《Sinner》Muling pagkikita
Advertisement
3 years na kaming kinasal ng misis ko na si Kaye... ngunit kahit anong style ng pag *** namin ay hindi pa rin
kami nabiyayaan ng anak. Ito siguro ang dahilan kung bakit naghahanap pa rin ako ng kaligayahan sa ibang
babae... gusto ko talaga maranasan ang buhay bilang isang ama.
Ako pala ay 38 years old na... medyo matangkad at chubby.
Isang araw since wala namang pasok, sinubukan kong mag surf sa facebook at hanapin yung mga FUBU ko dati.
Sa kaka surf ko, Biglang lumabas ang picture ng EX kong si Charice.
Gamit nyang screen name ay princess charice. Tuwang-tuwa ako at tinangka kong i-add sya pero hindi nag reply.
kaya ginawa ko, sinilip ko mga friends list nya at isa isa kong inadd sila... swerte naman at nag reply yung isa.
Pinsan pala nya si charice. Nag astang stalker ako at kinuha ko yung contact number ng pinsan nya. Sa umpisa
medyo mahirap kasi fake naman yung account na ginamit ko. Pati picture iba rin. pero nagulat na lang ako ng
binigay nya yung number ni charice.
Agad ko namang tinext sya gamit ang isang bagong prepaid sim at tinext...
Ako: "Hi bhe... musta ka na?"
Charice: "Huh? Sino ka?"
Ako: "Si Jay"
Charice: "Sinong Jay?"
Ako: "May marami bang Jay na nag mahal sa iyo?"
Charice: "Hehe di naman... Isa lang ang Jay sa buhay ko..."
Ako: "Haha kahit ngayon bolera ka pa rin... si Jay *** to... na aalala mo pa ba ako?"
Charice: "Oo naman... iniyakan nga kita ng isang linggo diba? bat kita makakalimutan? bat ka nga pala napa contact?
saan mo nakuha number ko?"
Ako: "secret...ala lang. na miss lang kita"
Charice: "Sus... eto masaya... may BF na ako ngayon. 2 years na kami."
Ako: "Oo nga eh, kita ko sa profile pic mo. pero diba pagkatapos ko may pulis ka pa na naging bf? akala ko nga asawa mo na yun?"
Charice: "Oo pero nag hiwalay na rin kami... wala yun sobrang babaero..."
Ako: "Ah so masaya ka na pala... kasi may bf ka na? yayain sana kitang kumain sa labas pero baka magalit ka?"
long pause... iniisip ko parang nanggugulo lang ako sa buhay nya... pero biglang syang nag reply...
Charice: "Di ah... miss na nga din kita eh... kahit papano nung nag split tayo, kaibigan pa rin turingan natin...
hindi nga tayo nag hiwalay sa tutuusin eh... bigla ka ba namang mag text na kinasal ka na... sakit nun"
isip ko oo nga naman... iniwanan ko sya sa ere... pero alam nya naman ang dahilan...
Ako: "Oo nga eh... sorry talaga doon... ma iba nga... balita ko sa Quirino ka raw nakatira?"
Charice: "Grabe talaga yang source mo? pati bahay ko alam..."
Ako: "Pumupunta ka pa ba sa bahay ng pinsan mo sa Binan?"
Charice: "ay hindi na... dito na ako kasi nag work ako sa SM... sa cosmetics"
Ako: "sa MOA? madalas ako doon ah?"
Charice: "yup! sa department store... pang umaga sked ko... pero nag aaply ulit ako now kasi contract lang ako... wala ako work now"
Ako: "Sige... bukas san ka ba? kita tayo?"
Charice: "Punta ka na lang dito sa Quirino... sa may Mcdo..."
Ako: "Sige save mo number ko... kita tayo bukas"
tinignan ko yung wallet ko... putcha 1,200 na lang... manggagaling pa ako ng laguna nito... bahala na!
kinaumagahan sumakay ako ng JAM bus at bumaba ako ng quirino... palinga linga sa paligid...
matagal na kasi ako hindi nakapunta sa lugar na ito...
tinahak ko yung sinasabi nyang mcdo... nasa kanto lng pala ng station.. may jolibee din sa
Advertisement
kabila. Umupo muna ako at nagmasid... sa isip ko kulang to dala ko... mag ATM muna ako.
mya mya nag text si Charice...
