《Sinner》*Nakaw na sandali
Advertisement
Si Nicole ay asawa ng kakilala kong si Rod. Twenty-Five pa lang si Nicole kamukha niya si Jennylyn Mercado. Maganda, fair complexion, at makinis ang balat. Ang maitim niyang buhok na straight ay hanggang dibdib ang haba. Maganda ang hubog ng kanyang katawan lalo pa't wala pa silang anak ni Rod. Pagdating naman sa dibdib ay talaga namang may hinaharap si Nicole; at kaysarap hipuin ng matambok niyang pwet. Malas ko nga lang at nakatali na siya kay Rod.
Isang araw, inimbitahan ako ni Rod na doon maghapunan sa kanila. Di na ako tumanggi dahil gusto kong makita si Nicole.
"Dapat mo matikman ang luto ni misis. Masarap 'yon," pagmmalaki ni Rod.
"Mas gusto kong tikman ang sarap ng misis mo," ang nasa isip ko sabay ngiti kay Rod.
Masarap nga magluto si Nicole, palibhasa sa hotel siya nagtatrabaho. Dahil sa ako ang bisita ay na-hot seat ako ng mag-asawa.
"Kumusta namana ng GF mo sa US?" tanong ni Nicole.
"OK naman siya do'n," sagot ko.
"Di mo ba siya nami-mis?" sabi no Nicole.
"Nami-mis siyempre pero di ko maiwan-iwan ang trabaho ko dito," tugon ko.
"At isa pa, Ma," sali ni Rod," patient'yang si Sant. Nag-aabstain nga raw 'yan."
"Talaga lang ha?" napatitig si Nicole sa'kin.
"Oo naman. I'm saving it for her," sabi ko.
"Eh baka umapaw na 'yang sa'y," biro ni Rod.
Tawanan kaming tatlo.
Pagkatapos ng hapunan ay inuman kami ni Rod sa kanilang sala, habang nanonood ng Quantum of Solace sa dvd. Si Nicole naman ay hinuhugasan sa kusina ang mga pinagkainan namin. Whisky ang tinitira ni Rod samatalang Beer in can naman yung sa'kin. Kinukulit niya akong tumukim ng whisky dahil alam niyang di ako umiinom niyon.
"Pustahan tayo, Sant," hamon ni Rod, " kapag napa-inum kita nito bibigyan mo ako ng isang libo."
"Oo ba," pagsang-ayon ko," basta pag ikaw ang natalo ako ang bibigyan mo ng one thou,"
"Deal!"
Ilang sandali lang ay lumapit sa amin si Nicole. Sumulyap ako sa kanya. Ang ganda talaga ng katawan niya. Kitang-kita ang hubog sa suot niyang short shorts at sleeveless na puti na kapag yuyuko siya ay makikita ang kanyang cleavage. Tumigas tuloy si manoy ko. Umupo siya sa tabi ni Rod na hinalikan ang kanyang pisngi at hinawakan ang kanyang kamay. Inalok siya ni Rod ng beer o whisky pero tumanggi siya at nanood na lamang ng TV at paminsan-minsan ay nakikisali sa usapan. Panay ang palihim kong pagsulyap sa legs ni Nicole na parang ang sarap himasin at dilaan.
Pasado 10 pm nang magpaalam si Nicole na matutulog na. Pumasok muna siya sa banyo nila at paglabas niya makalipas ang ilang sandali ay mukhang naligo siya, at pumasok na siya sa kanilang kwarto.
Nagpatuloy ang inuman namin ni Rod hanggang sa mapansin ko na parang lasing na ang mokong. Pumunta muna ako sa CR para umihi at pagbalik ko ay nakatulog na ang loko. Ginising ko pero tulog mantika ang mokong. Kahit yugyugin mo ay tulog pa rin.
Biglang lumabas si Nicole at nakita ang tulog na mister.
"Sleeping beauty na 'tong mister mo, Nicole," sabi ko.
"Haaay! naparami yata ang inom," buntong-hininga ni Nicole.
Tinulungan ko siyang ipasok sa kanilang kwarto si Rod. Binuhat ko ang mabigat na mokong habang niligpit ng kanyang asawa ang aming kalat.
Paglabas ko sa kanilang kwarto ay pinuntahan ko si Nicole upang magpaalam na uuwi na. Nadatnan ko siya sa kusina na nagtitimpl ng kape.
