《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 17÷
Advertisement
Chapter 17
", ok class dismissed see you a round! Oh, Don't forget my special quizzes tayo tomorrow be ready goodbye~" huling bilin ng science teacher namin tska nilisan ang aming classroom.
Tsk! Quiz? Simula nanaman ng kalbaryo ko jan sa mga quiz-quiz na yan.
pamamaalam ko kay moira bago umalis.
Nag 'ok! ' sign naman sya.
Bago ako tuluyang umalis.
Pag karating ko sa ćafè ay wala pa si molly dahil baka kinabukasan pa ito makauwi.
Kaya si ma'am ella muna ang tumatayo sa counter, tinutulungan naman sya ng ibang staff.
Agad nakong lumapit at tinulungan si ma'am ella.
halata sa boses nito ang pagod.
Ngumiti nalang muna ako dito at inasikaso muna yung costumer sa harapan ko.
Dahil nga sa dami ng costumer na dumadating ay hindi na kami nakapag usap ng maayos ni ma'am ella.
Mayamaya pa ay nabawasan ang mga costumer na dumadating buti naman at naloloka nako dito sa kakalista sa kakasigaw ng order ng mga costumer.
Pag bibiro ni ma'am ella saakin at bahagya pang tinapik ang balikat ko.
Nasa intablado na ako ng may mga pamilyar na tao ang pumasok mula sa labas ng ćafè.
Alangan naman sa loob eh nasa labas nga sila diba. (_ _)
Ano naman kaya ang masamang hangin at nandito nanaman sila bat ba napapadalas sila dito.
'Bakit ayaw mo ba? "Saad naman ng butihin kong kunsensya.
'Syempre hindi kasye nemen nakekeelang choss' sabi naman ng malandi kong konsenya.
Ay naku pati kunsensya talandi na hyup.
Ng makaupo na sila ay agad silang tumawag ng staff dito sa ćafè at umorder.
Tsk mga tamad talaga sa counter po kaya kayo o-Order mga KOYA!!!
Palibhasa mga anak mayaman.
-----
🎤🎤🎤🎤🎤🎤🎤
~
Siya na ang mayaman
Siya na ang may auto, siya na
Siya na ang meron ng lahat
Ng bagay na wala ako
Advertisement
'Di mo man sabihin
Aking napapansin🎶
Habang nililibot ko ang aking mga mata sa paligid ng mga tao ay may na kita ako na isang di kilalang tao ngunit kung pag masdan nya ako ay punong puno ng ningning sa kanyang mga mata.
Gumawi ako sa gawi ng dragon's at nakita ko silang busy sa pag kukulitan at pakikinig sa kinakanta ko.
~
Kapag nalagay ka sa alanganin
Heto na naman tayo~
~
Pansamantalang unan
Sa tuwing ika'y nahihirapan
Pansamantalang panyo
Sa tuwing ika'y nasasaktan~
~
Bakit ba sa akin na lang
Palagi ang takbo
Sa tuwing kayo ay may away
Ako ang lagi mong karamay
'Di naman tayo, hindi
'Di ba't hindi🎶
Binalik ko naman ang tingin ko kung saan ko na kita yung hindi kilalang tao ngunit wala na sya doon.
Saad ko nalang sa isip ko na baka namalikmata lang ako kaya pinasubali ko na ito saaking isipan.
~
Pansamantalang unan
Sa tuwing ika'y nahihirapan
Pansamantalang panyo
Sa tuwing ika'y nasasaktan~
~
Kaibigan lang bang maituturing
Ang hirap naman yata mangapa sa dilim
Sino nga ba talaga sa amin ang iyong
~
Pansamantalang unan
Sa tuwing ika'y nahihirapan
Pansamantalang panyo
Sa tuwing ika'y nasasaktan
(Narrator)
Nakatanaw ako sa kanya ng bigla nyang maramdaman ang prisensya ko kaya bigla akong nag tago.
Bakas sa mata ko ang sobrang tuwa ng muli ko syang makita at matanaw kahit man lang sa malayo.
'Malamit na tayo mag tagpo! '~
~
Pansamantala, pansamantala
Pansamantala
Tanggap ko na....🎶🎤
Ng matapos ay umalis nako sa intablado at nag paalam na kay ma'am ella na uuwi na ako.
Palabas na sana ko ng nakasabay ko ang dragon's mag bukas ng glass door ng ćafè.
Magiliw na tawag saakin ni mikael.
Problema nito.
Tone like a child nitong pagkasabi.
Cold? Edi sana PATAY nako!! Baliw din to eh.
Advertisement
Tipid na saad ko lang dito.
Bago tumingin sa mga kasama nito.
Nakatingin silang lahat saakin na akala mo ay may ginawa akong masama.
Hala sya!!!
Si Sungit naman nakatingin lang din saakin ng 'what's wrong with you? ' look.
Ngumiti nalang ako sa kanila Dahil nakakstamad mag salita.
Girl you know naman na moody tayo minsan diba kaya sana maintindihan nyo hahaha.
Sabi ko sa mga dragon's bago kumaway at umalis na ginantihan naman ako nila ng kaway liban nga lang kay alam nyo na!!!.
Nakarating nakami sa school ng makakalaban ng dragon's sa practice game ang kaso lang napaaga yata kami ni moira dahil wala pa si qoach at ang mga dragon's.
saad ko kay moira dahil naka istambay lang kami dito sa labas ng gate ayaw naman naming pumasok dahil wala kaming passer.
saad nito at agad tinipa ang phepon nya.
