《[BHTT] Thôi Miên Trên Đầu Lưỡi - Diệp Sáp !!!》Chương 32

Advertisement

Trong đêm nay Thẩm Thước Hi ngủ vô cùng tốt, ôm nữ nhân yêu mến, chân tổn thương đến nay, lần thứ nhất hoàn toàn thả lỏng, trong lòng trĩu nặng đều là hạnh phúc, mí mắt cũng vậy đi theo trầm xuống, không lâu liền hô hấp đều đặn rồi.

Mà trong bóng tối, Hạ Nhân lại nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn chằm chằm vào Thẩm Thước Hi vẻ mặt lúc ngủ, thật lâu khó ngủ. Tay của nàng thỉnh thoảng miêu tả lấy Thẩm Thước Hi bộ mặt đường nét, trong mắt đều là nồng đậm yêu say đắm. Người này từ nay về sau thật sự là của nàng sao? Đã từng mất đi qua người thân cận nhất, loại đau này, đến bây giờ còn nhường Hạ Nhân ký ức hãy còn mới mẻ, vừa lấy được mừng rỡ còn chưa thối lui, sợ hãi mất đi sợ hãi liền đem nàng một mực bao phủ.

Sáng ngày thứ hai lúc ăn cơm, Thẩm mẹ cười tủm tỉm nhìn xem hai người, ánh mắt thực tế đã rơi vào Thẩm Thước Hi trên cổ. Thẩm mẹ cũng vậy rất ưa thích thanh nhã màu sắc, chẳng qua là nàng ăn mặc cho đến giờ không câu nệ ở một thân Bạch, màu hồng nhạt lụa mỏng mặc ở bên người nàng không chút nào đột ngột, tuổi tựa hồ không có duyên với nàng, nhất là kia phần thoát nhưng khí chất, mang đi ra ngoài nói Thẩm Thước Hi tỷ tỷ cũng vậy khẳng định có người tin tưởng.

Thẩm Thước Hi tự nhiên là cảm thấy mẫu thượng ánh mắt nóng bỏng rồi, nàng giật giật cổ áo, phủ lên dấu hôn.

Còn rất cuồng dã được vậy, Thẩm mẹ dáng tươi cười càng sâu, nàng người này có một thật lớn ưu điểm chính là giỏi về răn dạy chính mình, nguyên bản tối hôm qua phát hiện mình gia xấu trứng là thụ sau còn rất không vui đấy, mà ngủ một đêm trên, nàng cũng muốn đã thông, chuyện này cũng không thể ở trước mặt liền cả đời, hơn nữa, phía dưới cái kia không phải chỉ hưởng thụ không cần cày cấy sao? Như là đã đồng ý hai người ở cùng một chỗ, cũng không cần phải tại loại này chuyện này trên tính toán chi li.

"Hôm nay muốn tăng ca sao?" Thẩm Thước Hi uống một ngụm cháo nhìn xem Hạ Nhân, Hạ Nhân nhẹ gật đầu, mạnh mẽ đánh tinh thần, "Nếu như không có gì ngoài ý muốn, hôm nay liền đi cùng Thánh Hoàng nói một chút hợp tác chuyện này."

"Thánh Hoàng?" Thẩm mẹ nghe xong chen vào, "Nhân Nhân, ngươi là nhà của chúng ta con dâu, sao có thể cùng Thánh Hoàng hợp tác, Thẩm thị không được sao?"

Thẩm Thước Hi nhíu mày, "Mẹ, ngươi mù trộn lẫn hồ cái gì."

Hạ Nhân có chút lúng túng đấy, Thẩm mẹ nhíu mày, lần này nàng mà tuyệt đối không nhượng bộ, "Mắt thấy ngươi cùng xấu trứng chuyện này định tám chín cũng gần rồi rồi, trong lúc mấu chốt này cũng không thể xảy ra vấn đề gì. Tiêu tổng là người nào? Ta rất sớm như trước hãy cùng nàng giao tiếp, đắm đuối lão hồ ly một, lúc còn trẻ phong lưu sử đừng nói rồi, hiện tại cũng lão có thể nhảy quảng trường múa nghe nói vẫn là đã hình thành thì không thay đổi, một đôi con gái cũng vậy không quản được nàng, Nhân Nhân cứ như vậy đi qua, đây không phải dê vào miệng cọp sao?"