"Kape k mun, Sant," anyaya niya.
"Kakahiya naman sa'yo, Nicole," sabi ko.
Advertisement
"Ano ka ba. Sige na.Masarap ako magtimpla," pamimilit ni Nicole.
Di na 'ko tumanggi at inabot ang kape mula sa kanya. Nagsalubong pa ang aming tingin at nagkangitian kaming dalawa. Humigop ako habang nakatitig sa kanya. Ngumingiti siya na parang nahihiya.
"Sarap ah," papuri ko sa kanya.
"Thank you," sabi niya.
"Alam mo ang swerte ni Rod sa'yo," sabi ko.
Napatitig siya sa'kin at tinanong kung bakit ko nasabi 'yon.
"Kasi di ka lang mabait at masarap magluto, ang ganda at sexy mo pa," papuri ko sa kanya.
Parang nag-blush siya at sinabi na, "Sant naman nambola pa."
"Pwera bola, Nicole," sabi ko. "Di ka sana ma-offend pero alam mo bang nakakaakit ka?"
Napatitig siya sa'kin. Hinihintay ko na dumapo ang kanyang sampal sa aking pisngi at sabihin niyang bastos ako. Pero walang nangyari. Lumapit pa ako sa kanya. Halos magkadikit ang aming katawan.
"Ikaw din ang gwapo mo," ang sabi ni Nicole sa wakas na tila may halong landi sa kanyang boses. "Kaka-inggit ang GF mo."
Hinawakan ko ang kanyang kamay. Di siya pumalag. Sa halip ay naramdaman ko ang bahagyang paghagod ng kanyang hinlalaki sa aking kamay.Mainit ang kanyang balat. Idinikit ko pa lalo ang aking sarili sa kanya at nilagay ang isa kong kamay sa kanyang bewang. Muli, ay di siya pumalag. Amoy ko ang halimuyak ng kanyang hininga at rinig ko ang malalim niyang paghinga. Nakatitig kami sa isa't-isa. Unti-unti kong nilapit ang aking mga labi sa kanyang mga labi. Ako'y natuwa nang unti-unti din niyang inilapit ang kanyang mga labi, hanggang sa naghalikan na nga kami.
Matindi ang aming halikan. Torrid, ika nga. Kaysarap lamutakin ang kanyang malambot at matamis na mga labi. Naglakbay ang aking mga labi sa kanyang leeg papunta sa kanyang tenga. Para siyang kinikilig habang hinahalik-halikan at dinidila-dilaan ko ang likuran ng kanyang tenga, na may kasama pang bahagyang pag-ihip ng mainit ko na hininga. Napaungol siya ng bahagya.
"Ang ganda mo talaga," bulong ko sa kanya habang abala ang aking mga kamay sa paglamas sa kanyang boobs.
Bumaba ang aking mga labi patungo sa kanyang cleavage. Muli siyang napa-ungol nang dumampi ang aking mga labi sa kanyang cleavage; pahalik-halik sa makinis at mainit niyan balat sa itaas ng kanyang boobs. Patuloy ang mahina niyang ungol habang pinipintahan ng aking dila ang nakakamanyak niyang cleavage. Napapakapit siya sa aking ulo.
Saglit akong tumigil at nagmamadali na hinubad ang kanyang sleeveless, at nanginginig ang mga kamay na tinanggal ang kanyang bra.
Nang umalagwa ang malusog niyang boobs ay napakagat-labi siya, at ako nama'y napa-wow sa pink at tayong-tayo niyang nipples at sa ganda ng hubog ng kanyang boobs. Dinakma ko ang boobs niya at gigil na gigil na nilamas ang mga iyon. Nakabuka ang kanyang bibig habang pinapanood ang paglaro ko sa kanyang malulusog na boobs. Minasa ko ang mga iyon na parang panadero na nagmamasa ng harina. Ang ang soft and supple ng boobs niya. Nakakagigil talaga. Paikot-ikot ang aking daliri sa paligid ng nipples niya at paminsan-minsan ay ira-rub ng aking thumb ang tip ng nipples niya na swollen na sa sobrang libog. Napapa-ungol siya sa ginagawa ko.
"Sarap ba?" tanong ko sa kanya habang patuloy ang pag-rub ng aking thumb sa kanyang nipple.
