《[BHTT] Thôi Miên Trên Đầu Lưỡi - Diệp Sáp !!!》Chương 26

Advertisement

Mãi cho đến đem Thẩm Thước Hi đưa vào rồi bệnh viện, Hạ Nhân tâm mới trùng trùng điệp điệp rơi ở trong bụng. Bởi vì không có kêu lên xe cứu thương, mấy người ba chân bốn cẳng đem Thẩm Thước Hi giơ lên lên xe, tốt xấu thương thế không nghiêm trọng lắm, sắc trời lại trễ, trên đường đi nhanh thông suốt.

Hạ Nhân ngồi ở trên ghế, hai tay ôm đầu, Tống Niên Niên đã đi tới, quay rồi nàng một chút, "Hạ tổng, ngươi cũng không cần khó như vậy qua, bác sĩ không phải nói sao? Không phải cái gì quan trọng tổn thương, vỡ gãy xương, nghỉ ngơi một đoạn thời gian là tốt rồi."

"Vỡ gãy xương? Không phải cái gì nghiêm trọng tổn thương?" Hạ Nhân nhìn hằm hằm Tống Niên Niên, Tống Niên Niên ho một tiếng, "Đây không phải so với trong dự liệu kết quả tốt hơn nhiều sao?"

Hạ Nhân liếc nàng một cái, "Ta xem ngươi là hoàn toàn bị Hạ Dĩnh đón mua."

"Ôi ôi ôi, ngươi cũng chớ nói lung tung, ta thanh bạch lắm, này nếu Thước Hi nghe thấy nhiều lắm thương tâm." Nhìn Hạ Nhân không nói lời nào, Tống Niên Niên thở dài, "Ngươi cũng không cần tự trách, Thước Hi biết rõ sẽ mất hứng đấy."

Thước Hi biết rõ sẽ mất hứng đấy...

Lúc này thời điểm càng là loại lời này càng là làm cho lòng người bên trong khó chịu, Hạ Nhân thả tay xuống, hít một hơi thật sâu, "Bác sĩ Tống, ngươi biết không? Những năm này, ta ở trong ngành nghề không ít gây thù hằn, loại sự tình này cũng vậy hoặc nhiều hoặc ít gặp được qua, nhưng ta cho tới bây giờ không có sợ hãi qua, duy chỉ có lúc này đây..."

Tống Niên Niên nhìn xem Hạ Nhân rưng rưng ôm hận đào hoa nhãn, nội tâm có chút chua xót, lại mừng thay cho Thẩm Thước Hi đấy, Thước Hi cố gắng cùng cố chấp cuối cùng không có uổng phí không phải sao?

Qua rồi thật lâu, Hạ Nhân đều không nói gì, mà hồi lâu không thấy ra quốc A Anh lại vội vàng chạy tới, "A Nhân, đã xảy ra chuyện?"

Hạ Nhân nhẹ gật đầu, trong mắt lộ ra một chút hung ác tàn nhẫn, A Anh nhìn xem khẽ run rẩy, cẩn thận từng li từng tí hỏi: "Vâng... Là nàng?"

Một "Nàng" chữ nhường Tống Niên Niên cảnh giác lên, nàng xem thấy Hạ Nhân, Hạ Nhân thanh âm rất thấp, "Tại nàng sơn trang ra chuyện như vậy nhi, dù cho không phải nàng tự mình làm chi, cũng vậy nhất định là thủ hạ chính là người không an phận, đi thăm dò."

"Nhưng là ——" A Anh muốn nói cái gì lại được Hạ Nhân ánh mắt bức cho rồi trở về, nàng xem Tống Niên Niên nhìn một lần, lắc đầu lại vội vàng đi rồi.

"Ta vào xem nàng, ngươi đi đem nàng tắm rửa quần áo lấy ra, trong khoảng thời gian này từ ta cùng với nàng." Hạ Nhân đối với Tống Niên Niên nói, Tống Niên Niên nhìn nhìn tay của nàng cùng chân, "Ngươi không sao chứ?"

Lúc ấy Thẩm Thước Hi đẩy quá mau, Hạ Nhân trên người có nhất định được trầy da, nàng lắc đầu, "Đi đi."

