《Sinner》classmate
Advertisement
Sa ilang taon kong classmate si Leila, malaki ang paghanga ko sakanya ngunit sa tuwing lalapitan ko siya ay agad naman itong umaalis siguro ay umuuwi. Ang ganda ganda niya. Kahit noong lower year kami, kahit pawis na pag p.e class ay paranv bagong ligo siya, wet look, fresh. Maganda siya. Malaki ang puwit, malaki ang suso. Kasama lahat yun sa hinahangaan ko. Hanggang sa dumating na yung time na nakapagdesisyon akong saka ko nalang siya liliwagan, lagi siyang busy, baka wala pa sa isip niya ang pagboboyfriend.
Graduating na kami ngayon. Mas lalong naging busy kahit na tatlo lang ang subjects namin ngunit yun na ang hahatol kung makakagraduate kami sa Marso. Sa dalawang subject ay laging by pair, at ang saya ko dahil simula na ng mga pangarap ko.
Isang tanghali, napagusapan namin ni Leila na magmeet upanh pagusapan ang plano namin sa mga requirement na kailangan namin gawing magkasama. Ngunit laking gulat ko nang may marinig akong ungol, unti unti akong lumapit sa room, dahil lunch break, wala masyadong tao kaya lalong nadepina ang mga ungol.
“F-fuck Sir!” Sigaw ng babae na nabobosesan ko na. Namamamawis ako. Pagkasilip ko, si Leila, nakatuwad at halatang sarap na sarap sa pagkantot.. ni sir… ni sir.. Mico?! Putangina.
Hindi ko alam kung bakit ano ang naisipan ko at cellphone ko ang unang dinukot ko sa bulsa ko. Hindi ko alam kung saan ko gagamitin pero kinunan ko sila ng litrato, dalawa: Isa ay nakatayo na siya, kinakain ni sir, pangalawa ay noong binoblowjob niya na at halatang sarap na sarap ang walang hiyang professor namin.
Naisip ko na, kaya ba siya ang beadle? Kaya ba lagi siyang pinapasunod ni sir sa Faculty room?
Hanggang sa lagi na akong nakasunod sakanila at doon ko nakunanan ang litrato sa parking lot at faculty room.
Unang linggo ng Disyembre, naisipan ko nang isend sakanya at nagbakasakali na mapapansin niya na ako. Maling paraan na simula ngunit ito na ang pagkakataon.
Naseen lang niya iyong message ko. Kinaumagahan ay parang wala lang sakanya. Panaka naka ay lumilingon siya at pag lilingunin ko rin ay parang mahihiya siya.
Leila
“go with your partners.” Utos ng tecacher namin. Natatakot ako. Dahil sa nakakaalam ng ginagawa namin ni sir ay ang kapartner ko si Carlo.
Wala akong nagawa kundi lumapit sakanya.
“h-hello” Angat ko ng tingin sakanya. “Hatiin na natin to. Para makauwi na tayo.”
“uwi o makikipagsex?” Sagot niya na hindi ko ikinagulat.
“ah-uhmm” hindi ko alam ang isasagot ko.
“Upo. Pagusapan natin” sinunod ko naman siya dahil sa takot baka bigla niyang isigaw sa buong klase.
“so kelan pa kayo nagsimula?” angat niya ng tingin. “I mean kailan natin to sisimulan?” Bawi niya dahil nakita niya ata ‘yong takot ko.
“Carlo.. ano eh. Pwede naman kitang pagbigyan basta tumahimik ka lang.”
“Paano ako tatahimik kung pagbibigyan mo ako, eh di uungol din ako gaya niya sa tuwing binoblowjob si sir? ah? ah ah?” bulong niya sabay tawa.
Hindi ko alam. Hindi ako nainis. Paramg may naramdaman akong kakaiba.
Walang tinunguhan ang paguusap namin dahil sa hiya ko. Ako pa ang parang nagtawag sakanya.
