《Sinner》✓Mildred
Advertisement
Good evening, mam," bati ng guard. "Aga mo, mam, ah."
"Hello, kuya," bati ni Mildred. "Oo, maaga ako umalis, may training kasi. Ayoko ma-late."
"Ay, hindi ka sinabihan ng HR, mam? Eh, kasi, mam, wala kang training ngayon. Tinawagan na niya yung mga bago kanina, sinabi niya cancelled na kasi masama ang panahon. Sinabihan na nya kami kanina pa na pauwiin na lang pag may dumating na trainee. Maaga nga nagsi-uwian yung mga taga-HR at Finance."
"What the hell?", sabi ni Mildred bago tumalikod at agad na pumunta sa HR. Hindi pa man tuluyang nakakapasok ng pinto ay nagsasalita na ito. "Lee, is it true? Training cancelled? Why wasn't I informed?"
"Yun, oh. Puso mo, ingat-ingatan. Akin lang yan."
Natigilan si Mildred. Naka-upo sa pwesto ni Lee si Darell, inaayos ang computer . Lumapit naman si Lee kay Mildred.
"Mildred, sorry na. Nawala sa isip ko na tawagan ka kasi nasira yung PC ko eh may mga i-sesend pa akong report kay boss. Nag-panic ako, eh. Alam mo naman si boss, di ba? Chukchak ang fez ko pag nagkataon, papa-edit pa ko sa yo ng explanation pag nagkataong na-late ang report ko. Sorry na."
Hindi naka-kibo si Mildred. Inis pa rin dahil nasayang ang pagpasok niya ng maaga. Sa mga panahong ganito, ang mga kasama niya sa department ay madalas ding hindi pumasok kung wala lang din namang klaseng hahawakan. Pero mas lamang ang pagka-gulat na nandun si Darell.
"But, Lee, you should have informed me. Couldn't you have informed me first? Come on." Sabi ni Mildred, inis pero malumanay na ang boses.
"Naman,' teh. Alam mo naman windangers ang lola mo kung minsan, pasensya na talaga. Babawi na lang ako sa'yo. Promise." Lambing ni Lee. " Di na kita masyado papasahan ng mga pang beauty pageant ang mga "Naman,' teh. Alam mo naman windangers ang lola mo kung minsan, pasensya na talaga. Babawi na lang ako sa'yo. Promise." Lambing ni Lee. " Di na kita masyado papasahan ng mga pang beauty pageant ang mga sagot."
Nagbuntong hininga na lang si Mildred. Wala naman na siyang magagawa, masisira lang ang gabi niya. "Ok, ok. Just don't do that again." Akmang aalis na si Mildred nang magsalita ulit si Darell.
"Ayos na, Lee. Mag email ka na." Tumayo si Darell at lumapit kay Mildred. Umakbay. "Dinner muna kami ni Mildred."
"Aba, at may akbay talaga?" tukso ni Lee.
"Oo, lilibre ako ni Mildred, eh."
Pumalag si Mildred. "Mukha mo! Libre ka dyan. At wag mo nga ako gawing sampayan, pwede?"
Lumabas si Mildred ng HR at iniwang nagtatawanan ang dalawa. Dumiretso sya sa Trainer's Bay at tulad ng inaasahan, mag-isa lang sya. Oh well, maybe they will come in later, isip ni Mildred.
Hindi pa nakaka-upo si Mildred nang mag-ring ang telepono sa station ng boss niya. "Trainer's Bay," sagot ni Mildred. "Yes, boss...no, Lee called the new hires already...No, the others are not here yet... OK...no, I have the keys...no problem."
Pagka-baba ng telepono, naupo si Mildred sa station ng boss niya. Hindi dadating ito dahil binabaha na daw sa lugar nila. Pero inutusan siya na i-set up na ang mga extra training room nila. Wala pa rin ang ibang kasamahan niya at antok na antok na siya. Sumandal si Mildred at napapikit.
Ilang sandali pa ay naramdaman niyang may humaplos sa pisngi niya. "Mildred?"
Napamulat si Mildred ng marinig ang boses ni Darell. "Oh?"
"Galit ka ba?"
Advertisement
"Bakit ako magagalit?" Napakunot noo si Mildred, hindi alam kung tinutukoy ni Darell ang tungkol sa panghihipo nito.
"Hindi mo kasi ako inilibre ng dinner, eh."
Napa-nganga si Mildred. "Fuck you."
"Kelan?"
