《Sinner》•My boss wife
Advertisement
Hi ako nga pala si Jethro 25 yrs old at walang asawa,hindi ko ipagkakaila na malibog akong tao,mas tumindi ang libog ko ng masilayan ko ang sexing asawa ng boss ko,palagi ko itong hinahatid-sundo dahil isa nila akong driver.
Sa twing nasa sasakyan kami ay panay ang tingin ko sakanyang makinis at maputing legs, at ang mga susu nitong kay lusog.
Palagi kasi syang naupo sa tabi ko sa front seat kumbaga.
Buti nalang at stay in ako,wala naman kasi aking pamilya kay ok lang at least masisilayan ko palagi ang sexing asawa ni boss.
Ngayun ay nahatid kona si boss sakanyang trabaho at sunod kong ihahatid ay si gretchen. Naka suit ito ngayun ng fitted tube dress na halos kita na ang buong legs pag syay naupo,kita rin ang cleavage nito. Tigas na tigas na ang aking titi sa nasilayan lalo nat umupo na sya sa tabi ko.
"Ahm ma'am,san po tayo?"
"Ah sa salon mag papaayos ako"
"Ok po"
Pinaandar ko na ang sasakyan,sa byahe ay panay ang sulyap ko kay gretchen na busy ngayun sa kanyang cellphone.
"Ang sexy mo ata ngayun ma'am ah" Biglang sabi ko
"Hindi ba ako sexy nung nakaraan?"
"Sexy kayo palagi ma'am"
"Wag kana mag ma'am,Gretchen nalang"
"Ok Gretchen"
"Ngayun mo lang ako pinuri ah"
"Nahihiya kasi ako hehe"
"Haha ganun ba"
"Ang swerte ni boss saiyo Gretchen"
"Hmp swerte nga,ako hndi"
"Bat naman?"
"Palagi nalang kasi syang busy sa work"
"Ganyan lang talaga yan"
"Ikaw ba jethro me gf na?"
"Wala pa eh"
"Bakit naman?"
"Wala lang" Kwentuhan lang kami ni Gretchen sa kotse,magaan syang kausap,nakakatigas nga lang ng titi,sa twing gagalaw kasi sya ay tumataas ang suot nya,kaya nasisilayan kona ang kanyang panty. Matapos syang mag salon alas nuwebe palang kaya napagpasyahan nyang ilibot muna sya. Sa libog ko sakanya ay dinala ko sya sa lilib na lugar na walang bahay at tao.
"Jeth san nato?"
"Peaceful dito Gretch"
"Talaga ba?"
"Oo,lalo nat tayung dalawa lang dito" Pinatong ko ang kamay ko sakanyang hita at hinimas iyun.
"Hmm kanina kopa napapansin ang pagtitig mo sakin,gusto mo bang tikman ako?"
"Matagal na gretch"
"Sige pagbibigyan kita,tutal hindi na ako nakakantot ng asawa ko" Hinubad ko ang seatbelt ko at ganun run sya,nagulat ako ng kumandong sya sakin,nahirapan sya dahil masikip sa kotse kaya lumipat kami sa likod,pagkakandong nya sakin ay sinuggaban nya agad ako ng halik,habang ang mga kamay ko ay hinihimas ang kanyang katawan,itinaas ko ang suoot nyang dress,madali ko lang iyung nataas dahil maikli naman ito,dumapo ang kamay ko sakanyang matambok na pwet at pinisil iyun,naka t-back lang sya.
"Hmm" Bumaba ang halik ko sakanyang leeg patungo sa ibabaw ng kanyang dibdib,hinanap ko ang zipper sa likod nya at ibinaba iyun. Agad king hinila pababa ang kanyang damit at nasilayan ko ang kanyang malulusog na mga susu,agad ko iyung nilamas at denedi.
"Uhmm" Napahiwak si Gretchen saking ulo dahil sa sarap.nilaparot ko ng usto ang kanyang mga susu. Nang magsawa ay pina-alis ko sya sakanyang pagkakandong at inihiga sa upoan ng kotse,binuka ko ang mga hita nya,sya na mismo ang lumihis sa suot nyang t-back,kitang kita ko ang basang basa na nyang puke,malinis ito at walang bolbol,kaya agad ko itong dinilaan at sinipsip,pinag laruan kopa ang kanyang tinggil.
