《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 22÷
Advertisement
Thankyou sa pag a-abang sa update ko kahit matagal Dedicated to @user21940114 thankyou sayo 😘😘
Chapter 22
KINABUKASAN nagising ako kasabay ng paglabas ni haring araw, Agad naman akong bumangon at inayos muna ang hinigaan ko bago bumaba.
Na abutan ko si mamay na suot na ang uneformeng pamasok sa trabaho at naghahanda na ng umagahan naming dalawa.
Ng matanawan nya ako ay agad nya akong sinalubong ng matamis na ngiti sa kanyang labi kaya pabalik ko itong nginitian ng matamis sabay kaming nag umagahan ni mamay ngunit kalaunan ng matapos ay agad na syang umalis dahil na din sa trabaho.
Ng makaalis na si mamay ay agad ko ng hinugasan ang pinagkainan namin at pag katapos ay agad nadin akong umakyat sa kwarto ko para makapaligo at mag ayos na para pumasok.
Unang subject namin ngaun ay P.E kaya agad akong pumunta sa ladys room para makapag palit na ng pang P.E uniform.
Pero dahil conservative si ate mo Kira ay dinoblehan ko ito ng black na mejo manipis na fitted na long sleeves.
Nang matapos makapag palit ay agad na kong pumunta ng gym dahil nandun ang mga classmate ko.
Ng makarating ay agad kaming pinag- assemble.
Ang lalaruin kasi namin ay vollyball kaya karamihan ay babae at bakla ang nag lalaro.
Samantalang ang mga lalake naman ay nakaupo lang sa bench hindi sila pinag-P.E dahil hindi daw sila allowed kung bakit hindi ko ALAM. period.
Sa mag kabilang grupo ay anim na players.
May seter, server, taga bloking, lobero at spikers.
Dahil ako ang nakatoka mag serve ay nag bato bato pik muna kami nung sa kabilang players na leader kuno.
Tinatawag namin itong FRENDLY GAME ayan ang sabi ng Teacher namin eh.
One set lang daw ang unang maka 25 ay sya ang panalo.
Advertisement
Mauuna kami dahil ako ang nanalo.
Ng naka lagpas nako sa line.
Ay agad ko munang bahagyang pinalo ng malakas pababa ang bola.
Pag katapos ay hinagis ito paitaas at tinancha bago paluin para mapunta sa kabilang grupo.
Sakto naman pagkapalo ko ng malakas ay hindi na depensahan ng kabila at di nasalo.
Kaya kami ang nakaunang score.
Nag daan ang kalahating oras at lamang kami.
Ng matugunan ko na iispike ng kabila ang bola ay agad ko itong binlock, hindi nila inaasahan yun kaya saamin nanaman ang score.
Nag time out muna kami at uminom ng tubig pero syunga talaga ko at nakalimutan kong bumili o mag baon ugh tanga ko syemay nauuhaw panaman ako T_T.
Si best moira naman hindi sumali dahil PMS.
Hinanap ko naman sya ang kaso nakita kong busy sya ka-kwentuhan si SHUAN BABES nya.
Dahil may 5 mins pa kaming time out ay umupo nalang ako sa bench namin.
Nagulat ako ng nakita ko si mikael na papalapit sa amin ng mga kagrupo ko.
At syempre nag Hyperventilate ang mga lokaloka dahil takhin mo Crushh nila si mikael.
Myghod kung alam lang nila kung gaano ka isip bata netong mikmik nato.
Nang makalapit ay agad netong iniabot ang isang boteng getorate saakin. Nakina pasalamat ko naman.
Dahil dyosko uhaw napo ako.
Isat kalahating tagaktak ako ng pawis dagdag mo pa yung pagod at hingal.
Kakahabol sa bola.
Abot ni mikael na may matamis na ngiti.
Samantalang itong mga nasa gilid ko ay parang na tulala at naging puso ang mga matang nakatitig kay mikmik a.k.a mikael.
Oh diba demanding pa, aba syempre ako iinom eh.
Napakamot naman sya sa batok nya kaya na konsyensya naman si ako.
Ansama ko naman kung diko na appreciate yung getorate na binigay nya.
Tumayo naman ako kasamaang palad hanggang balikat lang nya yata ako.
Advertisement
Bahagya kong sinuntok yung dibdib nya at ngumiti.
Pasasalamat ko dito.
Pero patuloy padin ito sa pag kamot ng batok, ano bato? May kuto ba sya? Ay char lang kahit naman isip bata yan gwapo padin naman sya kahit papaano.
Pero wait nag blu-blush ba sya.
Bahagya naman akong napatawa dahil dun.
Kaya napangiti nalang sya dahil dun.
