《Sinner》Katulong
Advertisement
Ito ang istorya ko at ng aming dating katulong na c Jenny, tubong Negros Occidental sya, ilang months na din ang nakalipas ng umalis sya dito sa amin. Katulong namin sya dito ng mahigit ilang taon na din ang nakakalipas.
Grade 5 ako ng ngsimula syang magsilbing katulong sa mga tita ko. Si Jenny, hindi naman sya sa mga ito kagandahan, pero malinis sya sa katawan at mabango sya.May hubog din naman ang katawan at mga 5’5″ ang height nia.
Wala akong interes sa kanya dati kasi wala pa sa isip ko ang mga bagay na may kinalaman sa mga ito at sex.Nagsimula akong mgkaroo ng pagkalibog sa kanya nung mga 3rd year Highschool ako madalas ko syang makitang bagong ligo,
Basa ang buhok nia at amoy na amoy ko ang shampoo na ginamit nia sa pagligo at ang kwarto nia ay ang medyo may distansiya sa bahay ng tita ko pero nasa loob lang naman ng isang compound.Ang banyo na kanyang pinagpapaliguan nya ay malapit lang sa kwarto nia.
Madalas ko din syang nkikitang kakalabas lng o papasok ng bsnyo kung maliligo sya.Ang alam kong oras ng kanyang paliligo ay mga 12:30 ng tanghali o kaya 1:00 ng hapon.
Isang beses inantay ko ang oras ng kanyang pagligo, mga 12:30 un.Naisipan ko syang bosohan sa banyo nia habang naliligo sya.Dahil wala nman ang tita ko sa kanila kasi umalis.
Pumasok ako sa compond at dumaretso agad malapit sa banyo na pinagliliguan nya at umakyat ako at sa malapit sa gilid ng banyo kung saan may paton-patong na hollow blocks dun.
Pagsilip ko , nkita ko ang katawan nia na ubod ng ganda ang hubog, ang suso nia na hindi naman at ang kalakihan pero bilog na bilog , medyo brown ang nipples nia at ang kanyang puke ay may konting bulbol.
Advertisement
Nagjakol ako sa kinatatayuan ko habang pinapanood ko ang kanyang pagligo,nakita ko ang pagsabon nia sa suso at at sa puke nia. Nagjakol ako hanggang sa lalabasan na ako.Narinig nia ata na nag-ohhh ako dahil sa kasarapan.
At lumabas na sya sa banyo, nakatakip ng tuwalya ang kanyang katawan at tinanong ako , “San ka galing at pawis na pawis ka?” , sagot ko sa kanya , “dyan-dyan lang”.Sabay dumaretso sya sa kwarto nia para mgbihis.
May butas dun sa kwarto nia at sinilip ko sya dun habang nagbibihis, at bigla syang lumabas at nakita ang akong nakadungaw sa butas.Naka-twalya pa sya nang lumabas sa kawrto.
Sagot ko sa kanya.” Ok lng ba sau?Pde mag sex tau?”tanong ko sa kanya habang kinakabahan.” Tara sa loob! Kantutin mo ko dun, wag ka magalala, d kita isusumbong sa tita mo.”
Pumasok kami sa loob ng kawrto nia.Ni lock namin ang pinto , nang tinanong nia ako, “Kelan mo pa ba ito gusto mangyari?”. Sabi ko naman ” Matagal na kitang pinagpapantasyahan pag nagjajakol ako, kasi akala ko baka magsumbong ka kay tita.”
Sinimulan na nga namin. Naghalikan muna kami.Tinanggal nia ang nakatapis na tuwalya sa kanya. Mainit ang labi nia at mabango ang hininga nia dahil kakaligo lang.Hinalikan ko sya sa leeg at ginagantihan nia naman ako.Habang hinahalikan.
Nilalamas ko ang suso nia at ang kanang kamay ko ay nkahawak sa puke nia. Di naman nagtagal ay medyo mamasa-masa na ang kanyang puke.Nilabasan na agad sya at talagang nalilibugan na.
Naghubad na din naman ako ng damit at salawal.Lumuhod sya sa harap ko, at sinunggaban agad nia ang matigas ko nang burat.Chinupa nia ako at jina-jakol nia yun.
Naramdaman ko naman na naglalambot na ang tuhod ko at malamang ay lalabasan na ako.Pumutok ang kargada ko sa mukha nia at nilunok nia naman ang lumabas na tamod sa akin. Marunong pala sya pagdating sa sex.
Advertisement
Ako naman ang tumrabaho sa kanya.Dinilaan ko ang puke nia at nilamutak ko talaga yun.Mabango ang puke nia at masarap. Pagtapos ng ilang minuto na pagkain ko sa puke nia, Pinaharap ko sya at tinutok ko na ang burat ko sa puke nia.
Sinunod ko naman at habang pinapasok ko naman ang aking burat sa puke nya , padulas na ng padulas ang brotsa ko. At binibilasan ko na ang kadyot sa kanya.
Sinunod ko naman at habang pinapasok ko naman ang aking burat sa puke nya , padulas na ng padulas ang brotsa ko. At binibilasan ko na ang kadyot sa kanya.
