《MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO》÷Chapter 13÷
Advertisement
Chapter 13
Nang matapos na akong mag palit at mag ayos ng sarili, ay agad naakong nag lakad papuntang classroom.
Habang naglalakad ako sa Hallway ay nagulat ako ng may humigit saaking braso.
Tipid na sabi ng mayhawak sa braso ko.
Hindi ko na kaylangang lingunin kung sino man yun dahil boses palang alam na alam ko na.
Lumingon naman ako dito at tumango at sumabay ng mag lakad patungo sa aming silid aralan.
Syempre hindi namawawala ang tinginan at bulungan ng mga kakaunting tao sa Hallway.
Ano pa nga bat kasama ko ang popular na heartthrob ng trio plus ang captain ng dragon's.
Sino nga bang hindi magugulantang na ang isang katulad nya ay may kasamang katulad ko.
Nakarating naman kami agad sa classroom at kasabay nun ang teacher ng susunod naming subject.
Kahit nga si best at ang dragon's nagulat kung bakit kami magkasama
, i mean mag kasabay ni mavrick eh.
Nag kibit balikat nalang ako dahil hindi ko din naman alam kung bakit basta, Ang alam ko lang sabi nya "sabay na tayo! " edi sabay, sabay lang naman eh.
**Kringgg.. **Kringgg**
(Bell)
Tunog ng bell, tanda ng tapos na ang tatlong oras ng aming klase at Lunch break na, ng marinig ng aming guro ay agad na itong nag paalam dshil tapos na ang oras ng kanyang pagtuturo.
Samantalang ang mga kaklase ko ay nag ayos na ng sarili may mga babae pang nag me-make up bago lumabas ng classroom, meron naman mga babaeng naglalagay pa ng makakapal na lips-stick sa kanilang mga bibig at mapuputing poundation sa kanilang mukha.
Nag tataka lang ako mga coloring book ba sila para mag lagay ng kung ano-ano.
Nakita ko naman si best na nag aayos ng buhok at nag lagay ng light lips-stick.
Ang mga lalake naman panay tingin sa salamin.
Advertisement
Kala naman nila may magbabago sa mga itsura nila.
Tsk.
Ako eto naka masid lang sa kanila.
Hindi nako nag abala pang mag ayos ni kahit buhok ko nga hindi ko na inayos dahil maayos naman ito.
Inaantay ko naman si best dahil sabay kaming kakaen.
Hindi namin kasama ang dragon's ngaun dahil kasalukuyan silang pinatawag ni coach panandalian.
Kaya eto kami ni best sabay kumakaen sa cafeteria.
Nasa kalagitnaan na kami ng masarap na kwentuhan habang kumakaen ng may mga asungot na lumapit sa amin.
Mataray na pag kasabi ni margaret.
Tumingin muna ako sa likod ko at sa mag kabilang gilid ko, baka kasi hindi naman ako yung kinakausap nya.
Tapos tinuro ko pa ang aking hintuturo sa sarili ko.
Bahagya naman syang umirap bago muling mag salita.
maarteng saad nito saakin, habang nakataas ang kilay.
sarkastikong pag kasabi ko dito.
Agad naman nitong iniba ang usapan.
May pag babantang saad nito habang dinuduro duro ako.
Yung dalawa naman nyantt kasama panay irap lang saamin ni best.
Buti hindi sila na ngangawit kakairap..
Humarap ako dito bago mag salita.
Tipid kong saad dito na walang kaemo-emosyon.
Pagalit na saad nito.
Pa balang na saad ko naman.
May pagbabanta pa nitong saad bago umalis kasama ng mga katulad nyang dikya.. >,
Panira ng araw!!.
Inis na pag kasabi lang ni best, bago kumaen ulit.
Dahil nawalan nako ng ganang kumaen ay itinago ko nalang ang hindi ko na ubos.
Sayang naman kung itatapon ko lang.
Madaming bata nagugutom Uy!
Tapos ikaw itatapon at sasayangin mo lang aba mahiya kanaman Uy!!!
Ang tanong?
Pag nabusog bako mabubusog ba sila hindi naman diba.
Ng matapos ang klase namin ay agad
Nadin akong umuwi.
Nag lalakad na ako patungong sa kayan ng may makasabay akong dalawang lalake.
Dahil ramdam ko na may naglalakad sa likuran ko.
Advertisement
Minsan kasi iilan lang ang nakakasabay ko sa pag lalakad patungong sakayan dahil syempre ang iba ay may kani-kanilang sundo at sasakyan.
Ano pa nga bang maaasahan sa mga anak mayaman edi magagarang sasakyan at may sariling driver.
Nang makasakay ako ay agad din akong nakarating sa bahay namin dahil wala namang gaanong trapik ay mabilis lang ang byahe.