Kasalukuyan ng muli kaming nasa game huling game na ito at hindi nadin nag papatalo ang kabilang grupo dahil nakakahabol na sila pero ng nasa kalagitnaan na at malapit ng matapos ay nag serve si lea pero agad na nag block ang kabila pero dahil naging maagap ako ay tumalon ako at malakas na inis-spike ang bola paraan na para masira ang depensa ng kabilang grupo.
Kila-launan ay nanalo kami.
Dahil 20 ang kabilang grupo at kami naman ay sakto sa 25 kaya kami ang nanalo.
Ng nag tapos ay nag kamayan ang grupo namin at ng kabilang grupo.
At nang kami kami nalang ng mga kagrupo ko ay agad kaming nag apiran at nagti-tili sa Saya.
ani ni Lea na kaklase ko.
Pag sang ayon ng mga iba panaming kasamahan.
Kaya napangiti nalang ako i'm so flattered naman eyyyy!!...
Advertisement
- In Serial83 Chapters
Sweet Bastard
Lisa and her boss, Alessandro, agree to spite their exes by pretending to date, but things begin to backfire when fake feelings become real along the way. *****For two years, Lisa Brooks worked as a secretary to the powerful self-made billionaire, Alessandro Russo. He hardly noticed her, and to him, she was nothing more than a co-worker who wore conservative clothes, a tight bun, and followed his orders. But when Lisa's heart gets broken by her first love and Alessandro starts to lose his willpower to avoid Gretchen (his ex-girlfriend and now-client's wife), they decide to help each other out by fake dating. I mean, how hard can it be to not fall in love? [[word count: 100,000-150,000 words]]Cover designed by Ashley Santoro
8 227 - In Serial51 Chapters
Deceptive Love
Poison is the name of the most deadliest assassin to ever exist. The most feared men on earth is afraid of her but no one knows her real name or identity and the one who saw her, died. Jade Carrington, daughter of the American Mafia leader, a mafia princess. People thinks Jade is only a girl who goes to school and do other teenage stuffs but no one really knows her.Lorenzo De Luca, The leader of the Italian mafia. Pretending to live a normal life only to maintain his hidden identity as the heir of Killian De Luca who owns a billion dollar companyWhat happens when these two meet? The school bad boy and bad girl.20/03/22 - #1 In assassin22/03/22- #1 in murderer07/04/22- #1 in badgirl
8 233 - In Serial38 Chapters
Secrets! JImin FF
- "You will get drunk, hyung . Stop drinking!"-"I want to forget ."- "Drinking won't help you do that hyung."Jimin eyes suddenly capture a girl at the dark corner of the club.- "But maybe she can." .......He that night let himself get lost and create his one nights mistake.She that night fell in love at first sight.They both that night created a secret that will hunt their futures.//Under editing process (proofreading and such) //
8 159 - In Serial14 Chapters
Regency Romance: The Earl's Obsession (Historical Romance) (COMPLETED)
(COMPLETED)It's 1817 and there is nothing more a woman wants than to marry a rich man and live a life of comfort. But not Nancy Brooks. Having spent half her life helping her mother run her laundry shop and the other half in the local library, Nancy knows what she wants, and it is not a life spent looking for the perfect suitor. Things take a turn when she delivers clothes to one of the schools she always dreamed of attending and ends up saving the day. Lord Andrew Montgomery rules almost every place he sets foot in-one of the perks of being the son of the most powerful duke of the time-and this includes Oxford. Violent and aggressive, he vows to make the life of every student who dares defy him miserable. However, when he targets the new (and first) girl at Oxford, his obsession becomes a little more than just making her life miserable. It began, he would later speculate, with a shout: the simple sound of someone shouting at him-for the first time in his life. It began, she would later speculate, with a catch: the simple movement of strong arms, breaking her fall, catching her midway. But after that, there would come many more events, and ones not too keen on bringing them together. What will they do when a powerful duchess steps in, when it seems every person is working to keep them apart? This is a story of betrayal and love, because they are not so different after all...
8 116 - In Serial28 Chapters
Catch My Fall | ✔
The only things Daya Hartley is worried about is buying a car and spending time with her sister, Indy, and her best-non-blood-related-friend, Romeo. But things get a little complicated after a game of Seven Minutes in Heaven.Cover designed by: grimtragedies
8 176 - In Serial57 Chapters
My mother married a Capo
Alison Harris is a normal 17-year-old girl, living her normal life with her mother. That is when her mother surprises her with the news of her marriage.Alison is forced to go with her mum and live with his new stepfather and his 7 sons, unaware of the dangerous line of work her new stepfather has. Secrets will be revealed and dangers will come into her life one after the other.Can she survive all of this? Can she bond with her new family or will they become enemies?In between all of this, can the son of one of the most dangerous gangs of the city win her heart?read to uncover a story of family, true friendship, and love.
8 110