Ilang ara ang lumipas. Ginagawa parin namin yun ni Sir Mico, ilang posisyon at walng pinipiling lugar. Lagi parin kaming magkasama ni Carlo dahil sa mga by partner naming requirements. Pag nagkakausap kami. Minsan natutulala din siya sakin, tinging pagkagusto o pagkagusto. Minsan hindi ko alam dahil siguro nakita niya na akong nagpapakantot, hindi ako nakapagpigil minsan ay habang nasa library kami ay kinuha ko ang kamay niya at nilagay sa legs ko. Napatingin siya sakin ngunit ako ay nakayuko nalang ako at napakagat ng labi.
Advertisement
“Ngayon ako ang nilalandi mo dahil napapadalas ang kabusyhan ni sir?” Bulong niya. Ginaguide ko parin ang kamay niyang humahagod sa legs ko.
“Ayaw mo?” nanlalaanding bulong ko pabalik.
“Tangina.” mura niya.
Ganon lang kami palagi. Hanggang sa pinadala si sir Mico sa ibang bansa dahil isa siya sa napili ng school namin. Syempre hindi naman siya makatanggi dahil bagong lipat siya sa school namin. Yun ay hanggang sa graduation namin. Nagpaalam naman siya sakin. Pumayag naman ako.
Ilang linggo ang lumipas. Dahil sanay ako sa kantot. Hinahanap ko na. Wala naman akong magawa.
Pauwi ako ngayon nang biglang may humila sakin at sinandal sa mga locker at tinakpan ang bibig ko. Nanlalaki ang mata ko hanggang sa narealize ko na si Carlo pala yun.
“oops wala si sir ngayon, akin ka kaya muna? Hmmm”
Nang napansin niya na hindi ako papalag ay tinanggal niya yon. At agad niya akong hinalikan.
“uhh” tulak ko sakanya. “Ano ba?!” napatigil siya at natulala kami sa isa’t isa. hanggang sa ako na mismo ang humalik sakanya. malalim. Nageespadahan na aming mga dila. Matagal kaming naghalikan hanggang sa humiwalay kami sa isa’t isa.
“Ang sarap ng labi mo. Paano nalang kung labi sa ibaba ang hahalikan ko ng may kasamang dila?”
Nagulat ako sa tanong niya. Sabay ng pagkagulat ay ang biglang paginit ng nararamdaman ko. Naghalikan kami ulit habang dakma niya na ang suso ko.
“oooh” Ungol ko ng kaonti. “Shet Carloohhh. Wag dito.” Sabi ko.
“Okay.” Layo niya sakin. “Next time then”
“H-Huh?” gulat ko na nagpatawa sakanya.
“Hinay hinay tayo. sasabayan ko yun ng panliligaw ko sayo.” Palo niya sa pwet ko sabay akbay.
Umakbay ako pabalik sakanya at palo ng dibdib niya. “binibitin mo ako.”
Hindi ko alam ngunit iba si Carlo kila Kuya Samuel at Sir Mico ngunit hindi ko lang muna pinahalata sakanya. Naappreciate na mali man kami nagsimula, alam niya man ang milagrong ginagawa ko, siya lang ang kahit papaano ang nakabanggit ng hindi lang tungkol sa sex.
Nagpaalam ako kila Mama na makikiovernight ako. Pumayag naman siya dahil alam niyang graduating ako at maraming kailangang gawin.
Nagdoorbell muna ako sa condo unit ni Carlo, dala ang aking laptop. Dahil alam ko na sa sarili ko na may ibang magaganap,dahil mismong ako ay gusto ko na siyang luhuran, lacey bra and tback panty ang sinuot ko, yong tipong nakakapangakit at dress na hapit sa katawan ko, kita ang laki ng suso at tambok ng pwet ko.