Inirapan ni Mildred si Darell, at tinawanan lang siya nito. Gustong-gusto ni Darell na inaasar si Mildred. At hindi rin nawawala sa isip nito ang sinabi ni Mildred na mauulit ang kamunduhang ginawa nila. "Eto naman, biro lang. Syado ka naman seryoso, eh."
"Bakit ka nandito?"
"Nagtatrabaho."
"Hays. No, I mean, what do you need?"
"Ikaw."
"Ang gulo mo kausap."
Tumawa na naman si Darell. Pinakita kay Mildred ang text ng Training Manager. Pinapa-ayos ang dalawang training rooms nila.
"Oh, ok. Yeah, she already told me that. I was just waiting for the others to arrive so we can start setting-up. Can you set-up the computers and make sure they have access to the training sites?" sabi ni Mildred na abala na sa pagkuha ng mga gamit sa steel cabinet.
Hindi sumagot si Darell. Lumingon si Mildred at nakita itong hawak-hawak ang ilong.
"Darell?"
"Teka, dumudugo ilong ko."
"Ha?" Agad na tumayo si Mildred at lumapit kay Darell. Pero wala namang dugo.
"Ingles kasi."
"Oh damn you!"
"Hahaha, naman kasi, wag masyado sa Ingles. Ang bilis mo magsalita ng Ingles, eh. Tara na, ayusin na natin nang maka-uwi na ko."
"Mag-isa ka. Set up mo lang yung training sites."
"Hello? Malay ko sa training sites niyo. Di ba nga, bago na training sites niyo? Tsaka kayo lang may alam nung logins dun."
"Bahala ka sa buhay mo."
"Uy, sige na. Tapusin na natin to, para maka-uwi naman na ko." Paki-usap ni Darell. "Ayaw mo talaga? Sige, tetext ko boss mo."
"Bata lang? Magsusumbong?" sabi Mildred. Tumalikod sya kay Darell at kinuha ang mga gamit sa cabinet. "Oh, dalhin mo."
Binigay niya kay Darell ang mga speakers, mga papel at iba pang gamit na para sa mga activity sa training bago lumakad paalis. Sa inis ni Mildred, hindi na niya hinintay si Darell at nauna nang pumunta sa training room.
Sa loob ay agad na nagtrabaho si Mildred. Inuna niya ang computer sa trainer's station pero kahit anong login ang gamitin niya, hindi siya maka-log in.
"Mildred? Pa-bukas naman," sabi ni Darell.
Buti nga sa 'yo, isip ni Mildred. Lihim na natuwa nang makitang hirap na hirap si Darell sa mga gamit na pinadala ni Mildred sa kanya. Halos malaglag ang mga ito dahil hindi naman ini-ayos ni Mildred ang pag-abot ng mga yon.
"Hindi mo man lang talaga ako hinintay? Sadista ka talaga," bungad ni Darell. "San ko ba ilalagay to?"
"Sa table na lang. Tapos ayusin mo yung computer ko, hindi ako maka-log in eh. And we need to check the projector and then set-up the rest of the computers."
"Grabe ka, ah. Hindi pa tayo kasal, ina-under mo na ko?"
"Unggoy ka." Singhal ni Mildred bago sya pumunta sa bandang likod ng kwarto. Hugis L ang kwarto at sa likod may espasyo kung saan nila tinatago ang ilang gamit. Yumuko si Mildred at nag-umpisang isa-isahin ang mga gamit. Abala si Mildred sa pagtingin sa mga gamit at hindi nito namalayang lumapit si Darell sa kanya.
"Mildred, nauuhaw ako."
Napaharap si Mildred dahil sa gulat at nawala ang balance niya. HInawakan siya ni Darell sa braso para hindi tuluyang matumba ang babae.
"Bibili ka? Pabili rin ako, pwede?"
"Tinatamad ako bumili, eh."
Advertisement
"So ako bibili, ganun? Wow ha."
"Hindi." Sabi ni Darell. Nilagay niya ang mga kamay sa baywang ni Mildred at biglang sinandal si Mildred sa pader. "Padedehin mo na lang ako."
"Wala akong gatas, baliw ka," sabi ni Mildred at pinilit itulak palayo si Darell. Binitiwan ni Darell ang baywang ni Mildred para hawakan ang mga kamay nito. "Sabi mo magpapamanyak ka ulit, 'di ba?" Bulong ni Darell.
Hindi nakasagot si Mildred, kinabahan. "Darell, 'wag," tutol ni Mildred. "Baka mahuli tayo."
