《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 23÷
Advertisement
Ito muna update ko guys abangan nyo na muna yung iba hehe mag iipon muna ko sa drafts. #PabitinNaSabawMonday😂😂
#KukuninNadawAkoNgAlien👽👽
KasoSabikopuedengNextweeknalang
😁😁😰😱🔫💣🔪💉
Chapter 23
Pag katapos ng P.E namin ay nag ayos na kami at bumalik na sa classroom namin para sa next subjects .
Ang kaso pag balik namin ay wala daw yung teacher namin absent daw.
Arrgghhh.. Bakit pa kasi kaylangan mag aral. ARAL ARAL pa MAMAMATAY DIN NAMAN TAYONG LAHAT!!!.
Sana di nalang sila nag turo kung a-absent lang sila.
Ay naku makaupo na nga lang.
Nasa kalagitnaan na ko ng kawalan ng may mga bruhildang tumabi saakin.
Pag aaya ni moira. Pag meron talaga tong babaeng to sinasaltik eh. Tch.
-Lea
pag aaya din ng kaklase ko pang babae.
Sabagay kaysa maboring ako at mag mukhang nababaliw kakatingin sa kawalan edi sumali nalang ako.
At dahil nga sumali na ako ay inikot na nila ang bote kumbaga spin the bottle and truth or dare.
Masayang pagkasabi ni moira. Good ughh, sinaltek nga ang lokaloka.
sabi nila with unison.
Ako lang yata ang hindi sumagot kaya napatingin sila saakin.
sabi ni moira na pinanlakihan pako ng mata.
Tch. Ano pangabang magagawa ko.
Tumango nalang ako kahit pilit, no choice eh.
Nang umikot na ang boteng hindi ko alam kung saang lupalop nila nakuha, ay unang tinapatan nito si Moira.
Ang baliw ko naman bestfriend ayun masaya pa.
Suportive man sya sa inyong paningin nakamamatay padin.
Natawa nalang ako sa naiisip ko.
Tanong ko
Saad nito
Si lea ang nag tanong, grabe ah deretchahan to. Katakyut.
Matamis munang ngumiti si best bago mag salita.
deretchong sagot ni best.
So ganun may something.
Naku babaero pa naman yung gunggong nayun.
inikot na ni best ang bote ang saktong tumapat yon saakin.
Pag minamalas ka nga naman talaga oh!
Ngumiti naman ng nakakaloko si best bago mag tanong.
Advertisement
Kinakabahang sagot ko dito.
Tumingin tingin muna sya sa paligid na ani mo'y may hinahanap kaya nag taka ako pero ng mahanap nya na ay agad na syang nag utos ng gagawin ko.
Omyy papa gghod kayo napong bahala saakin huhu..
Walang alinlangan utos nitong gaga kong bestfriend, yung iba naman ay nakatingin lang saakin at nag tatakang tinignan si best.
usal nya, naku yare katalaga sakin bruha ka.
hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng umangal sya.
Masiglang saad nito.
Bwisit..
unison
Agad akong tumayo at hinagilap Yung masungit na yun.
At nang makita ko naitong palabas ng classroom ay agad ko syang hinabol at hinawakan sa pala pulsuhan para tumigil sya sa pag lalakad.
Nakayuko akong sinabi ang mga katagang inutos saakin, at ang mga katagang totoo naman talaga pero kinukubli lang ng damdamin ko.
may pag aalinlangan kong saad habang bahagyang naka yukod ang aking mukha. Oh lupa bumuka ka at lamunin muna ako ngaun din. Sobrang
Kahihiyan ang inabot ko ng lintik na truth or dare nayan fudge.
Ng lumingon ito saakin gulat itong napatingin saakin.
Pag tatakang saad nya.
Ay lintek binge amfu!!
Balaka jan, wala ng ulitan hyup.
Pag katapos kong sabihin yon ay napatingin saakin yung mga istupidyanteng nakarinig lalo na ang mga bruhang naka ngiti pa at yung baliw kong bestfriend ayun masaya pa.
Samantalang ako eh hiyang hiya na sa pinag gagawa ko.
Agad nalang akong bumalik sa kina uupuan ko na para bang walang ng yare.
Si mavrick naman ayun na istatwa na dun na out of shock yata.
Pero ng maka bawe ay nag lakad na ito palabas.