Binuksan ni Carlo ang pintuan. Napalunok ako sa kisig ng katawan niya. Nakasando lang siyang white at boxer briefs na bakat ang titi niya. Tumuloy ako at pinadiretso ako sa kwarto. Dahil kilala naman niya na ako, hindi na uso ang hiya hiya. tinanggal ko na ang dress ko. Sabay punta sa kama. Umupo ako at sumandal sa headboard nito. Pinatong ang laptop sa kandungan ko.
Pagkapasok niya ay tumawa siya “o bat ready ka na? gagawa pa tayo ng report.”
“Ah mas sanay ako sa ganito. Lalo nasa kwarto tayo.” Kita ko na ang bumubukol niyang titi. Alam kong nagpipigil lang ito.
Nadismaya ako nang umupo lang rin aiya sa may dulo ng kama at nagsimula na sa laptop niya. Maya maya ay tumawag sa messenger si sir Mico.
“Oh ready ka agad?” Malanding bungad ni sir na agad umagaw ng atensyon ni Carlo.
“Ofcourse. always ready for you.” Malanding sagot ko.
“Miss na kita Leila. ung paghimas ko sa suso mo. Tanggalin mo na kaya yan? Nagabala ka pa magsuot.
Agad kong tinanggal ang bra ko. Sumulyap ako kay carlo nna natutulala lang sa gilid ng kama. Hindi man kita ni sir ang pangibaba ko ay tinanggal ko na ang tback panty ko at kumayang. Nakapatong sa may tiyan ko ang laptop. sapat lang para kitang hinihimas ko suso ko. “ahhhh ohh sir sana nandito ka.”
Advertisement
“Ang sarap naman niyan Leila” sabi ni sir kabilang linya ng video. Maya maya ay napaungol gulat ako ng naramdaman ko ang labi ni Carlo sa puke ko.
Agad kong ibinaba ang laptop sa tabi ko at pinatay ang inoff ko ang camera ng tawag niya
“Oh bakit nawala ang camera?” Nakikita ko parin siya tinataas baba niya na ang titi niya. Nagsasarili.
“Sir humina ang internet ko. utusan niyo nalang ako at gagawin ko. Hayaan niyo nalang ang ungol kong magpalibog sainyo.” Hindi na ako tumingin sa laptop. Safe naman na hindi niya ako nakikita.
“Himasin mo ang dibdib mo Leila. nag isang kamay mo ay ihaplos mo sa puke mo. Ipasok mo ang tatlong daliri mo.”
“ooooohhhhhh- ahhhhhhhh” hindi ko sinunod si sir. Hindi naman niya alam.Ang mga ungol ko ay dahil sa sarap na ng kain ni Carlo sa puke ko.
Maya maya ay salitan niya na akong kinain at diniri. Tatlong daliri na.
“ohhh Leila sana ikaw ang gumagawa sakin nito.” ungol ni sir sa kabilang linya. Nang makita kong nilabasan na siya. Agad ko nang pinatay ang laptop at nagfocus na sa lalaking nasa pagitan ng hita ko.
“No wonder, hindi ka pinagsasawaan ni sir.” Sabi ni Carlo. Tumaas siya at subi ng magkabilaan kong suso. Ang kamay niya ay nasa ibaba ko parin. Ang daliri niya nakapasok sakin. “Carloooooohhhhhhh, lalabasan na ako.” Maya maya ay nanginig na ako. sugurado akong basang basa na ang daliri niya.
Bumaba ulit siya at dinilaan ang aking pagkababae. ramdam ko ang dila niya pataas pababa.
Umahon siya ng kaonti. “Ang sarap.”
Hinalikan niya na ako ng malalim. Naglaplapan kami. Habang nasa ibabaw ko siya. Ang paa ko ay unti unting binaba ang boxer brief niya. Medyo nahirapan ako kaya tumulong siya. Hanggang sa naramdaman kong kumikiskis na ang titi niya sakin. Inabot ko to at hinawakan. Sobrang laki at tigas. Pakiramdam ko mas malaki pa ito kay sir at kuya samuel.