"Nếu không ta chiếu cố nàng a, công ty của ngươi..." Tống Niên Niên lời nói muốn nói lại thôi, ngày bình thường nàng cùng Hạ Nhân cũng có thể xem như hì hì ha ha, có cái gì thì nói cái đó, nhưng là lúc này Hạ Nhân lại như là bị bao phủ lạnh lùng hà khắc mây mù, nàng không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Advertisement

Hạ Nhân lắc đầu, trực tiếp đẩy ra cửa phòng bệnh đi đến, Tống Niên Niên sợ run một hồi, thở dài, này tỷ muội ở giữa hiềm khích sợ là muốn càng lớn.

Trong phòng bệnh, Thẩm Thước Hi đã tỉnh, nàng sắc mặt hơi tái, con mắt nhìn chằm chằm vào trên đùi khăn bông có chút nhíu lại lông mày.

"Đang suy nghĩ gì?" Hạ Nhân đi đến cạnh giường ngồi xuống, thấy là nàng, Thẩm Thước Hi khẽ mỉm cười: "Không có việc gì, chẳng qua là kinh ngạc trong đêm nay thời gian ta liền đã mất đi thân tự do."

Hạ Nhân nhìn chằm chằm vào Thẩm Thước Hi nhìn một hồi, ngồi dậy, ôm rồi trên người của nàng.

Thẩm Thước Hi thân thể có chút cứng đấy, nhưng rất nhanh đấy, nàng trở tay ôm Hạ Nhân.

Hạ Nhân thanh âm rất thấp rất thấp, như lan mùi hương nhả ra tại gương mặt của nàng: "Thực xin lỗi."

"Vì cái gì nói như vậy?" Bác sĩ Thẩm đồng dạng đem hơi thở phun tại Hạ Nhân trên lỗ tai, hữu ý vô ý đi trêu chọc nàng, Hạ Nhân ôm chặt nàng, "Ta và ngươi cũng biết, xe kia là nhằm về ai đấy."

Thẩm Thước Hi vỗ vỗ Hạ Nhân bờ vai, nâng lên thân thể nhìn xem nàng, "Báo cảnh sát?"

Hạ Nhân gật đầu, trừng mắt nhìn: "Không có gì hiệu quả, không chỉ là điện thoại bị xoa bóp máy quấy nhiễu tín hiệu, máy riêng đánh không đi ra, ngay cả thiết bị giám sát thăm dò cũng vậy cùng một thời gian bị hư, chỗ kia vốn là ẩn nấp, ít có người gia, công cộng thăm dò càng là không cách nào bao trùm."

Thẩm Thước Hi tựa hồ ngờ tới sẽ như thế một loại, nàng nhẹ gật đầu, nói tiếp đi: "Số ít người chứng kiến cũng vô dụng a? Chiếc xe kia mặc dù là nhằm về ngươi đấy, nhưng tư thế xác thực không khống chế được xuống hành động bất đắc dĩ, hậu kỳ chỉ có thể coi là là một gây chuyện bỏ trốn."

Hạ Nhân nhìn xem Thẩm Thước Hi, sờ soạng sờ mặt nàng, "Đồ ngốc, vì cái gì đẩy ta đi ra ngoài." Dùng bác sĩ Thẩm cảnh giác, rõ ràng có thể mang theo nàng cùng nhau lăn đến hơi nghiêng đấy.

Thẩm Thước Hi nhìn xem Hạ Nhân con mắt, chỗ đó tràn đầy thâm tình cùng thương tiếc, nàng biết rõ, nếu như ở thời điểm này, nàng cầm chính mình lời muốn nói nói, hết thảy đều bụi trần lắng đọng, chẳng qua là lòng của nàng còn không sạch sẽ gọn gàng, có rất nhiều nỗi băn khoăn cần đi giải quyết. Mà nàng đẩy ra Hạ Nhân là vì nhìn đến xe kia ý đồ không rõ, lúc ấy sắc trời đen, nàng nếu như cùng Hạ Nhân cùng nhau lăn đến hơi nghiêng, xe kia rất có thể tiếp tục nghiền ép, mà nàng đem Hạ Nhân đẩy đi ra rồi lại khả năng đi bác lái xe thẹn quá hoá giận hướng nàng nghiền ép, chẳng qua là chuyện phát sinh phía sau nhi ra ngoài dự liệu của nàng, từ thương thế của nàng tình có thể cắt đứt ra xe này cũng không đều muốn hai người như thế nào, chẳng qua là đe dọa uy hiếp mà thôi. Bằng không thì, mạng của nàng đã sớm không có ở đây.