Umaga nanaman isang panibagong kabanata nanaman at hindi ko alam kung Ano pa ang magiging takbo ng buhay ko sa E.W.U kasama ang dragons.
Idagdag mo pa nalaging nakamasid ang impaktang palaka kasama ang kanyang mga dakilang alipores.
Kasalukuyan nasa gym kami ni best Moira dahil may practice ang dragons at eto kami at naka subay-bay sa kanila.
Ako ang tumatayong scorer si best naman ang dakilang taga husga at si mavrick este si sungit ang Referee.
Kung tatanungin nyo kung nasan si coach aba'y hindi ko alam.
Basta ang sabi nya lang baka mawala sya ng mga ilang araw.
Ng matapos na ang practice ay nag kayayaan munang mag meryenda saglit sa cafeteria ang mga players kasama syempre kami ni moira.
Di nag tagal pag katapos ay pumasok nakami sa klase namin.
Advertisement
- In Serial31 Chapters
Finding Her Destiny | ✓
Melody has a lot to live up to. Her parents being the perfect mates and her mother being the Mystical Wolf.But Melody isn't like that. She is a normal everyday wolf.Since her 16th birthday she has convinced herself that she has no mate, so she got into a relationship and pushed the pain away.© COPYRIGHT 2019 by forest_wonders1 (C.Jones)But then suddenly Alpha Prince Jayden shows up, and after finding out a Melody is his mate refuses to allow her to leave his side. But she doesn't know how to handle this new found love.______Ranking: 2 in #wolfs
8 206 - In Serial102 Chapters
I Reincarnated as the Queen, Now What?
What would you do if you wake up in a different body, in a strange place and are the Queen? Ecologist Rosa Mendez gets to find out if she has what it takes to be Queen. This story will have the following: sex between consenting adults a slow pace Crafting - early medeval ship building, blacksmithing, weaving, farming and animal husbandry. Very little magic A little sword play (can't have a fantasy story with no sword play, can we.) Introspection and angst NO stat tables
8 138 - In Serial37 Chapters
The Spaces Between You | ✓
Vivienne Abbott spent a year abroad trying to do the impossible: forget everything about Will Tucker. But now they're back in the same small town, and remembering is the only thing she can do. No matter how much it hurts.
8 172 - In Serial35 Chapters
NEIGHBORS ✓ ⚠️ UNDER EDITING ⚠️
BOOK 1: NEIGHBORSWhen Xiao zhan Happens to be Wang Yibo's new Neighbor.STATUS: COMPLETED | uneditedBOOK 2: OBSESSIONENTRIES: Prologue, 32 ChaptersSTARTED: May 9, 2020ENDED: May 22, 2020
8 154 - In Serial36 Chapters
It's Kinda Complicated
Hot Boss? ✔Love-Hate Relationship with Boss? ✔Weird Best Friends? ✔Complicated friendship with Best Friend? ✔History with Best Friend's Ex Boyfriend? ✔Crush on Best Friend's current Boyfriend? ✔Drama? ✔Sarcasm? ✔Confusion? ✔Humor? ✔You think your life is a soap opera?Honey, you haven't met Riya.#5 in hotness (7 March '19)#17 in comebacks (19 Oct '18)#18 in mess (19 Jan '19)
8 202 - In Serial24 Chapters
Tanner's Trouble (Kingston Series #1) ✔️
Kingston Series #1 THE FIRST BOOK OF THE KINGSTON SERIES! Tanner has his entire life planned out. He has a full ride football scholarship as the starting freshman quarterback of Alabama College, any girl he wants falling to her knees, and the charm that any girl could fall for, any day of the week. He's a player, and he always get's what he wants. All this with a potential NFL draft in his future just like his hall of fame father. Ellie on the other hand, worked her butt off by graduating a year early from high school to get out of her sad small town and get away from her horrible mother with an Academic Scholarship, and she only wants one thing, a Nursing degree from Alabama College. She is trying to run from her past with a fresh start, and trying to build a life for herself. She doesn't trust anyone and wants to keep a low profile while finishing what she set her mind to years ago.Then they meet each other, and things turn out unexpectedly. So what happens when trouble walks right through the door?*I do NOT own the cover photo* *Mature Scenes and themes*~~~~She places her hand on top of mine on her thigh an says "I smell Zaxby's Tanner so no matter where you take me I'm fine, as long as I get first dibs of whatever is in that bag" while flashing a smile at me.I laugh knowing that smell is probably her favorite and say "It could or could not be you may never know".She smiles and flips my hand over to hold hers, and I have to say it feels damn good. She leans toward my ear and whispers "Or I could take this blind fold off and show you how much cock I want right now." Oh my fucking god.
8 134