"Oo, ang saraaapp..." ang may halong ungol niyang sagot.
Isang pilyong ngiti ang ibinalik ko sa kanya at biglang sinunggaban ang kanan niyang nipple. Napahigpit ang pagkakahawak niya sa aking balikat at napa-ungol siya bigla. Parang sanggol na sinuso ko ng salitan ang kanyang nipples. Pinagdikit ko pa ng husto ang kanyang boobs at salitang dinilaan at sinuso ang mga iyon. Pinaikot-ikot ko sa kanyang areola ang basa kong dila at dinila-dilaan na parang tini-tease ang tip ng kanyang nipples.
Advertisement
"Ohhhh...shiiitt!" ang malibog na ungol ni Nicole.
Muli akong napangiti at inigihan pa ang pagsuso sa kanya. May slight na pakagat-kagat pa 'kong ginawa sa nipples niya na gumawad ng nakakalibog na mga ungol at halinghing mula sa kanya.
Habang patuloy ang pagpapakasawa sa kanyang boobs ay isinuksok ko ang isa kong kamay sa lood ng kanyang shorts papasok sa kanyang panty at kinapa ang kanyang puke na ahit pala at matambok at basang-basa na.
"You're pretty wet, sweetie," bulong ko sa kanya sabay himas sa matambok niyang puke habang patuloy ang pagsuso ko sa kanya.
"Ahhhhhh...uhhhhhh.. .Saaaantt," ungol ni Nicole habang hinahagod pataas baba ng aking daliri ang kanyang hiwa.
Namimilipit ang kanyang katawan sa bawat hagod ng aking daliri lalo na kapag masagi ko ang kanyang clit.
Tumigil ako sandali at dali-daling hinubad ang aking damit hanggang sa underwear na lang ang natira. Hinubad ko na rin ang shorts at panty ni Nicole. Napa wow! ako nang makita ang maputi niyang singit at ang matambok niyang puke.
Pinaupo ko siya sa dulo ng lababo at pinabukaka ng todo; ang kaliwa niyang paa nakapatong sa lababo at ang kanan ay sa sandalan ng silya. Umupo ako sa silya at pinagmasdan muna ang puke ni Nicole habang nakahawak sa kanyang binti. Parang nag-iimbeta na dilaan at kainin ang pink at nangingitab sa pagkabasa niyang puke. Tinignan ko si Nicole. Nakatingin din siya sa'kin at medyo nahihiya pa sa pagkakabisaklat ng kanyang puke sa harap ko. Inilapit ko ang aking mukha sa kanyang puke at inamoy iyon. Ang bango ng samyo ng puke niya. Malamang gumagamit ng femenine wash si Nicole. Hinipan ko ng bahagya ang puke niya habang nakatingin sa kanya. Napakagat-labi siya. Napangiti naman ako.
Nilabas ko ang aking dila at iniumang sa kanyang puke. Napagalaw ang kanyang balakang at napaungol siya sabay hawak sa aking ulo nang dumampi ang basa kung dila sa hiwa at magkabilang labi ng kanyang puke. Taas baba ang aking dila. Kahit pisngi ng kanyang puke ay aking hinimod ng husto. Parang ice cream na di matunaw-tunaw ang kanyang puke sa pagkakadila ko dito. Todo kalikot ng aking dila sa lahat ng sulok ng kanyang puke at kalabit at tease ang inabot ng namamaga niyang clit dahilan upang walang tigil ang kanyang pag-ungol.
Di pa 'ko nakontento kaya pinasok ko ang aking daliri sa butas ng kanyang puke habang patuloy ang aking pagdila sa kanya. Labas-pasok ang aking daliri na kinakantot ang kanyang puke at paminsan-minsa'y kinakalikot ang kanyang kaloob-looban na parang may hinahanap sabay galaw ng aking daliri sa loob dahilan upang siya ay mapa-igtad. Umaalon ang kanyang katwn at galaw ng galaw ang kanyang balakang dahil sa walang habas na pagpapaligaya ko sa kanya. Lalo pa niyang pinagdukdukan ang aking mukha sa kanyang puke.
"Oohhhhh...Ssaaannt. ..aahhhhh..." ungol ni Nicole.
Lalo akong ginanahan kaya tinodo ko na ang pagdila at pagdaliri sa kanya. Maya-maya pa'y namimilipit na siya at isang malakas na ungol ang kanyang pinakawalan.