Anu nang gagawin koo!!!.
Wala na kong harap na iihaharap. Sabagay wala ko nun. X'D
What the hell she's saying.
Putcha na tameme ko dun ah.
Nuh bang problema ng isang yun, pinaiiral nanaman ang pagka syunga syungahan nya.
Advertisement
'Mavrick CRUSH kita! '
Mavrick CRUSH kita! '
Mavrick CRUSH kita! '
Mavrick CRUSH kita! '
Mavrick CRUSH kita! '
Mavrick CRUSH kita! '
Mavrick CRUSH kita! '
F*ck sh*t.
Mababaliw nako sa paulit ulit na bumabalik yung mga salitang binitawan ni stupid kanina.
Anu ba kasing kabaliwan to.
Arrgh...
*dug*Dug*Dug*dug*
*dug*dug*dug*dug*
*dug*dug*dug*
Bwisit na puso toh nakikisabay din.
Bat ba ang bilis ng tibok ng puso ko magkakaheart attack bako.
Ayyy eewannn...
An; ang O.A mavy ah, heart attack agad di ba puedeng naiinlababo kalang.
Shut the fuck up miss Author --_--.
An; aba aba! Oy mavy wag mokong ma shut the fuck up jan baka i wash out kita dito sa story ko. Alam mo naman mabait ako. ^_^
Hehehe sorry na author sige lang mag salita kalang. ^_^ v ~_~.
Makatulog na ngalang sa HQ siguro naman wala ng i-istorbo saakin.
Haiiiyssss....
Ng agad na ako nakarating sa HQ ay humiga na ako sa dulo na merong mini Couch at ipinikit na ang mata.
Kinatagalan ay nakatulog na ako.
'Mavy gusto kita! " sabi ni joey na may maamong mukha.
Agad bumilis ang tibok ng aking puso at walang sabi sabing inangkin ko ang mga malalambot nyang labi.
At ng matapos ay pinagsalikop ko ang aking dalawang kamay sa pisngi nya at idinikit ko ang noo sa noo nya.
'I dont like you joey Because i really love you for real ' i seductively said with her.
Pag kasabi ko noon ay pinakatitigan nya ako saaking mga mata at ngumiti ng napakatamis na kinangiti ko rin.
Nagising ako ng mag Ring ang cellphone ko na nasa ulunan ko lang.
What a Dream, sa lahat ng puedeng mapaniginipan si Joey pa talaga.
And that Kiss. Ughh mababaliw na talaga ko..
Lintik na! tch.
Agad kong tinignan kung sino sng tumatawag at inis na sinagot yon.
Pambungad ko rito.
sabi ni chenrick na halatang hinihinaan ang boses.
Dahil nga daw may teacher na.
tipid na saad ko.
At tumayo na para makabalik na sa classroom.
Irita kong saad dito.
Madali nitong saad bago ibaba.
Makapag lakad na nga lang.
Habang nag lalakad ay ipinasol ko ang dalawa kong kamay sa bulsa ng pants ko.
Habang nag lalakad ako sa Hallway ay kapansin pansin na maraming nakatingin na mga higad saakin dagdag mo pa yung mahaharot ng tinginan nila.
Ugh girl is always a girl.
Dalawang classroom nalang mula sa classroom namin ng mahagip ng mata ko si joey na humhangos ng takbo papunta sa classroom namin.
Saan naman kaya sya galing.
Na una syang makapasok bago ako kaya kinalabasan ay sabay lang kaming dumating.
Pag ka pasok ko ay agad na nag tama ang mata namin.
Nakaupo na sya samantalang ako ay paupo palang agad nyang binawi ang tingin at tumingin na sa harap.
Ako naman napatingin sa dragons na nakatingin saakin ng nakakaloko.
Problema ng mga toh.
Napabaling naman yung tingin ko sa iba panaming kaklase at nakatingin din saakin at kay joey.
Oh ano ngaun lang sila nakakita ng sabay pumasok ng classroom tsk.
Fuck this atmosphere.
Tinuon ko nalang din ang tingin ko sa harapan na kasalukuyan ng nag tuturo ang teacher na naka assign saamin.