"Shhhh..." sagot ni Darell. "Miss ko na boobs mo, "Dred. Padede lang."
Naramdaman ni Mildred ang isang kamay ni Darell sa kaliwang suso niya. Marahang pinisil pisil iyon habang walang tigil sa paghalik sa leeg niya ang lalaki.
"Labas mo suso mo...dedede ako." Utos ni Darell.
Hindi na pumalag si Mildred. Hinila niya ang dulo ng tela na nasa kaliwang baywang niya para makalas ang pagkakatali ng kanyang wrap-around dress. Agad namang hinawi ni Darell ang damit at inabot ang likod ng Mildred para i-unhook ang bra nito, pero wala siyang nakapang hook.
"Hindi diyan," bulong ni Mildred. Siya na rin ang nagkalas ng hook na nasa gitna ng kanyang dalawang bundok. Kumawala ang malulusog na dibdib ni Mildred. Hindi nagsayang ng oras si Darell, agad niyang nilamas ang mga iyon. Napakagat ng labi si Mildred upang pigilan ang pag-ungol.
"Ang laki talaga ng boobs mo. Sarap lamasin," bulong ni Darell. Pinisil-pisil niya ang mga utong ni Mildred, na tuluyan nang tumigas. "Hmmm, gusto mo nilalaro ang boobs mo, no?"
"Oo...," mahinang sagot ni Mildred. Hindi na nagsalita si Darell, gigil niyang sinubo ang kaliwang utong ng babae at agad na sinipsip ito. Tila isang sanggol na sabik na sabik na dumedede. Habang inaatake ang kaliwa ay patuloy naman niyang nilalamas ang kanang suso ni Mildred.
Lumipat sa kanang utong si Darell. Nilaro ng dila ang matigas na utong ng babae bago sinimulang dedehin. "Ahhh, Darell, tama na..."
Ramdam ni Darell ang mga kamay ni Mildred sa balikat niya, marahan siyang tinutulak palayo. Shutanginames, papalag pa to, naisip ni Darell. Sa inis at gigil ay marahan niyang kinagat ang utong nito sabay hubo sa suot na panty ni Mildred.
Dahil sa sakit na naramdaman, pinalo ni Mildred sa balikat si Darell, pero hindi sya nakapalag ng biglang sumubsob sa gitna ng mga hita niya si Darell. Ramdam na ramdam niya ang dila ni Darell na hinahagod ang hiwa niya. "Ohhh, shit...Darellll."
Hinawakan ni Darell ang isang binti ni Mildred at ipinatong iyon sa kanyang balikat. Hinawakan sa balakang si Mildred bago tuluyang sipsipin ang tinggil nito. Napasabunot si Mildred kay Darell. Pero hindi iyon ininda ni Darell, tuloy-tuloy ang ginawa niyang pag-atake sa puke ni Mildred. Salitang pagdila at pagsip-sip ang ginawa nito hanggang maramdamang mag-umpisang gumiling ang balakang ni Mildred.
Lumakas ang loob ni Darell nang maramdamang libog na ang babae. Sinundot niya ng dila ang butas ni Mildred. "Ohhh, shit, sige pa..."
Paulit-ulit na sinundot ng dila ni Darell ang butas ni Mildred.
"Fuck me...Darell...," bulong ni Mildred.
Natuwa si Darell sa narinig, pero nagkunwari na hindi niya naintindihan ang sinabi ng dalaga. Dinilaan ulit niya ang tinggil nito.
"Darell...fuck me..."
Binilisan ni Darell ang pagdila sa matigas nang clit ni Mildred. "Oh shit. Shit. Shit..."
Biglang tumigil si Darell at tumayo para hubuin ang suot na pantalon at brief. Lalong nalibugan si Mildred nang makita ang matigas na titi ng lalaki. Pansin niya ang namamasang ulo nito. Hinawakan ni Darell ang titi at kiniskis iyon sa basang-basang puke ni Mildred. Shit, he's teasing me pa, isip ni Mildred.
Dahan-dahang pinasok ni Darell ang ulo ng titi sa puke ni Mildred. Kitang-kita niya sa mukha ni Mildred ang libog, hinugot niya ang titi at muling ikiniskis iyon sa tinggil ni Mildred. "Shit Darell, ipasok mo na!"
"Ang libog mo pala, 'Dred," bulong ni Darell habang patuloy na kinikiskis ang titi sa tinggil nito.
"Pasok mo na, Darell," bulong ulit ni Mildred.
