《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 19÷
Advertisement
Chapter 19
Nang makarating na ako sa gym ay nakipag siksikan pako bago makarating malapit kila best, dahil sobrang siksikan na nahalos maamoy mo na yung anghit ng katabi mo at magkahawaan ng kuto,
At ng sa wakas.
Iritang sabi ni moira.
Sabi nito.
note the sarcasm na saad ko dito.
Sinamaan naman nyako ng tingin at bumaling muli sa mga players na nag lalaro.
Mayamaya ay nag time out ang kabilang kupunan.
Kaya eto kami ngaun at nakikinig sa sinasabi ni coach aron.
Ng matapos ang time out at nag simula ang 2 quarter.
Ibinangko ni coach si mavrick at isi-nub si chenrick bilang kapalit na shooting-guard.
Kumuha naman ako ng isang bote ng tubig dahil pansin kong ubusna agad yung tubig ni mav.
Ng makalapit ay inabot ko sa kanya ito.
Hindi naman nya ko tinignan dahil pokus lang sya nanonood sa laro at kinuha nalang ng kanan nyang kamay yung bote ng tubig.
Samantalang.
Nasa kalagitnaan na ng 3rd quarter ng mag kainitan ang dalawang captain's ng dalawang kupunan.
(An:guys I'm really really sorry dahil po indi ko po masyado kapa yung sports na basketball sanay maunawaan nyo thanks!)
Bullsh*t!! Ano bang problema netong ungas na to.
Imbis na patulan ay pinabayaan ko nalang.
Mayamaya pa ng mag kagitgitan kami ay may ibinulong sya na nakapag painis saakin.
'So may ipinalit kana pala kay kitty, nice girl mas maganda sya! '
Pang aasar na sabi ng kabilang kapitan ng grupo.
Nakakapag taka lang bakit nya kami kilala.
Siguro ay sa mga kaybigan at chismis umabot na hanggang dito tsk tsk~
Tao nga naman -_-
Dahil sa inis ko ay tinapos ko na ang practice game nato at nag walk out.
Syempre joke lang. 😏
Ng natapos ay na ka simangot lahat ng dragon's aba hindi ko na kasi sila pinag trabaho pa. Nakakahiya naman daw kasi !
Advertisement
Eh inis ako eh bakit pake nila!
Di naman yan papalag eh syempre ako boss tss
Oo na! Panalo kami Ako pa ba!.
DRAGON'S PABA.
(An:ay yabang besh!!)
Tss! U-moO kana lang miss Author
Yoko nga pake ko ba sayo
Edi wag pake ko din sayo.
Gravity! Ay naku teh.
Oo tapus na yung laro..
At si mavrick lang ang kala mo nag lalaro dahil yung iba yata taga pasa nalang.
Ng matapos ang laro ay agad na nag kamayan ang dalawang kupunan.
Di rin naman nag tagal ay nag si alisan na kami dahil dadaan pa kami ng school dahil yun ang sabi ni coach aron.
Ng makarating ay agad na nag si puntahan sa gym.
Kasalukuyan kaming nakaupo lahat sa bench at naka tingin kay coach na nag sasalita sa harapan.
"Ok good job dragon's! "Masayang pag kasabi ni coach sa mga players ng dragon's.
Pero saglit syang napa tingin kay mavrick na naka tingin lang din sakanya ng walang expresion.
" you selfish young man, gunggong ka talaga! But great play " natatawang saad lang ni coach kay Mavrick si sungit ayun tinanguan lang si coach yung ibang player naman nag ngingisian.
Bang matapos ang paguusap na naganap sa gym ay agad na kaming nag si alisan sa gym yung iba dumerecho ng caf yung iba naman nag si uwi yung trio naman pumunta sa HQ nila.
Si Moira naman ay umalis na kasama si coach may importante daw silang pag uusapan.
At si ako naman ay gumora na papuntang ćafèboxx.
Nang makarating ay naabutan ko si molly na nasa counter na may kausap.
Agad ko naman nakita yung dalawa na nag seserve ng order.
Ng napatingin si marlon agad naman nyakong nginitian same as dean.
Lumapit nako kay molly at sakto naman kababa nya lang ng telepono.
Advertisement
Ngumiti naman ito ng makita ko sabay yakap.
Niyakap ko naman ito pabalik.
magiliw na saad nito.
sabi ko naman dito.
tipid lang na pagkasabi nito ngunit may bakas padin ng lungkot.
sabi ni marlon ng makalapit sa counter.
Tumango naman ako at agad na nag paalam sa kanila para pumunta sa opisina ni mam ella.
Kumatok muna ako bago pumasok
Nasbutan ko naman si mam ella nakaupo sa swivel chair nya.
Napatingin naman sya agad saakin at ngumiti bago mag salita.
Nakangiting saad ni mam ella.
Dadating napala yung may ari sino kaya sya? Ano kayang itchura nya?
Pogi kaya? Matanda siguro? O baka naman --- ay ewan.
sabi ko naman kay mam pag katapos ng mga pinag usapan namin ay nag ayos na ko at tumulong na kay molly sa counter.
