《Sinner》*Bagong salta
Advertisement
Hi guys, madalas din ako magbaaa ng mga ganitong story sa fb kaya naisipan ko din na magshare ng naranasan ko nung bago pa lang ako dito sa manila.
Ako nga pala si Aileen, 26 na ko at ilang bwan pa lang ako dito sa manila para subukan kung sweretihin ako sa pagtatrabaho. Simple lang ako babae na mejo makulit, may bf din ako 7 years na kame pero naiwan ko sya sa probinsya para dito ko magwork sa manila. Ok naman sakanya dahil na din siguro sa tagal namin malaki na ang tiwala namin sa isat isa. Never ko inisip na magcheat sa bf ko dahil sobra ang pagmamahal ko sakanya.
Kasama ko nun sa apartment si Jen, kabatch ko sya nun sa probinsya at sya din ang tumulonh saken para makapasok akong work sa pinapasukan nya. Ok naman ang lahat, maayos naman ang tinitirhan namin dahil tahimik, hanggang sa may mangyari na ndi ko inaasahan.
Ilang araw pa lang ako nun dito ng yayain ako ni Jen na uminom kasama ang mga boarders din dun apartment na tinitirhan namin para daw mapakilala nya na din ako ng maayos sa mga tagadon. Madami naman kami umiinom siguro 4 kami babae at 6 na lalaki, yung mga lalaki ay bed spacer sa kabilang bahay lang. Mga naging kabarkada daw ni Jen ang lahat ng mga yun.
Ilang oras na din kami nagiinuman and kulitan, mejo napalagay na din ang loob ko sakanila dahil maayos naman sila, isa isa na din nawawala ang iba sa mga umiinom dahil sa kalasingan at ako din ay tinatamaan na ng alak lalo na si Jen na halatang lasing na lasing n.
May asawa't anak na si Jen na nasa probinsya din. Sobrang lasing na si Jen at kitang kita ko kung panu sya akbayan ng isa sa mga lalaki kainuman namin at nakikipagharutan din naman si Jen kaya ndi ko na pinakialaman. Maya maya pa ay tumayo na si Jen at ang lalaki na akala ko naman ay matutulog na si Jen pero sa kabilang building sila pumunta ng lalaki. Ayaw ko sana magisip ng masama pero yun lang naman ang alam ko na mangyayare. Dahil sa shock lalo pa tuloy ako napainum hanggang sa talagang tinamaan na talaga ako at nahihilo. Iilan na lang din kase kami umiinom nun.
Advertisement
Nagpaalam na ko sa mga kainuman ko sabi ay matutulog na ko. Tumayo na ko at nagumpisang maglakad, pero dahil sa naposbra na din ang inum ko ay matutumba na sana ako pero nasalo ako ng isasa mga kainuman namin. Inalalayan nya ko makatayo ulit ng maayos at narinig ko sya nagsabi sa iba na ihahatid na daw nya ko sa kwarto baka daw kase mahulog pa ko sa hagdan.
Inalalayan na nga nya ko maglakad, ndi ko na matandaan kung sino sakanila ang lalaking yun pero grabe sya makahawak saken habang naglalakad. Ramdam ko ang isa nya kamay na nasa gilid na ng dede ko nun pero dahil sa kalasingan ndi ko na magawang pumalag.
Nasa may pinto na kami nun ng kwarto at hiningi na nya saken ang susi para mabuksan ang room na sinukot ko naman sa bulsa ko. Pumasok na nga kami sa kwarto at inihiga na nya ko sa kama na agad naman ako bumagsak dahil sa kalasingan.
Ang akala ko nun ay lumabas din kagad ang lalaki naghatid saken dahil narinig ko ang pinto na nagsara, pero ilang minuto ang lumipas ay may naramdaman ako na kamay sa hita ko, akala ko nun ay nananaginip lang ako kaya hinayaan ko lang. Hanggang sa naramdaman ko ang kamay na yun ay nasa dede ko na at nilalamas na ko. Wala na talaga ko sa ulirat nun dahil kahit nararamdaman ko ang kamay na humahawak saken ay wala ako ginagawa.
