《Sinner》•my boyfriend's cousin
Advertisement
Ako nga pala si Lena, 20 yrs old at me boyfriend na si Anthony,sa twing nagtatalik kami ni Anthony ay di ako satisfied sakanya bukod sa hindi malaki ang titi nya is natutulog na matapos labasan kahit hindi pa ako nilalabasan.
"Uhhh babe sige pa bilisan mopa" Ungol ko habang kinakadyot nya ako sa likod.
"Ugh babe lalabasan na ako"
"Wag muna babe" Nilabasan agad sya pagkasabi ko nun.
Nahiga agad sya sa kama. Tinignan ko ang titi nya hindi nayun matigas.
"Sht ka naman Anthony eh,di pa ako nilalabasan"
"Pasensya na babe"
"Fingerin mo nalang ako" Fininger naman nya ako pagkatapos kung labasan ay natulog na sya,nagbihis naman ako at natulog na sa tabi nya.
Kinabukasan ay pumunta kami sa bahay ng mama nya.
"Hello po tita" Bati ko sa mama ni Anthony.
"Hello din"
"Ahh babe ito pala si Hans,pinsan ko" Singit ni Anthony,napatingin naman ako sa pinsan nya, may itsura ito at moreno,matangkad din at matangos ang ilong,bumaba ang tingin ko sa umbok ng pants nya.sht mukhang malaki.
"Hi Lena,ako nga pala si Hans" Inilahad nya ang kanyang kamay,agad ko naman iyung tinaggap.
"Hello" Sabay ngiti sakanya.
"Oh tara na kain na tayo" Hinila na ako ni Anthony,nkasunod naman ang pinsan nya samin.
Habang nasa hapag kami ay titig na titig sakin si hans,nginingitian ko lang ito.
"Ah ma,dito pala kami matutulog ng gf ko" Biglang saad ni Anthony
"Ay talaga ba? Ok sige dun nalang kayo sa kwarto mo anthony"
"Ahh tita,dito rin po ako matutulog,malayo kasi ang byahe baka gabihin ako"
"Ok sige hans,may isa pa namang kwarto dito dun ka nalang"
Pagkatapos naming kumain ay nanuod lang kami ng tv,pass 8pm na ng mag pasya kaming matulog na.
" Babe,pwedi mo ba akong kantutin ngayun?" Saad ko kay anthony habng hinihimas ko ang katawan nya.
Advertisement
"Sa susunod nalang babe,wala ako sa mood"
" Ano ba yan" Bumangon ako at nagtungo sa banyo at dun fininger ko ang sarili ko.
"Uhhh sht hmm" Matapos kong mag finger ay hindi parin naiibsan ang libog ko sa katawan ko,gusto kung may pumasok na titi sa aking puke,paglabas ko ng banyo ay tulog na tulog na si Anthony.
Hinimas ko parin ngayun ang puke ko,napagpasyahan kong lumabas,nagtungo ako sa kwarto ni hans,sumilip ako ng unti,tulog narin sya kaya pumasok ako ng dahan dahan.
Pagkapasok ko ay lumapit agad ako sakanya at umupo sa gilid nya,naka boxer shorts lang sya kaya bakat na bakat ang umbok ng titi nya.
Hinawakan ko iyun at hinimas himas, damang dama ko ang katigasan nya sa kamay ko.
Bahagya syang gumalaw,pero pinagpatuloy ko lang ang paghimas sa titi nya.
Isinilid ko ang kamay ko sa boxer shorts nya at inilabas ang kanyang titi,sht ang laki at ang taba pa. Sinalsal ko ang titi nyang matigas na.
"Lena,anong-" Hindi ko sya pinatapos mag salita,agad ko syang dinambahan ng halik sa labi.
"Hans,ang laki ng titi mo, maari mo ba akong kantutin?"
"Pano si antony?Gf ka nya"
"Sige na hans,gusto kong may kumantot sakin ngayon" Pumatong ako sakanya at ikiniskis ang puke ko sa titi nya.
"Sht lena" Dumuko ako at hinalikan sya agad naman syang tumugon, iniba nya ang pwesto namin,ngayun ay sya na ang nasa ibabaw ko,itinaas nya shirt ko at agad tumambad sakanya ang mga susu ko. Nilamas nya ito at sinususu.
"Uhmm hans" Inikot ikot nya ang dila nya sa utong ko at sinipaip na animoy may gatas syang makukuha dun.