Advertisement

"Ngươi trách Hạ Dĩnh sao?" Thẩm Thước Hi đột nhiên hỏi nhường Hạ Nhân có chút bực bội, nàng xem thấy Thẩm Thước Hi, "Ngươi muốn nói cái gì?"

Thẩm Thước Hi nhìn xem nàng nôn nóng bộ dạng, cười khẽ: "Ngươi nội tâm cũng biết, việc này Hạ Dĩnh cũng là người bị hại."

Hạ Nhân nhắm lại hai mắt.

Thẩm Thước Hi chậm rãi nói: "Nàng coi như là có ngốc, lại hận ta, cũng sẽ không tại chỗ của mình động thủ."

"Ngươi tại sao muốn giúp nàng nói chuyện?" Hạ Nhân nhìn thẳng Thẩm Thước Hi con mắt, Thẩm Thước Hi nhìn xem nàng, "Ta chỉ phải không hy vọng ngươi cùng chính mình phân cao thấp."

Hạ Nhân trong lòng là có Hạ Dĩnh đấy, phát sinh loại sự tình này nàng nhất định là bực bội xen lẫn hoài nghi bất an, nàng cũng không có trong tưởng tượng như vậy thống hận Hạ Dĩnh, ngược lại đáy lòng đối với nàng tồn tại rất lớn tín nhiệm cùng hi vọng, tuy rằng che giấu sâu, nhưng Thẩm Thước Hi vẫn có thể cảm thụ được đến.

"Ta cho ngươi gọt trái táo." Hạ Nhân không nghĩ tiếp tục cái đề tài này, nàng ngồi vào một bên cầm lấy trái táo cho Thẩm Thước Hi gọt trái táo, Thẩm Thước Hi lẳng lặng nhìn nàng, trên mặt tồn tại ấm áp cười.

"Cười cái gì? Có vui vẻ như vậy sao? Thiếu chút nữa liền biến thành người thọt." Hạ Nhân chẳng qua nóng giận nàng này chẳng hề để ý bộ dạng, người bình thường nếu bị thương đã sớm khốc thiên mạt địa rồi, bác sĩ Thẩm vì cái gì liền vĩnh viễn đều như vậy bình tĩnh.

Thẩm Thước Hi mỉm cười nhìn xem Hạ Nhân, "Cà nhắc rồi cũng tốt, Hạ tổng không phải một mực hy vọng nuôi dưỡng ta cả đời sao?"

Hạ Nhân mặt khả nghi đỏ lên, nàng xem thấy trái táo, giận một tiếng: "Chết người thọt, ai muốn nuôi dưỡng ngươi cả đời."

Thẩm Thước Hi dáng tươi cười càng đậm, nàng để tay tại Hạ Nhân trên đùi, nhìn xem ánh mắt của nàng, "Ngươi thẹn thùng cái gì? Là đại cô nương sao? Ta nói rồi, ta là bác sĩ tâm lý, am hiểu nhất đúng là đám người đem không muốn nói ra lời trong lòng nói ra."

Hạ Nhân cắn cắn môi, "Tay cầm đi một bên, cẩn thận ta một không cẩn thận gọt lấy ngươi."

"Gọt lấy tay của ta?" Thẩm Thước Hi như là đã nghe được cái gì tốt cười chê cười, "Ngươi cam lòng sao?"

"Có cái gì không bỏ được đấy!" Hạ Nhân phát cáu rồi, đem gọt tốt trái táo nhét vào Thẩm Thước Hi trong tay, "Nhanh ăn đi, ăn liền buốn bực ở miệng của ngươi."

Thẩm Thước Hi cắn trái táo cười đắc ý rồi, nàng liền ưa thích đi trêu chọc đi trêu chọc Hạ Nhân, lúc này thời điểm Hạ Nhân cũng không nhiều như vậy tâm sự, tất cả trọng tâm đều đặt ở thẹn thùng lên.

"Hạ tổng, ta hỏi ngươi vấn đề." Thẩm Thước Hi nhai lấy trái táo nói, Hạ Nhân không dám nhìn nàng, cúi đầu nhìn xem chân giường, "Hỏi cái gì?"

Nhìn nàng khó chịu bộ dạng, Thẩm Thước Hi có chút muốn cười, "Ngươi tướng mạo thân phận, từ nhỏ có lẽ không thiếu người theo đuổi, không có người nói với ngươi qua lời tâm tình sao?"

Hạ Nhân ngẩng đầu, đào hoa nhãn doanh doanh ngậm lấy xuân sóng, "Là có người theo đuổi, nhưng như là bác sĩ Thẩm như vậy công lực ít, không giống người theo đuổi, này miệng lại càng hơn người theo đuổi."