Advertisement

Lời này nói Thẩm Thước Hi nheo lại rồi con mắt, thật sự nàng nghe nói qua về Tiêu tổng những mưa gió, ngay từ đầu nếu như không phải Hạ Nhân kiên trì, nàng cũng sẽ không đồng ý.

"Hơn nữa." Thẩm mẹ con mắt đi lòng vòng, nhìn về phía Thẩm Thước Hi: "Xấu trứng, ngươi cùng Nhân Nhân chuyện này trong nhà cũng vậy qua rồi, ngươi còn có thể cuối cùng bên ngoài mặc kệ trong nhà này gian hàng? Ngươi nhưng là ta và cha ngươi duy nhất hài tử."

Hạ Nhân nhìn xem Thẩm Thước Hi, nhẹ nói: "Bác gái, ta không nguyện ý khó xử nàng."

"Cái gì khó xử không làm khó dễ đấy, nàng cái kia tâm lý trị liệu sư còn có thể làm cả đời? Nhiều giảm thọ a, ngươi xem một chút nàng gương mặt này, lạnh như băng đấy, một điểm nhân tình vị đều không có."

Như thế lời nói thật, Thẩm Thước Hi cũng không phải không có suy nghĩ qua, chẳng qua là những năm này nàng tự do tiêu sái đã quen, vừa nghĩ tới lớn như vậy công ty đặt ở trên người mình, trĩu nặng trọng điểm khiến cho nàng không cách nào hít thở. Mà vì Hạ Nhân, nàng này gánh nặng không tiếp cũng muốn tiếp, nàng bản thân không có sức lực đi cùng Hạ Hình cùng Hạ Dĩnh chống đối, duy nhất điểm tựa chính là trong nhà.

"Chuyện này sau này hãy nói a, ngươi mau ăn." Thẩm Thước Hi lạnh nhạt nói, Thẩm mẹ rất biết nhìn mặt người sắc, mắt thấy hai cái hài tử đều có chút khó chịu rồi, nàng cũng vậy không nói thêm lời. Hạ Nhân nhẹ gật đầu, nhìn Thẩm Thước Hi nhìn một lần, Thẩm Thước Hi đối với nàng khẽ mỉm cười, trong mắt đều là yêu say đắm cùng cổ vũ.

Thẩm mẹ chua chát ăn bánh bao hấp xửng tre, lại bỏ thêm điểm dấm chua, nhà nàng xấu trứng luôn luôn là đi cao ngạo, lạnh lùng lộ tuyến đấy, mà hiện nay, kia trong ánh mắt thâm tình nơi đó có một điểm lạnh như băng?

Ăn xong điểm tâm, Thẩm Thước Hi đưa Hạ Nhân ra cửa, gặp lên xe trước, còn thân hơn mật hôn một cái trán của nàng, Hạ tổng hồng ngẩn mặt, trốn một loại chui lên rồi xe.

"Như vậy lại không nỡ bỏ?" Thẩm mẹ từ trong viện đi tới, ý vị thâm trường nhìn xem Thẩm Thước Hi. Thẩm Thước Hi nhíu nhíu mày, nhìn nàng: "Ngươi lại muốn nói cái gì?"

Thẩm mẹ rất tổn thương hai tay che mặt, "Thật đúng là có rồi dâu đã quên nương."

Thẩm Thước Hi hít sâu một hơi, "Mẹ, hai ta chuyện này ngươi cũng đừng quản."

Thẩm mẹ buông tay, "Ngươi cho rằng ta nguyện ý quản sao? Kỳ thật dựa theo mẹ lập luận, ngươi coi như là ưa thích nữ nhân, cũng có thể tìm một..." Kế tiếp lời nói Thẩm mẹ không nói ra miệng, Hạ Nhân đứa bé này, nàng từ trong ra ngoài đều tìm không ra cái gì lỗi, nhưng hết lần này tới lần khác tồn tại quá mức "Sâu lắng" trước kia, nàng tuy rằng tra ra không nhiều lắm, vậy do mượn nhiều năm lợi hại ánh mắt cũng vậy sớm liền nhìn ra trong này manh mối. Nàng không sợ cái khác, chẳng qua là đau lòng nữ nhi của mình, sợ nàng tổn thương quá sâu.

Advertisement

"Mẹ." Thẩm Thước Hi nhìn xem Thẩm mẹ con mắt, nàng chậm rãi nói: "Ta yêu nàng hơn hai mươi năm, ngươi cho rằng ta còn có mấy cái hơn hai mươi năm có thể đi yêu người khác?"