"Uhmm" Hinamas ko ang ulo habang sinususu nya parin ako,salit salitan ang ginawa nyang pag susu sakin,nang magsawa sya ay bumaba ang halik nya sa may puson ko,agad nyang hinubad ang shorts ko kasama ng panty ko,binuka nya ang mga hita ko,at agad na kinain ang puke ko.
Advertisement
"Uhh hans,ang saaraap sige pa" Sa bawat dila at sipsip nya sa tinggil ko ay napapliyad ako sa sarap ng dulot ng pagkain nya sa puke ko. Ipinasok nya ang dila nya sa puke ko na mas lalong nag pasarap saakin.
"Uhhh hans lalabasan na ako ugh" Pinagpatuloy nya lang ang ginagawa nya hanggang sa labasan ako sa bibig nya.
"Uhh" Hinimod ni hans lahat ng tamod na inilabas ko,dinilaan nya ng husto ang puke,pagkatapos ay hinubo nya ang saplot nya.
"Lena ako naman,chupain moko" Agad akong lumuhod sa kanya at chinupa sya,nahirapan pa ako dahil ang laki ng titi nya.
"Ugh lena sige lng" Pinagpatuloy ko ang pag chupa sakanya,dinilaan ko ang kahabaan nya at ipapasok sa bibig ko,bumabab ang bibig ko sa may itlog nya at sinipsip ang mga iyun.
"Sht lena ughh" Hinawakan nya ang ulo ko at kinantot ang bibig ko,halos mabilaokan ako dahil sinagad nya ang titi nya sa bibig ko.
Pinatuwad nya agad ako, sa una ang kinikiskis pa nya ang titi nya sa bukana ng puke ko,sabay isinagad ang pag pasok.
"Ughh"
"Uhhhh hans,ang laki punong puno ang puke ko"
"Sht lena ang sikip ng puke mo" Kumadyot sya ng marahan.
"Ugh hans bilisan mo" Pinalo nya ang pwet ko at binilisan ang pag kadyot saakin.
"Uhhh sige pa hans ang sarap uhmm" Panay lang ang pag kadyot nya sakin ng sagad.
"Uhhh hanss ugh"
"Lena ang sarap mo ugh" Kinadyot nya ako ng kinadyot,ng may maramdaman akong puputok na ang tamod ko.
"Uhh hans lalabasan na ako uhh bilisan mopa"
"Ako rin lena,sabay tayo" Mas binilisan nya pa ang pag kantot sa akin,ilang sandali pa ay nilabasan na kaming dalawa,napahiga ako ganun rin sya sa tabi ko.
"Ang sarap mo kumantot hans"
"Ikaw rin lena ang sarap mong kantutin" Ipinatagilid nya ako at ipinasok na naman nya ang titi nya sa puke ko,hinawakan nya ang isang hita ko at kinadyot ng mabilis.
"Uhhh uhhh uhhm hauhh" Ungol lang ako ng ungol sa sarap ng naramdaman ko. Sa ikalawang pagkakataon ay nilabasan na ako,sumunod naman si hans,hinawakan nya ang mukha ko at iniharap sakanya sabay na siniil ng halik.
Nung gabing yun ay maka ilang beses akong kinantot ni hans.
Kinabukasan ay ang gaan ng pakiramdam ko,tulog parin si Anthony kaya lumabas ako,napadaan ako sa Cr nang may humila sakin sa loob.
"Hans"
"Sht lena, chupain moko" Agad akong lumihod at chinupa si hans.
Dinilaan ko ang kahabaan nya at sinipsip ang dalawang itlog nya.
"Ughh" Ginanahan ako ng marinig kong umungol si hans,hinawakan ni hans ang ulo ako at kumadyot sya sa bibig ko,kinakantot na nya ang bibig ko. Para na akong nabibilaukan pero hinayaan ko lang sya,pinatuwad ako ni hans at hinubo ang shorts ko sabay pasok ng titi nya sa puke ko.
"Putangina lena ang sarap mo ugh"
"Sige lang hans,ang sarap morin" Nagsimula na syang bumayo.
"Uhh bisan mopa hans" Maz binilisan ni hans ang paglabas masok sakin. Nararamdaman kong lalabasan na ako.
"Sige pa hans lalabasan na ako ahhhh"
"Ugh lena,sige lang malapit narin ako" Nilabasan na ako, patuloy parin sa pagkadyot sakin si hans.
"Ayan na lenaa" Nilabasan agad sya. Nakakakiliti ng hinugot na nya ang titi nya.
"Putcha lena ,akin ka nalang"
"Sige hans sayo na ako,hihiwalayan kona si Anthony" Hinalikan nya agad ako sa labi.
