《Darlentina/friends into lovers.》Chapter 3
Advertisement
"How should i tell narda na hindi na kaibigan ang pagtitingin ko sakanya."-regina
Narda walks in*
"Ah hello po maam?"-narda
"Narda your here!"-regina
Hugs narda.
"Higpit naman ng yakap mo lods"-narda
"Namiss kita eh"-regina
"Sus anong miss ilang oras lang tayo di nag kita miss na kaagad?crush moko no?"-narda
"Siguro"-regina
"Ano?"-narda
"Wala ah di ka pa ba uuwi?"-regina
"Pinalayas ako ni lola"-narda
"Bakit naman san ka matutulog ngayon?"-regina
"Edi kela brian san paba"-narda
"Eww"-regina
"Bakit?"-narda
"Alam mo sakin kanalang matulog total parehas naman tayong babae chaka walang malisya"-regina
"Haistt.. sige na nga pasalamat ka cute ka"-narda
"Syempre since birth cute ako"-regina
"Hali ka na nga ano oras na eh mga 10:00 na di pa tayo nakakaalis"-regina
"Okay"-narda
They arrived at regina house
"Hali ka na nga at tumaas na tayo at magbihis kana narda baho mo/jk"-regina
"Luh"-narda
"Joke lang cute mo"-regina
"Ay sus bahala kana dyan mag bibihis nako"-narda
Narda change her clothes*
"Tapos nako- ay natulog picturan ko nga to
📸 oh pak sino ka dyan"-narda
Regina heard her voice and bigla nyang niyakap si narda
Kala nya kase unan AYIIERIREIRIEIR
"R-regina.???.."-narda
"Hmm narda just let me be."-regina
"Sige na nga pasalamat ka crush kita"-narda
They both fall asleep*
Naunang nagising si narda kaya sya na mismo ang nagluto nakakahiya naman daw kase ehe
"Gising na bebe girl"-narda
"What did you just called me?"-regina
"Bakit ayaw mo"-regina
"Hindi naman sa ganun"-regina
"Choss choosy mo girl"-narda
Paalis na sana si narda pero nagulat sya kasi bigla sya pinigilan ni regina at napansin nya na parang magkalapit ang labi nila
Bigla nalang naghalikan ang dalawa hangang sa tumawag si aly hindi sinagot ni regina to at nag patuloy,naka ilang missed call na si regina galing ky aly pero di nya parin ito sinasagot napansin ni regina na ano oras na dali dali silang pumunta sa opisina at hindi nagpansinan akala ni regina ayaw na ni narda sakanya sa nagawa nya.
Advertisement
"Hey narda?"-regina
"Bakit regina?"-narda
"Are you mad at me?"-regina
"Ha? Bakit naman ako magagalit sayo dahil ba kanina? It's fine regina."-narda
"Eh? Okay lang sayo?"-regina
"Oo naman"-narda
"Hmm sabi mo ah lagot ka sakin mamaya"-regina
Nagtaka si narda sa sinabi ni regina kaya nag patuloy nalang sya magtrabaho
7 hours has pass.
"Haistt salamat tapos na"-narda
"Hey narda total di ka pa naman pinapauwi ng lola mo
Pede kaba ngayon?"-regina
"Ah oo naman pede ano ba yan?"-narda
"Family dinner don't worry aabot tayo hangang 1:00 well dun kana din matulog total late na"-regina
"Ah sige"-narda
Aly arrived*
"Hali na kayo"-aly
Sumakay sila sa sasakyan
Napansin ni regina na parang antok na antok na si narda
"Okay kalang ba?"-regina
"Oo naman medyo pagod lang"-narda
"Ah kaya mo paba??"-regina
"Oo kaya ko pa syempre astig ako eh"-narda
Napatawa nalang silang dalawa at napansin ni aly ito at napatawa din
Mga ilang minuto naka rating nadin sila
"Oh heyy mom eto nga pala si narda kaibigan ko or more than a friend joke and by the way mom she will stay here tonight pinalayas kasi sya is that alr?"-regina
"Yea its fine hali ka na kayo at kakain na"-regina mom.
Pumasok sila narda and regina sabi ni regina magpalit muna sila ng damit kayo umoo naman si narda.
Umakyat na sila,nagulat si narda na nakahiga si regina para nang pagod lumapit si narda at tinanong kung okay lang ba sya bigla syang nahulog ky regina at parehas silang nagulat hindi din sila tumagal pero dahil sa kalandian ni regina pinagpatuloy nya ang nagyari sakanila kagabi
Bigla nalang may kumatok sa kwarto nila at dali daling nag ayos para bumaba.
Natapos na din sila at nagpahinga na si narda at regina dahil pagod na din sialng dalawa bigla nalang naisipan ni regina na manood ng horror movie nag oo naman si narda at un na nga hindi sila nakatulog magdamag at sinabi ni regina ang kanyang feelings ky narda
Nabigla si narda dahil parehas lang sila napag decisyonan nila na gumawa ng isang relasyon na isang "secreto"
/ETO LANG KAYA KO MGA VEBS
Advertisement
- In Serial55 Chapters
One Sin
A Dark Fantasy. Everyone called me an Assassin or a Thief, I never denied those things. All I wanted to do was save the Kingdom. I used to wish for fame and glory, I got that now. Just not in the way I expected. I didn't have the luxury of living a normal life anymore. I had to run, they would have never stopped chasing me. I became marked for death. My name is Demitri and my sin?... Very mature with graphic violence. Not for the faint of heart. 1500-2000 words per chapter. http://topwebfiction.com/vote.php?for=one-sin
8 135 - In Serial25 Chapters
Two Brothers
DOING A FULL REWRITE. Two brothers return home from a long day of work to be transported to a diferent world because of a tear in space and time. followed by their loyal dog they must hunt and find resources to survive the upcoming winter, fight monsters that try to eat them and other problems along the way, since this world is nothing like Earth. Disclaimer: English is not my first language.
8 166 - In Serial7 Chapters
Code Name: GLITCH
Major Xiomar Haydn is a damn good soldier, and an even better mechanic, although he does have a tendency to get himself thrown into the stockades for getting on the general's bad side. To keep him busy and out of trouble, Xiomar is assigned the task of repairing an old Mech that hasn't been touched in fifteen years. He knows he can fix it--he's Chief Mechanic. What he doesn't know, however, is that GLITCH has a mind of its own. Literally. In the midst of a war between two countries, Xiomar and his newly-repaired Mech are caught in the middle. The enemy is trying to obtain GLITCH's technology... the power to give their own Mechs sentience and dominate the world. Xiomar finds himself pondering the morality of forcing a sentient being to fight on his behalf, and what that means for him as a dutiful soldier. With the future filled with uncertainty, Xiomar and GLITCH are certain of one thing--no one's going down without a fight.
8 219 - In Serial14 Chapters
THE DAILY LIFE OF THE AUTHOR
MY DAILY LIFE WITH MY OC OTHER AUTHORS AND OUR DAILY LIFE
8 171 - In Serial8 Chapters
Phenomenal Women | p.p. x m.j.
'Cause I'm a woman, phenomenally. Phenomenal woman. That's me.Or.In which, Michelle Jones is in desperate need of a place to stay, and Peter Parker is willing to help her out.
8 94 - In Serial6 Chapters
Heather Duke x Ram Sweeney!
Heather Duke and Ram Sweeney. A ship that would never happen but I like it :DThis is based on the film Heathers, made in 1989.There isn't anything dirty that goes on, although there are mentions of sex.TW for bulimia, eating disorders, abuse, etc.
8 156