"San ka na? dito na ako malapit galing pa ako ng san andres..." wika nya.
dali dali akong lumabas at tumingin sa kanan... san na sya... sabik na may halong kaba.
ilang taon na kasi kaming di nag kita mula noong kinasal ako... balita ko may anak na sya...
nag iba na kaya tsura nya? baka tumaba? napakaraming haka haka sa isip ko...
may nakita din akong isang babae na tumatayo sa kanto... nag aabang ng jeep... sê×ÿ.
lumingon sa akin yung chick at tingin ko sa isip nya.. "manyak"
napatawa ako sa tsura nya... mukha naman talaga... heheh.
bigla nalang may tumakip sa mata ko... mabango... amoy ********'s secret...
"Kanina ka pa dito?" bigkas ng babeng pamilyar yung boses...
"Medyo... ok lang..." sabi ko at bigla ko syang nilingon sa likod...
Wow! lalo ka ata sumeksi Cha? anas ko habang nakatitig sa ****s nyang lumaki nung huli naming
pagkita... nagkaanak kasi.. pero hiyang sa kanya ang ganon... gumanda sya lalo...
"tumaba ka? hehehe" pangiinis nya...
"Siguro pinapakain ka lagi ng asawa mo ano?" tumatawa pa sya pero cute naman tignan...
"Oo nga eh... parang ikaw lumaki ****s mo... siguro madalas nilalamas ng bago mong bf yan ano?"
"tange... hay naku ikaw talaga... yan lang lagi nasa isip mo..." inis nyang sagot...
"Ito naman di mabiro"... biglang bawi.
"Tara mag Jollibee tayo?" anyaya ko... "Ikaw bahala" sagot nya...
Pumasok kami sa loob at feel ko nag tinginan ang mga ibang lalake sa loob...
paano naman kasi napakaseksi nitong si cha.. nakatight denim jeans at fit na yellow shirt... bakat
ang hubog ng ****s at pwet na mabilog...
feel ko noon napakaswerte kong lalake... umorder kami at kumain...
habang nasa mesa kami.. di ko maiwasang tumitig sa kanya...
"Hoy... ano ka ba? baka matunaw ako sa kakatitig mong yan... hihihi"
"Ha.. eh...hahah miss ko lang kasi ang pinagsamahan natin.." sagot ko..
"Eh ikaw kasi eh... iniwan mo ako para sa pangit na babeng asawa mo!" galit nyang sumbat
inaamin ko di kagandahan ang asawa ko.. kung iisipin mo mas lalake pa sya tignan kumpara sa akin.. pero
iba kasi ang dahilan ng pagasawa ko sa kanya... kay cha... libog na lang talaga.
"Heh... ibahin na nga natin ang usapan... ikaw? musta na baby mo?" sagot ko.
"Ahmm ok naman... nasa province inaalagaan nila mama..."
"sagutin mo nga ako... akin ba yun?"... pagalala kong tanong... binilang ko kasi yung buwanan ng pagbuntis
nya at nung huli kaming nag talik...
"haha kapal mo.. di noh... 2 months nung nag hiwalay tayo sinagot ko rin yung pulis na nanliligaw sa akin..."
sagot nya na may kayabangan...
"Huh... bilis naman?" inis ako sa sagot...
"sa ganda kong ito tingin mo ikaw lang mister?"
natahimik ako at tumingin sa labas...
bigla nyang hinawakan ang mukha ko sa baba at nag salita ng malumanay...
"sige na jay... sorry kung nasaktan kita... pero patas lang naman diba?" pagsusumamo nya..
"O sige... palamig muna tayo..." imbita ko na may halong ipinapahiwatig...
"Huh? saan? ayaw ko... pupunta pa ako ng agency eh" sagot nya
"Sige na dyan tayo sa UN sa may robinson nood tau sine?" bawi ko... nagkakailangan kasi kami... napakaaga pa rin para
imbitahin ko syang mag motel... para ulit akong nanligaw sa babaeng to... hehehe
"Sige pero saglit lang ha?" agad nyang kinuha kamay ko at lumabas kami...
yung braso ko nasagi ulit yung ****s nya... mahigpit kasi hawak nya sa kamay ko...
Advertisement
sumakay kami ng jeep at dahil bumalik ulit ang kumpyansa... inakbayan ko sya...
tumingin sya sa akin at ngumiti... ganda talaga ng ngiti ng babaeng to...
di pa kami nakarating sa UN bumaba na kami sa pedro gil... nilakad namin sa gilid ng PGH... paglingon ko sa kaliwa
may motel... napaisip na naman ako... pero tuloy pa rin lakad namin papuntang Rob... at pumasok kami sa National.
Umakyat sa taas at nag window shopping... hanggang sa nakapunta kami sa Cinema...