"Miệng?" Thẩm Thước Hi nhìn xem nàng, "Vì cái gì mới vừa rồi là tay, hiện tại lại là miệng?"

"Ta mặc kệ ngươi!"

Nói qua một bộ Hạ Nhân luôn nói không lại Thẩm Thước Hi, nàng xem thấy nàng tràn đầy băng bó chân, nhíu mày: "Rất đau a?"

"Khá tốt." Thẩm Thước Hi nhưng thật ra không có cảm giác gì, "Ngươi không dụng tâm đau, ta khi còn bé luyện tập chiến đấu, thường xuyên bị thương."

"Ai đau lòng?" Hạ Nhân vẫn còn ở mạnh miệng, "Chiến đấu? Một nữ hài tử thương tiếc cái gì chiến đấu?"

Thẩm Thước Hi nở nụ cười, "Ta mẫu thượng không phải rất yên tâm ta, tổng sợ ta ở bên ngoài được khi dễ."

"Mẫu thượng?" Xưng hô này chọc cười Hạ Nhân, nàng nhẹ giọng hỏi: "Ngươi với ngươi mẹ cảm tình nhất định rất tốt."

Thẩm Thước Hi vỗ vỗ tay của nàng, biết rõ trong lòng nàng liền nghĩ tới qua đời mẫu thân, Hạ Nhân mấp máy môi.

"Chỉ là của ta này què chân sợ là muốn chậm trễ Hạ tổng làm ăn."

"Ngươi nói là 《dã đi 》?" Hạ Nhân phất phất tay, nghiêm túc nhìn xem Thẩm Thước Hi: "Công tác chuyện này ngươi liền không nên lo lắng, quan trọng là... Dưỡng tốt bệnh, biết không?"

"Đúng, lãnh đạo." Thẩm Thước Hi ứng, nàng xem thấy Hạ Nhân rất muốn cười, nàng phát hiện, Hạ tổng không chỉ có là chưa từng nghe qua cái gì buồn nôn lời tâm tình, càng ngay cả cơ bản quan tâm người bộ dạng cũng sẽ không làm.

Hạ Nhân liếc nàng một cái, "Ngươi đừng dùng cái loại này ánh mắt xem ta, ngươi yên tâm đi, bởi vì giai đoạn trước tiết mục không tệ, xem qua mẫu mang, có càng lớn công ty đều muốn hợp tác với ta."

"Càng lớn công ty?" Thẩm Thước Hi suy nghĩ một chút, "Thánh Hoàng?"

"Làm sao ngươi biết?" Hạ Nhân kinh ngạc nhìn Thẩm Thước Hi, Thẩm Thước Hi nhàn nhạt cười: "Chuyện của ngươi ta cũng biết."

Lời này nói Hạ Nhân trong lòng ấm áp trên mặt nóng lên đấy, Thẩm Thước Hi nhìn xem nàng, hỏi: "Chẳng qua là đáng tin cậy sao?"

Hạ Nhân nhẹ gật đầu, "Dưới đại thụ tốt hóng mát, trước kia ta cuối cùng nghĩ đến đơn thương độc mã sáng chế một phiến thiên địa, nhưng này vòng tròn cần nhất đúng là quan hệ cùng tài nguyên, Thánh Hoàng Tiêu tổng trong hội này nhìn nhiều năm như vậy, ta cũng cần nàng đều có, lớn như vậy một công ty, cũng không tiết vu cùng ta đi tranh đoạt cái gì."

Thẩm Thước Hi nhẹ gật đầu, lo lắng dặn dò: "Vậy cũng muốn nhiều chú ý, tên Tiêu tổng ta nhưng thật ra nghe qua, thương nhân đều là không có lợi không dậy sớm nổi."

Hạ Nhân nở nụ cười, nàng ngồi dậy, học Thẩm Thước Hi bộ dạng, vuốt vuốt tóc của nàng, "Ngươi cũng chỉ quản nghỉ ngơi thật tốt, không muốn đi cố kỵ chuyện khác."

Thẩm Thước Hi cười đang muốn nói cái gì, cửa phòng bệnh bị gõ, Hạ Nhân nhíu nhíu mày: "Ngươi thật đúng là vội, ta đi nhìn nhìn lại là ngươi cái nào bằng hữu."