Advertisement
"Uhhh jeth ang sarp uhmm" Pinagpatuloy ko lang ang pagkain sa kanya hanggang sa ilang sandali ay nilabasan na sya, ang rami nyang nilabas kaya basang basa ang kanyang puke. Hinubad ko ang aking pantalon na hanggang tuhod at agad tinutok ang titi ko sakanyang puke,sabay pasok ng sagad.
"Uhhhh"
"Ugh" Ang init sa loob ni gretchen at may kasikipan pa sya dahil narin mismo hindi pa sila nagkakaanak.
"Ang sikip mo Gretchen"
"Kantutin mona ako jeth,bumayo kana"
Agad na akong gumalaw,sa una ay mahina pa,kinalunan ay bumilis na.
"Uhhhh ughhh uhmmm ahhhh"
"Ughh ughhh" Pinakandong ko uli si Gretchen sakin at nagtaas baba na,umaalog-alog ang kanyang mga susu sakanyang pagtaas baba,nilamas ko ang susu nya habang gumagalaw sya.
"Uhmmm ahhh malapit na ako jeth"
"Sabay tayo gretch" Ilang kadyot pa ay nilabasan na kaminv dalawa,napayakap sakin si Gretchen na humihingal,nasaloob nya patin ang titi ko.
"Ang sarap mo Gretchen"
"Ikaw din jeth,tigang na kasi ako dahil hindi na ako makantot ng asawa ko"
"Wag kang mag-alala ako kakantot sayo hmm" Sa ikalawang round ay lumabas na kami ng kotse at dun pinagpatuloy ko syang kantutin.
Mga 4pm narin kami naka-uwi,deritso si Gretchen sakanilang kwarto dahil napagod sya habang ako naman ay sinundo si boss.
Kinabukasan ay maagang nagpahatid si boss dahil marami pa syang tatapusin na trabaho. Kaya naman ay pagkauwi ko sa kanilang bahay ay pasimple akong pumasok sa kwarto nila Gretchen,wala namang cctv ang bahay nila sa loob sa labas lanv meron, ingat na ingat akong pumasok para di ako makita ng mga maids,nang maka pasok na ako ay Dinuoble lock ko ang pinto.
Tulog na tulog parin si Gretchen may nakatabing na kumot sa kanyang katawan kaya nilihis ko iyun, pag lihis ko ay kita ko na agad ang kanyang puke dahil wala na pala syang panty.
Ibinuka ko ang kanyang mga hita at hinimas ang kanyang puke,namasa agad ang kanyang puke ng humasin ko ito ng himas,isinilid ko ang isa kong daliri.
"Uhmm" Napamulat ng mata si Gretchen,habang ako pinagpatuloy ang pag finger sakanya.
"Uhh" Fininger ko sya ng fininger hanggang sa labasan na sya.
"Ang ganda naman ng pampagising mo"
Ngumiti lang ako
"Bat wala ka ng panty?"
"Nag pa finger kasi ako sa asawa ko kagabi ayaw nya kasi akong kantutin eh,kaya ginger nalang"
"Ganun ba,pwes ako kakantot sayo mung ayaw nya" Ngumisi ako habang sya ay hinubad ang pang itaas nyang damit at bumukaka sa harapan ko at hinimas ang kanyang puke,putchaaa.
Mabilis ko agad na hinubo ang lahat ng saplot ko.
"Chupain mo muna ako Gretch"
"Sige ba"
Humiga ako sa kama nila at sya naman ay pumwesto sa pagitan ng binti ko at hawak na ang matigas kong titi.
"Sige na gretch" Dinilaan nya muna ang ulo ng titi ko na syang nag bigay kiliti saakin.
"Ugh" Diniliaan nya ito saka pinasok sa bibig nya.
"Uhh" Napaungol ako sa sarap ng pag chupa nya sakin lalo na nung deneep throat nya ako,para na akong lalabasan sa ginagawa nya pero pinigilan ko lang.
Chupa lang sya ng chupa hanggang sa pinatigil kona sya dahil parang lalabasan nako pinahiga ko sya at binuka ng husto ang hita nya.
Dinilaan ko muna ang kamay ko at hinimas ang puke nya saka ko tinutok ito sabay pasok.
Advertisement
"Uhhh" Nag simula na akong bumayo.
"Hinaan mo lang baka marinig tayu ng kasambay mo" Bulong ko sakanya at pinagpatuloy ang pag kadyot. Bumayo lang ako ng bumayo ng biglang may kumatok sa pinto,nanlaki ang mata naming dalawa at napahinto sa ginagawa.