Agad kong tinignan ang mga palabas... bwisit wala akong mapili... tapos bigla kong nakita..."Ang babae sa Septik tank"
eto... dito tayo? sabi ko...
"bakit yan? tagalog? ayoko nyan"... pagiling nya kasi parehas kaming bisaya...
"sige na.. dyan na lang tau" pagsuyo ko...
"cge na nga..." sabi nya...
bumili kami ng ticket at pumasok... tinignan ko sa loob walang tao... may 2 cr... kung ano anong demonyo na naman pumasok
sa isip ko...
hinila ko sya sa hagdan malapit sa projector room at siniil ng halik...
"Uhhnnggg Jay wwwaaggghhh ditooohhh"
Hinalikan ko yung labi nya... yung leeg nya di ko pinalampas...
pinasok ko na rin yung kamay ko sa loob ng tshirt nya at nilapirot ang kanyang mga utang... pinipisil ito at sabay lamas sa ****s... pinihit ko ng konti yung *** nya at patuloy pa rin sa pag halik...
Slurppp... Mwahhh....
"Jayy... hahhhh tama muna... baka may lumabas dyan sa pintuaaannn"
hinawakan ko kamay nya at sabay binukasan yung zipper ng pants ko...
"Cha... subo mo... saglit langghhh" utog na utog na kasi t*t* ko sa panahon na yun...
"Ito talaga napakalibog..." sabay dakma sa t*t* ko at chinupa nya...
"ahhhh yannnn... cha gumaling ka yata?" pagpuri ko sa ginagawa nya...
slurp... slurp... ulk... pati bayag ko di pinalagpas... dinilaan nya ito... di nya ito ginagawa dati... siguro magaling yung
mga sumunog na bf nya na nagturo...
"ah... lapit na ako... sige pa..." kina****** ko na bibig nya... hawak ko ang ulo nya gamit dalawa kong kamay...
"Cha ahhh eto na..." nanlaki ang mata nya... di sya makakilos kasi hinigpitan ko hawak ko sa ulo nya... lalo kong diniin ang pag kadyot at... plusshshhhh plusshhh... pasok lahat ng naipon kong tamad sa lalamunan nya...
pinalo palo nya ang tyan ko... di sya makasalita kasi punong-puno ng tamad ang bibig nya...
sumenyas sya na pupunta sa cr sa baba... may halong inis sa mukha nya...
Nginitian ko naman sya at tumango sa pagsangayon...
sabay kaming bumaba at umupo muna ako sa bench sa labas ng cr...
nakikita kong nag mugmug sya... dati ko pang alam na di sya mahilig sa lasa ng tamad... pero nagbakasakali ako...
pag labas nya sinuntok nya braso ko at sabay sabi...
"g*g* ka talaga Jay... alam mo namang ayaw ko sa ganun diba? nasusuka ako... buti nalang malapit lang ang cr..."
"O sya sorry na... bawi nalang ako.. sige manood na tayo..."
"hmppfff" galit nyang nag dabog pero halata namang di sya galit... nainis lang.
pumasok na kami sa loob hila hila ko ang kamay nya... sa dilim di ko masyado naaninag ang paligid... kinakapa ko pa ang mga upuan at swerte naman may bakanteng upuan sa sulok... sakto para gumawa ng kababalaghan...
"Jay naman bakit dito tayo?... ikaw ha kung ano ano naman pumasok dyan sa isip ko... kilala kita.." sabi nyang pabulong na may halong inis...
"Ok na dito..." may pagka manyak kong sagot sabay tawa
"hayzzz sige doon ka sa kanan..." sabi nya...
pag upo namin... medyo tahimik... tinignan ko yung mukha nya... naaninag ko sa konting ilaw ng screen... ganda talaga ni cha... kahit 25 na sya di halata... parang 20 lang kasi maalaga talaga sya sa katawan... inakbayan ko sya gamit ang kaliwa kong kamay... di naman pumalag.
binaba ko yung kamay ko hanggang sa masapo ko na naman yung kaliwa nyang susu...
"uhhnnnggg" mahina nyang ungol nang inumpisahan kong lamasin ang kaliwang dede nya.
nakatutok pa rin sya sa screen...
yung kanan kong kamay dinampi ko sa kanan nyang binti... hinihimas-himas ko ito pataas hangang
maabot ko ang tambok ng kanyang puday... pinipisil pisil ko ito...
"Jayyyy ahnnnooo bahhh..." pabulong nya...
inabot ko yung buttones ng jeans nya at binuksan ko... binaba ko na rin ang zipper nya hanggang makapa ko ang malabot nyang *****...
dahan dahan kong pinasok ang kanan kong kamay at nang narating ko ang garter ng ***** nya... pinasok ko yun sa loob...