“Baliktaran tayo?” ginawa naman namin agad. Nasa harap ko na ngayon ang tayong titi niyang MaMa, Malaki, Mahaba. tinataas baba ko ang kamay ko na halos hindi ko na mahawakan dahil pag ifoform kong bilog ang kamay ko hindi magmeet ang ibang daliri ko sa thumb ko. ang laki! bago ko pa man maisubo ay kinain niya na ulit ako. binukaka niya ng pisngi ng pwit ko para mas makain pa lalo ako. Ako naman ay sinubo ko na, indi ko ito makain ng buo kaya dinilaan ko nalang ang hindi ko naisubo pababa hanggang sa itlog niya. “Shit leilaahhhhhh” Sinubo at dinilaan ko siya kahit nalalasahan ko na ang tamod niya. Siya ay panay finger at kain sakin. Ilang ulit akong nilabasan. at nang siya naman ay nilabasan, nilunok ko lahat ng tamod niya. Medyo nabilaukan pa ako. Pagkatapos non ay dumapa ako sa ibabaw niya.
“That was hot!” gulat niyang sinabi sa akin. Kinindatan ko lang. Umuulos pataas baba para maramdaman niya ang suso ko.
“Hindi pa yun ang best performance ko” Sabi ko at inangat ng kaonti ang sarili. Sinakyan ko ang titi niya. imagine yung footlong. nasa gitna niya ang pepe ko. Nakanest lang. umuulos ako at kumakalt na ulit ang basa sa paligid ng titi niya.
“Iba ka!” Sabi niya sakin hindi na nakapagpigil at pinahiga ako. Ipinasok niya ang titi niya.
“Ahhhhhhh carlooooohhhh ang lakiiiiii” Halos hindi ko kayanin. Pero pagkalipas ng ilang pasok at labas at nasasarapan na ako. Kinayang niya pa ako lalo. Ang tuhod ko ay halos nasa tabi ko na, para akong palaka. Bukakang bukaka sakanya. Siya naman ay tira lang. Mabilis at sagad na sagad. Sa sobrang tira niya ay umabot na ako sa headboard at nauntoG ng dawang beses “Carlooohh” napansin niya at yun. napadaing ako nang bigla niya hugutin ang titi niya. tumayo siya at hindi pa ako nakakahinga ng mabuti ay hinila niya na ako at pinasok ulit.
“ahhhhhhh” hindi ako makahinga, hindi ko inakala na ganito siya ka-wild. nakatayo siya ng tuwid halos kalahati ng likod hanggang ulo ko kang ang nakahiga. Nakaangat ako ng kaonti at panay lang ang tira niya. Nang mangawit ay pumatong siya sakin para kunin ako at buhatin.Kahit na pagod ay nagawa ko parinh isamapay sa batok niya ang isang kamay ko. Hindi naman ako mahuhulog dahil gabay niya ako. Habang buhat ay tinaas baba niya ako. ” Ahhhhhh hmppppfffffff”
Wala siyang pakialam kung pagod na ako. Hanggang sa nilabasan na siya. ako’y hindi ko mabilang kung ilang ulit nilabasan.
Alas Kwatro ng madaling araw ay nakahiga kami pareho sa kama. unan ko ang braso niya. Siya naman ay pinipisil pisil ang suso kong punong puno ng kiss mark. Napapapikit parin ako.
“Best night ever.” sabi niya sakin sabay halik sa ulo ko. hindi ako nakaimik.
“I know marami kang experience. Pero sana habang ginagawa natin iyon, ako lang ang nasa isip mo.” Napatingala ako sakanya. ipinatong ko ang isang legs ko saknaya. Ramdam ko nanaman ang nagigising niyang titi. hinalikan ko siya sa labi.
“Sayo ako ngayon.” Hindi ko alam iba talaga si Carlo.