Naramdaman ko ulit na nanlalambot na naman ang tuhod ko at nilabasan na naman ako. Sabay kami nilabasan kasi madulas ang puke nia nung bago ako labasan.
Chinupa nia naman ako para tumigas ulit ang burat ko na 2 beses na nilabasan. Ginawa niang lollipop un. Dinilaan ang bawat gilid nito. At tumigas din naman ito ulit.Humiga naman ako at pumatong sya sa akin.
Chinupa nia naman ako para tumigas ulit ang burat ko na 2 beses na nilabasan. Ginawa niang lollipop un. Dinilaan ang bawat gilid nito. At tumigas din naman ito ulit.Humiga naman ako at pumatong sya sa akin.
Gumiling sya sa harap ko habang ang burat ko ay labas pasok sa puke nia sa kakagiling nia at ang sarap talaga ng ginagawa namin. Ako naman ulit ang tumrabaho sa kanya.Pinatuwad ko ulit.This time sa butas naman ng puwet nya ko naman sa kakantutin. Sinimulan ko na. Dinilaan ko muna yun para medyo dumulas.At sinimulan ko na.
Gumiling sya sa harap ko habang ang burat ko ay labas pasok sa puke nia sa kakagiling nia ang sarap at talaga ng ginagawa namin. Ako naman ulit ang tumrabaho sa kanya.Pinatuwad ko ulit.This time sa butas naman ng puwet nya ko naman sa kakantutin. Sinimulan ko na. Dinilaan ko muna yun para medyo dumulas.At sinimulan ko na.
Talagang mangiyak-ngiyak sya habang kinakabayo ko sya sa puwet.Talagang butas na ang puwet nia at puke dahil sa kantot na ginawa ko sa kanya. Talagan purong na de-virginized ko na sya.
Kinantot ko sya ng kinantot at sa pangatlong pagkakataon , nilabasan na naman ako sa puwet nia naman.Dun ko lahat pinutok yun.Parehas kaming nanlambot sa ginawa namin.
Nagpalipas muna kami sa loob ng kwarto nia. Nakahubad pa din kami habang nagpapahinga sa loob. After 30 minutes, naligo kaming sabay ulit sa banyo para matanggal ang mga katas na lumabas sa aming katawan.
At sa banyo ay kinantot ko pa din sya.Nagsabunan kami sa loob at sa mga naghimasan. Pagkatapos naming maligo ay umalis na din ako para umuwi. Nagwalis na sya ng bakuran pagkaalis ko. Ito ang aking SEXperience sa aming katulong.
Advertisement
- In Serial6 Chapters
The Dungeon that should not be
Humans always wondered if they were alone in the universe. They theorised the possible existence of different universes. Humans also neglected to care for their planet and their greed prevented them from moving to renewable energy. The pic is not mine, if the artist has an issue with me using it as a cover I will get rid of it.
8 232 - In Serial11 Chapters
Anexo Danatuás e outros (ficção - português)
Para melhor compreensão dos fatos e personagens dos livros baseados nos Danatuás e outros livros do autor, como Memórias de um deus, Além da cortina, Assaltando o céu,...
8 169 - In Serial8 Chapters
The Change
Evan may seem like your ordinary man, but deep down he harbours a secret that may very well cost him his humanity and reduce him to a beast. After he comes home from a holiday in China, he discoveres he has been infected with something that is slowly peeling away his humanity and replacing with something that should not exist: A Dragon.
8 169 - In Serial132 Chapters
Kigal-Note
The Ultimate Encyclopedia for the stuff you need to know about the world of Terra Sol! ---This is a collection of trivia about my other novel: A Reincarnated Demon's Life of Wonder. The different categories, such as the species and classes on Terra Sol, are separated into their own, personal volume. There is no real story in these chapters, just trivia regarding the main story.
8 161 - In Serial25 Chapters
Mercy (Pennywise 2017 x Reader) UNFINISHED AND DISCONTINUED
[PLEASE NOTE THAT THIS STORY HAS BEEN DISCONTINUED AND WILL NOT BE FINISHED]Please have mercy on me, take it easy on my heart...Life in Derry Maine had its ups and downs. Especially for Y/N L/N, an 18-year-old who has just finished high school and is unsure of where life will take her. When things begin to get odd; children are going missing more and more these days, and she starts getting the feeling she's being watched, will she be able to crack down on what is causing all of this torment? Or will she just plead that she's not next?(In the same year as the 2017 IT movie! Will include snippets of the Loser Club, but you'll be older than them.)
8 218 - In Serial35 Chapters
His Unexpected Gang
"I'm the leader of Mayhem, Lynn," Ashton says, smirking. I immediately glared at him.I get up from my chair and walk up to him. "You guys ambushed our trade," I say, jabbing my finger at his chest. "They told us you guys didn't have enough money and wanted back up," Ashton says, restraining my wrists."That's impossible, my friend checked the money, and we had the exact amount," I say confidently. ~Published on May 18, 2018~~Completed on September 1, 2018~This is the sequel to The Nerd is a Fighter, but you don't have to read that book to understand this book! :) Tags: #action #adventure #badboy #book2 #completed #drama #enemies #enemiestolovers #friendstolovers #gangs #hate #highschool #humor #rivals #romance #secrets #shortchapters #shortstory #teenfiction #teenromance #unknown
8 91