(AN:I'm really really sorry guys kung matagal ako mag UPDATE. Pang unawa po kaylangan ko hehe. Wala po kong load eh hahaha sereh hahahahaha)
Advertisement
- In Serial15 Chapters
ALPHA ROGUE: UNTOLD
There are different sides of the stories. Reasons why decisions have been made. Reasons that even though will hurt someone has to be done. If only you know what the other is thinking... but would it change anything?//Please read part 1 first
8 188 - In Serial75 Chapters
Girl on Track
[FREE STORY w/ bonus paid chapter]Seventeen-year-old bike lover Roxy must fight her feelings for her cocky trainer in order to win the tournament. *****When her dad's racing accident leaves him in a wheelchair, feisty bike lover Roxy expects to have to give up racing for good. But then her family moves to the small town of Parkwood, and Roxy discovers Parkwood's racetrack, along with its cocky long-time champion, Tyler Wakeford. With the annual tournament coming up and both competitors determined to win, who's going to take home the medal?*If you aren't reading this book on Wattpad, it has been stolen. Please report the website!*
8 240 - In Serial31 Chapters
PHAT
-Terra is bigger than most girls so she is Insecure about herself, Until she meets a guy name Rari. Who changes her life. Then when complications come along the way Terra tests her love for Rari. What will happen with Rari and Terra?
8 82 - In Serial235 Chapters
Stronger as One (Completed)
(𝐬𝐭𝐞𝐚𝐦𝐲 𝐬𝐡𝐢𝐟𝐭𝐞𝐫 𝐫𝐨𝐦𝐚𝐧𝐜𝐞🔞) Thrown into a supernatural shifter world,a feisty security expert with an aversion to relationships must contend with the men destined to be her mates while stopping a maniacal demon from destroying their world.──────────────────You play the hand you are dealt or you just punch the dealer- that's what Riley has always believed in. Which is why she never let herself be defined by the car crash that took her family away as a toddler or the mystery of her past. Embracing the love of her adoptive parents,she pushed on with her life and worked her way up to become UK's top security and protection expert at only 27 years old. Until one day her past came knocking on her door,turning her life upside down and leaving her questioning everything she ever knew and who she really was.A hidden world full of powerful magic,hot-blooded shifters,fated mates,and impending threats awaits her now. A world that is completely unfamiliar to her,yet one she will fight with fire and fury to save.But when everything is on the line,can her badass ways help her this time or will she crumble?And will her heart accept her destiny and the men fated to be by her side?(Note: Still to be edited, so please forgive minor typos/errors)⚠️This book is intended for an audience that is 18+ (mature themes, sexual content & strong language)⚠️Tropes: -Fated mates that don't accept bonds by default(menage)-Badass Heroine,Protective Alpha Heroes-Mating tattoos,no insta-recognition-Mixed shifter & supernatural universe(🐺🐉🐻🦊,demons,warlocks,etc)-Characters in late 20s to mid-30s-Set in UK/Scotland-Secrets,action,emotional scars,destined saviours,grumpy & cinnamon roll LIs***Highest Rankings***#1 Supernatural#1 Magic#1 Menage#1 Dragons#1 Strong Female Character#1 Steamy#1 Wolves#1 MFM#3 Love#3 Mates#3 Alpha#3 Paranormal#4 Werewolf#4 PNR
8 199 - In Serial66 Chapters
The Football Player's Roommate
| COMPLETED | Highest Ranks: #1 in Teen Fiction (06/11/17) & #1 General Fiction (07/22/17) | COMPLETE (05/09/19) |When Amaya receives an acceptance letter to her dream college, she is ecstatic. It has been her dream for as long as she can remember to follow in her father's footsteps of graduating top of her collegiate class. She has been working her whole high school career to be chosen for a scholarship to the university, so when she received it, Amaya thought it would all be smooth sailing from there. It truly was going well until her roommate jumped ship...well schools, and dumped all costs on her. To avoid getting a job that would distract her from her studies, Amaya decides on renting out the other bedroom in her apartment to split the costs and save some money. Poor Amaya didn't know when she made this decision, that a smooth-talking and annoyingly attractive, football player could be just as distracting, if not more, than employment. *****************************Theodore Thompson, or as he liked to be called Theo, is a hot shot football player quickly climbing the charts and earning many of the NFL scout's watchful eyes. He could care less about morals, or even schoolwork. But for some odd reason Theo does care about good financial opportunities and saving money. So when a flyer goes up advertising an exceptional deal on a nice apartment, he goes for it. Unfortunately, at the time, Theo didn't know that getting a roommate came along with such an amazing arrangement.Cover made by: WinterFeels_
8 312 - In Serial23 Chapters
Alexander the Fallen [Book 1] ✔
"I will break you like a stick" he said, running his fingers across his blade. "Suffocate you till you can no longer breathe" his fingers went to caress my throat. "And I will enjoy every second of it", Our eyes connected. My heart pounded against my chest at the promises that were held in his eyes. I'm dead. ********* Dawn Turner was anything but normal. She's the type to go pick up a pencil she had dropped and then drop it again while picking it up. Clumsy by definition, she manages to fall into trouble almost everyday. However, the day she met a certain fallen angel, she knew that she had gotten herself into BIG trouble. Especially since she managed to hit him across the head...with a pan...three times... Not to mention shrieking, and I quote "DIE BITCH DIE." But let's not get ahead of ourselves, that's a story for later on. ALEXANDER THE FALLEN- 18/8/2018 ♡ Inceptian ♡ Impressing Ranks: {#1 In New Voices} {#1 In FallenAngel} {#2 In Hell} {#17 In Devil} {#43 In Horror - out of 7k}
8 127