Thẩm mẹ ánh mắt trầm tĩnh, "Ta đương nhiên biết rõ, bằng không thì ta cũng không có thể đáp ứng, ta chỉ là để cho ngươi dùng một người trưởng thành góc độ tốt tốt suy nghĩ một chút, các ngươi có thích hợp hay không đi cả đời. Nhân Nhân cái đứa bé kia, đừng nhìn biểu hiện ra đĩnh đạc đấy, kỳ thật không đủ cảm giác an toàn, người như vậy, thường thường thói quen ẩn nhẫn, rất nhiều vấn đề đều nuốt vào trong bụng không giao chảy, này nếu đặt ở trước kia coi như tạm được, nhưng hiện tại các ngươi là quan hệ như thế nào rồi, nàng như vậy gạt ngươi, dùng tính tình của ngươi chịu được sao?"

Nương theo lấy gió lạnh, Thẩm mẹ lời nói thổi vào rồi Thẩm Thước Hi trong lỗ tai, nàng không được nói chuyện, biểu lộ cũng chưa từng thay đổi, tựa như chưa từng nghe qua Thẩm mẹ lời nói bình thường.

Đến cùng là con của mình, tâm tư sâu nàng có thể không biết rõ? Thẩm mẹ vỗ vỗ Thẩm Thước Hi bờ vai, chỉ lưu lại một chuỗi thở dài liền vào phòng rồi. Hai người đều là người quật cường, không cãi lộn khá tốt, một khi cãi lộn, sợ là ai cũng sẽ không để cho một bước.

******

Hạ Nhân cau mày ngồi trong phòng làm việc lật báo cáo, toàn bộ người tản ra sắc bén ác liệt lửa giận.

A Anh cùng tiểu thư ký đứng ở một bên, hai người cũng không có nói chuyện, nhưng biểu lộ cũng không lớn tốt.

"Chỉ những thứ này?" Hạ Nhân đem vật liệu ngã sấp xuống rồi trên mặt bàn, A Anh nhẹ gật đầu, nàng nhìn thoáng qua Hạ Nhân, do dự hỏi: "A Nhân, ngươi cùng đại tiểu thư nàng..."

Hạ Nhân trong mắt lộ ra một chút lạnh như băng, nàng cười lạnh: "Cũng vậy là lúc này rồi, nhiều năm như vậy, nàng cuối cùng xuất thủ." Trước kia nàng vô luận đối Hạ Dĩnh khống chế tổng công ty như thế nào đả kích, nàng đều không động thanh sắc nhịn xuống, đôi khi thậm chí sẽ mở một con mắt nhắm một con mắt làm giả không biết, mà hôm nay, nàng rút cuộc cũng vậy không hề nữa nhường nhịn trực tiếp xuất thủ.

Đang nói qua, phía ngoài thư ký thông báo, "Hạ tổng đến rồi."

Hạ Nhân biểu lộ biến đổi, nàng xem hướng hai người, "Các ngươi đi ra ngoài trước a."

Cửa bị đóng lại, lại được mở ra, Hạ Dĩnh như cũ là kia đã hình thành thì không thay đổi màu đen, chẳng qua là lần này là nghỉ ngơi tây trang màu đen, buộc chặt phần eo, rộng rãi chân quần, lộ ra nàng toàn bộ người tinh thần hăng hái, khí khái hào hùng bức người.

Hạ Dĩnh đi vào văn phòng về sau liền trực tiếp ngồi ở trên ghế sofa, chính mình cầm ly rót chén trà.

Hạ Nhân không nói chuyện, lẳng lặng nhìn nàng, Hạ Dĩnh uống một hồi trà, ánh mắt rơi ở trên bàn làm việc kia gấp trong tài liệu.

"Như thế nào, tức giận rồi?" Nàng giống như cười mà không phải cười nhìn xem Hạ Nhân, Hạ Nhân nhìn chằm chằm vào nàng, không có gì cảm tình nói: "Hạ tổng xuất mã, quả nhiên đúng là không giống người thường."

"Quá khen." Hạ Dĩnh thái độ thay đổi như trước nhượng bộ nhẫn nại, vài ngày không thấy, nàng như là thay đổi một người, ngay cả nhìn Hạ Nhân ánh mắt cũng không lại yếu đuối, trở nên hung hăng.