"Aaoohhhhhh!!! Shiiitt!!!"
Kasabay niyon ay ang pagsirit palabas ng kanyang katas. Nag-squirt talaga siya, at marami. Di ko ma-explain ang sound basta maraming lumabas sa kanya. Karamihan ay tumilapon sa sahig and the rest ay sinipsip ko. Masarap ang katas ni Nicole. Dinila-dilaan ko pa ang kanyang puke habang siyang napahiga sa lababo at hinihingal.
Tumayo ako at hinila siya at muli kaming naghalikan. Nalsahan niya ang sarili niyang katas sa bibig ko. Ibinaba ko siya at pinaupo sa silya. Ako naman ang sumandal sa lababo at itinapat ang aking harapn sa kanya.
Hinalik-halikan niya ang aking dibdib na may kasamang dila hanggang sa aking abs. Bigla siyang lumuhod sa aking harap at napatitig sa bumubukol at bumabakat sa aking underwear. Ibinaba ko ang aking underwear at biglang umigtad na animo'y isang matikas na sundalo ang aking titi na tumuro sa kanyang mukha. Makintab ang ulo niyon at kitang-kita ang mga ugat sa sobrang gabakal na tigas. Nanlaki ang mga mata ni Nicole. Parang di makapaniwala sa kanyang nakikita.
"Oh, my ang laki! Shit!" malibog na sabi ni Nicole.
Napangiti ako at pinahawakan sa kanya ang nagngangalit kong titi. Parang nahihiya pa siya habang hawak-hawak niya iyon. Napatingin siya sa 'kin.
"BJ mo, Nicole," utos ko sa kanya.
Para naman siyang sunod-sunoran na dahan-dahang sinubo ang titi ko habang nakatitig sa'kin. Bukang-buka ang kanyang bibig sa pagkakasubo sa mataba kong titi. Nang nasa kalagitnaan na siya ay niluwa niya ang titi ko. Basang-basa iyon ng kanyang laway. Sinalsal niya ng bahagya at dinilaan ang ulo habang nakatitig sa'kin. Paikot-ikot ang kanyang dila sa butas ng ulo habang sinasalsal ang shaft ko. Dinilaan niya paikot ang ulo then pababa sa kahabaan ng shaft hanggang sa balls ko. Sinupsop pa niya ng salitan ang balls ko at sinubo ng bahagya. Pagkatapos ay muli siyang dumila pataas uli sa ulo ng titi ko, na muli niyang sinupsop hanggang sa unti-unti niyang sinubo uli ang aking kahabaan. Sinubukan kong ipa-deepthroat sa kanya, hawak-hawak ang kanyang ulo at sinasagad ang aking titi, hanggang sa maduwal siya. Halos ibuka niya lahat ang kanyang bibig. Punong-puno ang kanyang bibig.
Pagkatapos ay inumpisahan niyang ilabas-pasok ang titi ko sa bibig niya. Labas-pasok, di masyadong mabilis at di rin mabagal. Di ko maipaliwanag ang sarap na aking nararamdaman. Labas-pasok, labas-pasok. Pabilis ng pabilis. Napapaungol ako at napapatingala sa sarap. Pero ayoko pang labasan. Pinatigil ko siya at inihiga sa sahig. Pumwesto ako sa pagitan ng kanyang hita at binuka g husto ang mga iyon at sinampa sa aking balikat ang isa niyang binti. Itinutok ko ang aking titi sa butas ng basa niyang puke. Siya nama'y nakatingin at inaabangan ang napipintong pagpasok ko sa kanyang kweba.
Dahan-dahan kong ipinasok ang titi ko.
"Ohhhhhhhh..." ang sabay naming ungol habang inch by inch na bumabaon ang aking laman sa kanyang laman.
Tuluyan ko na ngang inangkin si Nicole. Nakalimutan na namin ang mister niya.
Masikip si Nicole. Di mo aakalain na may asawa na siya. Sagad na sagad ang aking pagkakabaon sa kanya. Punong-puno siya.
Bawat hugot ng aking titi ay parang sumasama ang mga labi ng kanyang puke. Kahit ang kanyang balakang ay napapasunod. Itinass ko pa ang isang binti niya at pinabukaka ng todo habang walang habas ang paglabas-pasok ko sa kanya. Ang aming mga ungol at halinghing ay sumasaliw sa ritmo ng aming kantutan at indayog ng aming mga katawan.