"Ma'am gising na po,nakahanda napo almusal nyu sa baba" Napahinga naman ako ng maluwag at pinag patuloy ang pagbayo sakanya habang sya ay impit na impit na umungol. Iniba ko position namin at pinatuwad ko sya.
"Naranasan mo na bang makantot sa pwet Gretchen?"
"Hindi pa,bakit?"
"Gusto mo i-try?"
"Wag dun,masakit yun atsaka baka mahalata ng mister ko"
"Hindi yan,bakit kakantutin kaba nya sa pwet?"
"Hindi,hndi nya nga ako makantot sa puke ko eh"
"Kaya pumayag kana"
"Basta dahan dahan lang ah"
"Oo ako bahala"
Tinutok kona ang titi ko sa butas ng pwet nya at dahan dahang pinasok ito.
"A-ahh aray masakit" Ulo palang ang naipasok ko
"Masasanay karin" Pinagpatuloy ko ang pagpasok ng titi ko
"Ahhhh" Buong-buo konang naipasok ang titi ko,hindi muna ako gumalaw.
"Masakit jeth pwedi wag nalang jan,hugutin mo nalang"
"Hindi pwedi gretch,napasok kona ng buo"
"Masakit eh"
"Mawawala din yan" Pagkatapos nun ay mahina akong nag labas masok,habang sya naman ay mahigpit na kumapit sa bedsheet. Ng umungol na sya ay dun kona binilisan ang pag kadyot sakanya.
"Ugh,ang sikip dito gretch uhh"
"Uhhh ahhhh" Kumadyot lang ako ng kumadyot nang maramdaman ko ng lalabasan na ako ay lumipat ako sakanyang puke at hinintay na labasan sya.
"Uhhh,sige pa jeth malapit na ako uhhh" Ilang kadyot kopa ay nilabasan na sya,kasunod nun ay nilabasan narin ako.
Hinugot kona ang titi ko,napa dapa naman sya habang humihingal.
"Ang sakit ng pwet ko jeth"
Hinimas ko naman ang kanyang pwet.
"Mawawala din yan"
Ilang beses ko pa syang kinantot bago ako lumabas.
Kinabukasan ay nabalitaan kong aalis sila ng asawa niya papunta sa America at buwan pa bago sila maka uwi,nalungkot naman ako dahil mamimiss kong kantutin sya,nang mga araw na wala sya ay mga maid nila ang tinitira ko, mga sexy rin naman ang mga maid nila at ang babata pa.
"Kuya,ang sarap mo namang kumantot" Saad ni delia na nakahiga ngayun sa kama
"Ako paba?"
"Kuya kantutin mo uli ako" Saad naman ni dianne. Magkapatid sila,malilibog na mga bata na gustong magpakantot.
"Tuwad ka"
"Dianne kainin morin puke ko" Saad naman ni delia,habang kinakantot ko si dianne ay kinakain naman nya ang puke ng kapatid nya. Pinagsawaan ko sila ng gabing yun.
Ngayung araw na ito ay susunduin ko na sila Boss at ang asawa nya,na eexcite ako.
Nag antay lang ako sa labas ng airport ilang minuto pa ay nakita ko na sila,sht ang sexy parin talaga ng asawa ni boss. Agad ko namang kinuha ang gamit nila at inilagay sa likod,una kong pinag buksan ng ointo si boss kasunod nun si Gretchen,bago ko sya pagbuksan ay hinipo ko muna ang pwetan nya na syang nagpangiti sakanya. Panay ang kwentuhan namin sa byahe ni boss.
Pagkarating sa bahay nila ay nakapag luto na ang mga maids si delia at dianne naman ay panay ang sulyap sakin. Pinasabay ako ni boss sa pagkain.
"Jethro may girlfriend kana ba?" Close kami ni sir kaya parang di nya ako driver kung ituring.
"Wala pa boss eh"
"Bakit naman? Sa itsura mong yan wala pa?"
"Hehe gusto ko muna mag saya boss"
"Ganun ba"
Pagkatapos kumain ay nagpahinga na sila boss at Gretchen sa taas.
7pm na at nandito lang ako sa kwarto ko nakahiga ng biglang may pumasok at Dinuoble lock ang pinto. Pinatungan agad ako ni Gretchen at hinalikan ako sa labi.