"wow shaved... kelan pa?" pabulong kong tanong sa kanya...
"matagal na... yung bf ko kasi may brace... sumasabit daw sa brace nya yung buhok ko twing kinakain nya yan..." pilya nyang sagot na may halong bungis-ngis
natawa ako sa sagot na may halong kirot sa dibdib... nasasaktan ba ako? nagseselos?
binalik ko ang pag himas hanggang sa maabot ko yung masa sa hiwa...
"basa ka na pala?" anas ko...
"uhmmm hmmmm" sagot nya...
pinasok ko yung pangitna kong daliri at inumpisahan ko syan i-finger f*ck... dahan dahan sa umpisa... pero mahirap kasi masikip yung pwesto...
binulungan ko sya... "angat mo konti pwet mo..."... agad naman nya itong ginawa...
ngayon dalawang daliri na gamit ko... dukot... sabay diin... pati tingel nya di ko pinalampas...
ginamit ko naman yung kaliwa kong kamay at hinawakan ko baba nya... pinihit ko yung ulo nya paharap sa akin at nag halikan kami...
ambango ng hininga nya... hinanap ko dila nya at nag espadahan kami... nagpalitan din kami ng laway...
humiwalay kami ng konti para makahabol ng hininga at sabay sabi nya...
"lasang kaye..." heheh" pangiinis nya
hindi ko yun pinansin sa halip binilisan ko yung pag finger sa p*k* nya...
"ahhmmmm jay... sarapppp... malapit na akohhhh..." malibog nyang ungol....
binalik ko kamay ko sa dibdib nya at pinasok ko ito sa taas ng tshirt nya... inabot ko yung kanan nyang ****s...
nilamas ko ito sabay sibasib ng halik sa baba nya... kinakagat kagat ko yun... dinidilaan ko yung lower lips nya... at walang humpay a finger****...
naramdaman kong malapit na sya kaya sabi ko... cha... jackol mo ako...
mabilis nya namang binuksan ang pants ko at hinanap yung t*t* kong galit na galit na...
"ahhhh jayyy misss ko na tooohhh...." biglang linabasan si cha... binalot ng malapot nyang tamad ang daliri ko... pero walang humpay pa rin ang pag salsal nya sa t*t* ko...
naninginig pa sya nang bigla na lang na lumuhod sa harap ko at chinupa yung b*r*t ko...
"ahhhh... sarapp bheee"... ungol ko
ulk ulk... slurp slurp... walang humpay nyang chinupa at b*r*t ko.
"beh lalabasan na akohh..." warning ko sa kanya gamit ang kaliwang kamay ko na nakahawak sa bukok nya habang taas baba naman yung ulo nya...
bigla nalang nag thumbs up gamit yung kaliwang kamay nya.... ibig sabihin ok lang iputok sa loob ng bibig nya...
"eto na behhh... ahhhh" plumppphhh shluckk... nilabasan ako... punung puno ang bibig nya kahit nilabasan na ako kanina...
di ko inasahan ang sumunod... biglang nyang hinigop na parang vacuum yung t*t* ko... nakiliti ako ng sobra... sinaid nya at walang tinira...
bigla nya akong tinignan at pinakita sa akin na nilunok nya lahat... pero saglit lang at napaubo sya... halatang hindi talaga sanay lumunok ng tamad...
binigay ko panyo ko at sinabi... "punasan mo bhe..."
ngumiti sya at sabay sabi..."sinubukan ko ang gusto mo bhe... di ko kaya... sorry ha?"
"ok lang cha... ako nga dapat magpasalamat... sarap ng ginawa mo..." pagpuri ko...
"Ok lang din beh... napasaya mo din naman ako..." sabi nya...
nag ayos kami ng damit at tamang timing din pumasok na mga tao... ininom nya na rin ang binili naming mineral water kanina...
"alis na tayo... punta tayo sa malamig?" hiling ko...
"malamig naman dito ah?" sabay ngiti...
"wag muna ngayon Jay... may pupuntahan nga akong agency dyan sa malapit diba..." sabi nya...
"sige be next time na lang... gusto mo kumain?" pagaanyaya ko...
"wag na... nabusog na ako..." at pabulong nyang sanabi..."sa tamoooddd mohhh...." sabay pilyang kinurot yung tagiliran ko... kinagat pa tenga ko...
"aray..." sabi ko.