"Tang ina ang sikip mo, Nicole! Uhmmmm..." sabi ko.
"Ohhhhhhh...ahhhhhh. ...uhmmm...Ssaaantt ..uhhhhh..." halinghing ni Nicole na libog na libog na nilalamas ang sariling boobs habang kagat-kagat ang labi at pinapanood ang paglabas-pasok ng aking titi sa laway na laway niyang puke.
Bigla kong hinugot ang aking titi at ikiniskis ang ulo sa kanyang clit. Paikot-ikot sa kanyang clit, clockwise-counterclockwise, pati sa mga labi ng kanyang puke. Then muli kong ipinasok ang titi ko at kumadyot paikot ng ilang segundo pagkatapos ay isasagad bigla sa kanyang kaloob-looban. Inulit-ulit ko ang routine na iyon dahilan upang mapaungol at mapahalinghing siya ng husto.
"Ohhhh shiitt...ang sarap niyan...ahhhhhh.... uhhhhmmm..." mula kay Nicole na parang tumitirik ang mga mata.
Lalo akong ginanahan at pinag-igi ang pagkantot sa kanya.
"Sarap mo...ohhhhhh...tang inaaahhh..." sabi ko.
Hinugot ko ang aking titi at dali-daling humiga sabay hila sa kanya at pinapatong sa'kin. Bumikaka siya, hawak hawak ang titi ko at pinasok iyon sa kanyang puke at inupuan. Nang masagad na ay itinukod niya ang kanyang mga kamay sa aking dibdib at sinimulang itaas baba ang kanyang balakang. Walang katapusan ang kanyang mga ungol at halinghing. Kaysarap panoorin ng umaalog-alog niyang boobs. Gigil na gigil kong nilamas ang mga iyon at pinaglaruan ang tayong-tayong nipples.
Sinimulan ko na ring salubungin ang bawat taas baba ni Nicole.Siansagad ko ng husto. Madulas na madulas ang kanyang puke. Taas baba, taas baba ang kanyang balakang at minsan ay may kasamapang grind at indayog na laong nagpapasarap kanyang pangangabayo sa'kin. Ganito pala kalibog si Nicole. Ganito rin kaya siya kalibog sa aswa niya? sa isip ko habang sarap na sarap ng mga sandaling iyon.
"Tang ina...Nicole...ang galing mo!" sabi ko.
"Ahhhhh...ohhhh...my ...shiiitt...ahhhhh mmm..." ang tangi niyang tugon habang nakatingala sa kisami.
Lalo pang bumulis ang pagbayo ni Nicole. Matindi, walang tigil, at tuloy-tuloy na parang wala siya sa kanyang sarili. Parang bumabaon na ang kanyang mga kuko sa aking dibdib. Then sinagad niya ng todo ang kanyang puke sa'king titi at pikit matang napayuko ng bahagya at nanginig na naman ang katawan. Muling sumirit palabas ang masagana niyang katas.
"AHHHHHhhhh!" ungol niya habang dumadaloy sa aking titi ang kanyang katas. Para siyang maiiyak sa sobrang sarap na dulot ng kanyang pag-cum.
Napadagan siya sa'kin. Naghalikan kami. Matindi. Pagkatapos ay inalis ko siya sa kanyang pagkakapatong sa akin at dali-dali akong tumayo. Pinaluhod ko siya sa aking harap at inumang ang tigas na tigas kong titi sa kanyang bibig. Agad naman niya itong sinubo at sinupsop ng maigi, nililinis ang nakalukob niyang katas.
Then, agad ko siyang pinatayo at pinatuwad paharap sa lababo. Kumapit siya sa dulo ng lababo at lumingon sa'kin.
Wala nang marami pang serimonya, pinasok ko agad ang aking titi sa madulas na niyang puke. Muli siyang napaungol lalo pa nang umpisahan ko nang bayuhin siya. Bawat baon ay sagad na sagad.
"Ahhhhh...ang saraaap....shiitt.. .sige paaahhhh...uhhh..." ungol ni Nicole habang gigil na gigl kong siyang kinakantot.
"Puta ka, Nicole...ang libog mo pala...ohhhhhh....u mmm..." tugon ko.
