《Attracted To You | Darlentina Endgame》Chapter 6 - Aware of What you did
Advertisement
Fast Forward
Time Check 12:23
September 17
Jane's pov:
Nagring ang aking phone ""
" "
Tanong ng tao na nasa kabila ng tawag.
"" Saad ko
" " Saad nito sa akin
" " binaba ko na ang tawag
Sinabihan ko na sila ding na dun na ako sa bahay ni Maam Janella Matutulog.. Total Monday naman bukas... Kinuha ko na ang aking susi sa sasakyan... at nag drive doon na parang hinahabol ako ng pulis ...
Nandito na ako sa Aphro Bar . I immediately saw Maam Janella . She was peacefully drinking before I can even came close a guy went up to her . May guard na sanang lumapit para kunin ang lalaki kaso binigyan ko sya ng sign na ako na ang bahala
Nilapitan ko sila at umarte na parang best friend niya ako
" " Nagkunwari akong close friend niya para umalis yung lalaking parang naka inom din
" " Na-offend yata siya kaya umalis siya at natawa ako
" " Natigilan ako sa mga sinabi niya "" Natawa ako ng alanganin
Bago ko pa siya matulungang tumayo . Napagdesisyunan ng bartender na dadalhin niya ang Kotse ni Miss Janella Later Morning since alam naman niya kung saan ang bahay ni Miss Janella since si Miss Janella ang may-ari ng bar Kaya naman nakasanayan na niyang iuwi si Miss Janella since tulog na ang mga nasa contacts ni miss Janella. Ipinaliwanag din niya kung paano hindi niya nanakawin ang kanyang sasakyan dahil napakaraming koneksyon ni Miss Janella kaya kung siya ay natanggal dito ay hindi na siya makakakuha ng anumang trabaho muli . paniniguro niya sa akin .
Binigay ko naman ang susi at lumabas na at sumakay sa sasakyan ko ..
Fast Forward
Time Check 1:42 am
" " saad ko
"" Grabe talaga sya kanina tinawag akong babe ngayon naging sarcastic na
Advertisement
" " Hindi siya kumikibo kaya no choice ako kundi tulungan siyang magpalit ng damit
Habang nakahiga siya sinubukan kong tanggalin ang itim niyang coat . Binuhat ko siya para mailabas ko ang itim na coat Matapos ilabas ang kanyang itim na coat ay hinubad ko ang kanyang pang-itaas at iniwan ang kanyang bra .
Nakatitig lang kami sa isa't isa..Pero bigla akong napunta sa realidad At nagmamadaling pumunta sa kanyang napakalaking walk in closet At binigyan siya ng shirt
" " Sabi niya habang naka-smirk sa akin
" " Namumula ako habang sinasabi yun. Sinuot niya ang shirt na binigay ko sa kanya
" " Tumayo siya at lumapit sya sa akin kaya napaatras ako muntik ko nang mauntog yung ulo ko sa pader pero nilagay niya yung kamay niya sa likod ng ulo ko Kaya naman Kaya hindi sumakit ang ulo ko
Hahalikan niya sana ako pero biglang may kumatok sa pinto Napatingin siya sa pinto at pumunta na sa kama niya
Bago pa man makatok muli ang taong nasa likod ng pinto ay nahimatay na siya .
Ang babaeng ito ay halos araw-araw na umiinom ng alak ngunit ang kanyang limitasyon ay palaging 3 bote kasi balita ko lagi siyang mahimatay
" "sabi ko habang nakatingin sa katawan nya na nasa kama
Kumakatok parin yung tao sa labas
" " Sigaw ko Binuksan ko ang pinto..
" " Tanong ni manang ely
" " nagsinungaling nanaman ako . Hindi naman talaga importante ang totoong nangyari
Umalis si Manang Ely pagkatapos maglagay ng gamot ni Ma'am Janella sa bedside table niya
Fast Forward
Time Check 7:45am
September 17
Bumaba na ako para mag almusal. Nakatulog ako ng sobra dahil sa pagod. Pagbaba ko nakita ko si Ma'am Janella . Sumulyap siya sa akin at ibinalik ang kanyang mga mata sa kanyang almusal. Sa tingin ko wala siyang maalala na nangyari kagabi...