"hehehe...next time promise..." sabi nya sa akin...
lumabas na kami ng cine... naka hawak pa rin sya sa kamay ko na parang mag boyfriend... ako naman parang praning na lumilingon... takot na baka may makakakilala sa akin... tumingin kami sa mga bentang mga laptop...
"beh ano ba maganda bilhin?" tanong nya...
"wag ka bumili dito... ako bahala tulungan kita makahanap ng mura online"... sabi ko
"sige ha... may naipon ako dito samahan mo ako sa sunod ha?" tugon nya..
"OK... hala uwi na tayo..." sabi ko...
lumabas na kami ng mall at sumakay ng jeep na san andres...
nang malapit na kami sa taft... hinalikan nya ako...
"Thanks Jay... ingat ka ha?"
"Ok bhe... sa susunod... bilhin natin laptop mo..."
bumaba na ako at nag antay ng jeep papuntang gil puyat
biglang sumigaw sya...
"Jay....ingat!" sabay flying kiss at ngumiti...
umiwi ako ng laguna... dala dala ang magandang ala-ala sa araw na yun...
Advertisement
- In Serial493 Chapters
Flow
Jessica is a young peasant who has worked in her family’s fields for her entire life. Recent events have increased the burden resting on her family’s shoulders, but she retains her free and unbridled personality. That day, however, her path crosses with circumstances beyond the control of most beings. Will the trials she faces grind her down, or will she emerge out of the whirlwind stronger than ever? Flow is a web serial written by Kay.L. The story will be updated here with a new chapter every day (except on Sunday). Some of the tags come into play later in the story. Patreons have early access to a number of chapters.
8 179 - In Serial32 Chapters
Record of Lundeir
In the world of Lundeir, no creatures are known to be more powerful than the mighty and ancient Dragons. When a Dragon's scale is one day shattered, its shards scattered across the land, that power runs rampant. For Misha, a mousefolk and dutiful guard of a forest village, life is simple and familiar. But when a stranger appears with news of something amiss in the forest, that familiarity is threatened. Currently updating every other Friday.
8 212 - In Serial7 Chapters
The Interconnectedness of Knowledge
please don't expect this to be a coherent story because this is only a form of mental dump for me to destress the mind and heart for my healthy well being. If your interested in reading my ideas as a form of reference to your work, please put a shout out to my page,
8 137 - In Serial12 Chapters
My bully, My king, My mate
Danny has been feeling the abuse of his king for years. Everyday he has been bullied and tortured by the one who is supposed to protect him. Finally the moment he's been waiting for has come, the blood moon. His king will finally find his mate and get out of his hair. But what happens when he finds out that his bully and his king, is also his mate.
8 238 - In Serial102 Chapters
Reborn in The Marvel World
The story centers around a boy who has been reincarnated and as a result, can't remember who he is. The last thing he remembers before dying is fighting with his friend about which superhero franchise is better. The next thing he knows, he has been reborn as Zen Shade, a half- black, half- Japanese kid. Let’s just say as soon as he gets shot out of the womb, shit hits the fan. His new mom is not ordinary. She takes out ninjas with a magic sword right after giving birth. Zen thinks she is a badass and does not want to get on her bad side. After being born, he moves to New York and sees the Avengers’ Tower. He later realized he has been reincarnated in the Marvel world. The first fourteen years of his life were pretty chill. He learns a whole lot of shit from his mom from sword fighting to Qui control to martial arts even medicine and poisoning and he even gets a special sword that can cut through anything. One Day, he is at the bank that a super villain tries to rob. He lets it go; none of his business; he is not a hero. But, they piss him off. So, using his skills and his sword, Kurohime he beats the super villains. This gets the attention of the Principal of Avengers Academy, Old Man Tony Stark who recruits Zen to the academy. There, he meets the kids of super heroes such as Spiderman, the Hulk, and even Thor. He makes friends and enemies. Being a super hero is easy; surviving high school with a ton of super-powered, emotionally unstable teenagers, now that is the hard part.
8 288 - In Serial6 Chapters
Codes etc.
𝙻𝚒𝚜𝚝, 𝚝𝚑𝚛𝚎𝚊𝚍 𝚊𝚗𝚍 𝚌𝚘𝚖𝚙𝚒𝚕𝚊𝚝𝚒𝚘𝚗 𝚘𝚏 𝚜𝚘𝚖𝚎 𝚌𝚘𝚍𝚎𝚜 𝚝𝚑𝚊𝚝 𝚖𝚒𝚐𝚑𝚝 𝚑𝚎𝚕𝚙 𝚢𝚘𝚞 𝚐𝚞𝚢𝚜.
8 170