Kumapit ako sa kanyang mga balikat at pinag-igi ang pagkantot sa kanya. Di pa ako nakontento, itinaas ko ang kanan niyang binti at isinampa sa aking dibdib. Isang kamay na lamang niya ang kumakapit sa lababo dahil ang isa ay ikinapit niya sa nakataas niyang hita. Parang nakatagilid na siya ng bahagya kaya kitang-kita ko ang pag-alog ng kanyang boobs habang walang tigil ang aking pagbayo sa kanya.
Di magkamayaw ang kanyang mga ungol at halinghing. At minsa'y napapapikit na ninanamnam ang pagsagad ng aking titi sa kanyang kaloob-looban.
"Ohhhhh...ang sarap sarap mo kantutin!" sabi ko kay Nicole.
Napalingon siya at nakipagtitigan sa'kin. Sarap at libog ang nakita ko sa kanyang mukha.
Bigla akong huminto at hinugot ang aking titi. Dali-dali kong pinahiga si Nicole sa sahig at muling ipinasok ang galit na galit kong titi sa laway na laway niyang puke, at nanggigigil na bumayo; ang aking mga kamay nakatukod sa sahig.
Napuno ng aming mga ungol at halinghing ang buong kusina, di alintana na baka magising ang mister ni Nicole at mahuli kami sa akto.
"Ahhhhh...uhhhhhh... .ohhhhh....godddd.. ..aohhhhhhh...Ssaaa nnttt..."
"Haahhh...haaahhh... .ummmm...ummm...ohh hhhhh...Nicoaalllle ..."
Nilamas ko ang boobs ni Nicole at salitang sinuso ang kanyang nipples. Naghalikan pa kami habang walang tigil ang aking paglabas-pasok sa kanya.
Bukang-buka ang mga hita ni Nicole. Halos dumikit na ang kanyang mga tuhod sa kanyang tagiliran. Hawak-hawak ko siya sa magkabilang hita. Patindi ng patindi ang aking pagbayo. Pumapalakpak ang salpukan ng aming laman. Ang ingay na nagmumula sa matindi kong pagbayo sa naglalawa niyang pagkababae ay parang mga paang nagtatampisaw sa malapot na tubigan.
"Puta...Nicole...ang sarap mohhh!"
"Ohhhh...shittt...sa rap mo kumantot! Ahhhhh..."
Malapit na ako. Ilang sandali na lang ay pakakawalan ko na ang aking libog. Gusto kong iputok sa loob ni Nicole pero di ko alam kung safe siya.
"Safe ka ba?" hinihingal kong tanong habang patuloy ang pagbayo.
"Oo...uhhhhh....aahh hh...oaahhhhhh...." tugon ni Nicole.
"Malapit na 'ko, Nicole...malapit naaahh..."
"Me too...ahhhhh...auhh hhmmmm..."
With that knowledge ay binigay todo ko na ang pagbayo kay Nicole.
"Ohhhhh...ahhhhh...u hhhh...hahhhhh....n hhhhhh....uhhhmmmm. .." Plak! plak! plak! plak! plak! plak! plak!
Lalo yatang sumikip ang lagusan ni Nicole na parang pinipiga ang aking titi. Parang wala na kami sa katinuan na umuungol at humahalinghing at parang nakikipagkarerahan para marating ang langit! Hanggang sa sabay kaming napahiyaw na: "Yan na! Yan na! Yan naaAAAAAAAHHHHHHHHH HHHH!!!"
Advertisement
- In Serial76 Chapters
My Supers Online
My Supers Online - DarkCX Robtic Heroes - DragonsunXX Super Delivery - GoblinFister The Left Behind - OmegaDusk Alex stood where he felt to be on the top of the world. Blamed for something that obviously, obvious to him, was not his fault Alex's world came crashing down around him when he was forced to take blame. Everyone blames him, and after seeking opportunities elsewhere his only choice is to go back to the game that condemned him using a new avatar and starting from the bottom. As Alex starts to dig in at a city where he feels he can attain fast progression things don’t seem to be right. The game just feels off. Stuck Alex has to work hard to get more powerful, find out what’s going on, and survive. *Author's Note* This story is an anthology that is a collaberaive effort. Right now the release schedule is as follows. Our schedule will be on a as completed basis for the time being. Thanks for reading! Thursday - My Supers Online (Darkcx) Friday - Super Delivery (Goblinfister) Saturday - Robotic Heroes (Dragonsunxx) Sunday - The Left Behind (OmegaDusk) Even though these stories are not directly related to each other they all take place in the same world and the events build upon each other. Some of you might recognize a few characters from DragonsunXX’s Dungeon Robotics. **The Chapters published for Robotic Heroes contain spoilers for Dungeon Robotics**
8 179 - In Serial26 Chapters
Tales Of The "Chosen" Heroes
It is a new generation of adventure and exploration. A time in which people can cement their legacy in history. A world of monsters and magic. A world in which three people have been selected to create a new story. Despite what they may want, the gods have chosen them. Will they change the world or be just another passing moment? Only time will tell, these are their tales. A farm boy from the middle of nowhere, a warrior who devoted his life into the art of combat, and a simple gang member find out that they have more in common then they would like. The three are thrown into something that none of them expected.