Thẩm Thước Hi cười cười không nói chuyện, nàng xem thấy Hạ Nhân đem bệnh cửa phòng mở ra, nhìn xem sắc mặt của nàng biến hóa thất thường.

Hạ Dĩnh như cũ là một thân màu đen, phía sau nàng A Mộc trong tay mang theo hoa quả cùng dinh dưỡng phẩm, bỏ qua một bên liền cung kính lui ra ngoài.

Hạ Dĩnh đi đến, ngồi ngồi trên ghế sofa, nàng xem thấy Thẩm Thước Hi: "Tốt một chút rồi? Bác sĩ Thẩm." Thái độ cùng biểu lộ thậm chí khí chất như trước như thường, không có chút nào bối rối.

Hạ Nhân mắt hí nhìn xem nàng, "Ngươi tới làm gì?"

Hạ Dĩnh thản nhiên đối mặt nàng, "Tại trên địa phương của ta chuyện phát sinh nhi, ta không nên tới sao?"

"Tốt hơn nhiều." Thẩm Thước Hi nhìn đây cũng là một cuộc chiến tranh muốn bộc phát, lời nói trước cắt tiến đến, Hạ Dĩnh nhìn về phía nàng, nhẹ gật đầu: "Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ không để cho ngươi bạch bạch bị thương."

"A, chỉ sợ ngươi tra tới tra lui, tra ra chân tướng rồi lại không dám đi quản." Hạ Nhân khoanh tay cười lạnh, kỳ thật hung thủ là ai, các nàng hai tỷ muội đều lòng dạ biết rõ không phải sao? Những năm gần đây này, lão đầu tử luôn biểu hiện ra duy trì lấy nhà này hòa bình, trong khi thời cơ lại không ít phân liệt hai người các nàng, như thế tâm tư, các nàng đến bây giờ cũng vậy nắm lấy không thấu.

"Ta chỉ là đem ta đấy ân cần thăm hỏi đưa đến." Hạ Dĩnh lưu lại lời này ngồi dậy liền rời đi rồi.

Thẩm Thước Hi nhìn xem Hạ Nhân phức tạp biểu lộ, cười cười: "Lại bối rối rồi?"

Hạ Nhân đi đến bên giường ngồi xuống, nàng cúi đầu chậm rãi nói: "Ta cùng Hạ Dĩnh... Cắt bỏ không bắt đầu cuối cùng quấn quanh lấy... Nàng... Bác sĩ Thẩm, ngươi đừng trách nàng."

"Ta làm sao sẽ trách nàng, nàng là ngươi người rất quan trọng." Bác sĩ Thẩm có ý không có đi nói "Tỷ tỷ" hai chữ, Hạ Nhân trầm trọng nhẹ gật đầu, nửa ngày, nàng ngẩng đầu lên, lẳng lặng nhìn Thẩm Thước Hi.

Hai người tuy rằng không ít đối mặt qua, nhưng giống tại dưới bầu không khí này, trong loại hoàn cảnh này còn là lần đầu tiên...

Dần dần đấy, Hạ Nhân đào hoa nhãn trở nên mê ly, làm Thẩm Thước Hi đẩy ra nàng một khắc này, trong lòng nàng mỗ hình thức không xác định đồ gì đó bỗng nhiên đáp xuống đất, làm xe hướng Thẩm Thước Hi chạy như điên đi qua thời điểm, nàng hiểu được, nếu để cho nàng lại đến một lần, nàng nhất định lựa chọn nói ra trong nội tâm suy nghĩ, không hề nữa bối rối đau khổ. Nàng đã không có đường lui, trong lòng của nàng đã tràn đầy đều là người trước mắt...

Mắt thấy Hạ Nhân việt dán càng gần, Thẩm Thước Hi thân thể cũng có chút cứng ngắc, mà cửa phòng bệnh còn lộ ra may, đối với có cường bách chứng người mà nói điểm ấy là phi thường thống khổ.

Ngay tại đây Hạ Nhân môi sắp dán lên Thẩm Thước Hi môi lúc, cửa bị đẩy ra rồi, một dáng người yểu điệu cử chỉ đoan trang khí chất thoát tục nữ nhân ngẩng đầu đi đến, Thẩm Thước Hi cùng Hạ Nhân như như giật điện thoáng cái tách ra, nữ nhân kia nhìn xem hai người, kinh ngạc mở trừng hai mắt.