Hạ Nhân trùng trùng điệp điệp thở ra một hơi, cố gắng đè nén lửa giận trong lòng. Mà nàng làm sao có thể không khí, trong công ty mới bồi dưỡng nghệ sĩ phàm là có chút danh khí đấy, trừ đi Đốc Lãnh đều bị nàng lấy tay đoạn đào được rồi tổng công ty, đây chính là nàng bỏ ra vài năm kinh doanh tâm huyết, Hạ Dĩnh có thể trong thời gian ngắn như vậy liền vui chơi chuyển nhân sự, nhất định là trước thời gian liền để lại một tay.

Nhìn xem Hạ Nhân âm trầm bộ dáng, Hạ Dĩnh nở nụ cười, nàng dựa vào ngồi trên ghế sofa bắt chéo hai chân ngả ngớn nói: "A Nhân, ngươi vốn là như vậy, không đem ngươi bức đến cuối cùng, ngươi luôn không chịu thỏa hiệp."

"Ngươi cho rằng như vậy có thể áp chế ta?" Hạ Nhân trong mắt một mảnh lạnh như băng, những năm này nàng cũng vậy thói quen Hạ Dĩnh cùng Hạ Hình thủ đoạn, liệt sĩ đứt cổ tay cũng không là lần đầu tiên, cùng lắm thì hết thảy từ đầu lại đến.

"A, đúng rồi, ta đã quên, ngươi còn có bác sĩ Thẩm, nàng nhưng là tài đại khí thô (tiền nhiều như nước)." Hạ Dĩnh tiếng cười trở nên lợi hại, Hạ Nhân thoáng cái nhíu mày, "Ngươi đừng lôi nàng tiến đến."

"Chậc chậc, xem ra hai người cảm tình đây là ấm lên nữa a, quả nhiên không giống vậy." Hạ Dĩnh là người nào, nàng quá mức hiểu Hạ Nhân, từ nhất cử nhất động của nàng có thể nhìn đến trong đó manh mối, giờ này khắc này, nàng mặc dù đang cười, nhưng thanh âm lại như là giày cao gót ma sát mặt đất, nghe được làm cho người ta cẩn thận được sợ.

Hạ Nhân nhìn chằm chằm vào Hạ Dĩnh nhìn một hồi, nhìn xem nàng nguyên bản xinh đẹp khuôn mặt trở nên vặn vẹo, nàng trùng trùng điệp điệp thở dài, "Ngươi đi đi."

Hạ Dĩnh lắc đầu, lạnh lùng cười: "Ta là thật sự không nghĩ tới, hảo muội muội của ta, một người có thể làm cho ngươi biến hóa nhiều như vậy."

Dựa theo Hạ Nhân trước kia tính tình, nàng như thế chủ động cường thế khiêu khích, Hạ Nhân cũng vậy chắc chắn cường lực phản kích, cho dù là đầu rơi máu chảy cũng muốn làm cho nàng biết rõ vài phần đau nhức, mà hiện nay, nàng có thể dễ dàng như vậy nuốt xuống khẩu khí này vì cái gì bất quá là bảo vệ Thẩm Thước Hi chu toàn, xem ra lần trước tai nạn xe cộ sự kiện thật là xuyên thẳng rồi Hạ Nhân trái tim, làm cho nàng trông gà hoá cuốc rồi.

Hạ Nhân không đi nói cái gì, đối với Hạ Dĩnh, nàng tồn tại thật sâu cảm giác vô lực, người này dây dưa liên quan lấy nhiều năm như vậy, hôm nay nàng nghĩ thông suốt, mà nàng lại như là phỏng tay khoai lang, như thế nào đều ném không đi ra.

Hạ Dĩnh nhìn đến Hạ Nhân thất bại, mặt của nàng mặc dù đang cười, nhưng tâm lại đau khó chịu, những ngày này không ngủ không nghỉ công tác cùng hàng đêm mua say nhường thân thể của nàng có chút chịu hết nổi, bụng của nàng bỗng nhiên một hồi như kim châm, cho tới nay, rầu rĩ trong lòng như là bị xé mở một vết rách lớn, đau đớn trào lên tới, Hạ Dĩnh cắn răng đứng lên, bước chân bất ổn đi ra ngoài.

Lạnh như băng đổ mồ hôi theo chóp mũi đi xuống, Hạ Dĩnh cắn nát răng cố gắng chèo chống lấy, sắc mặt trắng bệch, không thể, nàng tuyệt đối không thể tại Hạ Nhân trước mặt yếu thế.