Muling pinasok ni Darell ang ulo ng titi sa puke ni Mildred. "Ahhh..sagad mo..."
Hinalikan ni Darell si Mildred sabay sagad ng titi nito sa loob ng basang-basang puke ni Mildred. Ramdam niya ang panginginig ni Mildred, kasabay ang paglabas ng mainit na katas nito. "Libog na libog ka, ah, nilabasan ka agad." Bulong ni Darell kay Mildred.
"Sige pa, Darell...sige pa."
Pero bago maumpisahan ni Darell ang pagkadyot, narinig nila ang ugong ng floor polisher sa hallway.
"Putangina!" inis na bulalas ni Darell at hinugot ang titi sa pagkakabaon nito. "Malapit na ko, eh."
Napatitig si Mildred sa galit na galit na alaga ni Darell. Hindi na siya nagdalawang isip at agad na lumuhod, hinawakan ang ari ng lalaki at isinubo.
"Ahhh, 'Dred!" Nagulat si Darell sa ginawa ng babae. Napatingin siya dito at kitang-kita niya ang mapupulang labi ni Mildred sa ulo ng titi niya. Mabilis na chinupa ni Mildred ang titi ni Darell na nakahawak na sa ulo ni Mildred.
"Pucha, sarap 'Dred."
Papalapit na nang papalapit ang ugong ng floor polisher. Kinabahan si Darell, naalala niyang hindi naka lock ang pinto ng training room. Tila nabasa naman ni Mildred ang isip ng lalaki dahil lalo nitong binilisan ang pag-suck sa titi nito. Sandali siyang tumigil bago muling sinubo ang buong titi ni Darell.
"Ahhhh, tangina, 'Dred...." Tinulak ni Darell ang titi sa loob ng bibig ni Mildred, ramdam ni Mildred ang paglabas ng tamod ng lalaki sa loob ng bibig niya. Hinagod niya ng dila ang titi nito habang nilalabasan.
Medyo hingal na tinanggal ni Darell ang ari sa bibig ni Mildred. Tiningnan niya ang mukha nito at napansing nakatitig ito sa kanya. Lumunok ito.
Inalalayan niya pagtayo si Mildred at dali-dali nilang inaayos ang mga sarili. Eksaktong kaka taas pa lang ng zipper ng pantalon ni Darell nang bumukas ang pinto ng training room.
"Oh, Sir, may ginagawa ka dito? Maglilinis sana ako," bati ni Kuya Custodian.
"Ah, nagseset-up lang kami ni Mildred."
Lumabas si Mildred bitbit ang ilang catalog ng mga produkto ng kliyente. Yun lang ang nasa ibabaw ng mga gamit at agad niyang hinablot nang marinig ang boses ng custodian.
"Ah, kuya, yung kabilang room na lang muna. Tapusin lang namin pag-set up dito, ha." Sabi ni Mildred.
Pagkalabas ng custodian, hinarap siya ni Darell. "Bakit mo pinaalis? Uhaw ka pa?"
"Tange! Alam mo, tama na to ha. Tigilan na natin to. Muntik na tayo mahuli."
"Mas uhaw ka pala kesa sa 'kin." Biro ni Darell, pero hindi sumagot si Mildred. Tumalikod sya at binababa ang mga catalog at parang may hinahanap.
"Wag ka tutuwad, titigasan na naman ako niyan," pang-iinis ni Darell.
"Wag ka nga, tulungan mo na lang ako pwede?"
Tumawa si Darell at may kinuha sa bulsa. "Eto ba?"
Nanlaki ang mga mata ni Mildred. Hawak ni Darell ang itim na panty niya. "Akin na 'yan."
"Sa isang kondisyon," sabi ni Darell na naka-ngisi.
Oh for crying out loud. Manyak talaga tong hayop na to? isip ni Mildred. "Darell...sabi ko naman sa 'yo tigilan na natin 'to."
"Grabe ka naman. Ganun ba kasama tingin mo sa akin?" Inabot niya ang panty kay Mildred.
"Eh ano pa bang condition ang gusto mo?"
"Pautang naman, oh."
