires took over. I remembered the day like it was just yesterday. The sirens. The deaths. The fear instilled upon every living human. And now I was being used as a blood bag for these beasts who took my life and threw it out of proportion. *****This is a reverse harem story. (18+ for strong language, graphic depictions of violence, and graphic sexual scenes)
8 347 - In Serial49 Chapters
The Journey Home
Others carved her past, she was now deciding her future.But was she living?The memories that haunted her determine each decision she made until he came along.Everything changed.★★★★★A wealthy businessman with handsome looks but without a care in the world.Until he met her.He needed her, almost obsessively so.He realized that nothing before her mattered, even if she didn't realize it.❤Cover Credit to the amazing @AutumnWintersCERTAIN CHAPTERS ARE MARKED PRIVATE DUE TO WATTPAD'S GUIDELINES. PLEASE FOLLOW BEFORE ADDING BOOK TO YOUR READING LIST IN ORDER TO READ THEM.
8 445 - In Serial11 Chapters
Anthony Bridgerton One Shots
Anthony Bridgerton based One Shots
8 186