"Ngươi làm sao vậy?" Hạ Nhân nhìn xem Hạ Dĩnh lảo đảo bóng lưng nhẹ giọng hỏi, chính là chỗ này một tiếng hồi lâu chưa từng có thân thiết kích phá Hạ Dĩnh hết thảy kiên cường, mắt của nàng vành mắt hơi có chút phiếm hồng, nhưng dưới chân bước chân lại không có đình chỉ.

Hạ Dĩnh đi rồi thật lâu, Hạ Nhân ánh mắt còn dừng lại ở đằng kia Đạo môn trên, không biết vì cái gì, lòng của nàng có chút mơ hồ bất an, suy nghĩ một chút, nàng gọi tới rồi A Anh.

"Ngươi đi điều tra thêm, Hạ Dĩnh vậy có phải hay không xảy ra vấn đề gì."

A Anh gật đầu liền lui ra ngoài.

Vừa sắp xếp hết A Anh, Đốc Lãnh mặc một thân váy dài chậm rãi đi đến.

Hạ Nhân tâm tình không phải rất tốt, "Ngươi như thế nào này thân liền đã tới?"

Đốc Lãnh trang phục đậm, váy cũng là vô cùng quy, xem ra hẳn là vừa tham kiến hết cái gì hoạt động, nàng là cái loại này một trang điểm ngũ quan liền vô cùng lập thể mang theo một chút lạnh lùng hà khắc người, nàng xem thấy Hạ Nhân, ngồi ở trên ghế sofa, "Hạ Dĩnh mới vừa tới qua?"

Hạ Nhân liếc nàng một cái, "Ta nghe nói nàng đưa ra vô cùng hậu đãi điều kiện đào ngươi, ngươi chưa có đi?"

Đốc Lãnh nhẹ gật đầu, "Đó là tự nhiên rồi, ta là cái loại này phú quý có thể phóng túng người sao?"

Hạ Nhân:...

Đốc Lãnh nhìn xem Hạ Nhân mây đen không phát triển hình thức, nhẹ nói: "Kỳ thật, Nhân Nhân, hiện tại chúng ta cái này tình cảnh hoàn toàn chính xác không được tốt, nhưng mà... 《dã đi 》 kia tiết mục nhiệt độ không giảm, nếu như —— "

"Bác sĩ Thẩm bị thương." Hạ Nhân không là không biết đạo Đốc Lãnh đều muốn nói cái gì đó, nhưng thời điểm này, nàng làm sao có thể nhường Thẩm Thước Hi mang bệnh kiên trì công tác.

Đốc Lãnh gật đầu, không giống với Hạ Nhân nôn nóng, thanh âm của nàng rất chậm: "Ta biết rõ a, nhưng là nàng là một người không chịu ngồi yên, hơn nữa các ngươi loại quan hệ này... Ta nghĩ, ngươi đem tình cảnh hiện tại nói cho nàng biết, tổng so với gạt nàng muốn tốt, về phần trên đùi của nàng, tiết mục tổ tùy tiện tìm một cái lấy cớ có thể hồ lộng qua, nói không chừng còn có thể lấy được không tưởng tượng được thu hoạch đây."

Loại này lăng xê thủ pháp Hạ Nhân không là không biết nói, Đốc Lãnh vô cùng nói nhiều cũng nói đến rồi trong lòng nàng, nhưng việc này nếu đặt ở trước kia khá tốt, cùng lắm thì nàng mày dạn mặt dày hướng Thẩm Thước Hi van cầu tình, nhưng hiện tại, các nàng cái tầng quan hệ này làm cho nàng trên trực giác không muốn đi ấm ức Thẩm Thước Hi, rất nhiều chuyện thậm chí nghĩ chính mình một tay làm cũng không muốn cho nàng lại quan tâm.

"Ta chính là nói cho ngươi nói ——" Đốc Lãnh tuy rằng bình thường có chút ngốc manh, nhưng ở giới giải trí nhiều năm như vậy, nhìn mặt người sắc điểm ấy vẫn là hiểu được, "Không nghĩ ngươi rất khó khăn qua."

Đốc Lãnh nói qua nâng váy đi ra ngoài, Hạ Nhân trùng trùng điệp điệp thở dài, nhẹ nói: "Cảm ơn, Lãnh Lãnh."