Advertisement
Janella's Pov:
I was eating breakfast But I heard footsteps coming down, I glanced at the stairs when I saw who was coming down I immediately I looked back at my breakfast and continued eating Suddenly the memory of last night came back
I was embarrassed but my face seemed to act like nothing to avoid being noticed
" " I heard her footsteps coming towards me
" " I said while pretending to focus on the ipad. She sat down next to me And took out the ipad I gave her
" " and she continues on to explain what my other plans would be
After I finished my breakfast she finished explaining to me
" " She asked . I put my dishes at the sink and looked at her
" " She pouted
" " I asked
" " Instead of getting angry I laughed at her
" " pupunta na sana ako sa taas ng may naalala ako at tinawag ko si jane sabay papunta office
" " nakita ko ang gulat na mukha nito
" "
(A/N: sorry for not posting for very long time monday na exam namin para sa quarter 1)
Advertisement
- In Serial15 Chapters
Backyard Hero
On the outside, Max is a normal office worker. He is stressed, overworked, and newly dumped, and now he has to train a classer to take the promotion he deserves. Max has neither the money nor connections to become a classer himself, at least not legally. Only the elite of the elite are permitted to access dungeons or to claim the classes they provide. Max's home holds a secret, however, one that will draw him into a world of intrigue and adventure. Will Max survive the dangers that lie beneath his backyard shed, or will they destroy him?
8 198 - In Serial16 Chapters
Infinity Core Summoner
Evan Lore was an orphan on the earth. He did not have a bad life or weak social life. He was cold and collected. On his holiday, when he was climbing a mountain, he fell off from the edge of the mountain and awakened in a world of fantasy that he read in the books. A cold mechanical voice echoed in his mind, which showed that Evan Lore was not alone. In a fantasy world with monsters, different races, mages, and powerful fighters who can crush mountains. What our Evan will do to save himself and gain power
8 120 - In Serial9 Chapters
White Clover Guild
The world of Twinwirl, divided among four continents protected by the twin deities of Light and Shadow, is a world where humans and monsters live together. After the great war one thousand years ago, the Light Deity went into hiding and the balance of power is divided unevenly among gods seeking to retain relevance and power. Even in this modern world, people still rely on bravers--individuals who adventure to keep the world order--to protect towns and cities. One day, the Light Deity decided it was time to give up the life of a hermit and regain her power through gathering faith. How? By starting a guild for bravers!
8 116 - In Serial11 Chapters
The Forest's Guardian
Follow Iago, a man with a past unknown even to himself, who has dedicated his life to defending the Beasts of the Awakened Forest - sentient creatures with magical abilities highly sought after by poachers. He must battle Mages and foot soldiers alike, all while attempting to gain the trust of the Beasts as a whole, and grappling with his own motivations for what he does. Things were looking up for the Forest, until a new threat emerged, and the poachers gained far greater resources and numbers than ever before. Now he must face off against an Archmage - and the support of the Forest is not guarenteed. Old powers must be persuaded to assist, or the Forest will fall forever. I'm writing this for fun and don't think it's particularly good, but it's fun to write so I figure I may as well upload it here! If you give it a read, thank you, and I hope you enjoy! Trying my best to release a chapter every other day, barring most weekends/holidays (though I will still try to get them out, but I make no promises) [participant in the Royal Road Writathon challenge]
8 92 - In Serial13 Chapters
The wonderful and terrifying world in Mason’s mind
Watch as Mason goes on a quest to destroy everything only to destroy himself.
8 194 - In Serial8 Chapters
IGCSE BIOLOGY
- Chapter by chapter of IGCSE Biology syllabus - Disclaimer: I AM A STUDENT. I cannot guarantee that everything written is accurate.
8 149