8 176 - In Serial76 Chapters
Bridging The Gap; The Final Records In Unova: An Autobiography
The sequel to A New Life Through The Eyes Of Kanto: An Autobiography, picks up two years later. Beginning with June helping a physically and mentally recovering Gary (no relation to Pokemon Professor Gary Oak) escape his overprotective mother's house, the two end up on a plane to the Unova region with more than a little help. Unaware of the horrifying future awaiting them there, an unbelievable connection to their previous adventures in Kanto, slowly unveils.
8 118 - In Serial6 Chapters
Game of Hell
After his death, Lucifer, King of Hell, leaves his four generals, the Horsemen of the Apocolypse, to deal with the aftermath. Not only trying to figer out who killed her father, Thanatos must deal with the Court that makes nightmares hide; run-away creatures of myth and legends; and outside threats from every corner and turn. But what Thanatos doesn't know, that the Seven Deadly Sins that served her father and Hell itself are rising up and gathering their strength for one last stand that could win them the throne, could kill her and the few she holds dear. A kingdom of fire and despair without a king is thrown into chaos that only Death herself can save them from. But what happens if she can't?
8 114 - In Serial37 Chapters
Avatar: Jǫrðsaga
There is beauty in Chaos and serenity in Order. One cannot exist without the other. Each gives meaning to their counterpart, eternal rivals and eternal lovers. It’s a shame only a rare few ever come to this revelation. Most live their lives trapped in an illusion, their path to enlightenment forever cut off. A lie will forever remain a lie, no matter how sweet it is. I will not turn a blind eye to the truth of the world. It matters not what others think of me, be they family, friends, allies, or enemies. They may call me a monster, a devil, a lunatic even. But I will not bend. I will not break. I will not be forced into conformity under threat posed by the child of Order. Because what is Order if not Chaos’ accomplice? There is only one path worth treading, and I will do whatever it takes to advance forward. For I am Sǫlmundr, Lord of the Earth. Avatar series fanfic. The first volume will not have anything canon. I apologise in advance. It will be setting up the mcs background and origins. It’s gonna be between 60 to 70 chapters in length. The power system in the avatar is pretty non-confrontational. You don’t have to fight for resources like in cultivation novels, so the frequency of his evil acts will be pretty spread out. This is a slow burn novel that I hope will draw readers into the world and slowly build up to whatever the climax of each arc is. I can only promise that he will always be a rational, benefits based mc. No harem. There will be love of some sort, but only because I’m literally forced by the power system to include it. Don’t worry though, mc will always prioritise his own interests first and will not let feelings get in the way. Chapter length: ≈ 2k words Updates: Once a week
8 121 - In Serial14 Chapters
Tyrants and Heroes - Gaius: Childhood
Set in a in a fantasy world shared by many races, full of magic, mysteries and dungeons. Every few generations a Tyrant will invariably appear, posessing unnatural power and charisma and cause havoc until defeated by courageous heroes. More than a hundred years have passed since the defeat of Tyrant Teldarion, ruthless leader of the Elves, and some people start worrying about the possibility of a new Tyrant appearing. Living in a small town, Gaius believes he was supposed to have had a mediocre life, but the presence of a strange building that could not possibly have been imagined by someone of his world and a series of almost miraculous circumstances puts him on the path to an extraordinary life and extraordinary knowledge. Related to: http://royalroadl.com/fiction/16319/tyrants-and-heroes-the-hollow-triumvirate
8 174