Tumigil ang mga paghawaka saken ng ilang mga minuto kaya naisip ko na nananaginip nga lang siguro talaga ako, pero bigla na lang na may huwak sa mga kamay ko at inangat, ndi ko alam kung anung ngyayare dahil nakapikit ako pero hinila nya ang isang kamay ko at may pinahawakan sya saken. Nungnuna ay ndi ko malaman kung ano, pero napakatigas nito at napaka laki. Nung simulan na nyang galawin ang kamay ko ng taas baba ay dun ko na naisip kung ano ang pinahawak nya saken, ang ari nya.
Maya maya ay inalalayan nya ko at pinaupo nya ko sa kama pero dahil sa kalasingan ay natutumba ako pabalik kaya pinasandal nya na lang ako sa pader. May bigla na lang ako naramdaman na hinahampas nya sa magkabilang pisngi ko na ndi ko malaman kung ano, at maya maya pa ay dinikit nya sa labi ko. Nung una, akala ko ay hinahalikan nya lang ako sa labi pero yung akala ko na labi nya ay bigla na lang pumasok sa loob ng bibig ko, ng maramdaman ko yun ay napamulat ang mga mata ko at dun ko nakita ang ginagawa na nya saken. Pinasubo na pala nya saken ang ari nya. Pinilit ko alisin yun sa bibig ko pero dahil sa sobrang kalasingan ay wala ako magawa. Halos mabilaukan din ako sa ginagawa nya paglabas pasok sa bibig ko, ang totoo ay yun anang beses na nagawa ko yun.
Advertisement
Ilang minuto din nya pinasubo saken ang ari nya bago sya tumigil. Akala ko nun ay tapos na sya sa kahalayan nya kaya napahiga na ulit ako sa kama. Bigla na lang hinila na nya ang short at panty ko pababa na wala naman ako nagawa kahit pigilan ko, sinod ay hinubad na din nya ang damit at bra ko. Alam ko na hubad na ko na nakihaga sa kama nun kaya pinilit ko din maglaban pero wala din kaya pinilit ko na lang ibukas ang mga mata ko at dun na sumambulat saken, wala na din pala sya suot na kahit ano. Nakita ko na yumuko sya at naramdaman ko ang paghalik nya sa hita ko hanggang sa makarating sya sa ari ko st dun nya na ko inumpisahan kainin. Ramdam na ramdam ko ang dila nya at daliri nya labas pasok sa pagkababae ko at ako naman ay wala ng magawa kundi ang umungol.
Ang tagal nya ko kinain at aaminin ko na ilang beses din ako nilabasan dun bago nya inangat ang paghalik nya pataas at dedein ako. Ramdam na ramdam ko ang ari nya nakadikit sa hita ko nun habang dinedede nya ko.
Pumwesto na sya at itinaas nya ang mgkabila ko tuhod at binuka nya at dun ko na naramdaman ang unti unti nya pagpasok ng ari nya saken. Napakalaki nya at talaga naman masmalaki kesa kay bf kaya sobra ako napapaungol kasabay ng paglabas pasok nya saken.
Ilang minuto pa ay hinila nya ko paupo at pinilit nya ko pinatuwad. Pumwesto sya sa may pwetan ko at pinasok nya ulit saken ang ari nya na sobra naman na nagpaungol saken. Pabilis ng pabilis ang paglabas pasok nya saken hanggang sa bigla na lang ako naramdaman na sobra ko kinagulat. Habang umuungol ako ay bigla na lang na may pumasok sa bibig ko kaya napamulat ako at dun ko nakita na nasa kwarto na din pala ang isa sa mga kainuman namin at nasa loob na din ng bibig ko ang ari nya. Dalawa sila na pinagtutulunganako at talagang napakahigpit ng hawak nya sa buhok ko.
Naramdaman ko na masbumilis pa yung isa sa paglabas pasok nya sa ari ko at maya maya pa ay hinugot na nya ito at naramdaman ko ang mainit na pumatak sa likuran ko. Hinugot na din ng isa ang ari nya sa bibig ko at sya naman ang pumwesto sa may pwetan ko at ipinasok na nga din nya saken ang ari nya.
Nakita ko naman na nagbihis na ang unang gumalaw saken at lumabas na ng kwarto, iniwan na nya kame habang tinitira pa ko nung isa. Ndi nagtagal at nakita ko na bumukas ulit ang pintuan ng kwarto at may pumasok pa na isang lalaki na ganun din ang ginawa saken.
Pinilahan nila ko ng gabi na yun, kung ndi ako nagkamali sa bilang ay 6 silang lalaki na nakagalaw saken nun. Pagkatapos nila ko galawi. Ay ramdam ko ang lagkit sa buo ko katawan at muka. Sobra sakit ng katawan ko nun at pagod na pagod.