"Tại sao không gõ cửa?" Hạ Nhân trong ánh mắt hỏa, quay đầu nhìn lại nữ nhân này. Nữ nhân thoạt nhìn mấy tuổi lớn hơn một chút, bảo dưỡng vô cùng tinh xảo, nàng mặt mày thanh tú rồi lại ánh mắt lợi hại, nhưng thật ra cùng Thẩm Thước Hi có chút tương tự, từ ăn mặc khí chất nhìn lên rõ ràng quý phụ nhân.

Nữ nhân kia đồng dạng đánh giá Hạ Nhân, hơn nữa là từ mặt đến ngực lại đến chân.

Còn bên cạnh Thẩm Thước Hi sớm đã hóa đá.

Nữ nhân tựa hồ đối với Hạ Nhân rất là thoả mãn, Hạ Nhân thật là lông mày đánh thành rồi bế tắc, này rút cuộc là ai? Chẳng lẽ lại là bác sĩ Thẩm tình nhân cũ? Mà mấy tuổi tựa hồ không đúng, nhưng khí tràng ôn hoà chất thật sự là hơn người. Nữ nhân cười cười, nhìn về phía Thẩm Thước Hi, "Bảo Bối Nhi, cái này là con dâu của ta sao?"

Hạ Dĩnh toàn bộ cứng lại rồi, nàng khó có thể tin nhìn Thẩm Thước Hi, bác sĩ Thẩm cổ họng có chút khô, biểu lộ cũng là lúng túng, "Mẹ, ngươi nói cái gì đó?"

Nữ nhân cười tủm tỉm nhìn xem nàng, "Thật sự là vô dụng a, quay lại rồi một chân cũng không có đắc thủ, như thế nào mẹ ngươi trên phong độ ngươi không một chút thuận theo đi."

"Bá, bác gái!" Hạ Nhân cả kinh, liền vội vàng đứng lên gọi người, nữ nhân nhẹ gật đầu, thái độ dịu dàng: "Ngoan, không cần thẹn thùng, vừa rồi ta cái gì cũng không thấy."

Hạ Nhân:...

Thẩm Thước Hi:...

"Sao ngươi lại tới đây?" Thẩm Thước Hi trên mặt mũi treo không đi xuống, có chút thẹn thùng hỏi. Nữ nhân cười cười, đi đến Thẩm Thước Hi bên cạnh, nhìn nhìn chân của nàng, lấy tay dùng sức gõ, "Đau không?"

Hạ Nhân:...

Thẩm Thước Hi mặt một hồi bạch một hồi lục đấy.

Nữ nhân nhẹ gật đầu, "Xem bộ dáng là rất đau, bất quá cũng xứng đáng."

Hạ Nhân ở bên cạnh đánh mất ngôn ngữ năng lực, này... Này cùng trong tưởng tượng của nàng từ mẫu kém rất nhiều đây...

Nữ nhân nhìn xem Thẩm Thước Hi tái nhợt gương mặt, rút cuộc đồng cảm tâm thêm tràn lan, nàng ngồi dậy đem Thẩm Thước Hi đầu ôm vào trong ngực, vỗ vỗ: "Tốt rồi tốt rồi, ta thương ngươi."

"Tránh ra!" Bác sĩ Thẩm quả thực là thẹn quá hoá giận, đưa tay liền đi đẩy người, nữ nhân bị Thẩm Thước Hi đẩy ra, vẻ mặt bị thương nhìn xem nàng, ngay sau đó quay đầu nhìn Hạ Nhân.

Hạ Nhân đã yên lặng tại đọc chú ngữ, "Ngươi xem không đến ta, ngươi xem không đến ta..." Thời điểm này, nàng đã lúng túng chết rồi, chẳng lẽ lại còn có thể nói cái gì?

Giằng co một phen, nữ nhân rút cuộc trở về bình thường, nàng ngồi ngồi trên ghế sofa nhìn xem Thẩm Thước Hi chân, cười nói: "Hạ Hình kia lão không biết xấu hổ đấy, lại dám đem ta bảo Bối Nhi biến thành như vậy, ta xem hắn là sống Thái Thanh rảnh rỗi rồi."

    people are reading<[BHTT] Thôi Miên Trên Đầu Lưỡi - Diệp Sáp !!!>
      Close message
      Advertisement
      You may like
      You can access <East Tale> through any of the following apps you have installed
      5800Coins for Signup,580 Coins daily.
      Update the hottest novels in time! Subscribe to push to read! Accurate recommendation from massive library!
      2 Then Click【Add To Home Screen】
      1Click