Nappikit ako nang naramdaman kong ipinasok nanaman ang titi niya. Pagod na ako pero masarap eh, hindi ako makatanggi. kaya iyon ang ginawa namin hanggang 7am. nakatulog kami pareho. Buti nalang ata pagamkagising namin ay nakareceive kami ng text na nacancel ang klase namin. sobrang sakit ng katawan ko. Nagising kami ulit ay 2pm na. Nagngingitian lang kami. Kandong kandong niya ako habang kumakain kami pareho. Para kaming bagong kasal. Katatapos ng unang gabi ang swet namin pareho. wala kaming ginawa nakakandong ako ng hubad sakanya wala nang iba. Ngunit nang magpasiya kaming maligo, doon na. daloy ng tubig sa shower, ungol, halinghing, at palo ng aming katawan ang naririnig. Nakatatlong round kami. Medyo madilim na ng magpasya akong umuwi. Kung pupwede lang na sakanya ako ulit tumira.
Dahil weekend ay nakapagpahinga muna ako. hindi ko alam kung anong meron pero bigla biglang naglalaho ang komunikasyon namin ni Sir Mico. hindi ko din naman inintindi. Bago magchristmas vacation ay nakailang ulit kami ni Carlo. Pag natutunugan niyang wala ang parents ko, gaya ng kay sir noon ay overnight siya sa bahay. at ano pa ba ang ginagawa namin. Madami.
Enero ay pinilitan na ang aming professor na dating si Sir Mico. Nawalan kami ng koneksyon hanggang sa makita ko nalang sa facebook ay may kasaksama na siyang babae. Nalungkot ako dahil dalawang buwan ay ganon na kadali. Hindi ko naman inintindi dahil katawan lang naman ang tanging koneksyon ko sakanya. Pebrero ay finishing na ng aminh final requirements. tulungan ang ginawa namin ni Carlo. Wild padin kami, minsan ay sa classroom na namin ginagawa. Hindi naman niya na inalala ang nakaraan ko. Bumabawi nalang ako sakanya. Sabagay ay halatang seryoso narin siya sa panliligaw na binibisita ako sa bahay. Medyo tutol sila mama pero masaya parin ako. Hindi ko man inexpect ang biglang pagkawalang koneksyon namin ni sir ay okay lang. Hindi naman na ako makakita ng rason para patagalin pa. Sinagot ko na si carlo. Ramdam ko naman na hindi katawan ang habol niya sakin kahit na doon kami nagsimula. Nalaman ko na noon paman ay nagkagusto na siya sakin.
Nandito kami ngayon sa library. isang subject ay okay na. itong isa nalang. habgang nagiscroll ako sa laptop ay naramdaman kong gumagapang nag kamay niya sa legs ko.
“Love, isa lang..” bulong niya sa leeg ko. Tumingin naman ako sa paligid. wala na masyadong tao.
nang alam niyang hindi ko siya matatanggihan at wala rin namang tao masyado. hinala niya ako patayo papunta sa dulong parte ng library na may malalaking book shelf.
“Baka may makakita saatin” bulong kong nakakawit na ang kamay ko sa batok niya.
“Hindi ko yun hahayaan love. isa lang talaga.”
Doon ay naghalikan na kami ng mabilis at parang may hinahabol na oras. Mayamaya ay lumuhod na siya sakin at hinila hanggang tuhod ang panty ko sabay kain sa puke ko.
Halinghing lang ang nagawa ko dahil baka may makarinig sa amin. Gumigiling giling ako nang pinasok niya na ang dlairi niya. hindi nagtagal ay tumayo siya at pinaharap ako sa book shelf, tinuwad ng kaonti at pinasok niya na ako. sagad.
“Ahhh!” di napigilang sigaw na agad niya tinakapan ang bibig ko. “Love shhhhhh” Patuloy lang ang pasok at labas niya hanggang sa nilabasan na kami pareho.
Sa loob niya ipinutok. ganon na palagi mas masarap. natutunan ko nadin naman na uminom ng pills kaya safe. Halos pawisan kaming lumabas ng library at nagtawanan sa kababalaghang aming ginawa.
tinuloy namin sa condo ang nangyari. knowing us? Hindi sapat ang isa lang.