Mayamaya pa ay tumunog ang cp ni best tanda ng may nag reply na sa kabilang linya.
tsk lagi naman traffic dun kaylan ba nawalan ng sobrang traffic dun.
Masasabi kong WALANG FOREVER pero hindi sa EDSA dahil FOREVER nayatang traffic dun.
Pansin ko naman na pinag titinginan nakami ng tao dito.
Aba malay ko baka ngaun lang sila nakakita ng DYOSA ay kabog dyosa puedeng TAO muna.
Tinignan ko naman si bess ok naman sya wala namang bahid ng pag kabaliw o pag kawala sa isip nya ok din naman sya buong buo panaman yung katawan nya ewan ko nalang kung buo pa yung puso nya.
Haha choss!! Humuhugoat si ate ml teh!! Wag kang Ano! Baka Ano hin kita ng chenelas ko jan..
Back to normal na nga.
Nakasuot si best ng highwaist pants tapos pinartneran nya ng T-shirt namin na polo T-shit na hapit sa katawan.
Kung tatanungin nyo o hindi ay sasabihin ko parin kung ano yung design nito.
Ang kulay nito ay kulay blue ang design nya sa harapan ay ang pangalan ng school namin at ang sa likod naman ay yung apelido namin at ang role namin bilang isang bahagi ng Dragon's.
Like dizz.
____________
|
|
|
|
____________|
Ayern ganern guys en-example ko yung kay Bess moira.
Advertisement
- In Serial67 Chapters
Alpha's Moon
Highest Rankings: #1 in paranormalromance #1 strongfemalelead #1 Hong Kong #1 in Chef #1 in Cooking No one knew what Mama Fan looked like or where she came from. Despite offers from Michelin starred establishments from across the globe, the 26-year-old Chef rarely left the kitchen of her tiny restaurant in the forest outside of Hong Kong. Then one day, a wolf came to her door and changed everything...Gabriel Moncrief, CEO of Lupus Corps and the Alpha of the Moncrief Pack had no time to mess around. With a board election around the corner, and a saboteur putting extra work on his already full schedule, the last thing he needed was a distraction. Nevertheless, that is exactly what the mysterious Mama Fan turned out to be. A distraction he could not ignore...
8 442 - In Serial31 Chapters
Alpha Mate
Sadie O' Connell couldn't wait to meet her mate. She had always seen how her mother and father loved each other, which is something she couldn't wait to have herself.What happens when she finds out her mate is the alpha of her pack, Alex Cross? He is always kind hearted to his pack and treats them with respect as long as they show it to him, but when he needed to be, he could be ruthless.Will he learn to love her, or will he end up rejecting her?
8 179 - In Serial6 Chapters
Dracula: London Calling
Transylvania, Oct 31, 1895. Maria is in love with Dimitru, but her parents want her to marry some rich bully that she hates. She and Dimitru, contemptuous of her family's superstitions on this unholy night, run off together, into the woods, to be alone. That's when the night seems to turn against them, mysterious events scare them, and something starts hunting them.
8 79 - In Serial33 Chapters
My Sexy Babysitter
17 year old Taylor thinks her babysitter is annoying and he knows it. 21 year old Jacob knows that Taylor likes him but doesn't admit it. After spending a couple of days with her "annoying babysitter", Taylor begins to realize that she's falling for the sexy, yet annoying, babysitter. She's got a secret and eventually tells Jacob, will he think differently of her? What happens when her abusive, drunk ex boyfriend comes back after her? Does the sexy babysitter have some secrets of his own?
8 193 - In Serial32 Chapters
Obsession, Madness & Love (#6)
Having a childhood enemy and then falling in love with each other runs in my family. So, when I ended up in a similar hateful situation, why did it excite me? Because Althea Coleman has been mine since the moment a three year old me held her in my arms.Yes, her bratty attitude is a pain in my ass and she loathes me but that won't stop me from marrying her. And that's fucking final.I ain't a prince charming like my father or grandfather. And I wasn't stupid enough to stay in denial like them about what I want. And I want her and no one is going to stop me. Because I am fucking obsessed with her.______________________________________________"Why are you so obsessed with me?" "Honestly, I don't fucking know, Althea. And it's maddening but at the same time so fucking addicting."
8 222 - In Serial26 Chapters
CAPTIVATED
"Alixandria," He whispered my name. His hand was still wrapped around my wrist. My eyes fluttered open and I was caught in his gaze. I was drawn to the silver color in the center of his eyes, his full lips. I still felt a high even more so when he came closer. His hand was now playing with my fingers while the other one gently stroked my cheek. His touch left a trail of fire. My face felt hot. "What is this?" I practically whimpered. I had never felt so physically turned on.Idris's chest heaved too, as if our contact also made him breathless. He was staring at our hands he intertwined. "It's our pull Alixandria," he looked back deep into my eyes, "I told you, you're my soulmate." ~No matter where Alixandria Ross goes, Idris seems to be there for her and an almost fatal encounter reveals the truth of what Idris is and a confession that unsteadies her life. She's his soulmate, but there's just one problem...She already has a soulmate, her boyfriend Henry. However, Idris seems determined to prove otherwise.____________________________________________________________________________Story Rated Mature: some strong language, sexual scenesCategory: ROMANCE/PARANORMAL ROMANCE (read the tags lol)
8 113