Kinabukasan pagbalik ni Jen ay wala kami pinagusapan about sa mga nangyare kagabi parang wala lang
Advertisement
- In Serial99 Chapters
Mage x Magician
Sylvester Clearsight is a mage in training obsessed with the aesthetics of a magician. He has spent his whole life travelling the world with his parents solving problems caused by things going bump in the night. After finally graduating highschool, it was time for him to follow his own path of magecraft and was sent to the academy known as Inanis Orbis. Follow him and his journey to create the "ultimate magic trick" as he ventures through out multiple countries, books, and even worlds, honing his craft (magic tricks) inside and outside the academy that floats in the void between worlds. Updates Monday to Friday.
8 109 - In Serial11 Chapters
Errant
Amateur fighter Kestril only remembers two things about her mother's disappearance: a locket and the promise she made to keep her brother safe. That promise is all she thinks of when she jumps in front of a car to save her brother. She expects death, but instead wakes up to a looming clock tower, cobblestone streets, and dead soldiers wearing lockets just like her mother's. Kess's locket marks her as one of the Errant- people with control over dimensions and time, and the same people rumored to have captured her brother across the city. When a military group mistakes Kess for their enemy, she swears allegiance at gunpoint, hoping to search for her brother from within. Inside, Kess finds an even darker side of the city bent on killing the Errant-using any means necessary. When the murder of an important Errant soldier throws the city further into civil war, Kess uncovers a plot that could undo everything she's fought for so far. The only problem? Her brother is at the head of it. Trapped between her promise to her mother and her morals, Kess finds little use for her theatrical brawling of the past. She can only hope to find her brother before it's too late. || Update: 4/24/2022 Have decided to rewrite this novel, but will continue to post chapters of this draft, possibly with commentary. Questions, comments, concerns, and suggestions are welcome. Thanks for supporting me! |||| Story is finished, just getting into a publishing schedule on Royal Road for the first time. ||
8 90 - In Serial24 Chapters
Diary of an Insomniac
The content from the diary of an individual who may be more than what he seems. It contains his thoughts, outlook on life, stories of his days, and tales of his sleepless nights. There are frequent and sudden changes in stories and mood. I am not sure what to make of it. I think there may be something wrong with him.
8 187 - In Serial114 Chapters
Mark of the Lash
Born from a precarious relationship between a Drow and his prize, Serena Lash struggles to find her place, and herself, as she fights to persevere through the hardships life throws her way. A story born from a D&D game I am currently a part of. The narrative will follow the events of the campaign as closely as possible, with some events having been tweaked to better fit into a written story. A slow burn, the narrative does skip around a bit due to the nature of the campaign, considering that not everything in the game needs to be written about. This will begin to peter out the further the story progresses, but for the first parts, expect a bit of skipping!
8 131 - In Serial28 Chapters
Versatile Mage Rewritten (((Discontinued)))
(((HAS SINCE BEEN DISCONTINUED))) Y'know how sometimes when you criticize a story someone asks you, "If you're so good at writing stories, make your own or rewrite it!"Well, I am. DISCLAIMER:Versatile Mage is a novel, anime, and manhua (comic) I do not own and am rewriting simply to practice writing. I have not read the novel, nor watched the anime. I am only rewriting the story of the manhua adaptation with as minimal changes as possible in an attempt to close the massive plot holes, inconsistencies, and unrealistic scenarios which bothered me. Please do not claim I am plagiarizing the original. Think of this as a fan fiction if you need to.Oh yeah, if you want to read the original novel or the manhua, they're both on Webnovel. Just search "Versatile Mage" over there.
8 155 - In Serial41 Chapters
Space Voyage | VKOOK by LARRYVGL
REPUBLISHEDWhen 7 boys who barely know each other get stuck in a spaceship hurling through the galaxy for 6 months, things are bound to get messylarryvgl © 2018 i posted space voyage here for those who misses this book & since it would be more convenient if its on wattpad. i DO NOT own this masterpiece, Niv does. Don't come to my account lying and harassing me & my followers, spitting words like niv doesn't want this reposted coz they literally disappeared years ago saying they don't care about their works anymore & left without a trace. if you don't like it, better yet mute this account or I'll be the one to block you, thank you.
8 165