Nakagraduate kami pareho ni Carlo. seryosohan na talaga na akala ko sa sarap lang kami hahantong. Sinuwerte naman kami at parehong firm ang napasukan namin. Minsan ay quickie ganon kami kahit nasa offfice.
limang taon ay nagpasiya kaming magpakasal. Pangit man ang simula, maganda naman ang naging takbo. Ang akala kong sarap lang ay humantong sa hirap at ginhawa.
Advertisement
- In Serial7 Chapters
Mana Rule
Armin Wright. That's my name. How I got here? I don't know. Where I'm from? I don't know. Why I'm here? I don't know. I do know that the ability to do magic is frikkin amazing! I also know that surviving matters way more to me at the moment. Crude magic can only do so much. Sleeping, eating, drinking, oh- and not getting eaten are kind of at the top of my list at the moment! What to expect: A crazy fantasy world of eat or be eaten in the most literal way possible.Survival and leveling / self improvement focus.A decidely not OP MC. Yes he has a little bit of a cheat ability but that certainly isn't going to fill his rumbling tummy.No language translation skillLittle need for a language translation skill - no humans
8 132 - In Serial14 Chapters
The Journey of a Lazy Magician
As the state of the world grew dangerous everyday as the Demon Lord whom have the capability to destroy the world, will be un-sealed soon and the attacks of the demon forces' became more frequent, what better time it would be to be held as one of the richest person in the world. Only a sane person with the right mind would do that. Having to acquire something before an inevitable and hopeless end is the best option rather than trying to find the solution for the end of the world. I mean, the device used to re-seal the Demon Lord is gone. It could be under the ocean for all we know so why waste you're energy on stupid things like that? Of course, why would I waste my energy to do my incredibly hard goal when I can have my fellow party members to do it. Saving their "lives" from lesser goblins using a stick as a weapon usually does the trick to get someone on board so I think I'm pretty much set. *The cover photo is mine :3* AN: And thus, a schedule has been formed! I would be posting new chapter ever 2-3 days and if i haven't posted in this time, then something happened to me personally that makes me unable to post chapters in the scheduled time. The reason will mostly be school or i just have a lot of things scheduled in a certain day, etc. Sorry if it did happen as i am a very busy senior high student and could only write in his free time. Anyway, that is all and have a good day/night, the person who is reading this!
8 77 - In Serial6 Chapters
The Lucky One
When opportunity is coupled with luck, success is achieved.An unfortunate event reversed by luck, creates miracles.A joyful event added with luck, brings greater happiness.An extremely talented person filled with luck, gives birth to legends.Simply experiencing luck, leads to great changes.But does luck really exist? Some says luck doesn't exist, and everything is decided by our actions and decisions.But Shin believes otherwise, and that it exist!And that it can change his fate forever!
8 138 - In Serial18 Chapters
Mysteries of the Q Files: Rueben's Revelations
After five stories about Trick and Naomi solving the mysteries of the Q Files, things are about to take a different turn. Rueben, the teller of these strange stories, has treated them as if he was the one telling them. But there is much that missed his gaze. First of all, the stories he's been telling are real. Secondly, they are more terrifying than he ever imagined. But most importantly, it is only the beginning of a much larger adventure and a glimpse into a bigger conflict than Rueben, Trick or Naomi could ever imagine.
8 157 - In Serial50 Chapters
Mrbeast oneshots (mpreg)
IdkI know that Chris is married and that most of the members don't have attraction to the same gender and/or are in a happy relationship. I just write these because I want to improve my writing. If you don't like it, click off. Some one shots include their real life partners but to this point I will not be adding them. Thank you for reading that, anyways enjoy!
8 136 - In Serial9 Chapters
The Hufflepuff Child
It's eleven year old Charissa Malfoy's first year at Hogwarts. But what happens when the Pureblood girl gets Sorted into Hufflepuff? Note: This will be a short(ish) story which will lead into a much longer series.
8 286