"Miss na miss kita jeth"
"Ako rin naman eh" Panay ang haplos ko sakanyang katawan habang naghahalikan kaming dalawa na sabik na sabik sa isat isa. Tumayo si Gretchen at hinubad lahat ng saplot sa katawan,ganun rin ang ginawa ko.
Agad kong sinunggaban ang kanyang susu,napahiga sya sa kama.
"Uhh" Nilaparot ko ng husto ang kanyang mga susu,bahagya ko pang kinagat ang kanyang mga utong "uhhh".nang magsawa ako ay binuka ko ang mga hita nya at kinain ang kanyang puke,dila sipsip ang aking ginawa,pinasok ko ang daliri ko at fininger sya ang isa ko namang kamay ay naka hawak sa isang susu nya at piniga piga ko ito.
" Uhhh sge pa jeth ugh" Habang finifinger ko sya ay yumuko ako at muling sinususu ang kanyang susu.
"Uhh malapit na ako" Umayos ako at mas lalong binilisan ang pag finger sakanya, ilang saglit pa ay nilabasan na sya,bsang basa ang kanyang puke dahil sa ang raming inilabas nya.
Hinawakan ko ang kanyang ulo at inilapit ito sa titi ko n gad naman nyang chinupa.
"Ughh Gretchen" Chinupa nya ako na parang lollipop ang hawak nya.muntik na akong labasan ng sipsipin nya itlog ko buti nalang at napigilan ko. Pinahinto ko sya at tinutok agad sa puke nya ang titi ko at agad na pinasok. Kinadyot ko sya na may diin at pang gigigil. Mabilis akong kumadyot, gumagawa na ng ingay ang kama. Napatigil ako sa pag kadyot ng may kumatok sa pintuan.
*tok tok tok*
"Jethro gising ka paba?" Boses yun ni dianne,napakunot naman ang nuo ni Gretchen. Kumadyot ako ng mahina para mawala ng kunot sa kanyang nuo.
"Jethro?" Hindi ako sumagot,nakarinig ako ng yapak na umaalis na.
Kumadyot ako ng kumadyot hanggang sa labasan na kaming dalawa. Humiga ako sa tabi ni Gretchen, umunan naman agad sya sa braso ko.
"Sino yun?"
"Si dianne,kasambahay nyu"
"Bat sya pupunta dito?"
"May kailangan lang siguro"
"May kailangan? Jethro tandaan mo ako lang dpat ang kinakantot mo" Napngiti naman ako.
"Napaka selosa mo naman, wala ka kasi nun,sakto naman at malibog rin pla sla"
"Sila?"
"Oo sila, si dianne at delia,sabay ko silang kinantot"
"Hmp bala ka jan" Tumalikod sya sakin,niyakap ko naman sya.
"Wag kana magalit,ikaw parin naman gusto ko hmm" Hinalik-halikan ko ang kanyang balikat at leeg.
"Basta ah,akin lang to" At hinawakan nya ang titi ko.
"Oo sayo lang yan" Nung gabing yun ay maka ilang besez kaming nag kantutan.
Kinabukasan ay nagulat ako ng matanggal sa trabaho sila delia at dianne,napatingin ako kay Gretchen na nakangiti lang sakin,kumunot ang nuo ko at hinayaan nalang.
Nagkaroon kami ng lihim na relasyon ni Gretchen,walangka alam-alam si boss na kinakantot kona ang asawa nya. Nag kasakit si boss dahil sa sobrang stress nito sa trabaho kinalaunan ay namatay rin. Napunta lahat kay Gretchen ang ari-arian ni boss at sinabihan nya akong lumipat na kami ng ibang lugar at dun manirahan. Mainit ang pagsasama namin ni Gretchen at nag karoon kami ng tatlong anak.
Advertisement
- In Serial179 Chapters
Heavenly Monarch
Ray died a miserable death on earth and got reincarnated into another world with a system that will support him in his journey to become the strongest cultivator in all the heavens, but he felt like he did not fit in and want to return to the world he came from. In order to do that he will have to embark on a dangerous journey.