******

Tuy rằng chân không có tốt, nhưng Thẩm Thước Hi vẫn là vô cùng đúng giờ canh giữ ở Hạ Nhân dưới lầu, tuy rằng nàng ngày bình thường không thích phiền phức người, nhưng thời điểm này cũng không khỏi không vận dụng trong nhà tài xế.

Hạ Nhân vội vàng đi xuống lúc, liếc thấy thấy Thẩm Thước Hi kia dịu dàng cười, trong lúc nhất thời, nàng có chút lòng chua xót có chút ấm ức đấy, rất nhanh lên xe một chút liền ôm lấy Thẩm Thước Hi.

"Chúng ta hôm nay đi ra ngoài ăn." Thẩm Thước Hi cười tủm tỉm nhìn xem Hạ Nhân, tay vuốt vuốt tóc của nàng, "Như thế nào, mệt lắm không?"

Hạ Nhân lắc đầu, ngồi thẳng người nhìn xem nàng, "Như thế nào hôm nay không trở về nhà sao?"

Thẩm Thước Hi buồn cười nhìn xem nàng, "Về nhà sẽ bị lão thái thái kia phiền, ngươi nguyện ý sao?"

Hạ Nhân lẩm bẩm, "Ta nhưng thật ra không quan tâm, nhìn mẹ con các ngươi hai đấu võ miệng cũng rất xuất sắc thú vị."

"Những người khác a, lại khẩu thị tâm phi." Thẩm Thước Hi thần sắc rất thả lỏng, Hạ Nhân cẩn thận quan sát, xác định Đốc Lãnh chưa cùng nàng nói cái gì, lúc này mới thở phào nhẹ nhỏm, nàng có chút nhắm mắt lại một ít ngủ.

Thẩm Thước Hi dừng mắt tại Hạ Nhân bên người, lông mày cũng vậy đánh thành rồi bế tắc, Hạ Nhân tựa hồ rất mệt a rất mệt a, toàn bộ người bị mệt mỏi vây quanh, trước kia nàng chẳng qua là trên tinh thần mệt mỏi, mà bây giờ, tựa hồ tinh thần cùng thân thể đều ở đây song trọng tiêu hao, chẳng lẽ lại nàng tối hôm qua lại không ngủ?

Vì có thể cho Hạ tổng phình khí, Thẩm Thước Hi cố ý mang nàng đi ăn thích ăn nồi lẩu. Đối với cái này loại nồng nặc đồ ăn, Thẩm Thước Hi nguyên bản không ưa thích đấy, nhưng cùng Hạ Nhân thời gian lâu dài, nàng cũng vậy dần dần đã yêu kia tê cay hương vị.

Đỏ tươi nước canh, nóng bỏng trái ớt, phối hợp mới mẻ rau quả còn có tươi mới thịt dê, đây hết thảy nguyên bản đều là Hạ tổng thích ăn nhất, nhưng nàng nhưng có chút tâm tình không hài lòng, không có gì khẩu vị, trên đường nàng thu một tin nhắn sau sắc mặt thì càng không tốt.

Thẩm Thước Hi nhìn xem nàng, "Như thế nào, là công ty không thuận lợi sao?"

Hạ Nhân lắc đầu, miễn cưỡng cười: "Khá tốt, đều là thông thường đấy."

Thẩm Thước Hi nghe nàng nói như vậy, buông đũa xuống, nụ cười trên mặt không thấy, biểu lộ trở nên nghiêm túc. Hạ Nhân quen thuộc nhất nàng loại vẻ mặt này, một loại chỉ có tại Thẩm Thước Hi tức giận trước mới có thể như vậy, nàng thấp thỏm không yên để đũa xuống, nhìn xem nàng.

"Nhân Nhân." Thẩm Thước Hi thanh âm mang theo thật sâu vô lực, nàng xem thấy Hạ Nhân, hỏi: "Ở trong lòng ngươi, người yêu đến cùng ở vào cái dạng gì một loại vị trí?"

    people are reading<[BHTT] Thôi Miên Trên Đầu Lưỡi - Diệp Sáp !!!>
      Close message
      Advertisement
      You may like
      You can access <East Tale> through any of the following apps you have installed
      5800Coins for Signup,580 Coins daily.
      Update the hottest novels in time! Subscribe to push to read! Accurate recommendation from massive library!
      2 Then Click【Add To Home Screen】
      1Click