Ng pabulong na mag salita si bengie
"So cap bat sabay kayo alahhh! Siguro na develop kana kay joey ah ~Ayieeeew anchuchu mo captain~"mapang asar na pag kasabi ni bengie kaya agad ko syang nilingon at tinignan ng masama na kina tahimik naman nya.
At nag Act pa na nakataas ang dalawang kamay na ani mo ay sumusuko...
Tsk..
Bwisit na JOEY yan argghh..!!!
*dug*dug*dug*dug*dug*dug*dug*ddug*
Lintik na puso toh sumasabay.
Advertisement
- In Serial34 Chapters
Becoming The Villain’s Family
Sirens: a name derived from an ancient creature, used to describe those who could charm, lure, control, and heal others by singing.
8 268 - In Serial30 Chapters
Hearts of Ice (completed)
A girl, a boy, the Falconers... they're in the middle of a war. How did it come to this? From the discovery of the planet... down to the making of that serum it matters no more! Like it or not, Fate has planned it all out. Mean it death or separation, they'll have to survive, someway, somehow. It doesn't help when a pinch of romance is added to the chaos... Beyond that impenetrable forest... over the plains of thick grass... surely there are no secrets? Heh, I'll be rewriting, probably.
8 171 - In Serial40 Chapters
Willow's Choice
Being the daughter of two of the most strongest wolves in history, Willow's life has always been in the spotlight for all to see. Now that Willow has reached the age of maturity, it is time for her to proceed her parents and be Alpha to her pack. Willow is shocked when a change in their once traditional law causes her to make a drastic decision after being given an ultimatum: take a mate or forfeit your title. Facing the possibility of losing all she's worked for, Willow makes a decision for the good of her pack and the man she chooses to mate is a shock to everyone, including herself.
8 234 - In Serial74 Chapters
The Royal Contract || book one
ʳᵉʷʳⁱᵗⁱⁿᵍ ❝Tell yourself that I love you, that I'll do anything for you. The more you believe it, the more everyone else will.❞ ╚══ ❀•°❀°•❀ ══╝𝐏𝐑𝐈𝐍𝐂𝐄 𝐎𝐅 𝐀𝐑𝐂𝐇𝐃𝐀𝐋𝐄 is said to be heartless. He hates humans with a passion. No one wants to approach him since he's terrifying. One look at you with those piercing angered eyes and he'll send you spiraling away. However, when a rumor of the Prince impregnating a human girl starts sparking conversations, the chances of him becoming King hangs in the balance.𝐀𝐃𝐀𝐑𝐀 𝐃𝐄 𝐂𝐋𝐀𝐑𝐄 is shy and antisocial. Riddled with anxiety, she lives her semi-normal life with vampires all around her. She always hides in the shadows, not wanting to be seen. However, when a vampire attacks her on a lonely night it changes her life permanently. 𝐓𝐎𝐆𝐄𝐓𝐇𝐄𝐑 the Prince and Adara, have to fake-date in order to protect each other. And the best part? The whole world-including their parents-thinks it's real.The Prince who hates humans won't fall in love with one right? ⸻He's taller than me. At least a foot taller, if not higher. I always knew he was tall but I never knew how tall. My head reaches his chest. He looks down at me with those piercing light brown eyes. His body language gives nothing away about how he feels.❝Hold my hand, Adara.❞ .・゜゜・ ・゜゜・.*I do not own the photo. All rights go to the rightful owner on Pinterest*Started: April 15thEnded: July 7thediting and rewriting: July 14thended: 0.0.0Highest rankings (so far):#1- cleanromance#1- enemies#1- harsh#1- sixteen#2- contract#2- royal family#3- goodgirl #3- vampire#5- romance
8 169 - In Serial18 Chapters
Coco Butter Kisses - Bad Education Mitchell Harper × OC
Alex Thompson is the exact opposite of Mitchell Harper (bad education), so when they form an unlikely friendship and she begins to have feelings for him, it's a rather large shock.
8 69 - In Serial23 Chapters
I Hate Loving You / Quinn Fabray X Reader
Y/N a simple girl who is new at McKinley High school signed up for the glee club and then she meets Quinn Fabray, the most popular girl in McKinley, she has the perfect life, she is the captain of the cheerleaders, she has a cute boyfriend and 2 hot best friends but It's not that perfect if you have to hide your real feelings.Between hate and love is a very thin line1 #QuinnFabray
8 219