Napanganga si Mild
Advertisement
- In Serial37 Chapters
Broken Sky and Shattered Earth: Apocalypse Convergence
Participant in the Royal Road Writathon Challenge! (Updates sporadically) Wilfred had been thinking about ending it all, but then it all ended before he could.The apocalypse came in a matter of hours. Not from weather, not from nuclear strikes, but something far worse. Mankind lost its dominance over their own planet in a short afternoon, and now Wilfred is one of but a handful of survivors who must make sense of the catastrophic nightmare world that they once called their own.While the Earth is many things after the end, it is anything but the sole domain of humanity. As Wilfred and other survivors discover, their planet was not subject to just one world-ending event, but several. The undead roam the once proud metropolisis, and inhuman beasts stalk the countryside. The physical fabric of reality itself is twisted beyond repair in some places as unnatural distorions that warp physical laws appear across the landscape, and even a simple jog across an empty street can prove fatal to the unwary.The ones who died in the initial catastrophes never had to face the horrors that followed. And for Wilfred, a man who found no purpose in life before the apocalypse, what is there to be found after?
8 130 - In Serial36 Chapters
Daily life of reincarnated goblin [Dropped]
This is the story about a selfish person, the one who seeks peace around him, yet cares none of surroundings Even if he does something unbefitting for his character, it will still be for his selfish desires, no matter how bad or good it seems from the outside He dies because his perfect world of hikkomori is ruined, not because it was other's fault, but due to his own selfishness Dylan did not need the world and the world did not need him so he was erased from his world as if he had never existed, like unneeded game character And there was the new beginning from the end God of games and sovereign of four realms reincarnates him in another world, viewing his growth, refusing to help as he is not worthy yet Despite uncaring nature of sovereign, he wonders whether he will show his full potential in the world that is more befitting for him or not Sovereign has nothing to lose, the eternity and a single second is the same because the time is always ''present'' for a being such as him, as for Dylan he's not the first and also probably not the last person to be candidate of sovereign's ambassador Will he reach the qualifications to reach the end and participate in sovereign's 3 deadly games? Only the time can tell, yet sovereign has sealed his own future foresight, just because he wants to feel more entertained and see the struggle of yet another mortal, who has no idea how dangerous things might get if he ascends and gains the power, qualification to destroy the ???
8 173 - In Serial11 Chapters
All In One
Kira a 15-year old boy was bored out of his normal daily boring life, Kira always wanted something interesting in his life but then someday something happens he teleported to...
8 103 - In Serial26 Chapters
Guardians : Awakening of Athene
Three thousand years ago, Athena was sealed. For love, for peace, for war, and for the human realm. Betrayed by the gods, humans, and demons. She promises to bring terror when she awakens. Three thousand years now. She rests her soul within a mana-less young woman, Alice.
8 147 - In Serial96 Chapters
The Fairest (Book #1)
COMPLETED - A prophecy was given to the Realm of Valeera, but only one kingdom took heed to it and set forth a law that would divide the people into two groups. The fair and the strange. One group possessed a promise from the gods while the other is doomed for eternity. Well, that's what the people believed...17-year-old Mageia Unknown is an orphan and the leader of a group of defected youths living on the outskirts of the Kingdom of Ardania. Growing up into a skilled thief and sword fighter, she makes it her duty to take care of her family, no matter the cost. But when an act of heroism goes wrong, she is next for the executioner's sword. 17-year-old Grisonce Arlon is not the most respected prince in the kingdom. But when his obsession with the Fairest Prophecy intervenes with the case of the one called the Purple Thief, he turns into the royal joke. The odds are against him and Mageia with no joy in sight. Their world may be divided by the fairest and the strangest in the realm, but all would soon discover, that Mageia is neither one. She is both. Under New Edits since - 9.1.2020#8 Fantasy - 10.1.2020#1 General Fantasy - 7.26.2020#10 Adventure - 10.7.2020#1 Fairest - 5.27.2020#1 Gemstone - 10.26.2018Book Cover Designed by Me
8 145 - In Serial51 Chapters
The Love Deal {Jeon Jungkook Fanfiction}
________ ⚠️🔞Mature content🔞⚠️________"Let's make a deal. You have to respond to my kiss with passion, love, and everything and if you do it ill let you go." He released my cheeks and grabbed my waist pulling me closer to him with the same hand. He leaned in making my breathing hitched. "Until then I'll have all the right to touch you, kiss you whenever I want and wherever I want." His last three words send chills down my spine. But his actions took me by surprise, he nibbled on my earlobe while pressing me on the wall."And don't worry we'll not have sex. Until I can control."Status: CompletedEditing:#1 - 15/8/20 - 7/11/20#2 - 19/4/21 - 2/5/21Ranking:#1 Hana#1 Kookie#1 internationalplayboy#1Hyuna#2 Taetae#2 btsarmy#90 Fanfiction
8 205