8 422 - In Serial46 Chapters
King Of Solace
~King Of Solace - Rise of The Dragon Princess~ Would you really give the world for the ones you love? An ancient god returns to destroy what little is left of the land of Linderyl. Humanity finds itself as merely pawns, in a game whose outcome determines their fate. As puzzle pieces are put together, and with imminent death seeming to be their only future, one princess sets out to save the world. Amidst all this, a feline boy finds himself lost and unsure of his existence, or the purpose thereof. Swimming through rivers of blood in a world that could not care less for him, he pursues vengeance upon those that would use him as a tool and come between him and his loved ones. A renegade assassin, a knight haunted by his past and a broken magician. Under unseen forces, decisions are made and allegiances formed. Can life, doomed to die, survive its Fate? "When darkness does descendAnd stone is scorched to sandSolace must rise to quell their fear." - extract from The Blades Of Fate [Book One in the Blades of Fate Trilogy] ~*~
8 122 - In Serial8 Chapters
The Silver Wheel Game 2: The Wolf's Gambit
In part two of this three-part series, battle lines have been drawn in the once-peaceful realm of the Silver Wheel. In one corner, we have the enigmatic and brilliant Marie Walker, whose perverse dissection of the Silver Wheel and it’s operations has left a trail of destruction in her wake. In the other, we have the staff of the Silver Wheel, who seek to return to a time before their discovery and exploitation at the hands of mortals... using any means necessary. These two forces clash for the soul of the Silver Wheel in matches of wit and fortitude, forging strange alliances and suffering harsh betrayals. But when your battlefield’s a poker table, a little bad luck is sometimes all it takes to ruin even the best-laid plans… You can read part one right here, and part three here. Art was done by the amazingly talented nebai.
8 136 - In Serial11 Chapters
Broken
An empowering tale of beginning anew. Centuries ago, the prophetic Golden Age ended in war, and history spiraled into darkness... Now, the saga continues as our heroes prepare for a dark invasion in the hollow aftermath of A'lara's unbinding. Deep within the mountain fortress of Sierlyn, the legendary elf Kingard frees the captive empress of Allana. Under the elf's watchful eye, the new Light Master Jorn strives to redeem the stains of his past betrayal. When the unwitting darkmage Haisrir embarks for distant Kholl, he unleashes the gravest threat of all. Divided in purpose and forsaken by prophesy, their fractured band splinters under the burdens of impending war. But looming beyond the eastern horizon, their enemies ready a ghastly armada. Without new portents to guide them, Kingard and his allies face a blind scramble to defend their imperiled empire. Praise for Broken: Exciting, suspenseful, and constantly left me wanting more. I felt a connection with every character that stretched over a very wide range of emotions. I eagerly wait for the next installment. - J.R. Cooper of Texas ★★★★★ This novel was published in 2021, and it includes 25 antique watercolor maps! Check them out: Maps of Broken: an atlas directory
8 167 - In Serial14 Chapters
Kanu
Kanu is a heroic fantasy in the shadows of legendary warriors such as Conan and Imaro. A young man hurled away from the safety and protection of his tribe into a world he never imagined. Haunted by nightmares that have plagued his mind since Birth Kanu travels the world searching for the voice inside his head hoping that he may one day know peace. As we know him now, he is an orphan bathed in blood barely escaping the grasp of madness but one day his name shall be spoken in timeless classics and sang of wherever libations may be had. [This is part of the June 2022 Community Magazine]
8 141 - In Serial65 Chapters
Married To Mafia
Highest raking 1#spiritualHe pinned me to the wall his face were inch away from mine , I turn my face because of smell of alcohol suffocating my breath " you are disgusted with me aren't you ? " He asked in his deep husky voice . Tears filled my eyes , I press my lips together trying not to utter any word ." ANSWER ME !" His dark grey eyes filled with fury .'' y- yes " I cried , my body shaking violently in fear .He lean near my ear , I turn my face closing my eyes shut tightly " So am I " he spat before walking away leaving me shattered into pieces .What I have gotten myself into ???Khalid Mirza most feared Mafia in Pakistan . He is ruthless, cold hearted and dangerous . His one glance can make a full grown man pee to himself .He was tortured to be strong to rule the world without any fear there is no humanity in him.Amira Sultan is a beautiful soul filled with light , her smile is enough to make someone days , Her heart is soft like a petal and her mind is strong like a rebel . All she wanted to do is survived this life with her evil sister and a step mother breathing down her neck and a job which doesn't pay well .what happen when her step mother trick her to marry the most ruthless Mafia to save her daughter ?what happen when Khalid is hell bent on making her life hell ?will she able to survive?? join their roller coaster journey.... a journey worth remembering .
8 105