Naghiwalay nga kami ni Anthony ng malaman nyang may relasyon kami ni hans,galit na galit sya pero alam naman nya ang pagkukulang nya kaya hindi na sya tumutol pa. Nag katuluyan kami ni hans,walang araw na hindi kami nag sasawa sa isat isa.
Advertisement
- In Serial94 Chapters
No Absolution, An Antagonist LitRPG
Colin is bored out of his skull and has been getting more and more restless of late, and his wife, McKenna, has noticed. To help, she decided to get him one of the most sought after devices on the planet, A headset for the Ineffable Gaming System and its revolutionary game Rosengard Worldwide. The most advanced virtual reality video game and the only one with a near-perfect total immersion system, McKenna hoped that the activity in the game could help him overcome his boredom for the foreseeable future. On his first day in the game, he's betrayed for loot, killed, and even made to suffer. Unknown to these players, Colin (DevilWalker in-game) was an Assassin for hire that takes loyalty and betrayal seriously. It was never just about business, and this was not just another aspect of the game for him. This game was a gift from his wife, and he wasn't just going to stop. Now these players and anyone who harbors them are on his list. There will be no compromise, no remorse, and No Absolution to any who betrays Colin Drummond, The DevilWalker. * * * * * * * * * * This story is a LitRPG Action/Adventure story that will feature levels, skills, abilities, monsters, douchebag players, exciting and cool equipment with so much more. I have so much planned for this that it should be fun and entertaining for readers who enjoy the LitRPG genre as much as I do. Please join me as I recount the tale of a man who becomes a legend — both in-game and out of it. I plan to attempt a weekly update schedule. Upload Sunday evening(for me). Warning! This story will involve some amount of cussing to help add some realism and some insinuated sex that will fade to black the moment the fun begins. I am hoping to mostly keep this Rated PG-13 with maybe a few Chapters going rated-R due to language.
8 518 - In Serial17 Chapters
Ciarra the Cold
The gods created a game-like world for their high-stakes contest, and Ciarra is the most powerful of their pawns, she ignores little things like racism, bigotry, and societal norms. One little foxkin who has lived a hard and brutal life becomes Ciarra's pet. For the first time in years, she has hope, and a chance to follow her dreams. Assuming Ciarra, an amoral sexual sadist, doesn't kill her first. Expect DUBCON, lesbian harem, NSFW themes, dark themes with a chance for a brighter future, and dragons eating vanquished foes - both literally and figuratively.
8 145 - In Serial56 Chapters
Not another zombie apocalypse role playing game
Ji Aleksy wakes up in his stasis chamber. The room is dark, the floor is wet and filthy, this is unexpected. After finding his bearings, waking up from his sluggish, depravated state, Ji browses what looks like a holographic screen. This screen holds information about some of his statistics. And it includes an optional option, to turn on a narrator. Ji travels with his antagonistic narrator, trying to find a way to cure his ailments. And in turn alleviate his sufferings.
8 193 - In Serial20 Chapters
Destroying The Plot
I died in my universe.I was brought back into the universe of The Vampire Diaries.All I know is that I'm going to kill, torture and save people. I'm going to fuck this plot up.After Crystal Waters dies, she is resurrected into The Vampire Diaries universe as a half angel immortal, that has unique abilities to change the fate of those who deserve it. With an angel on her shoulder and the help of her mates, will she be able to change everything? Or destroy everything?Best rankings :- #4 in damonxoc #1 in stefanxoc #1 in klausmikaelson #4 in self insert#1 in elijahxoc #2 in theoriginals #3 in soulmarks #2 in elenabashing #3 in tvdfanfic #2 in lucifer #3 in kai #3 in enzo *i do not own the vampire diaries and it's characters, I only own Crystal Waters*
8 121 - In Serial24 Chapters
Capo☑️
"How do you run the mafia?" he questions, wiping the corner of his mouth. "Well, I ground myself enough to not let the power get to my head, but I let myself get pissed enough to deal with motherfuckers like you," I say, calmly, picking up the hammer from Cameron's hand and making my way back over to the asshole, who flinches when I crouch down in front of him. "Now, I am going to break a finger for every question you don't answer, so I suggest you start talking," Previously called 'The Female Gangleader'
8 228 - In Serial36 Chapters
Magi x Fairy Tail Crossover
Magi and Fairy Tail crossover. While Natsu's twin sister, Sora, is fighting an enemy, she gets transported to the world of Magi. Along the road, she meets Aladdin and company, and shows what it means to have a family. I suck at summaries so bear with me. Magi and Fairy Tail belong to the rightful owners.
8 126

